ZingTruyen.Info

Edit Tinh Te Toi Cuong Van Chuong Su


Thân là con trai của Arnold . Passy, cậu cũng được hưởng một chút đặc quyền, ví dụ như, đồ ăn thức uống sẽ tốt hơn những người khác. Phòng làm việc của cậu là một phòng riêng biệt, bên trong còn có một phòng ngủ, cậu có thể ăn ngủ tại đây, không bị ai quấy rầy. Arnold yêu cầu một ngày cậu phải làm ra được 2 chiếc hộp chứa đồ, chỉ cần cậu hoàn thành nhiệm vụ thì muốn làm gì cũng được, không ai quản.

Oakland dùng thần thức quét một vòng căn phòng, ngoại trừ chiếc cameras ở ngoài cửa thì trong phòng không có gì cả.

Jason đã đem quang não trả lại cho cậu, nhưng tín hiệu trên Tinh Vực Hắc Ám đã bị che chắn toàn bộ, cậu không thể lên Tinh Võng của Liên Bang được, chỉ có thể lên Ám Võng.

"Vậy tôi phải làm gì thì mới có thể lên Tinh Võng được?" Không thể lên Tinh Võng thì cậu không thể liên lạc được với Tướng quân Williams. Không lẽ phải truyền mật báo bằng âm thanh xuyên qua hàng ngàn năm ánh sáng hả? Chuyện này chỉ có Nguyên Anh lão tổ mới làm được, bây giờ cậu chỉ mới lên Trúc Cơ, không làm được điều đó.

Jason cũng không hoài nghi điều gì, hắn đã bị bề ngoài ngoan ngoãn không có sức chiến đấu của Ivan gạt, hắn nghĩ cậu không dám làm gì? Huống chi cậu còn là con trai của Arnold.

"Muốn lên Tinh Võng thì cậu phải được đóng che chắn khí, nhưng phải đợi rất lâu, cậu cũng đừng nghĩ tới nữa. Thật ra tôi có thể gửi mã thông hành vào Ám Võng cho cậu, nếu cậu chán thì có thể lên đó xem thử." Mã thông hành là thứ duy nhất giúp cậu vào được ám võng, nó giống như đánh dấu thân phận vậy đó.

"Được, phiền ngươi rồi." Oakland tất nhiên sẽ không cự tuyệt, hiện tại cậu cần biết nhiều tin tức về Tinh Vực này hơn, sau khi đã thăm dò ngọn ngành thì cậu mới có thể một lưới bắt gọn Arnold . Passy và đám tinh tặc này được.

Oakland không thể sử dụng quang não của Ivan nên cậu đã ném nó vào nhẫn trữ vật rồi, đổi thành cái của cậu, để Jason giúp cậu lên ám võng. Tên của cậu là một chuỗi chữ cái và những con số không có ý nghĩa gì cả, hoàn toàn là tên nặc danh. Nhưng một khi cậu dùng mã thông hành này làm chuyện gì khác người, thì quản lý của Ám Võng sẽ lập tức đến điều tra cậu, những tinh tặc này cũng quá thông minh rồi đó.

Trên ám võng chỉ có 3 giao diện là mua sắm, giải trí và bán đấu giá.

Click vào khu mua sắm, cậu phát hiện trên đó được chia làm hai hình thức là bán và mua. Giao diện người bán thì đồ vật kỳ lạ nào cũng có như là dịch dinh dưỡng, dịch chữa trị, hoa văn second - hand, thịt dị thú, thậm chí còn có người bán trường cổ long...Giá cả rõ ràng, muốn mua thì cứ nhấn vào.

Còn giao diện mua chỉ có một vài thông tin cần mua như là hộp giữ cơ giáp, hoặc là hoa văn cấp C trở lên, và giá cũng được niêm yết rõ ràng, nếu cảm thấy giá phù hợp, chỉ cần nhấn chọn, sẽ có phi hành khí không người lái đến lấy hàng rồi đưa đến tay người mua, khi đối phương ký nhận thì tiền sẽ được gửi vào tài khoản của người bán, rất nhanh và tiện.

Giao diện giải trí thì hơi bạo lực, tất cả đều là những video phải trả phí, có video chiến đấu nè, video ca nhạc, có thể trả phí để xem trực tiếp, cho người xem một trải nghiệm chân thực hơn. Nhưng nó vẫn là thực tế ảo, nếu không thỏa mãn với những video này, bạn chỉ cần bỏ ra thật nhiều tiền để đi xem tại hiện trường...Xem ra sinh hoạt ban đêm ở Tinh Vực Hắc Ám này thật phong phú a....

Kế tiếp là giao diện bán đấu giá, 7 giờ tối thứ 6 đều sẽ tổ chức bán đấu giá. Ngày thường thì giao diện này sẽ phát sóng trước thông tin của các buổi đấu giá, báo cho quần chúng biết là tuần đó sẽ đấu giá thứ gì.

Oakland sau khi xem những mặt hàng sẽ đấu giá mà cảm thấy tam quan như muốn nứt ra. Cái gì mà nước mắt nhân ngư, hài cốt của tinh hạm, viên cầu hoàng kim, những thứ này đều do bọn tinh tặc cướp được, hầm bà lằng thứ gì cũng có!

Đột nhiên, cậu thấy được một món đồ rất đặc biệt, đó là một hạt châu tròn vo, có màu đỏ nhẹ, bên ngoài nhìn có chút ảm đạm, không có gì đặc sắc, nhưng Oakland lại cảm thấy nó không bình thường, giá khởi điểm là 20 vạn đồng liên bang.

