ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 43 : ĐOÀN THỂ TÁI (P1)

Lauryn_0810

Bắt chước đoàn thể chiến đấu kết thúc, Oakland biểu hiện xuất sắc khiến mọi người kinh diễm, tốc độ chế tác hoa văn, chất lượng cùng với xác suất thành công của hắn, bọn họ chỉ có thể thấy được ở Văn Chương Sư tối cao, ngay cả ca ca của Hall – Owen cũng không thể đảm bảo mỗi một lần đều có thể chế tác thành công 100%.

"Ha ha ha, ngươi chính là đại bảo bối a, xem ra ngày mai chúng ta nhất định thắng chắc rồi!" Chris vỗ bả vai của Oakland, cười đặc biệt khoa trương.

Tay của chiến đấu sư đường kính cũng không nhỏ, bả vai của Oakland bị hắn vỗ đến muốn nát.

Thời điểm khi Okaland tính đẩy tay của Chris ra, đã bị Hall giành trước một bước đem người đẩy ra, hắn đi đến trước mặt Oakland,nghẹn nửa ngày mới nói ra một câu, "Làm không tồi, tiếp tục phát huy."

"Cảm ơn."

"Ây da, lão đại vẫn là không thông suốt như vậy a........" Nhìn không khí xấu hổ bên kia của hai người, Diana lắc lắc đầu, nhìn về phía Ignatius, "Ngươi đừng học hắn, về sau sẽ không tìm được đối tượng đâu."

Ignatius nhìn Diana ánh mắt hơi hơi tối lại một chút, nhàn nhạt nói, "Ta không vội."

"Tùy ngươi vậy." Diana nhún vai, "Thời gian còn sớm, ta đến đấu trường đánh mấy vòng, cùng đi không?"

"Hảo."

"Từ từ đợi ta!" Chris cũng đuổi theo cùng nhau rời khỏi phòng huấn luyện.

Chỉ còn lại Oakland cùng Hall đang tương đối trầm mặc, không khí trở nên càng thêm xấu hổ.

"Ngươi......" Hai người đồng thời mở miệng, lại đồng thời ngừng lại.

"Ngươi nói trước...." Lại là trăm miệng một lời.

Biểu tình của Hall trở nên căng chặt, miệng cũng gắt gao nhấp lên.

Oakland hít sâu một hơi, bắt đầu nói, "Ngươi cảm thấy vòng thứ nhất ta đều làm ra hoa văn gia tăng lực lượng có thích hợp hay không?"

"Đối với huấn luyện bắt chước hôm nay là rất thích họp." Hall ăn ngay nói thật nói, hôm nay cùng trí não bắt chước huấn luyện, đối địch với cơ giáp đều có lá chắn phòng hộ, nếu không có hoa văn tăng cường lực lượng trợ giúp, trân bắt chước đối chiến này không biết sẽ đánh đến khi nào đâu.

"Đoàn đội ngày mai cùng hôm nay là không giống nhau, đến lúc đó khẳng định sẽ yêu cầu một vài hoa văn khác, ngươi đều luyện tập qua một chút đi." Diễn luyện bắt chước hôm nay chỉ là để cho Oakland làm quen một chút với trường hợp chiến đấu, chiến thuật hôm nay dùng khẳng định ngày mai không thể dùng lại, đến lúc đó chỉ cần tùy cơ ứng biến, Oakland cần phải bảo đảm chính mình có thể chế tạo ra hoa văn mà bọn họ yêu cầu bất cứ lúc nào.

"Hảo."

"Ngươi......Hiện tại có thể chế tác bao nhiêu loại hoa văn cường hóa?"

"Ngươi đang nói hoa văn giả tưởng hay hoa văn thật?"

"Ngươi đã có thể chế tác ra hoa văn thật sao?" Trên mặt Hall lần đầu tiên lộ ra vẻ khiếp sợ.

"Đúng vậy, tuy rằng chỉ làm một khối, là hoa văn cường hóa lực lượng." Oakland cảm thấy nếu hiện tại bọn họ đã là quan hệ hợp tác, chính mình có thể chế tác ra hoa văn thật sẽ gia tăng giá trị cho cả nhóm, bởi vậy không có giấu giếm liền nói ra.

"Chờ thí đấu kết thúc, đưa cho ta xem một chút."

"Không thành vấn đề."

Một ngày cứ như vậy trôi qua, trạm tin tức che trời lấp đất trên Tinh Võng đều đưa tin về tân tú cơ giáp đại tái – đoàn thể tái sắp cử hành vào ngày hôm sau, còn khu vực Dự Tuyển Tái của khu vực số bốn căn bản là không có ai đưa tin, chỉ ở trên trạm tin tức của Tinh Võng chiếm một chỗ rất nhỏ.

