ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 73 : ĐÀO THẢI GEORGE ( CANH HAI )

Lauryn_0810

George được truyền tống vào bên trong không gian đối chiến, khi nhìn thấy cơ giáp KA-165 xuất hiện trước mắt chính mình, tâm liền lập tức xìu xuống.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, George liền lập tức kích hoạt hoa văn trên cơ giáp.

Ignatius chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ, chờ hắn xuất chiêu.

Thấy đối phương không hề có động tác gì, nhưng George vẫn cảm nhận được ý cười trào phúng nhàn nhạt như cũ.

George khởi động hoa văn băng lăng, dùng băng lăng đông cứng hai chân cơ giáp của Ignatius, sau đó khởi động turbin phản lực, lấy tốc độ nhanh nhất vọt tới trước mắt Ignatius, tính cho hắn một kích thật mạnh.

Hai chân đã bị đông lạnh nhưng Ignatius hoàn toàn không chút nào hoang mang, hắn thử giật giật chân, tuy rằng có chút lao lực, nhưng cũng không phải là không thể trốn thoát, hắn hơi hơi mỉm cười, lão đại đã nói, muốn cho George thua khó coi một chút.

Ignatius liền tập trụng lực vào hai chân, đột nhiên dùng sức một cái, liền tránh thoát khỏi sự đóng băng của băng lăng, sau đó....lại đứng ở chỗ đó một lần nữa.

George hận đến nghiến răng, không tiếp tục công kích nữa, hắn chỉ vọt tới trước mặt Ignatius, định sử dụng hoa văn hỏa viêm với Ignatius, Ignatius không nhanh không chậm liền kích hoạt hoa văn Kim Thuẫn, chặn lại toàn bộ công kích trong phạm vi gần của hắn.

Khiên năng lượng màu vàng trong suốt liền bị đánh thành bụi rồi tan đi, ngay sau đó, Ignatius lại triệu hồi một lần nữa, một bộ tùy tiện để ngươi đánh, xem ngươi có thể đánh nát bao nhiêu lần.

George quả thực là sắp điên rồi, hắn lại khởi động hoa văn nguyên tố gió, cuồng phong liền nổi lên, nhưng chỉ có một chút tác dụng che lấp thôi, Ignatius chỉ cần dùng hoa văn Kim Thuẫn để chống, lấy bất biến ứng vạn biến.

Khiên năng lượng màu vàng lại bị đánh tan một lần nữa, một lần rồi lại một lần bị triệu hồi ra. Khán giả đều ý thức được là có điểm không thích hợp, liền thảo luận nhiệt liệt với nhau.

"JA-144 này cũng yếu quá rồi đó. Căn bản không thể phá được lực phòng ngự của đối phương!"

"Đúng vậy a! Nhưng KA-165 này cũng thật kỳ quái a, như thế nào lại không chịu phản kích, vẫn cứ đứng đó cho hắn tùy ý đánh là sao?"

"Ai biết được? Nói không chừng hai người đó đã bàn bạc với nhau từ trước rồi thì sao?"

"Ai, thiệt là nhàm chán a, ta nghĩ nên đổi kênh thôi, lát nữa lại vào xem KA-165 này sẽ phản kích như thế nào...."

"Ta cũng nghĩ vậy."

"Ta cũng nghĩ vậy."

Ignatius nhìn thời gian, không sai biệt lắm đã 20 phút trôi qua, từ khi bắt đầu trận đấu đến bậy giờ, hắn ngoại trừ đứng cùng khởi động lặp đi lặp lại hoa văn Kim Thuẫn ra thì cái gì cũng chưa làm.

Xem ra cũng đã đến lúc động thủ để George có thể xem được cái gì mới gọi là sự nghiền áp thực lực chân chính.

Sau đó một đạo ánh sáng màu trắng xuất hiện, mọi thứ trong phạm vi 5m đều bị đóng băng, JA-144 của George bị đóng băng đến hoàn toàn không thể động đậy.

