ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 58 : CHÚC MỪNG MỘT CHÚT

Lauryn_0810

Ivan . Passy cũng đang ở hiện trường xem đấu, không hề nghi ngờ, hắn tới là vì vị hôn phu của hắn George . Campbell.

Vì để đảm bảo George có thể thắng được trong vòng đào thải hỗn hợp, Ivan liền lợi dụng thời gian nghỉ ngơi mấy ngày, liều mạng đẩy nhanh tốc độ, để làm ra một khối hoa văn nguyên tố hỏa cùng một khối hoa văn nguyên tố thổ, hơn nữa lúc đầu đã đưa cho George khối hoa văn nguyên tố băng rồi, George tổng cộng có 3 khối hoa văn nguyên tố. Nếu vậy mà hắn còn không thắng nổi, Ivan cảm thấy hắn nên chết đi còn hơn.

Ivan còn nhân cơ hội này tung ra tin tức, để cho mọi người biết hắn chuẩn bị tham gia chứng thực tư cách Văn Chương Sư trung cấp, chờ tới thời điểm thi đấu hôm nay, lúc George dựa vào hoa văn nguyên tố đại hoạch toàn thắng, cũng sẽ là lúc hắn được tỏa sáng.

Rất vất vả, chờ George ở tổ 15 rốt cuộc cũng phân thắng bại, George dựa vào băng lăng, quả cầu lửa, thổ thuẫn liền nổi bật nhất ở đây, hắn khả công khả thủ làm cho tất cả mọi người không muốn tìm hắn chuốc phiền toái, hắn dựa vào 40 điểm tích phân thuận lợi thăng cấp.

Tuy rằng không giống với tưởng tượng đại sát tứ phương đến xuất quỷ nhập thần của hắn, bất quá cũng đã thắng rồi. Tiếp theo ba khối hoa văn đồng thời xuất hiện, hẳn sẽ khiến không ít người chú ý đây?

Chỉ là Ivan bất luận như thế nào cũng không thể nghĩ được, đúng là có người tỏa sáng, nhưng người đó không phải là hắn.....

Tin tức che trời lấp đất trên trạm Tinh Võng đều là về Lancelot, thậm chí còn có không ít fan não tàn, còn comment cảm thán lại ở phía dưới rằng thiên phú của Lancelot cao đến cỡ nào!

Lancelot, như thế nào lại là Lancelot!

Rõ rằng là hắn - Ivan . Passy xuất sắc hơn đúng không?! Lancelot chỉ là chế tác ra vài loại hoa văn đặc thù kỳ quái cùng một khối hoa văn nguyên tố hỏa thôi, nhưng hắn đã chế tạo ra ba khối hoa văn nguyên tố a!

Ivan bởi vì mãnh liệt phẫn nộ cùng ghen ghét, khuôn mặt xinh đẹp cơ hồ liền bị vặn vẹo.

Bất qua hắn rất nhanh đã trấn định lại, mở ra thông tin liên lạc với vài người, thời điểm khi thấy tên mình bắt đầu xuất hiện trên trạm tin tức, sắc mặt mới lộ ra vẻ vừa lòng.

Tiếp theo hắn gọi cho George . Campbell, rất nhanh đã bắt máy, nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn của George tràn đầy kiêu ngạo cùng vui sướng.

Ivan nhịn không được liền hạ mi mắt, hắn không biết George có cái gì đáng để tự hào, George vừa lên sàn đấu liền kích hoạt một lúc ba khối hoa văn, làm tất cả mọi người đều tự tránh đi, nếu không phải dựa vào hoa văn, George tuyệt đối không có khả năng đạt được thắng lợi nhẹ nhàng như vậy.

Chỉ là ngay sau đó, Ivan liền lộ ra một nụ cười xán lạn, "George, chúc mừng ngươi thành công thăng cấp."

"Kia không phải là nhở ngươi sao." George liếc mắt đưa tình nhìn về phía Ivan, cảm thấy có thể đính hôn cùng Ivan, quả thật là quyết định chính xác nhất của hắn.

A, may mà ngươi cũng còn hiểu rõ chuyện này.

Ivan căm giận nghĩ trong lòng, trên mặt cũng lộ ra một nụ cười ngọt ngào, "Việc vui như vậy, chúng ta cần phải hảo hảo chúc mừng một chút."

"Đúng đúng đúng, nên chúc mừng chúc mừng!" George cũng đang rất vui, lập tức phụ họa nói.

"George.....Ta, ta nghĩ......" Ivan mắc cỡ đỏ mặt, ấp úng nói.