***************

Tân tú cơ giáp đại tái – đoàn thể tái bắt đầu vào lúc 9 giờ vào ngày 28 tháng 7 năm 5228 theo lịch tinh tế, Oakland làm người dự thi, 8 giờ đúng đã đến sân thi đấu chờ. Hắn từ chỗ của Hall đã lấy được hai phiếu ở hiện trường cho Dragal cùng Rachel, làm cho hai người bọn họ kích động không thôi.

Đồng dạng cảm xúc kích động, còn có George . Campbell, hắn ở trong khu số bốn Dự Tuyển Tái đạt được vị trí, đến một giọt nước bọt cũng chưa từng bắn ra, lại không có bất cứ tin tức gì nhắc đến hắn, điều này làm hắn có chút khó tiếp thu, bởi vậy hắn vô cùng coi trọng trận thi đấu hôm nay, hy vọng trong lúc thi đấu có thể được tỏa sáng, cho tất cả mọi người đều biết đến tên hắn George. Campbell.

Đoàn thể tái lần này tổng cộng có mười mấy vạn người tham gia dự thi, mấy vạn người cùng nhau tạo thành chiến đội 5 người.

Đoàn thể tái vẫn như cũ cử hành trong cơ giáp tái, nhưng bởi vì đội ngũ dự thi quá đông, cho nên kỹ thuật chọn đấu trường trong không gian giả tưởng, sẽ là cho các đoàn đội bất kỳ truyền tống đến mỗi không gian khác nhau, tiến hành đối chiến, kẻ thất bại sẽ trực tiếp bị đào thải, người thắng cuộc sẽ tiến vào vòng tiếp theo.

Nói cách khác, vòng thứ nhất của Dự Tuyển Tái hôm nay, sẽ trực tiếp đào thải bớt một nửa số người dự thi, có thể nói là vô cùng tàn khốc.

Bởi vì chọn dùng kỹ thuật không gian giả tưởng, cho nên người xem có thể quan khan như lúc ở đấu trường, chỉ cần ở trên quang bình tùy tiện lựa chọn không gian đối chiến mà mình cảm thấy hứng thú rồi tiến vào xem thôi. Bất quá người xem phải mua được phiếu giới hạn ở hiện trường mới có tư cách tiến vào không gian đối chiến để xem, nếu không chỉ sợ là không gian giả tưởng sẽ không chịu nổi số liệu trực tuyến khổng lồ của mấy trăm mấy ngàn vạn người xem đâu.

Sau khi mọi người trong chiến đội Ngân Dực báo danh cùng xác nhận thông tin xong, liền bị truyền tống trực tiếp vào bên trong không gian giả tưởng, bọn họ chỉ có thời gian 5 phút để chuẩn bị, chờ đến khi tiếng ong vang lên, chính là lúc bắt đầu thi đấu.

Sau khi tiến vào không gian giả tưởng, đối mặt với bọn họ là sóng nhiệt cuồn cuộn, lọt vào trong tầm mắt là một ngọn núi lửa, nơi nơi đều là khói đặc cùng dung nham nóng chảy, lâu lâu còn có một trận động đất nhỏ, cảnh tượng như vậy thật sự không phải là một nơi làm lòng người vui sướng gì.

Bọn họ bị truyền tống tới một ngọn núi phía đông bắc, nơi này có một cái sơn động, bên trong có bày ra bục công tác cùng tài liệu để chế tác hoa văn, nói cách khác nơi này chính là đại bản doanh của bọn họ.

Chỉ là cửa động cùng lối ra của ngọn núi đều bị một tầng ánh sáng bao phủ, xem ra là phải chờ tới khi thi đấu bắt đầu, mới có thể cho phép bọn họ tùy ý ra vào.

Đội ngũ đối chiến cùng với bọn họ được gọi là chiến đội Sương Nguyệt, đối phương cũng được truyền tống đến một ngọn núi cao ngất như họ nằm ở hướng Tây Nam của bản đồ, nói cách khác đó chính là trận doanh của quân địch. Toàn bộ bản đồ cũng không lớn, dưới tác dụng của đẩy mạnh khí ( turbin phản lực), bay qua bay lại chỉ tốn khoảng 10 phút.

