ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 119: CHO VIDEO PHƠI BÀY ÁNH SÁNG (BẮT SÂU)

Lauryn_0810


Người trên Tinh Võng đã bắt đầu điên cuồng bình luận.

[Trời ơi! Việc này nhất định là do mẹ con kia giở trò quỷ rồi! Ngọa tàu, ta thế mà lại bị bà ta lừa! Hừ hừ! Edmund . Campbell chắc chắn là không có bệnh gì đâu!]

[ Ta cũng cảm thấy như vậy! Hết thảy đều là bẫy! ]

[ Sức chiến đấu của nam thần thật ghê gớm! Nhiều người thân thủ lưu loát vây quanh mà Hall vẫn có thể xử lý được hết! ]

[ Hall nam thần ngầu nhất ]

[ Nam thần ngầu nhất +1 ]

[ Nam thần ngầu nhất +2 ]

...........

[ Hoa si nữ mau tránh ra! ]

[ Xem thủ pháp công kích của họ, chắc chắn là sát thủ, không nghĩ tới năng lực tác chiến của Hall lại mạnh như vậy, ta vẫn còn kém xa quá huhu. ]

[ Lầu trên không phải cũng là quân giáo sinh sao? Không cần nhụt chí, cố gắng rồi sẽ giống nam thần thôi! ]

...........

Video kế tiếp là cảnh hai người đã đến nơi đóng quân ở Thủ Đô Tinh, lúc này Myrna đang khóc lóc kể lể, khi bà ta nhìn thấy bọn họ đi lại thì rất là ngạc nhiên, nhưng vẫn cố gắng trấn định để lừa họ đến bệnh viện.

[ Đừng lên xe! Đừng đi theo bọn họ a! Bọn họ đang muốn hại hai người đó! ]

Mặc các bằng hữu trên Tinh Võng vẫn nhiệt tình cmt, hai người vẫn lên xe đi đến bệnh viện.

Những gì phát sinh bên trong phòng bệnh cũng đã được quay lại toàn bộ, đột nhiên cửa khóa chết, rồi phóng ra làn khói trắng và bốc cháy, điều này đã đủ chứng minh một nhà Campbell có dụng tâm rất hiểm ác.

Một đoạn video mà đã khiến quần chúng trên Tinh Võng tức giận không thôi, hận không thể vọt vào màn hình, dùng thân cứu Hall và Oakland ra.

[ A a a a! Những người này quả thực là không biết xấu hổ mà! Làm sao bây giờ a!!! Nam thần đừng xảy ra chuyện nha! ]

[ A a a! Ngươi nhìn sắc mặt của Oakland trắng quá kìa! Thật sự quá đáng thương a! ]

Nhưng ngay sau đó, Hall đột nhiên từ chỗ nào đó lấy ra một chiếc cơ giáp, nhanh chóng vào khoang điều khiển rồi dùng pháo năng lượng bắn cho cái cửa biến thành cái động, mặt tường chịu chấn động vỡ vụn rơi xuống. Quần chúng lúc này mới phát hiện, toàn bộ phòng được dựng bằng một lớp thép siêu hợp kim, một khi cửa phòng đóng lại thì sẽ bị bịt kín toàn bộ, căn bản là muốn dồn Hall và Oakland vào chỗ chết!

[ Ngọa tàu! Đây tuyệt đối là bẫy rập được thiết kế tỉ mỉ! Nếu dùng thép chế tạo thành phòng, không phải lúc nào cũng có thể cải tạo lại hay sao! ]

[ Phun độc, phóng hỏa, bọc thép, mật thất! Tuyệt đối là muốn mạng người ta a! ]

[ Đúng vậy! Hai người họ không mang theo thứ gì, như thế nào lại lòi ra một chiếc cơ giáp vậy? ]

[ Vừa rồi ta có nhìn kỹ lại, hình như nam thần có sờ soạng trên chiếc nhẫn....Chẳng lẽ....? ]

[ Ta đột nhiên nhớ đến...Hình như tướng quân Arnold vừa lợi dùng truyền thừa của gia tộc Oakland để chế tác rương chứa cơ giáp...Trước đó con trai Ivan của ông ta còn chế tác hoa văn nguyên tố học lỏm từ truyền thừa của Oakland nữa kìa, họ luôn cố tình đạp Oakland xuống! ]