Cậu nghĩ là mình nên thử đến chỗ đấu giá nhìn một chút....

Nhưng muốn đi ra ngoài thì phải làm cho Arnold cảm thấy vừa lòng, loại người như ông ta thì chỉ cần mình có ích là ông ta sẽ vô cùng bao dung. Chỉ cần cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ, chắc chắn ông ta sẽ không từ chối yêu cầu của cậu.

Vì thế Oakland liền cầm lấy Bút Ma Tinh, bắt đầu làm theo những chỉ dẫn trong video để khắc lên năng lượng bản chế tác hộp trữ vật. Người chỉ đạo trong video là Susan, đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy Susan, cô ta khoảng 30 tuổi, rất xinh đẹp, tóc xõa trên vai, nhìn rất vô hại. Nhưng thực chất lại là một nữ nhân đầy dã tâm, nếu không thì cô ta cũng đâu ngồi chung thuyền với Arnold.

Cái gọi là ma văn không gian kia, chính là linh trận không gian, nữ nhân này quá ngu xuẩn nên không biết cách sử dụng linh khí, cũng không hiểu cách để ứng dụng trận pháp, nên chỉ có thể đem linh thạch dung nhập với kim loại để làm thành năng lượng bản. Sau đó kích phát tinh thần lực để linh khí để vận chuyển linh trận.

Linh trận cũng phải dựa vào mắt trận đặt linh thạch để tiến hành điều khiển, có thể tùy ý thay đổi, để linh trận chuyển động không ngừng. Nhưng nữ nhân này lại biến nó thành không gian chứa đồ chỉ sử dụng được một lần, một khi linh lực trong đó bị xài hết, cái hộp đó sẽ trở thành phế thải thôi.

Oakland đang tưởng tượng, khi đám tinh tặc mang theo hộp chứa cơ giáp tác chiến ở vũ trụ, đột nhiên hộp chứa hết năng lượng, toàn bộ cơ giáp bị nhảy ra, lúc đó chiến hạm sẽ....

Thực sự là ngu xuẩn cực kỳ.

Còn không gian do cậu làm là dùng thần thức để nên không bị vấn đề này, nếu không thì các tu sĩ lúc nào cũng phải lo sợ đồ vật trong túi bị rớt ra hả?

Một lỗi lớn như vậy, nếu Huyết Nguyệt Tinh Đạo biết thì họ có tính hợp tác với Arnold nữa không nhỉ?

Chậc chậc chậc, xem ra những trang sức trữ vật của mình vẫn tốt hơn, vì không gian trong đó là vĩnh cửu.

Nhưng hiện tại Oakland sẽ không đem chuyện này nói ra đâu, cậu vẫn dựa theo chỉ dẫn trong video để làm.

Ngòi bút khi chạm khắc ở dưới đáy hộp cũng giống như chạm khắc trên năng lượng bản, không có gì khác, chỉ là không gian của hộp bị hạn chế, nếu không phải là Văn Chương Sư giỏi thì rất dễ làm hỏng.

Tốc độ của Oakland rất nhanh, chưa đến 1h là cậu đã làm xong 2 chiếc.

Sau đó cậu duỗi người đi vào phòng ngủ, thì thấy một cục lông màu đen đang nằm trên chiếc chăn màu trắng. Trong ngực cục lông còn ôm một viên linh thạch, linh khí theo hô hấp của nó đang chậm rãi tiến vào thân thể, ngủ cũng có thể tu luyện hả?

Oakland có chút ghen ghét nhéo nhéo vuốt nhỏ của Hall, giấc ngủ bị quấy rầy, Hall liền mơ màng quơ quơ móng nhỏ, sau đó miệng bẹp bẹp hai cái, tiếp tục ngủ.

Thật là đáng yêu quá đi.

Oakland ôm cục lông vào ngực, cùng nhau ngủ. Mấy ngày nay ở trong quặng linh thạch không rõ ngày đêm làm cậu không thể ngủ ngon, phải hảo hảo bồi bổ lại mới được.

Ngủ một giấc đến 6h tối, cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa. Lúc này Oakland cũng mới tỉnh dậy, bởi vì ở tinh cầu này đêm dài hơn ngày, nên ngày được bắt đầu vào lúc 12h, 4h chiều là bắt đầu vào đêm, lúc đó trời đã tối sầm lại, chỉ có thể dựa vào quang não để xem giờ.

Người tới lại là Arnold . Passy, hôm nay ông ta tự mình đến đưa dịch dinh dưỡng buổi tối cho Ivan, rồi thêm loại nước mà hôm qua cậu đã uống, ông ta đến đây để kiểm tra thành quả của cậu. Khi nhìn thấy hai chiếc hộp được chế tác xong, Arnold liền lộ ra vẻ mặt hài lòng.

"Không hổ là con trai của ta, cha biết con có thể làm được mà." Mới nửa ngày mà đã chế tác được hai chiếc hộp chứa đồ, đứa con trai này đúng là vẫn còn tác dụng.

Oakland chỉ cười chứ không nói gì.

"Nếu chán thì con có thể ra ngoài đi dạo, nhưng phải có người đi theo. Cha thấy con ở cùng với Jason cũng không tệ, hay cha kêu hắn dẫn con ra ngoài dạo nha."

"Vâng, cảm ơn cha." Đang buồn ngủ lại có người đưa gối đầu, cậu còn chưa xin xỏ thì Arnold đã cho phép ra ngoài rồi. Không biết có phải ông ta muốn thể hiện sự coi trọng với Ivan hay không, nhưng có thể giúp cậu đạt được mục đích thì cậu nhận.

HẾT CHƯƠNG 129

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info