ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 40: KHU VỰC DỰ TUYỂN TÁI

Lauryn_0810


Kết quả Dragal nghĩ mọi cách cũng không thể mua được phiếu quan sát khu vực Dự Tuyển Tái tại hiện trường, vô cũng uể oải gửi thông tin cho Oakland, nói với hắn, bọn họ chỉ có thể xem trên sóng trực tiếp thôi.

Oakland nằm ở trên sô pha, nhìn dãy số của Hall trên quang não, phân vân không biết có nên gọi qua không.

Dragal muốn xem như vậy, mình có cần phải gửi tin qua hỏi hắn một chút về việc mua phiếu xem khu vực Dự Tuyển Tái không?

Có lẽ hắn sẽ có phiếu dư thừa thì sao?

Khi hắn đang do dự, quang não đột nhiên vang lên, tên của người mà mình đã do dự nửa ngày đột nhiên xuất hiện trên màn hình.

Oakland ngây ngẩn cả người, hắn hoài nghi chính mình vừa rồi có phải hay không trong lúc vô tình đã ấn xuống số điện thoại, nên hiện tại Hall mới gọi lại cho mình.........

Oakland hít sâu một hơi, liền bắt máy.

"Oakland." Trong màn hình, Hall có gương mặt tuấn mỹ hơn người đã xuất hiện trước mặt hắn.

"Ân..........."

"Ngày mai....Tới khu 2 Dự Tuyển Tái, vừa lúc ta có mấy phiếu đến hiện trường xem, ngươi nếu có rảnh rỗi, có thể cùng các bằng hữu của ngươi đến xem." Hall một phen nói đến vân đạm kinh phong.

Nếu không phải Oakland từ chỗ của Dragal mới biết được phiếu ở hiện trường khó mua như thế nào, chỉ sợ thật đúng là sẽ bị hắn gạt a.

Oakland kìm nén ý cười, liền trả lời, "Hảo a, ta muốn đi xem."

"Ân, ta sẽ đem phiếu điện tử gửi đến hòm thư của ngươi."

"Tốt, cảm ơn."

"Ân, ngủ ngon." Nói xong Hall liền nhanh chóng cắt đứt liên lạc.

Oakland mở hòm thư ra, quả nhiên phát hiện 3 tấm phiếu điện tử vào cửa khu vực Dự Tuyển Tái, khóe miệng của hắn không khỏi hiện lên một nụ cười.

Hall thật đúng là người tốt a.

*****************

Ngày hôm sau, mới sáng sớm Dragal đã gửi thông tin kêu Oakland nhanh online, gia hỏa này sau khi biết Oakland có được phiếu ở hiện trường, kích động đến thiếu chút nữa mất ngủ cả đêm.

Ước chừng những cuộc thi đấu như vậy đối với nhóm chiến đấu sư mà nói là việc vô cùng trọng đại, Oakland cũng không biết loại tâm tình kích động này của Dragal, chỉ nghĩ đơn thuần là hắn có chút tò mò mà thôi.

Sau khi hắn rửa mặt xong liền thượng tuyến, phát hiện Dragal cùng Rachel đều đã chờ sẵn ở cửa của sân thi đấu, trông mòn con mắt chờ hắn đến.

Oakland không khỏi bật cười, "Không phải 10 giờ mới bắt đầu thi đấu sao? Lúc này còn chưa tới 9 giờ, có cần đến sớm như vậy không a?"

"Ngươi thì biết cái gì a, hiện tại tuyển thủ dự thi đã sớm vào bàn, chờ đến tối mới đi vào, sẽ không nhìn được bọn họ chuẩn bị trước khi chiến." Dragal tức giận nói.

"Đúng vậy, tham khảo chuẩn bị trước khi chiến rất có giá trị." Rachel cũng đứng về phía Dragal.

"Được rồi được rồi, chúng ta đi vào thôi." Oakland đem mã QR điện tử khoán trên tay mình ở lối vào quét một cái, cả người liền lập tức được truyền tống tới chỗ ngồi bên trong sân thi đấu.

Dragal cùng Rachel cũng theo sát phía sau hắn, truyền tống vào sân thi đấu, đều ngồi ở bên trái của hắn.