[ Oa? Lầu trên nói chí lý! Chẳng lẽ Oakland cũng biết ma văn không gian? Còn biết chế tạo ra nhẫn chứa không gian? ]

[ Nhẫn nhìn vừa đẹp lại nhỏ gọn chứ không cồng kềnh như cái rương xấu xí kia....Đột nhiên tôi muốn đốt cho tướng quân Arnold một ngọn nến quá. ]

[ Châm nến +1 ]

[ Châm nến +2 ]

Đề tài này rất nhanh đã lan truyền ra ngoài đời thực, thời điểm bọn họ nhìn thấy Hall lấy cơ giáp ra, thì lực chú ý của bọn họ đã bị chiếc nhẫn kia hấp dẫn, bắt đầu nhiệt liệt thảo luận.

Kết quả sau đó bọn họ nhìn thấy Hall đã dùng pháo năng lượng để xử lý mẹ con kia và hắc ý nhân, chỉ cảm thấy vui sướng!

60% người sống trên tinh tế đều là quân nhân, còn lại là những binh đoàn, những người bình dân cũng rất thích chơi cơ giáp. Căn cứ theo quy định của Liên Bang, phàm là người cố ý muốn tổn thương hay mưu hại đến tính mạng của người khác, thì người bị hại có quyền được phản kích, có quyền giết chết kẻ đã hại họ. Thế hệ giáo dục này bất đồng với trăm ngàn năm trước, sau mấy năm chinh chiến đối kháng với Trùng Tộc và tinh tặc, thì bây giờ bọn họ chú ý nhất là không để lại hậu hoạn, phải giết sạch tận gốc.

Không một ai cảm thấy điều Hall làm là sai cả.

Cảnh trong video lại chuyển, cắt đến đoạn Oakland đang đuổi theo Edmund vào thông đạo, lúc này quần chúng lại ồn ào.

[ Sao Oakland lại tự mình chạy theo vậy? Đây không phải tự dâng đến cửa tử sao? ]

[ Trời ơi, Hall còn ở phía sau ]

[ Nam thần mau chạy đến đây đi, tức phụ ngươi đang gặp nguy hiểm rồi. ]

Lúc này Edmund cho rằng việc Oakland phải chết là điều chắc chắn, cho nên ông ta đã tự nguyện khai ra toàn bộ tội ác đã làm, quần chúng trên Tinh Võng đều trợn mắt há mồm, như thế nào lại có loại người không biết xấu hổ như vậy, ngay cả con trai mình mà cũng dám tính kế!

Sau đó, Hall xuất hiện ở cửa thang, Oakland bị uy hiếp, hình ảnh lại chuyển tiếp đến cảnh Edmund đã chết ngã trên mặt đất, video kết thúc.

Tuy rằng không biết Edmund chết như thế nào nhưng nhìn nơi đang phun máu thì đã mất nửa cái đầu, người trên Tinh Võng có thể tưởng tượng chuyện gì đang xảy ra rồi, bọn họ tưởng do Hall động tay để tránh những hình ảnh bạo lực máu me, nên đoạn bị cắt rớt đầu không ai nghĩ là Oakland làm.

Sau khi video kết thúc, quần chúng đã chỉ ra được 3 điểm, tướng quân Arnold là người hạ độc thủ, trong tay Hall có nhẫn trữ đồ, và Hall có sức mạnh siêu cường.

Sau khi video được phơi bày ra ánh sáng, uy tín của tướng quân Arnold . Passy trong mắt dân chúng đã bị tuột dốc không phanh, BXH những người đứng đầu tại Liên Bang, tỉ lệ của Arnold vẫn duy trì ở mức 33%, hiện giờ chỉ còn lại 10,2%, còn tỉ lệ của tướng quân Cater . Williams trong ngày hôm nay đã tăng lên 10% đạt đến 41,3%.

Trước đó thì có không ít gia tộc và các xưởng chế tạo cơ giáp đã liên hệ với tướng quân Arnold, thậm chí quân bộ cũng đàm phán đặt hàng của ông ta, tất cả đều muốn mua rương chứa cơ giáp.

