ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 130: HỘI ĐẤU GIÁ - THƯỢNG

Lauryn_0810


Arnold cầm lấy một chiếc hộp lên xem thử, dùng tinh thần lực xem xét thì phát hiện bên trong chỉ có 1 mét khối! Căn bản không đủ chỗ để chứa một chiếc cơ giáp! Mặt ông ta lập tức tối lại, quay đầu nhìn về phía Oakland, nén cơn tức giận hỏi, "Sao không gian bên trong lại nhỏ như vậy?"

Oakland hơi hơi cúi đầu, "Xin lỗi cha, đây là lần đầu tiên con làm nên chưa quen, tinh thần lực cũng không theo kịp nên chỉ làm được nhiêu đó...."

Nghe vậy, sắc mặt của Arnold mới bình tĩnh lại một chút, thật sự là tinh thần lực của Ivan đã bị hao tổn, hai chiếc hộp do cậu chế tác tuy không chứa được cơ giáp nhưng có thể đựng một ít đồ lặt vặt, cuối cùng cũng có chút giá trị. Nguyên nhân Ivan không thể chế tạo được thành phẩm chủ yếu là do tinh thần lực không đủ.

Nếu muốn Ivan có thể thành công chế tạo được hộp chứa cơ giáp, thì phải làm cho tinh thần lực của nó đầy đủ mới được, sớm muộn gì cũng sẽ có thành phẩm thôi.

"Được rồi, cha sẽ cho người đem một ít thư hoãn tề cao cấp đến cho con chữa trị, con vẫn nên nghỉ ngơi đi."

"Vâng, cha."

Sau đó Arnold đem 2 chiếc hộp đi, tìm một tinh tặc rồi giao nó cho hắn, "Đem cái này đi bán đấu giá đi, tuy rằng chỉ có 1 mét khối, nhưng sẽ có rất nhiều người muốn."

"Vâng thưa Arnold tiên sinh." Tên tinh tặc kia dùng thái độ cung kính nói với Arnold, chờ ông ta đi rồi thì hắn mới bĩu môi khinh thường, rồi hắn mở máy truyền tin liên hệ cho đội trưởng đến lấy hộp đi.

Thấy không còn việc gì nên Oakland liền khóa trái cửa, cùng Hall uống dịch dinh dưỡng, rồi lấy linh thạch trong vòng cổ ra bắt đầu tu luyện.

Ba ngày sau, Oakland cũng miễn cưỡng chế tạo ra được hộp chứa cơ giáp đúng nghĩa, việc này làm Arnold vô cùng cao hứng, ông ta chẳng những đồng ý cho cậu đến buổi đấu giá, còn đưa cho cậu 10 vạn đồng liên bang, cậu nhìn trúng món nào thì có thể mua.

"Thiếu gia Ivan, ngài mang tiểu gia hỏa này theo luôn sao?" Lúc Jason đến đón Oakland, thì phát hiện trong ngực cậu có ôm theo ấu tể hắc báo kia.

"Đúng vậy, nó còn nhỏ, ta sợ nó ở một mình sẽ bị hoảng sợ." Oakland chớp chớp mắt, ra vẻ khó hiểu hỏi, "Không được sao?"

"Theo quy định thì ta chỉ có thể dẫn một người vào, nhưng hắn lại nhỏ như vậy...." Jason dừng một chút rồi nói tiếp, "Chắc là không có vấn đề gì đâu, đến lúc đó tôi sẽ giải quyết."

"Vâng, cảm ơn ngươi."

Jason lái xe đưa Oakland đến trước phòng đấu giá, Oakland phát hiện thì ra tinh cầu này cũng có thành phố, trên đường có không ít người đang đi tới đi lui, đa phần đều là tinh tặc, còn lại là lính đánh thuê.

"Nơi này có nhiều lính đánh thuê đến vậy sao?" Oakland kinh ngạc hỏi, căn cứ theo lệnh của Liên Bang, các thế lực ở Liên Bang không được phép tiếp xúc với người ở Tinh Vực Hắc Ám, sao chỗ này lại có nhiều lính đánh thuê như vậy, thật là kỳ quái.