Tuy rằng thời điểm ngồi xem ở đấu trường, có thể lựa chọn hình thức bang quan, có thể cho người đứng xem quan sát cơ giáp chiến đấu gần hơn, nhưng đó là dưới tình huống số người đứng xem tương đối nhiều.

Lần thi đấu này cũng được cử hành ở trên Tinh Võng, trong lúc thi đấu sẽ có đến mấy trăm chiếc cơ giáp tiến hành đối chiến cùng một thời điểm, do đó sẽ sinh ra dao động năng lượng thập phần kịch liệt, có khả năng đánh sâu vào tinh thần lực của người xem. Bởi vậy ở xung quanh sân thi đấu đều được trang bị thiết bị che chắn, không cho phép người xem sử dụng hình thức quan sát gần, người ngồi gần có thể dựa vào hai mắt của mình để xem, người ngồi xa chỉ có thể thông qua màn hình tinh thể lỏng siêu lớn ở hai bên thính phòng hoặc cắt đến quang bình để tiến hành xem. Xem ở hiện trường quan trọng nhất vẫn là bầu không khí thi đấu trong hiện trường, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho phiếu ở hiện trường bán nhanh như vậy.

Không bao lâu, bên trong sân thi đấu đã ngồi đầy người. Sân thi đấu được mô phỏng theo Thủ Đô Tinh lớn nhất – Pontiac cơ giáp tái quán, chọn kiến trúc theo kết cấu chiều ngang, có thể chứa hơn hai vạn người xem, hai mươi phút ngắn ngủi trôi qua, đã không còn chỗ ngồi.

Sân thi đấu được phân chia thành 20 khu vực, đồng thời tiến hành đối chiến hai hai, người chiến thắng sẽ tiến vào vòng tiếp theo, tầng tầng tiến dần lên, thẳng đến khi chọn ra được hai mươi người, tiến vào trận dấu bán kết.

Tuyển thủ dự thi hôm nay gồm có 189 người, con số này thoạt nhìn rất ít, nhưng trên thực tế những người này đều là những tinh nhuệ đã trải qua tầng tầng sàng lọc.

Muốn có được tư cách dự thi, đầu tiên thể chất phải từ cấp B trở lên, có kinh nghiệm điều khiển cơ giáp từ hai năm trở lên, suất thắng ở đấu trường khu C phải được 60% trở lên, bằng không sẽ không có tư cách để báo danh.

Đương nhiên, cũng có một ít mầm non đặc biệt ưu tú, nếu có thể có được thư đề cử do quan quân trong quân bộ giáo cấp, liền có thể miễn điều kiện không đạt tiêu chuẩn.

Giống như George . Campbell, hắn nhờ có quan hệ với Ivan . Passy, mới có được thư đề cử của Arnold tướng quân, sau đó mới có tư cách dự thi để tham gia tân tú cơ giáp đại tái. Thật ra hắn cũng chỉ là một tân sinh năm nhất, phụ thân đã bỏ ra một số vốn lớn để tiến hành bồi dưỡng cho hắn, nhưng kinh nghiệm điều khiển cơ giáp vẫn chưa đạt tới hai năm.

Hall không cần thư đề cử, bằng chính thực lực của mình liền trực tiếp đạt được tư cách dự thi, mặt khác các thành viên trong chiến đội Ngân Dực cũng dứt khoát cùng nhau tham gia, đại đa số đều nhận được sự cảm phục trong mắt của mọi người.

Vận khí của George . Campbell cũng không tồi, hắn lực chọn tham gia Dự Tuyển Tái khu vực số 4, vừa lúc có thể tránh được Hall, nếu không hôm nay liền có trò hay để xem, nói không chừng vận khí kém một chút, vừa lên đấu liền bị đào thải thì sao.

Rất nhanh, tuyển thủ dự thi cũng bắt đầu vào bàn, hơn 100 người đang ngồi chờ đợi, Hall vẫn như cũ là người dễ nhận thấy nhất, khi ánh đèn chiếu xuống màu tóc màu đỏ sậm, nó có vẻ thập phần lóe sáng.

Oakland thậm chí còn nghe thấy được tiếng hét chói tai của không ít nữ hài tử, 'Hall . Williams' cái tên này được lặp đi lặp lại.

