ZingTruyen.Info

Edit Tinh Te Toi Cuong Van Chuong Su

Oakland mắt nhìn thẳng đi về hướng thang máy tự động, đối với nữ sinh hoạt động bên người tâm lý phức tạp không hề phát giác. Bất quá cũng tính là hắn đã nhận ra, chỉ sợ cũng không để ý, rốt cuộc... Thì cũng chỉ là một người xa lạ không hề quen biết thôi.

Đi thẳng tới cửa phòng kiểm tra tinh thần, Casey cũng không tìm được cơ hội cùng Oakland nói chuyện, một phương diện là ngại, còn phương diện khác là thái độ của Oakland ngàn dặm xa cách với người ngoài.

"Tới rồi... Chính là nơi này...." Casey cẩn thận quan sát biểu tình của Oakland.

Oakland gật gật đầu, xem như nghe thấy được, không hề như ý nguyện cùng nàng nói nhiều hơn hai câu.

Ở trường quân đội hằng ngày huấn luyện thân thể nên bị thương hoặc là người không khỏe tương đối nhiều, bởi vậy kiểm tra thân thể bên kia yêu cầu phải xếp hàng, nhưng phòng kiểm tra tinh thần lực này lại rât ít người, cửa phòng kiểm tra chỉ có một học sinh vóc dáng thấp bé.

Thời điểm khi học sinh kia tiến vào phòng kiểm tra, Oakland cũng đi tới cửa chờ.

Người phụ trách kiểm tra đo lường tinh thần lực, là một vị bác sĩ diện mạo thập phần xinh đẹp, trên mặt nàng treo một nụ cười nhu hòa, nhẹ giọng hỏi thăm học sinh có chút khẩn trương, "Ngươi hảo, ngươi là Sam đúng không? Ta là Jenny."

"Bác sĩ Jenny ngài hảo."

Bác sĩ Jenny mỉm cười dò hỏi học sinh có chút khẩn trương kia nguyên nhân đến kiểm tra tinh thần lực,

"Ta, ta muốn chuyển đến hệ văn chương." Sam là học sinh 2 năm 1 cấp hệ cơ giáp chiến đấu, hắn là người thường thể chất cấp bậc là C+, nhưng bởi vì vấn đề tuổi lớn, phải chịu giễu cợt của bạn cùng lớp, đối với hắn tạo thành áp lực tinh thần rất lớn, ở 2 năm cuối cấp trong kỳ khảo hạch chiến đấu phát sinh sai lầm nghiêm trọng, hiện giờ vấn đề gặp phải là lưu ban, hơn nữa có khả năng từ hàng binh nhất phải xuống đẳng binh, đây cũng đại biểu cho những vất vả hắn trả giá mấy năm nay hết thảy đều đem hóa thành hư ảo. Nhưng mà cấp bậc tinh thần lực của hắn so với thể chất cao hơn một ít, hắn muốn thử chuyển vào hệ vân chương, thay đổi quỹ đạo nhân sinh.

"Vậy chúng ta tới làm thí nghiệm một chút đi." Bác sĩ Jenny sau khi nghe Sam nói xong rất là đồng tình, vì thế kêu hắn ngồi ở trên.

Đem đạo liên tuyến dầu cắm vào bên trong một dụng cụ đạo liên điện tử, lại đem một miếng điện cực phiến dán ở hai sườn sau huyệt Thái Dương của hắn, kêu hắn đội lên đầu một bộ thiết bị màn hình hiện tượng giả thuyết.

"Hiện tại, tập trung tinh thần, vận dụng tinh thần lực của ngươi, dùng hết toàn lực kéo dài về phía trước." Nữ bác sĩ thanh âm thập phần nhu hòa.

Tiếp theo, trên màn hình dụng cụ điện tử liền xuất hiện cuộn song tuyến dao động cấp tốc, tựa như leo núi, giá trị thong thả bay lên, cuối cùng ngừng ở một vị trí, nữ bác sĩ ghi chép lại xuống dưới.

Nữ bác sĩ trên dụng cụ ấn vài cái, lại lần nữa mở miệng nói, "Hiện tại, căn cứ hình ảnh trước mắt của ngươi, thử dùng tinh thần lực miêu tả một lần."