"Ivan, ngươi nghĩ cái gì?"

"Ta muốn đến nhà ngươi để chúc mừng.....Đã lâu ta không gặp ngươi, có chút nhớ ngươi."

Trong lòng George tức khắc rung động, lập tức cười đáp ứng, "Được a, khi nào ngươi đến? Ta sẽ nói với phụ thân cùng mẫu thân, nhất định hảo hảo chiêu đãi ngươi."

"Ngày mai đi, ta sẽ đi mua phiếu tàu bay liền."

"Tốt, trên đường cẩn thận, ngày mai gặp."

Hai người nị oai nhau một hồi, mới kết thúc cuộc gọi.

Sau đó Ivan lại gọi cho phụ thân của mình - Arnold . Passy, đem việc mình lấy lý do chúc mừng George, ngày mai chuẩn bị đi đến gia tộc Campbell nói cho cha biết.

"Ân, cha đã biết, con nhất định không được quên việc tìm đồ vật kia." Arnold vẫn nghiêm túc lạnh đến thấu xương như vậy.

"Vâng ạ, phụ thân."

Không chỉ có Ivan cùng George tính ăn mừng một phen, đồng dạng mọi người trong chiến đội Ngân Dực cũng vì chiến thắng mà cao hứng phấn chấn, Chris đưa ra ý tưởng là tiệc liên hoan để chúc mừng, được mọi người tán thành.

Diana cùng Ignatius đều là lần đầu tiên gặp mặt Lancelot phiên bản người thật, tuy rằng bọn họ không phải là học sinh của Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo, nhưng đi đến cũng không tính là xa, mua phiếu tàu bay đến đây cũng chỉ mất có nửa ngày.

"Vậy buổi tối gặp!' bọn họ hẹn gặp mặt ở cửa trường vào lúc 7 giờ tối, sau đó mọi người đều offline.

"Ngao ô!" Oakland một tay cầm mũ giáp trí năng, đã bị cục lông nhỏ mềm mại phác đầy cõi lòng, tiểu gia hỏa không ngừng lấy móng vuốt mềm oặt vỗ ngực hắn, một bộ dáng đáng yêu 'hảo chán ghét ngươi, đánh ngươi đánh ngươi đánh ngươi', hiển nhiên là đang khó chịu đối với việc Oakland bỏ bé rồi một mình tiến vào Tinh Võng chơi đùa.

"Thật đáng yêu!" Oakland cười ôm lấy cục lông nhỏ, hôn bẹp một cái xuống đầu nhỏ của bé, rồi đem mặt vùi vào lông của bé, thoải mái cọ cọ cọ, thẳng đến khi tiểu gia hỏa không chịu nổi liền dùng vuốt nhỏ đẩy mặt hắn ra, mới coi như là từ bỏ.

"Ngoan một chút a, buổi tối anh cùng ca ca sẽ mang bé ra ngoài ăn một bữa tiệc lớn nha." Oakland chọc chọc cái mũi nhỏ của tiểu gia hỏa.

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Tiểu gia hỏa kêu lên vài tiếng vui sướng, bé thích nhất là bữa tiệc lớn gì đó!

"Cho nên, giữa trưa hôm nay chúng ta hãy uống dịch dinh dưỡng đi."

"Ngao ô....." Nghĩ đến buổi tiệc lớn vào buổi tối, tiểu gia hỏa mới không tình nguyện đồng ý.

********

6 giờ rưỡi tối, Oakland cẩn thận sửa soạn lại một phen, mặc quần áo mới mua lúc trước, một bộ trang phục giản dị màu vàng nhạt, càng tôn lên làn da trắng của hắn, hơn nữa hắn còn có một đôi mắt to đen bóng, thoạt nhìn có vài phần thanh tú đáng yêu.

"Đi ăn bữa tiệc lớn nào!" Đem cục lông nhỏ màu trắng thơm ngào ngạt vào ngực, Oakland liền đi ra cửa.

Vui vẻ thoải mái đi đến trạm chờ xe bay, để đi nhờ xe bay đến cổng trường.

Chờ khi hắn đến được địa điểm ước định, vừa vặn đã 6 giờ 45 phút, Hall và Chris chưa có tới, nhưng Diana và Ignatius thì đã đến rồi.

Diana vẫn là bộ dáng anh tư táp sảng, bên dưới mặc một chiếc quần màu đen, bên trên mặc một chiếc ao thun sam đơn giản, có vẻ tự nhiên thoải mái. Ignatius bên người nàng thì càng anh tuấn soái khí, tóc ngắn màu xám được vuốt thẳng lên, bộ dáng so với trên Tinh Võng càng thêm xuất sắc.