"Hắc hắc, Hall học trưởng thật đúng là nam thần trẻ tuổi của chúng ta nha, ngươi xem khí thế của hắn thật lớn." Dragal hắc hắc cười hướng Oakland làm mặt quỷ, "Có một vị hôn phu như vậy, ngươi đời trước khẳng định đã cứu vớt hệ Ngân Hà a."

Oakland cảm thấy hình tượng của Oakland đang không ngừng sụp đổ, hình tượng công tử ôn nhu ưu nhã lúc trước kia rốt cuộc đã đi đâu rồi a?

Nói về đời trước, Oakland có thể khẳng định với hắn, chính mình không có cứu vớt hệ Ngân Hà, nhưng miễn cưỡng xem như là đã cứu với Tu Chân giới, ha ha.

Oakland đột nhiên nghe thấy tiếng cười quỷ dị của Dragal sau đó cũng khôi phục lại tinh thần, đem những suy nghĩ lung tung kia vứt đi, ngồi nghiêm chỉnh lại chờ đợi thi đấu bắt đầu.

"Chào mọi người, Tân tú cơ giáp đại tái khu vực Dự Tuyển Tái của khu vực số hai chính thức bắt đầu! Ta sẽ là người chủ trì Dự Tuyển Tái lần này, Sophia . Scaron." Người chủ trì thi đấu là một cô gái ưu nhã xinh đẹp, nàng có dung mạo tuyệt mỹ, một mái tóc quăn màu tím nhạt hơi rũ ở trên vai, càng làm cho màu da của nàng thêm trắng nõn kiều diễm.

"Scaron?" Oakland cảm thấy dòng họ này hắn đã nghe qua ở đâu đó rồi.

"Hắc, nàng chính là chị (biểu tỷ) của Risha, lớn lên rất xinh đẹp, chỉ tiếc là lực thao túng tinh thần lực quá kém, không thích hợp trở thành Văn Chương Sư, cuối cùng chỉ có thể tiến vào học viện nghệ thuật hệ diễn xuất." Dragal cùng gia tộc Scaron cũng xem như là quen biết, bởi vậy liền nhận ra Sophia.

"Ngươi không phải có quan hệ rất tốt với Risha sao? Như thế nào lại không làm quen với nàng một chút?" Từ chỗ người chủ trì mua phiếu hẳn là sẽ không khó đi?

"Ha hả.......Vấn đề là quan hệ của Risha cùng nàng cũng không tốt lắm....." Tính tình của Risha như vậy, cùng với Sophia quả thực là trời sinh ngược hướng, Dragal cũng là bất đắc dĩ a.

"Mời hiện danh sách của các tuyển thủ đã vào bàn!" Âm thanh của Sophia vang lên.

Hai bên thính phòng liền hiện lên hai mươi danh sách về khu đối chiến của các tuyển thủ dự thi, tuyển thủ khu trung lập có 40 người đứng lên, thông qua thi đấu tiến vào khu đối chiến.

"Mau xem! Hall học trưởng ở khu đối chiến số 18!"

Oakland ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên thân ảnh cao lớn kia đã xuất hiện trong khu đối chiến số 18, tay hắn hơi hơi nâng lên, ở giữa sân của khu đối chiến liền xuất hiện một cơ giáp KA-165.

Ở đấu trường phải cần một khoảng tích phân kếch xù mới có thể đổi được cơ giáp cao cấp như vậy, thế nhưng cứ như vậy xuất hiện ở trong sân, điều này đã chứng minh sức chiến đấu cường đại của Hall, tức khắc liền tạo nên một trận ồn ào.

"KA-165........Sẽ không phải là......?" Dragal nhớ tới cách đây không lâu ở khu đối chiến đã gặp được cơ giáp này, trách không được mình lại thua thảm đến như vậy.........

Người đối diện với Hall lại sử dụng cơ giáp TJ-412, cùng một loại với cơ giáp của Rachel, hơn nữa số thứ tự trong danh sách cũng đứng trước, đại biểu cho tính năng tốt, cũng thiên về lực lượng cùng phòng ngự.

Nhưng mặc kệ cơ giáp hắn đang sử dụng là loại kích cỡ nào, dùng loại hoa văn gì, dù sao đối thủ của hắn cũng là Hall . Williams, còn chưa bắt đầu thi đấu, liền có thể đoán được kết quả.

HẾT CHƯƠNG 40

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info