Cùng là hoa văn nguyên tố băng, nhưng sự khác biệt lại lớn đến như vậy, hoa văn băng lăng của George chỉ có thể đóng băng được hai chân của Ignatius, mà hoa văn đóng băng của Ignatius lại có thể đóng băng toàn bộ cơ giáp của George.

"Wow! Phản kích phản kích!"

"Thật là đẹp trai quá đi!"

Sau đó Ignatius liền công kích bằng hỏa cầu, trực tiếp đánh hắn văng ra khỏi không gian đối chiến.

"Người dự thi số 3195 - đào thải."

George mang ba khối hoa văn nguyên tố ra trận, đánh suốt 20 phút, còn chưa làm cơ giáp của Ignatius chịu một chút thương tổn nào đã bị Ignatius ngang nhiên ra tay, hạ gục trong nhát mắt, không trì hoàn một giây nào, liền đào thải hắn.

Mặt mũi của George . Campbell xem như mất hết, còn những người đang ngồi xem trận đấu, đều có một biểu tình giống nhau, sự đối lập trong trận đấu vừa rồi quá mức rõ ràng, bọn họ cũng không biết phải nói cái gì nữa.

Không chỉ George, ngay cả Ivan . Passy cũng bị mất mặt theo, sự đối lập của hoa văn do hai cơ giáp sử dụng quá mức rõ ràng, người chế tạo hoa văn khó tránh khỏi sẽ bị đem ra so sánh.

Thân phận của George rất nhanh đã bị người khác vạch trần, hắn đã có hôn ước với Ivan . Passy, còn là đội viên trong chiến đội của Dylan, nhìn hoa văn của hắn liền biết nguồn gốc từ đâu.

Còn nguồn gốc hoa văn của Ignatius vừa xem liền hiểu ngay, người sử dụng cơ giáp KA-165 để dự thi vốn dĩ chỉ có 3 người, hai người đến từ chiến đội Ngân Dực, Văn Chương Sư của đội bọn họ chính là Lancelot tiếng tăm lừng lẫy, hoa văn đặc thù chính là chiêu bài của hắn, hiện tại lại có thêm hoa văn nguyên tố với phẩm chất hàng đầu nữa.

"Đây chẳng phải là Ivan con trai của tướng quân Passy sao? Vẫn luôn được gọi là thiên tài nè, cách đây không lâu còn muốn thi trug cấp Văn Chương Sư nữa, sau đó liền không thấy tin tức gì nữa?" Xem ra có rất nhiều người không vừa mắt với tập đoàn quân số năm cho lắm.

"Khẳng định là thi không qua rồi! Ngươi xem thuộc tính hoa văn của hắn kém như vậy, làm sao có thể so sánh cùng Lancelot được a!" Lại thêm một người xem náo nhiệt chê chuyện chưa đủ lớn.

"Lancelot đại đại! Cầu mua hoa văn a!"

"Đúng vậy đúng vậy! Không thể chỉ có người trong đội mới xài được."

Cuộc đại thảo luận đã đi xa vấn đề, trên Tinh Võng là một mảnh quỷ khóc sói gào cầu mua được hoa văn của Lancelot.

"Hắc hắc hắc, lợi hại a! Lancelot đại đại." Dragal ngồi xem náo nhiệt liền chọt chọt Oakland.

"Đi đi đi." Oakland liếc nhìn bạn tốt một cái, đồng thời duỗi tay nâng mặt lên, hắn cũng không rõ, tại sao mọi chuyện lại xả đến trên người hắn vậy?

May mắn người xem tương đối nhiều, đa phần đều đặt lực chú ý lên trận đấu, hơn nữa hình tượng giả tượng của Oakland lại vô cùng bình thường, ném trong đám người cũng chưa chắc tìm ra, bởi vậy tạm thời không ai chú ý đến hắn cả.