Tiếp theo, hình ảnh trên màn hình biến thành một mảnh màu trắng, một con trỏ màu đỏ bắt đầu di động lên, vẽ ra từng đạo phẩm chất đường cong không đồng nhất, cuối cùng hợp thành một hình đồ tứ bất tượng.

"Có thể." Nữ bác sĩ đóng dụng cụ điện tử, đem dụng cụ thí nghiệm từ trên người học sinh kia tháo xuống.

"Sam, cấp bậc tinh thần của ngươi là cấp B, nhưng lực khống chế chỉ có cấp D, thật xin lỗi vẫn là không thể đạt tới yêu cầu để chuyển vào hệ văn chương, ngươi trước tiên vẫn nên ở lại hệ chiến đấu cơ giáp tiếp tục nỗ lực học tập đi." Nữ bác sĩ nói xong không khỏi tiếc nuối đối với Sam, ngữ khí nhu hòa trấn an đối phương một phen.

"Cảm ơn bác sĩ Jenny." Sam ủ rũ cụp đuôi cảm tạ nữ bác sĩ, xoay người rời đi. Oakland nhìn thoáng qua hắn, thấy được rõ ràng biểu tình thất vọng trên mặt hắn.

"Người tiếp theo." Bác sĩ Jenny thở dài, nhìn về phía cửa.

Oakland bước nhanh tiến vào phòng kiểm tra, Casey vẫn luôn bị lơ yên lặng mà đứng ở cửa, vẫn là không chịu rời đi. Trong lòng có chút khó chịu nghĩ, nói không chừng hắn chỉ là thể chất hắn tốt hơn một chút, nếu cấp bậc tinh thần lực vẫn như cũ chỉ là cấp E, hắn vẫn là một phế vật đến không thể phế hơn!

Tưởng tượng thấy như vậy, trên gương mặt còn tính là xinh đẹp của Casey, xuất hiện một ý cười vặn vẹo.

Nhưng mà Oakland cũng không hề quan tâm, cũng căn bản không để bụng, hắn chỉ mỉm cười hướng bác sĩ Jenny chào hỏi, hơn nữa trả lời nàng nguyên nhân mình đến kiểm tra đo lường tinh thần lực, cũng đem lời bác sĩ Walker nói lại một lần.

"Tốt, ta hiểu được, chúng ta tới làm kiểm tra đo lường đi." Bác sĩ Jenny mỉm cười gật gật đầu, đối với học sinh có khả năng lần nữa tiến hóa, nàng cũng rất là tò mò kết quả kiểm tra đo lường của hắn.

Lúc sau, hắn liền dựa theo bác sĩ Jenny yêu cầu, ngoan ngoãn ngồi trên ghế, để nàng đem miếng cực phiến dán ở huyệt Thái Dương của mình, đầu đội thiết bị màn hình hiện thực giả thuyết.

Khi âm thanh bác sĩ Jenny vang lên, Oakland tận lực kéo dài tinh thần lực, trước mắt hắn một mảnh đen nhánh, phảng phất như đang đặt mình bên trong một vũng bùn, toàn thân không thể nhúc nhích, hắn trong thời gian ngắn không biết nên kéo dài cái gọi là tinh thần lực như thế nào...

Bác sĩ Jenny nhìn trên màn hình không có chút động tĩnh nào của cuộn song tuyến, nhăn mi lại thật sâu, Casey lặng lẽ đứng ở cửa trên mặt lộ ra nụ cười ác ý.

Nhưng mà ngay sau đó, nghiêng người kinh ngạc nhìn sự tình đã xảy ra, đột nhiên cuộn song tuyến bắt đầu nhanh chóng bò lên, quả thực hình thành một đường vuông góc dâng lên thẳng tắp, bác sĩ Jenny cùng Casey đều không khỏi hít một hơi.

Mà tiếng hút khí của Jenny làm Oakland như ý thức được cái gì, đường cong bò cực nhanh kia rốt cuộc ngừng lại, bắt đầu thong thả giảm xuống, cuối cùng ngừng ở một vị trí cao như cái cũ.

"A-! Là cấp A-!" Bác sĩ Jenny che ngực, phát ra tiếng kinh hô không dám tin tưởng.

"Chuyện này không có khả năng!" Cực độ khiếp sợ, Casey thế nhưng quên mất chính mình đang nhìn lén kiểm tra đo lường, phát ra tiếng sợ hãi bén nhọn.