Đám người của Hall triệu hồi ra cơ giáp, tiến vào khoang điều khiển, khi ở chỗ đăng ký xác nhận thông tin của chiến đội, cơ giáp của bọn họ đều bị rà quét qua, phải đem hoa văn giả tưởng trên cơ giáp gỡ xuống để vào khoang mô phỏng kho rồi phong ấn lại, Văn Chương Sư cũng giống như vậy. Vì để tránh cho người dự thi trong lúc thi đấu sẽ không làm ra bất cứ hành vi gian lận gì, mỗi một trận thi đấu đều sẽ có chuyên gia tiến hành giám sát, hơn nữa còn đóng cửa công năng để sử dụng khoang mô phỏng kho.

5 phút rất nhanh đã trôi qua, khi Oakland nhìn thấy tầng ánh sáng biến mất, trước tiên là tiến vào sơn động, cầm lấy Bút Ma Tinh, bắt đầu chế tác hoa văn.

Mà bọn Hall sau khi nhìn thấy phía đối diện bay lên bốn cơ giáp loại hình nhẹ, liền lập tức bày ra trận hình công kích.

Nhưng bọn họ không nghĩ tới chính là, đối phương thế nhưng lại chọn dùng chiến lược tốc công, một bên phi hành, một bên lợi dụng tốc độ khởi xướng công kích đối với bọn họ, thứ mà bọn họ sử dụng thế nhưng không phải là Cực Quang Kiếm thường thấy, mà là Cực Quang mũi tên.

Vũ khí năng lượng có thể tự do biến hóa hình thái, nhưng mà rõ ràng Cực Quang mũi tên không mạnh bằng Cực Quang Kiếm, hơn nữa tiêu hao năng lượng cũng lớn hơn so với Cực Quang Kiếm. Trừ phi có thể chuẩn xác bắn trúng vị trí được phòng ngự yếu nhất của cơ giáp, nếu không rất khó tạo thành thương tổn lớn đối với cơ giáp. Điểm này dưới tình huống cơ giáp đang phi hành với tốc độ cao, rất khó để làm được.

Chiến đội Sương Nguyệt hiển nhiên là đã sớm có chuẩn bị tính toán tốc chiến tốc thắng, quang tiễn dày đặc không ngừng phóng tới hướng của bọn họ, mọi người trong chiến đội Ngân Dực cũng không thể không tránh né khắp mọi nơi.

Diana đứng mũi chịu sào, bị đánh trúng rất nhiều lần, cơ giáp của nàng nặng hơn so với cơ giáp loại nhẹ của đối phương nên dưới tình huống này chiếm ưu thế không lớn, huống chi đối phương còn lựa chọn trì trệ không chiến, sẽ càng bất lợi nếu nàng chỉ có thể dựa vào turbin phản lực để hành động.

"Diana mau trở lại!" Hall thông qua thông tin đoàn đội la lớn lên.

Cơ giáp của Diana lập tức nhanh chóng thối lui về hướng đại bản doanh, bốn cơ giáp kia vẫn như cũ quyết theo đuổi không bỏ, tựa hồ quyết định sẽ giải quyết Diana trước. Bất quá Chris, Ignatius cùng Hall bọn họ cũng không phải là đền cạn dầu, bọn họ nhanh chóng tiến lên chặn lại, tay cầm Cực Quang Kiếm không ngừng tới gần, khiến cho bọn họ đình chỉ truy kích rồi cũng nhanh chóng lui về phía sau.

Khoảng cách của hai bên một lần nữa lại bị kéo ra, đối phương lợi dụng quang tiễn lại lần nữa phát động công kích, dưới tình huống bốn đối ba, bọn Hall tránh né có chút chật vật.

Cơ giáp của Chris cũng là loại hình tốc độ, thật ra cũng có thể tiến lên đua cùng bọn họ một chút, nhưng dưới tình huống Diana lại không thể phối hợp tác chiến, Chris liền phải đối mặt với tình huống lấy một địch hai, cái này không khác gì là hành vi tự sát.

"Lão đại, như vậy không thể đi xuống được a." Chris nóng nảy nói, "Bằng không chúng ta cũng đổi qua quang tiễn thử xem?"

"Bọn họ đã sớm có chuẩn bị, cố ý luyện tập quang tiễn xạ kích, còn ngươi?Bọn họ di chuyển với tốc độ nhanh như vậy, ngươi có thể bắn trúng bọn họ sao? Như vậy rất lãng phí năng lượng. Chúng ta cứ kéo dài là được, quang tiễn của bọn họ mỗi một lần bắn ra đều phải tiêu hao 400GJ năng lượng, ngươi cảm thấy bọn họ có thể kéo dài bao lâu?" Hall nhanh chóng phân tích lợi và hại, vẫn là quyết định sử dụng chiến thuật kéo dài.

TO BE CONTINUE 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info