Nhưng hiện tại....Những người này đã bắt đầu chuyển hướng qua liên hệ với tướng quân Williams, hy vọng có thể tìm hiểu được nhiều thông tin về nhẫn trữ vật hơn, hoặc là hỏi mua loại đồ trữ vật gọn nhẹ này.

Tướng quân Wiliams bây giờ có thể nói là vội đến không chịu được, không ngừng tiếp điện thoại, toàn bộ quá trình ông đều trả lời qua loa để người khác không hiểu được mục đích của ông là gì. Nhưng mấy người này đâu biết là tướng quân Williams cũng bị ngỡ ngàng, ông căn bản không biết con trai và con dâu lại có thể làm ra chuyện lớn như vậy.

Nhưng nhẫn trữ vật vẫn là do con dâu làm ra, muốn như thế nào thì cũng phải hỏi ý của con dâu tương lai đã, ông không thể tự động quyết định được, cứ tìm kế kéo dài trước, dù sao bây giờ Hall và Oakland cũng đang ở Thủ Đô Tinh, lăn lộn xong chắc chắn 2 đứa sẽ về nhà một chuyến.

Quả nhiên cha con hiểu ý nhau, Hall và Oakland đã thuê một chiếc xe bay đi về nhà ở Thủ Đô Tinh.

Owen khi nhìn thấy 2 người bọn họ thì vô cùng cao hứng, anh nhận được tin báo bình an của Hall rồi mới xem video, nên cảm xúc của anh khi xem cũng không bị ảnh hưởng quá lớn, vì thân thể của anh không thể chịu được xúc động mạnh.

Việc bất ngờ nhất là 2 người nhìn thấy thú nhân hắc mã - Quentin đang ở trong nhà.

"Sao ngươi lại ở chỗ này?" Hall mở miệng hỏi, không phải anh có ý ghét bỏ, chỉ là muốn hỏi cho biết thôi.

"Quentin có chút không rõ về việc tu luyện, nên đã đến đây để thảo luận với anh, hơn nữa anh phát hiện ra, hai người cùng nhau tu luyện sẽ có hiệu quả tốt hơn." Tuy rằng thân thể của Owen yếu ớt nhưng đầu của anh rất thông minh, bây giờ Owen nhìn trông đã có sức sống hơn, xem ra việc công pháp tu luyện kia quả thực có lợi với anh.

Oakland gật gật đầu, cũng không nghĩ nhiều, do kinh mạch của Owen yếu ớt nên cậu đã chỉ anh cách tu luyện bằng việc hấp thu linh thạch đơn thuần nhất để thuần tịnh lại linh khí, vì trong không khí bình thường sẽ có linh khí pha trộn trong đó, nếu dẫn khí nhập thể, khó tránh khỏi việc sẽ hấp thu phải một số không khí lẫn linh khí, việc đó sẽ tạo thành gánh nặng cho kinh mạch của Owen.

Còn đối với thú nhân Quentin thì không cần phiền toái như vậy, cậu đã chọn cách hấp thu mà ai cũng có thể dùng, có thể nói là sẽ mở rộng toàn bộ lỗ chân lông để hấp thu, một khi bắt đầu tu luyện, Quentin sẽ giống như một cái động không đáy, linh khí xung quanh sẽ bị Quentin hấp dẫn lại đây, cùng nhau tu luyện có thể hỗ trợ Owen hấp thu linh khí, sẽ hỗ trợ được cho nhau, do đó Owen mới cảm thấy việc 2 người cùng nhau tu luyện lại có kết quả tốt.

Hall híp mắt đánh giá Quentin từ trên xuống dưới, anh vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không thích hợp.

Quentin bị Hall nhìn chằm chằm đến lông tơ cũng dựng hết lên, không dám thở mạnh.

"Hai đứa trên người đều là mồ hôi, mau mau đi tắm đi." Owen kịp thời lên tiếng đánh vỡ bầu không khí khẩn trương kia.

Hai người lần lượt đi vào phòng tắm, tắm nước ấm rồi thay quần áo khiến bọn họ cảm thấy vô cùng thoải mái, không khỏi thở ra một tiếng.

Về nhà vẫn là tốt nhất.

HẾT CHƯƠNG 119

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info