Kết quả bởi vì Casey kêu lên sợ hãi, kia vốn đã đình chỉ dao động lại lần nữa bay lên, sau đó lại chậm rãi trở lại vị trí nguyên lai.

"Ngươi là ai?!" Bác sĩ Jenny nhanh chóng ấn xuống nút tạm dừng, đột nhiên quay đầu lại nhìn về hướng tiếng kêu sợ hãi truyền đến, nụ cười nhu hòa luôn treo trên mặt lần đầu lộ ra biểu tình nghiêm khắc, sau đó phát hiện trên cánh tay Casey có băng thực tập, lập tức nhíu mày nói, "Ngươi là thực tập sinh phòng nào?! Như thế nào chạy đến lầu 3? Sổ tay thực tập của ngươi chẳng lẽ không có viết những việc cần chú ý trong phòng kiểm tra tinh thần sao? Ngươi hô to gọi nhỏ như vậy, bạn học đang kiểm tra đo lường sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, nghiêm trọng hơn tinh thần rơi xuống sẽ bị thương!"

"Ta, ta..." Casey tức khắc tay chân lạnh cả người, huyết sắc trong nháy mắt biến mất sạch sẽ.

"Không cần nói nữa, ta trực tiếp lên quang não xem xét hồ sơ thực tập sinh là được!"

"Không, không cần! Bác sĩ Jenny, ta là thực tập sinh hệ chữa bệnh ở phòng kiểm tra sức khỏe...Ta tên là Casey." Casey lã chã chực khóc nói, "Là bác sĩ Walker kêu ta đưa vị học đệ này đi lên, ta chỉ tò mò hắn có phải hay không có thể lại lần nữa tiến hóa, ta thực sự không phải cố ý.... Thực xin lỗi.... Ô ô ô...."

Bác sĩ Jenny thấy nàng khóc thật thương tâm, nhìn thoáng qua còn phải tiếp tục thí nghiệm của Oakland, cảm thấy việc cấp bách cần làm là phải cho thực tập sinh phát ra tạp âm này nhanh chóng rời đi.

"Ngươi đi nhanh đi! Chuyện này ta sẽ tiến hành xử lý sau."

"Bác sĩ Jenny, ta....."

"Còn không đi, để ta phát thông tin cho bác sĩ Walker, kêu hắn tới lãnh ngươi về!"

"Không! Không cần!" Casey vội vàng xua tay, "Ta lập tức đi, ta lập tức đi!"

Casey phảng phất giống như phía sau nàng đang có mãnh thú truy đuổi, nhanh chóng chạy mất.

Bác sĩ Jenny thấy nàng rốt cuộc rời đi, chạy nhanh đi khóa cửa phòng kiểm tra, lúc này mới tới bên người Oakland, nhẹ giọng nói, "Ngượng ngùng a, bạn học Oakland, vừa rồi kết quả kiểm tra đo lường có điểm không tầm thường, ta phiền toái ngươi kiểm tra đo lường một lần nữa, có thể chứ?"

"Đương nhiên." Oakland đối với bác sĩ Jenny ấn tượng rất tốt, tuy rằng không nhìn thấy, nhưng theo đoạn đối thoại nghe được, hắn cũng đại khái đoán được vừa rồi phát sinh tình huống gì, hắn cũng không nghĩ tới chính mình phóng thần thức cư nhiện sẽ tạo ra kết quả thí nghiệm kinh người như vậy, này vẫn là sau khi hắn nghe thấy tiếng hút khí, cố tình thu liễm lại một ít kết quả...

Lại lần nữa tiến hành thí nghiệm, thí nghiệm cấp bậc cường độ tinh thần lực của Oakland kết quả vẫn kinh người như cũ A-, bác sĩ Jenny vừa mừng vừa sợ đem kết quả thí nghiệm này ký lục xuống dưới, mà Oakland cũng thông qua cái kiểm tra đo lường này xác nhận thần thức của mình là tinh thần lực của thế giới này.

Tuy rằng thời điểm hắn tự bạo Kim Đan thần thức bị hao tổn nghiêm trọng, nhưng cảnh giới vẫn còn, thoáng phóng ra, liền kích thích máy trắc nghiệm với số liệu kinh hoàng, xem ra về sau vẫn là nên khắc chế lại một chút, để tránh dọa tới người tương lai này.

HẾT CHƯƠNG 13

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info