"Đúng rồi, vì nơi này có nhiều thứ tốt, do đó đám lính đánh thuê cũng làm lơ pháp luật Liên Bang mà đến đây đào vàng." Jason không có ý giấu giếm nói, "Trước kia tôi cũng là lính đánh thuê, vừa khổ vừa mệt, còn phải trường kỳ đi phiêu bạc trong vũ trụ, tiền không có bao nhiêu. Trong một lần xui xẻo, đội của ta gặp phải Trùng Tộc, đội trưởng của tôi đã chết, tôi đành phải dẫn các anh em còn sống đến Tinh Vực Hắc Ám này, sau đó mới gia nhập vào Huyết Nguyệt Tinh Đạo."

Oakland hiểu rõ gật gật đầu, bây giờ cậu hiểu lý do vì sao trước đây lại gặp hắn ở Thủ Đô Tinh rồi...

"Chúng tôi không phải đào phạm, rất được hoan nghênh ở Tinh Vực Hắc Ám, chúng tôi có thân phận hợp pháp, quang não có thể vào Liên Bang được, định kỳ chúng tôi sẽ đến Thực Dân Tinh gần Liên Bang để mua một ít đồ, việc này sẽ không khiến người ở Liên Bang hoài nghi. Sau này cậu muốn mua gì thì cứ nói với tôi, mỗi tháng đội của tôi sẽ ra ngoài một chuyến, đến lúc đó sẽ mang đồ về cho cậu."

"Vâng, cảm ơn ngươi."

Xe dừng ở một nơi, bảo vệ phụ trách liền bắt đầu xác nhận thân phận của Jason và Oakland, họ dùng máy quét người họ từ trên xuống dưới để xem họ có mang đồ gì khả nghi hay không. Kết quả khi máy quét đến ngực Oakland thì phát hiện trong ngực cậu có một vật thể không rõ, họ liền rút súng năng lượng nhắm vào Oakland, trong góc đột nhiên có 2 người chạy ra, cũng giơ vũ khí.

Nhất thời không khí đột nhiên ngưng động.

"Mấy anh đừng kích động! Hiểu lầm thôi!" Jason lập tức đứng dậy, chắn trước người Oakland.

"Đó là thứ gì?"

"Đó là ấu tể, là em trai của vị thiếu gia này..." Jason nhanh chóng giải thích, sau đó làm thủ thế với Oakland, hắn muốn lấy ấu tể trong người Oakland ra cho bọn họ xem.

Oakland lập tức kéo khóa ra, hai tay giơ lên, tỏ vẻ mình vô hại. Đồ vật trước ngực cậu cũng giật giật, sau đó một cái đầu lông xù thò ra, đôi mắt màu lam mở ra, mang theo chút ngây thơ nhìn những người trước mặt, "Ngao ô?"

Tiếng kêu mềm mại thoạt nhìn nhu nhược vô hại.

Thì ra là một ấu tể....

Làm họ sợ bóng sợ gió một hồi.

"Jason, quy định của hội đấu giá ngươi hiểu rõ mà! Ngươi chỉ có thể mang một người vào thôi!" Đây là buổi đấu giá do Huyết Nguyệt Tinh Đạo tổ chức, để phòng ngừa người cố ý quấy phá, hay bị người xa lạ tiến vào, đội trưởng của Huyết Nguyệt Tinh Đạo đã ra một quy định, muốn tiến vào tham dự đấu giá thì phải được tinh tặc dẫn vào. Mỗi tinh tặc chỉ có thể dẫn 1 người vào, nếu người họ mang vào làm điều gì sai trái, thì hậu quả sẽ do người dẫn vào chịu hết. Người dẫn sẽ nhận được tiền boa từ khách của họ.

Không thể không nói đội trưởng của Huyết Nguyệt Tinh Đạo quả thật rất khôn ngoan, vừa đảm bảo được tiền lời của buổi đấu giá, vừa hạ thấp được tính uy hiếp, còn đảm bảo được khoản thu nhập của đám thủ hạ, thưởng phạt phân minh, vừa đấm vừa xoa, trách không được nhóm này lại có quy mô lớn như vậy.

"Vị thiếu gia này là con trai của Arnold tiên sinh, cậu ấy vừa đến Tinh Vực Hắc Ám, lạ trời lạ đất. Cậu ta không yên tâm để ấu tể thú nhân một mình nên mới mang theo, ngươi xem ấu tể này nhỏ như vậy, không gây phiền toái gì đâu." Jason nói với tên kia xong liền lấy ra 2 lọ dịch dinh dưỡng cao cấp đưa cho họ.

