ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 125: ĐOÀN HUYẾT NGUYỆT TINH ĐẠO

Lauryn_0810


Oakland đang ở trong thế giới giả tưởng cảm nhận cảm giác được điều khiển cơ giáp, cậu cảm thấy hình thức chiến đấu này vô cùng thú vị.

Có vài người đã hết giờ, đành phải hạ tuyến, sau đó họ thuận tiện thảo luận việc đã gặp được cao thủ khi đối chiến. Kết quả bọn họ phát hiện, cao thủ không chỉ có một, mà đến hai người.

Một người điều khiển cơ giáp màu lam, rõ ràng là một tay mơ, không biết sử dụng công năng phụ trợ của cơ giáp, tất cả đều tự thân mà đánh bừa, nhưng thực lực của người này lại rất phi thường, tốc độ và phản ứng rất nhanh, sức lại mạnh, chưa hết 5 phút đã đánh văng người ta luôn.

Một cao thủ khác thì sử dụng cơ giáp màu đen, xuống tay vô cùng tàn nhẫn, rõ ràng rất quen thuộc với cơ giáp, động tác lưu loát, đối chiến với người này rất không thoải mái.

Trên một tàu bay dân dụng rất khó gặp được cao thủ như vậy, mọi người đều đang suy đoán thân phận của hai người, người điều khiển cơ giáp màu lam chắc chắn là một thế gia công tử, còn người sử dụng cơ giáp màu đen chắc sẽ là một quân nhân có thân phận tôn quý.

Rất nhanh, uy danh của hai vị cao thủ đã bắt đầu khuếch tán, tất cả mọi người đều đang đợi để được đối chiến với 2 người, để kiểm chứng xem họ có lợi hại thật không?

Có một số người còn ngồi canh ở cửa phòng giải trí, hai mắt sáng rực nhìn chằm chằm người ra người vào, để xem có gặp 2 vị cao thủ hay không, nếu gặp thì có thể lân la làm quen.

Oakland chỉ ôm tâm tình chơi vui, đối với những việc phát sinh bên ngoài cậu không hề biết, bốn giờ đã qua, cậu đã chơi đủ rồi, sau đó ôm cục lông nhỏ màu đen - Hall đang không tình nguyện đi về phòng.

Ở cửa phòng giải trí đang tụ tập một đám người đứng xem náo nhiệt, khi nhìn thấy cậu và ẩu tể trong ngực thì họ chỉ liếc mắt một cái rồi thôi, người này nhìn như tiểu bạch kiểm, không có khả năng là vị cao thủ đó được.

Vừa rời khỏi đó, Oakland đã nghe một mùi đồ ăn thơm phức, liếc mắt một cái liền thấy một nhà ăn ở đối diện.

"Đói bụng không? Anh có muốn ăn ngon một chút không?" Oakland vuốt móng vuốt nhỏ của Hall, nhéo nhéo đệm thịt mềm như bông kia hỏi.

"Ngao ô!" Tất nhiên là muốn ăn rồi.

Ở nhà ăn rất ít người, vì đồ ăn ở đây có giá khá đắt, trên tàu bay phải thường xuyên dừng trạm, ăn đại một món đã tốn mấy vạn liên bang. Số tiền này nếu đổi thành dịch dinh dưỡng thì có thể mua được mấy rương bự, cho nên rất ít người đến đây ăn?

Qua bảy ngày, chờ tàu bay hạ cánh thì có thể đến quán ăn ăn ngon một chút rồi.

Tiền thì Oakland không thiếu nên nhìn thực đơn có giá trên trời kia, Oakland liền kêu bốn món.

Khi thấy Oakland ôm Hall tiến vào nhà ăn ở đối diện cửa phòng giải trí thì người ngồi ở đó không khỏi bàn luận. Có người khinh thường Oakland là thiếu gia, một người và một ấu tể lại cần nhiều đồ ăn đến vậy sao? Một số là ghen tị, một số là người hám tiền có máu tham, họ đang nổi tâm tư xấu.