Ivan cũng đang xem trận đấu liền tức giận hạ tuyến, tên phế vật George! Thế nhưng lại dùng cách mất mặt như vậy để thua trận, còn làm bại lộ toàn bộ điểm yếu về hoa văn của hắn!

Ivan tức giận đập bể vài cái ly, cho đến khi nhận được tin tức của phụ thân thì hắn mới bình tĩnh hơn một chút.

"Phụ thân!" Ivan chờ đợi nhìn về phía phụ thân, "Có phải có thông tin về việc nghiên cứu quyển sách kia không?"

Arnold đã phải ra giá cao mới có thể mời được 5 vị học giả chuyên nghiên cứu về cổ văn, cùng với hai nhân viên chuyên về hồi phục sách cổ, tiến hành nghiên cứu cùng chữa trị cuốn ma văn tàn dư do Ivan trộm về kia, bây giờ đã có chút manh mối.

"Bước đầu sẽ hồi phục đồ án của ma văn, con cứ cầm về nghiên cứu trước, xem thử có thể học hỏi được gì không."

"Vâng, phụ thân!" Ivan khó có thể đè nén sự kích động trong mắt.

Arnold liền gửi một hình ảnh có chút mơ hồ qua cho Ivan, tuy rằng hơi mờ nhưng đa phần vẫn thấy rõ. Nếu Oakland ở đây, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể nhận ra, đây là một quyển sách Lưu Hỏa phù thác hạ phẩm, chỉ là có vẻ hơi cũ nát một chút, đa phần hình dáng cùng phù văn vẫn là tương đối hoàn chỉnh.

Ivan mừng như điên, lập tức tiến vào Tinh Võng một lần nữa, hoàn toàn lơ đi yêu cầu trò chuyện của George cùng một loạt các tin tức, trực tiếp tiến vào bên trong phòng làm việc cá nhân, bắt đầu chế tác hoa văn.

Đồ văn này so với ma văn nguyên tố hỏa hắn đã từng xem thì phức tạp hơn, nhiều đồ hình kỳ quái xếp chồng lên nhau, vẽ sai một chút đều có khả năng thất bại trong gang tấc. Hắn cầm một miếng ván sắt, tiến hành miêu tả theo hình ảnh kia, 10 thì chỉ vẽ được 7 8 phần, mới xem như là miễn cưỡng nắm rõ đồ văn này.

Nhưng khi sử dụng năng lượng bản để vẽ, liền gặp vấn đề.

Sau khi bắt đầu vẽ, năng lượng trong hoa văn liền trở nên vô cùng bạo động, làm cho tinh thần lực của hắn cũng không ổn định, đầu đau đến sắp nổ tung, muốn hạ bút cũng không được.

Sau khi đã làm hư ba khối năng lượng bản, Ivan liền tức giận vứt ba khối đó đi.

Thật vất vả lắm mới bình tĩnh lại, hắn liền bắt đầu suy nghĩ, hắn ý thức được loại ma văn này yêu cầu người khống chế phải có tinh thần lực vô cùng mạnh, hắn phải dùng hết toàn lực thử một lần mới được.

Nghỉ ngơi một lát, hắn lại bắt đầu một vòng chế tác mới, lúc này hắn đã rót nhiều tinh thần lực vào hơn, có thể dùng tốc độ thong thả mà tiến hành vẽ rồi.

5 tiếng sau, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của Ivan đã trở nên trắng bệch, đồ văn trên năng lượng bản chỉ mới vẽ được một nửa, nhưng tinh thần lực của hắn đã bị hao sạch rồi....

Ivan cắn răng muốn tiếp tục, nhưng đại não giống như bị kim đâm, làm hắn đau đến không nói được.

"A!" Tay run run, cuối cùng cũng thất bại trong gang tấc, năng lượng bản đã bị cháy, hệ thống phòng hộ trong phòng làm việc nhanh chóng dập tắt lửa, chỉ để lại một mảnh cháy đen thui.

HẾT CHƯƠNG 73

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info