Tên kia lập tức bỏ dịch dinh dưỡng vào túi, rồi liếc mắt nhìn hắc báo một cái, sau đó mới miễn cưỡng đồng ý để bọn họ vào, "Quản vật nhỏ kia cho tốt, đừng gây phiền toái gì đó."

"Được được, nhất định rồi."

Bây giờ 2 người mới được tiến vào.

Bên trong phòng đấu giá đen như mực, có vài người cầm đèn pin chỉ đường cho họ, Jason và Oakland đi theo chỉ dẫn của bọn họ lên bậc thang, tìm một chỗ trống ngồi xuống.

Phòng đấu giá xây theo hình lập phương, chính giữa là đài đấu giá, bốn phía đều là bậc thang, người tới tham gia có thể ngồi tùy ý, chỗ ngồi là một chiếc sô pha, khách đến xem có thể ngồi thoải mái, 2 bên còn có tay vịn.

Còn nửa tiếng nữa mới bắt đầu, nên vẫn có rất nhiều người đang tiến vào hội trường, xem ra một lát chỗ này sẽ nóng lắm a.

"Chỗ ngồi của chúng ta là số 68, một hồi nếu cậu thích món nào, thì cứ ấn vào cái nút ở bên tay phải, là có thể tiến hành đấu giá."

"Được, cảm ơn."

Cuối cùng buổi đấu giá cũng bắt đầu.

Một cô gái có diện mạo vô cùng động lòng người chậm rãi đi ra, cô có làn da trắng, tóc dài xã ở sau vai, đong đưa theo từng bước chân. Cô ta mặc một chiếc váy màu đỏ bó sát người, để lộ bộ ngực và đôi chân dài, dáng người lả lướt hấp dẫn, tạo cho người khác cảm giác phong tình vạn chủng, cô ta nhận được rất nhiều sự hoan hô của mọi người.

Angel đứng ở trên đài, lộ ra nụ cười mê người, hơi khom người nói, "Chào mọi người, tôi là người chủ trì của hội đấu giá - Angel, hoan nghênh các vị đại gia đã đến."

Lúc cô ta khom lưng, váy ngắn không thể bao bọc được vòng 1 đẫy đà, tròn trịa no đủ.

Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm Angel không chớp mắt, Oakland cũng bị thu hút nhìn vài lần, cậu vốn là đồ nhà quê ở Tu Chân Giới, đây là lần đầu tiên cậu thấy một người....Để lộ cả da thịt...

"Tê...." Đột nhiên Oakland cảm thấy mu bàn tay đau xót, không khỏi hít một ngụm khí lạnh, cúi đầu thì thấy Hall đang cắn mình.

Cặp mắt xanh thẳm kia như đang lên án và khinh thường hành vi của Oakland.

"Ngao ô!" Phi lễ chớ nhìn! Phi lễ chớ nhìn!

Oakland đành phải nhanh tay vuốt lông cho hổ đại gia, không dám liếc cô gái trên khán đài kia nữa.

"Chúng ta bắt đầu buổi đấu giá thôi." Angel cười khanh khách nói.

Sau đó, một cái lồng sắt lớn được phủ lớp vải màu vàng được nâng lên, đặt ở giữa khán đài.

"Món hàng đầu tiên là Hồ Tộc Song Xu." Angel chậm rãi mở tấm vải để lộ ra món hàng bên trong, một cặp mỹ nữ xinh đẹp kiều diễm cả người trần trụi đang ôm lấy nhau ngồi trên mặt đất, miễn cưỡng che đi chỗ quan trọng, tóc của họ có màu bạc, đỉnh đầu có 2 cái lỗ tai hồ ly, phía sau là một chiếc đuôi xù to to, họ có làn da trơn bóng như nước, dáng người phập phồng quyến rũ, đẹp hơn Angel một vài phần.

"Ngao ô!" Hall lập tức phi lên dùng hai móng vuốt che mắt Oakland lại, không cho cậu xem.

Jason thấy thế liền cười ra tiếng, "Ha ha, tiểu gia hỏa này ghen sao? Thật đáng yêu, đừng nói nó xem cậu là vợ nó nha?"

Oakland không trả lời....Cậu vốn dĩ là tức phụ nhi của tiểu gia hỏa này mà?

"Giá khởi điểm là 50 vạn đồng liên bang, mỗi lần sẽ tăng 5 vạn đồng liên bang."

Sau đó liền có người bắt đầu ra giá, con số trên màn hình không ngừng tăng lên.

HẾT CHƯƠNG 130

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info