Hiện giờ Oakland đã là tu sĩ Trúc Cơ kỳ, thần thức vô cùng nhạy bén với những ai có ác ý với cậu, tức khắc cậu liền giương mắt nhìn về đống người ở phía đối diện.

Không biết vì cái gì, thiếu niên thanh lãnh kia vừa liếc mắt qua thì những người mang ác ý liền thu hồi tầm mắt, không dám nhìn nữa.

Sau khi Hall và Oakland ăn no, tính tiền xong, định trở về khoang nghỉ ngơi thì tàu bay đột nhiên bị chấn động kịch liệt.

"Tình huống gì đây?" Rất nhiều người do không kịp phòng bị liền té lăn quay trên đất.

Oakland phản ứng cực nhanh dựa vào tường, một tay bảo vệ chặt chẽ cục lông trước ngực.

Sau đó truyền đến tiếng lửa đạn, sắc mặt của mọi người liền thay đổi.

Đánh nhau hả? Cái gì đang đánh nhau? Là Trùng tộc hả? Hay là thứ gì khác?

Đây chính là tuyến đường chuyên dụng dành cho tàu bay, đã được quân đội của chính phủ bảo hộ, việc nơi đây xuất hiện Trùng tộc có tỷ lệ vô cùng thấp, vậy thứ đang công kích tàu bay là gì..?

"Là tinh tặc! Trời ơi! Là Huyết Nguyệt tinh đạo!" Nhân viên tóc vàng trước đó tiếp đón Oakland đang nhìn ra chỗ cửa, nhìn xuyên qua cửa sổ bên mạn tàu, liếc mắt là có thể thấy có 3 chiếc chiến hạm huyền phù màu đen ở cách đó không xa, trên chiến hạm màu đen có vẽ một mặt trăng màu đỏ.

Thanh niên tóc vàng sợ đến mức sắc mặt trắng bệch, lập tức ngã ngồi trên đất, Huyết Nguyệt tinh đạo là một thế lực cực kỳ khổng lồ trên Tinh Vực Hắc Ám, tác phong hành sự hung hãn nổi tiếng khắp tinh tế.

Vì sao Huyết Nguyệt tinh đạo lại muốn cướp chiếc tàu bay này? Đây không phải là tàu chở hàng hóa, không có đồ vật đáng giá, toàn là người thường. Những người có thân phận hiển hách đều có tàu bay tư nhân, do đó chiếc tàu này căn bản không có gì giá trị để cướp, bọn họ không rõ vì sao mấy người kia lại làm như vậy?

Oakland cúi đầu nhìn Hall trong ngực, trong lòng 2 người đều có chung một suy nghĩ, có lẽ những người này...Đến đón Ivan . Passy?

Sự thật đã chứng minh, họ đoán đúng rồi.

Đối mặt với đội tinh tặc có hỏa lực cường đại, người trên tàu bay liền lựa chọn đầu hàng.

Khi cửa tàu bay mở ra, ước chừng có khoảng mấy trăm người tinh tặc cầm vũ khí đi vào, đầu tóc của bọn họ nhuộm đủ màu, người mặc áo da, trên lưng áo có một ký hiệu hình mặt trăng màu đỏ.

Người cầm đầu hung tợn ra lệnh cho nhân viên công tác triệu tập tất cả mọi người lại, tiếng la vang vọng toàn bộ tàu bay.

Mọi người liền ngoan ngoãn tụ lại một chỗ, đám tinh tặc đi điều tra từng người, bọn họ có chuẩn bị từ trước, còn đem theo máy cảm ứng nhiệt, nếu ai có ý đồ phản kháng hay trốn đi, hoặc không đến đây tập hợp đều bị giết chết.