Cũng là thân cao một m90, bề ngoài cũng xuất sắc, sức chiến đấu cũng cường hãn, hắn cùng Hall nhìn thì có chút giống nhau, nhưng thật ra thì vô cùng khác nhau. Nếu nói Hall là một mũi tên nhọn không vỏ, khí thế sắc bén cường thịnh bất luận đi đến nơi nào cũng sẽ hấp dẫn mọi người chú ý vào hắn, còn Ignatius chính là một người im lặng đến mức làm người khác cảm giác hắn không hề tồn tại.

Diana cùng Ignatius không chút nào để ý đến bốn phía, cũng không có đem lực chú ý đặt ở trên người Oakland. Cũng không thể trách bọn họ, bọn họ cũng chưa từng gặp Oakland lúc hạ tuyến đâu? Gương mặt của Lancelot hoàn toàn khác với gương mặt của Oakland.

"Ngao ô!" Cục lông nhỏ thò ra đầu nhỏ lông xù xù, duỗi móng vuốt hướng về phía 2 người, coi như chào hỏi. Joy là em trai bảo bối của Hall, bằng hữu của ca ca bé cũng đã gặp qua.

Chỉ tiếc hiện tại Joy đã biến thành một cục lông nho nhỏ, Diana cùng Ignatius căn bản không nhận ra bé là ai.

"Cưng cũng khỏe a, vật nhỏ đáng yêu." Diana dù sao cũng là tiểu hài tử, rất nhanh liền bị tiểu gia hỏa đáng yêu hấp dẫn sự chú ý, nhìn về phía Oakland, "Đây là đệ đệ của ngươi sao?"

"Không không không, không phải đệ đệ của ta." Oakland liên tục xua tay.

"Không phải? Chẳng lẽ là cháu trai?" Diana lộ ra biểu tình hoang mang, đây rõ ràng là ấu tể của thú nhân, lại thân cận với người này như vậy, quan hệ chắc là vô cùng thân mật, không phải huynh đệ cũng nên là người thân huyết mạch tương liên mới đúng?

"Là đệ đệ của ta." đột nhiên có một âm thanh lạnh lẽo vang lên.

Ba người một hổ đồng loạt quay đầu lại, liền nhìn thấy Hall đang bước xuống từ xe bay xa hoa của hắn, vẻ mặt ghét bỏ nhìn Diana cùng Ignatius.

"Ngao ô ngao ô!" Ca ca ca ca!

Tiểu gia hỏa nhìn thấy ca ca của mình liền kích động lên, vươn hai cái móng vuốt nhỏ, muốn ca ca ôm.

Hall nhấp môi, vẻ mặt không kiên nhẫn, đành tiến lên ôm lấy tiểu gia hỏa, dùng đầu ngón tay chọc chọc đầu nhỏ của bé, "Chào hỏi ca ca cùng tỷ tỷ chưa?"

"Ngao ô!" Đã chào rồi! Joy ngoan nhất!

"Ân."

Diana xem mà trợn mắt há mồm, "Đây, đây là Joy?"

Đệ đệ Hall, vậy chỉ có thể là Joy rồi? Nguyên lai Joy cũng là thú nhân a?

Lúc sau nàng lại nhịn không được nhìn về phía Oakland, còn người này là sao? Vì cái gì Joy lại do hắn ôm tới?

"Hắc hắc, lên xe lên xe, lên xe rồi nói." Chris từ ghế điều khiển nhô đầu ra, tiếp đón mọi người lên xe.

Chờ đến khi mọi người đều lên xe, Hall liền dứt khoát giới thiệu gọn gàng nói, "Đây là Oakland . Campbell, các ngươi cũng có thể kêu hắn là Lancelot."

"Cái gì?!" Diana giật mình nhìn về phía Oakland, cái tên Oakland . Campbell này bọn họ đều biết đến, đây không phải là vị hôn phu của Hall sao? Không phải nói tinh thần lực cùng thể chất đều là phế vật cặn bã sao? Như thế nào lại xoay chuyển biến hóa thành thiên tài Văn Chương Sư - Lancelot vậy?

"Mau thành thật nói ra sự thật đi! Rốt cuộc chuyện này là như thế nào!" Diana không dám gặng hỏi lão đại, chỉ có thể uy hiếp Chris.

HẾT CHƯƠNG 58

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info