ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 115: SỢ TỘI TỰ SÁT

Lauryn_0810

Oakland được đưa vào bệnh viện, sau khi kiểm tra thì bác sĩ nói cậu chỉ bị kinh sợ mà thôi, thân thể không bị gì, bác sĩ cho cậu hai bình thư hoãn tề để uống bồi bổ tinh thần.

Vì để không bị bại lộ thực lực thực sự, Oakland đã dùng thuật che mắt ngụy trang mình thành đồng loại của Trùng tộc, lẳng lặng ngồi ngốc ở dưới đó chờ cứu viện đến, sau đó ung dung khiến mọi người vận khí nghịch thiên của bản thân.

Việc này tuy không có thương vong nhưng cũng khiến mọi người bị kinh tâm động phách, còn để lộ ra chuyện phó hiệu trưởng trường quân đội nhận tham ô hối lộ rồi đả thương học sinh. Toàn bộ quá trình đã được Oakland và bạn cùng lớp dùng quang não quay lại được. Video rất nhanh đã được đưa lên mục tin hot trên Tinh Võng.

Tướng quân Arnold sau khi nhìn thấy tin tức này liền đấm mạnh lên bàn một cái, "Phế vật! Đều là phế vật! Có chút việc nhỏ cũng làm không xong!"

Rõ ràng kế hoạch đã rất chu toàn, sau khi hắn có đột phá trong việc nghiên cứu ma văn thì Susan quả nhiên đã không phụ sự kỳ vọng của hắn, thành công lợi dụng ma văn không gian để chế tạo ra cơ giáp đời đầu có chứa rương! Phàm là người có cơ giáp đều muốn sắm một cái, ngay cả người trong quân bộ cũng không ngoại lệ, đây là một khoản hời kếch xù.

Chỉ cần Oakland chết, gia tộc Berkeley sẽ không còn ai để truyền thừa, hắn đã mua chuộc được gia đình Campbell để bọn họ hủy bỏ tố tụng, còn kêu bọn họ làm chứng là họ đã đồng ý bán quyển ma văn cũ kỹ cho hắn. Không những có thể thoát khỏi cái danh trộm cướp mà hắn còn có cơ hội đẩy mạnh việc bán cơ giáp có rương. Mượn sức người dân đẩy thanh danh hắn lên để áp đảo Carter . Williams.

Tất cả những chuyện xấu của Charles đều đã nằm trong tay Hall, nó đã trở thành quả bom hẹn giờ chờ nổ thôi. Có nữ nhân ngu xuẩn của gia tộc Isaac làm người chịu tội thay, cùng lắm thì Charles chỉ bị phán tội ngộ sát chứ không phải tội chết.

Nếu kế hoạch thành công với lợi ích lớn trước mắt thì Isaac sẽ không ngại hy sinh một đứa con gái đâu.

Nhưng hiện tại Oakland không chết! Charles này đúng là vô dụng và ngu xuẩn!

Tướng quân Arnold rất nhanh liền bình tĩnh lại, hắn mở quang não rồi gửi một tin - - làm cho hắn câm miệng.

Hiện tại hắn chