ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 120: BẰNG MẶT KHÔNG BẰNG LÒNG

Lauryn_0810


Sau đó, Oakland kiểm tra thân thể cho Owen, thân thể của anh đã tốt hơn lúc trước rất nhiều, hiện tại Owen đều dành cả ngày để tu luyện, trị liệu gen cũng bị hủy bỏ, việc này làm cho người phụ trách y tế Vitor và Tommy cảm thấy vô cùng khó hiểu, họ còn vài lần đi tìm tướng quân Williams để đưa ra yêu cầu để Owen tiếp tục trị liệu, việc này làm cho tướng quân dở khóc dở cười không thôi.

Sau 2 ngày, toà án ở Thủ Đô Tinh đã công khai xử lý hành vi phạm tội của Arnold . Passy, Oakland và Hall cũng nhờ dịp này mà được ở lại nhà thêm 2 ngày.

Người khổ chỉ có Chris mà thôi, ngày nào hắn cũng phải chăm sóc tiểu tổ tông nghịch ngợm Joy, hắn nghĩ mãi vẫn không ra, ngày thường Joy ở bên Oakland thì rất ngoan ngoãn, ăn xong rồi ngủ, nhưng tại sao khi ở với mình thì như Hỗn Thế Ma Vương thế này?

"Lão đại, nếu 2 người không về, KTX sẽ bị hủy mất!" Chris vẻ mặt đưa đám gọi điện cho Hall.

Oakland buồn cười nhìn mặt của Chris trong video, sức chiến đấu của cục lông nhỏ vẫn kinh người như cũ a.

"Chris, người ráng kiên nhẫn một chút, chờ sự việc được giải quyết xong thì bọn ta sẽ về liền."

"Được rồi..." Tẩu tử đã lên tiếng, Chris đành phải chấp nhận thôi.

Tới ngày mở phiên tòa, bên ngoài tòa án đã bị phóng viên bao vây, nhưng Arnold . Passy lại không đến tham dự, lần này, người đến tòa án để thẩm vấn dùm ông ta chính là một đứa con khác tên là Daniel . Passy và một người luật sư.

Trong tòa án, lần đầu tiên Oakland thấy được cuốn 'sách ma văn cổ rách nát' trong truyền thuyết, quả nhiên nếu phiên dịch ra chữ Hán thì nó khá giống với nội dung về phù văn, các chuyên gia của Arnold đã không ngủ không nghỉ suốt một tháng mới có thể phiên dịch ra được 14 trang, còn Oakland thì khác, cậu thì cần tùy tiện nhìn qua là có thể hiểu hết nội dung rồi, đến cuối cùng ai mới là chủ nhân chân chính của quyển sách này đã vô cùng rõ ràng rồi.

Cuối cùng tòa án đã phán quyết quyển sách này thuộc quyền sở hữu của Oakland, gia tộc Passy sẽ không thể lợi dụng truyền thừa của Oakland để kiếm lợi nhuận nữa. Daniel cũng không biện bạch bất cứ điều gì, vô cùng phối hợp trả lại quyển sách cho Oakland, sau đó tòa án phán quyết sẽ phạt tiền hắn, số tiền 200 vạn đồng liên bang, nói nhiều không nhiều, ít thì cũng không ít.

Gia tộc Passy vô cùng phối hợp làm người khác cảm thấy có chút kỳ lạ, Oakland đã thả thần thức ra cảm nhận một chút, xung quanh không có mai phục, quyển sách nát này cũng không có vấn đề, mọi thứ đều bình thường.

Mặt mũi của Arnold . Passy sau sự việc này coi như mất hết, nghe nói ông ta không xuất hiện vì đang bị quân bộ điều tra, vì lúc trước Edmund ở trong video đã xác nhận do Arnold sai khiến mưu hại Oakland, cho nên quân bộ đã tiến hành điều tra ông ta, việc điều tra sẽ do một nguyên thủ quốc gia đứng đầu tập đoàn quân số 1 tiến hành, nên có thể đảm bảo tính công bằng.

Bất luận kết quả điều tra có như thế nào, thì Arnold . Passy cũng sẽ bị mất đi hoàn toàn tư cách tranh cử làm nguyên thủ, dân chúng đều đã nghiêng về phía Cater . Williams rồi.

Sau khi Hall và Oakland đi ra khỏi tòa án, các phóng viên liền vây đến, sôi nổi lia máy quan nhắm ngay hai người để phỏng vấn.

"Xin hỏi sau khi thắng kiện ngài cảm thấy thế nào?"

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều."

"Việc ngài đã chế tạo ra nhẫn trữ vật là thật hay giả vậy?

"Là thật."

Tuy rằng trong lòng sớm có đáp án, nhưng khi mọi người nhận được sự khẳng định thì trong lòng lại chấn kinh, Không gia trữ vật là kỹ thuật mà các nhà khoa học đã nghiên cứu nhiều năm qua nhưng vẫn chưa làm được, vẫn không có tiến triển, cho đến khi gia tộc Passy công bố ra rương chứa cơ giáp, điều đó đã khiến toàn bộ Liên Bang chấn động, nhưng cái mà Oakland làm ra vẫn tốt hơn.

"Xin hỏi không gian của nhẫn trữ vật mà ngài làm ra lớn bao nhiêu vậy?

"Đại khái khoảng 3m khối."

Không gian không tính là quá lớn, ráng lắm cũng có thể chứa được một chiếc cơ giáp và một ít đồ linh tinh vụn vặt, so với rương chứa đồ mà gia tộc Passy làm ra thì có vẻ lớn hơn một chút, nhưng đối với mọi người thì đã tốt lắm rồi. Nhẫn trữ vật so với rương chứa đồ của gia tộc Passy thì nhỏ gọn hơn nhiều, không cần so sánh thì bạn cũng biết cái nào tốt hơn rồi chứ.

"Xin hỏi khi nào ngài mới có thể tiến hành công khai mở bán?" Đây mới chính là điều mà mọi người quan tâm nhất.

Oakland và Hall liếc nhìn nhau một cái rồi nói, "Bởi vì thời gian chế tạo khá dài, sắp tới chỉ sợ sẽ không thể tiến hành mở bán được."

Mọi người tuy cảm thấy tiếc nuối nhưng vẫn thông cảm, trước mắt người có thể chế tạo ra nhẫn trữ vật chỉ có một mình Oakland, nên không thể tiến hành sản xuất quy mô lớn được, muốn công khai mở bán không chừng phải chờ một thời gian khá dài.

Màn ảnh không ngừng quay về phía tay của Hall, zoom cận cảnh chiếc nhẫn trữ vật cho mọi người xem.

Cảm thấy phỏng vấn đã đủ rồi nên Hall liền che chắn đưa Oakland rời khỏi tòa án, sau đó cưỡi xe bay quay về nhà.

**********************

Nhìn đoạn phỏng vấn trên quang não, Arnold . Passt phẫn nộ ném cái bàn đi.

Thất bại trong gang tấc!

Có mỗi việc giết chết tên Oakland cũng làm không xong?

Đúng là phế vật mà! Tên Edmund kia làm được việc thì ít, còn hỏng việc thì nhiều! Sớm biết hắn ta vô dụng như vậy, ta đã tự mình động thủ rồi, cho dù sẽ có khả năng sẽ để lại manh mối để người ta ra mình, nhưng cũng tốt hơn là bị Edmund khai thẳng thừng trên video như vậy!

Hên là mọi chuyện cũng không đến nỗi, ngoại trừ việc lời nói của Edmund đã bị quay video lại thì những chứng cứ khác đã bị ông ta xử lý sạch sẽ hết rồi, chỉ cần không tìm ra chứng cứ ông ta sai sử Edmund thì mọi chuyện sẽ không sao!

Trong chuyện này, việc làm Arnold bùng nổ nhất chính là việc Oakland lại có thể chế tạo ra nhẫn trữ vật! So với chiếc nhẫn gọn nhẹ tinh xảo kia, thì cái vali xách tay mà ông ta công bố trước đó trông vô cùng cồng kềnh. Những người đang tính toán đến tìm ông để hợp tác đều hủy bỏ, điều này làm cho ông ta lỗ sạch vốn luôn.

Nhưng cũng không sao, kỹ thuật của Oakland đúng là giỏi, nhưng hắn không thể làm ra số lượng nhiều, khi cung không đủ cầu thì ông ta sẽ có đường sống thôi.

"Tướng quân." Phó quan của Arnold đi đến.

"Chuyện gì?" Arnold thập phần không kiên nhẫn hỏi.

"Thưa Susan tiểu thư đến...."

"Kêu cô ta về trước đi, ta còn có chuyện muốn làm....Nói với cô ta, chuyện ta đồng ý với cô ta, ta sẽ không nuốt lời." Thiên phú về hoa văn của Susan cũng rất tốt, đầu óc cũng nhanh nhạy, kỹ thuật nghiên cứu không gian trữ vật do cô ta gợi ý, Arnold tin rằng chỉ cần cho cô ta một chút thời gian, cô ta chắc chắn có thể nghiên cứu ra cách làm nhẫn trữ vật. Dù quyển sách kia đã trả lại cho Oakland, nhưng ông ta có máy scan với độ phân giải cao mà. Dù bị phán không được sử dụng ma văn trong sách để chế tạo ra sản phẩm để kiếm lợi nhuận, nhưng ông ta vẫn có thể bán ra bằng cách khác.

Rương chứa đồ của ông ta vốn không thể so với nhẫn trữ vật của Oakland, nhưng ông ta thắng ở chỗ là có thể sản xuất quy mô lớn, nhóm sản phẩm đầu tiên mà ông ta làm ra khoảng 500 chiếc, ông ta có thể hạ thấp giá thành một chút, chắc chắn sẽ có người đồng ý mua. So với việc chờ mua nhẫn trữ vật, không bằng mua rương của ông ta trước.

Cho nên, nữ nhân kia vẫn còn có giá trị, trước tiên cứ đáp ứng điều kiện của cô ta.

"Vâng ạ, tướng quân."

"Ngươi cũng nên quan sát bệnh viện kia chặt một chút."

"Vâng, tướng quân." Phó quan nhận mệnh lui xuống.

Chờ phó quan rời đi, Arnold liền mở quang não, gọi điện cho gia tộc Lowell và Harison . Isaac của tập đoàn quân số 2 để mời chào. Quả nhiên đúng như ông ta suy đoán, rương chứa đồ vẫn rất có giá trị, rương chứa đồ của ông ta tuy không hoàn mỹ, nhưng bây giờ giá tiền lại không cao, cho nên bọn họ vẫn đồng ý tiêu tiền để mua một số sản phẩm sử dụng trước.

Gia tộc Lowell chuyên chế tác cơ giáp, việc vận chuyển cơ giáp của bọn họ vốn tốn rất nhiều chi phí, nếu có rương chứa đồ thì có thể hạ thấp chi phí một chút. Gia tộc Lowell dù sao cũng là thương nhân, thứ bọn họ coi trọng vẫn là lợi ích, cho nên sau khi Arnold đồng ý giảm giá bán, bọn họ cũng đồng ý mua.

Harison . Isaac tuy có chút không ưa Arnold sau sự việc của con gái, nhưng quan hệ của của ông ta và tập đoàn quân số 2 vốn không tốt, nên việc mua được nhẫn trữ vật có khả năng vô cùng thấp, nếu Arnold đã thành khẩn chủ động giảm giá, vậy thì ông sẽ đồng ý mua.

Arnold còn liên lạc đến chợ đen, ông ta đang nghĩ sẽ kêu Susan cải tiến không gian chứa đồ một chút, thay đổi hình dạng của rương chứa đồ, sau đó thông qua chợ đen bán ra, chắc chắn sẽ thu lại được vốn.

Hết thảy những giao dịch này đều được tiến hành âm thầm, không khiến cho bất kỳ chú ý, cũng không để lại dấu vết, có thể nói là thần không biết quỷ không hay.

Bản tính của Arnold . Passy vốn vô sỉ hơn người mà.

Oakland và Hall bất luận thế nào cũng không thể tưởng tượng được trên thế giới này lại có loại người mặt dày vô sỉ to gan lớn mật như vậy, dám lơ cả luật pháp của Liên Bang, thích chơi nổi, chiêu bằng mặt không bằng lòng này cũng là một thủ đoạn rất vô sỉ.

HẾT CHƯƠNG 120

[ TIỂU KỊCH TRƯỜNG 1 ]

Hall nhìn chằm chằm: Hắc mã, ngươi ở đây làm gì?

Hắc mã run bần bật, nam thần xin buông tha a!

Owen: Chúng ta đang song tu a!

Hall: Nga, vẫn thấy có điều không đùng?

[ TIỂU KỊCH TRƯỜNG 2 ]

[ Qua vài năm sau, có bảo bảo thú nhân ]

Rạng sáng

Bảo bảo: Ba ba! Mở cửa, bảo bảo nhớ ba! [Cào cửa]

Hall: [Mở cửa, xách tiểu miêu lên, ném đi] Ba ba con còn đang nghỉ ngơi, qua một bên chơi đi!

Bảo bảo: Phụ thân hư, đại phôi đản!

Giữa trưa

Bảo bảo: Ba ba! Ba ba! [Ở trên người Lan Lan làm nũng]

Lan Lan: Ngoan, bảo bảo ngoan, hôn một cái nào ~

Bảo bảo: Ba ba, phụ thân hư, không cho bảo bảo tìm ba

Lan Lan: Ngoan, tối nay cho phụ thân con ngủ một mình, bảo bảo ngủ với ba ba nha!

Bảo bảo: Ba ba thật tốt!!

Buổi tối

Lan Lan: Đại miêu, đêm nay anh mau đến thư phòng ngủ đi, bảo bảo sẽ ngủ với em

Hall: Không được, tiểu tử thúi kia nên tự ngủ một mình đi!

Lan Lan: Hay là chúng ta đánh một trận đi, người thua sẽ đến thư phòng ngủ

Hall: [mặt do dự, không thể đánh vợ, phải làm sao đây?]

Lan Lan: Cứ quyết định như vậy nhé!

Đêm khuya

Hall: Một đêm không có vợ

Lan Lan: Một đêm có mèo nhỏ ~\\(≧▽≦)/~

Bảo Bảo: Một đêm có ba ba ~\\(≧▽≦)/~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info