Đám tinh tặc này đúng là không có đạo đức, những người bị họ bắt được, dù có xin tha thì vẫn bị họ dùng dao nhỏ tàn nhẫn mà cắt yết hầu của họ, nhìn bọn họ thống khổ giãy giụa, bọn hắn còn ở đó cười ha ha. Mùi máu tanh tràn ngập con tàu, khiến cho người khác buồn nôn.

Khi đối mặt với bọn tinh tặc hung hãn này, tất cả mọi người đều mất hết dũng khí để phản kháng, ngoan ngoãn để họ trói tay ngồi xổm trên mặt đất.

Thời điểm trói tay, bọn họ còn trêu đùa những nam thanh nữ tú vài câu, thậm chí còn động tay động chân.

Bên tai đầy những tiếng khóc than xin tha, hết thảy những chuyện này đã làm Oakland nhăn mi lại.

"Tiểu tử! Biểu tình của ngươi là sao?" Đột nhiên, có một người chú ý đến động tác nhíu mày của Oakland, lập tức lớn tiếng quát.

Oakland ngẩng đầu, phát hiện là người quen, người này là lính đánh thuê lông xanh cậu đã từng gặp qua, hiện giờ nhìn đen hơn lúc trước một xí. Nhưng tiêu chí đầu xanh vẫn không đổi, không biết vì sao hắn lại rời dong binh đoàn để gia nhập tinh tặc. Không chừng do phẩm hạnh của hắn kém nên bị đuổi đi!

Giây tiếp theo, Oakland đã bị tên đầu xanh kia túm chặt cổ áo kéo từ dưới đất lên, "Tiểu tử, nói ngươi đó! Biểu tình vừa rồi là sao?

"Ngươi nói gì? Ta không hiểu." Ngữ khí trả lời của Oakland vô cùng bình tĩnh, "Xin người đừng nắm cổ áo của ta, ngươi sẽ đè tiểu hắc."

Tinh tặc đầu xanh kia không hiểu tiểu hắc là cái gì, sau đó hắn thấy trên mặt đau rát, ba vết máu đã xuất hiện trên mặt hắn.

Hắn bị ăn đau nên thả lỏng tay, thì thấy trong ngực Oakland có một ẩu tể thú nhân nho nhỏ, nó đang bày tư thế công kích nhe răng trợn mắt với hắn, thứ vừa cào hắn chính là ấu tể này.

"Ngươi thật to gan!" Tinh tặc lông xanh hai mắt đỏ lên, từ sau em móc ra một thanh chủy thủ, đâm về hướng của Oakland.

"Frank, dừng tay!" Đột nhiên, một âm thanh nghiêm nghị vang lên.

Tên Frank lông xanh kia lập tức dừng tay, buồn bực quay đầu giải thích, "Đội trưởng! Tiểu tử này làm mặt ta bị thương!"

Tên đội trưởng cao to kia Oakland cũng biết, chính là người đã ngăn cảm tên lông xanh trong tiệm Hoa văn, không nghĩ tới hắn cũng là tinh tặc. Hay phải nói là dong binh đoàn Sima đều là tinh tặc ngụy trang? Nếu sự thật là vậy thì lá gan của bọn tinh tặc này cũng quá lớn rồi đó.

"Câm miệng! Đừng làm hỏng thương phẩm của chúng ta!"

Tên lông xanh bị la nên không dám động thủ, chỉ có thể trói 2 tay Oakland ra sau, còn hung hăng đạp chân cậu một cái cho hả giận. Hiện giờ Hall đang trong bộ dáng ấu tể, lại ở trong ngực Oakland, nên không phải hưởng thụ cảm giác bị trói.

Oakland đã dùng linh lực bảo vệ thân thể nên cậu không cảm thấy đau, nhưng cậu đã nhớ kỹ người này, tương lai sẽ cho hắn ăn đủ.

"Đi! Tất cả cùng xuống tàu!"

HẾT CHƯƠNG 125

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info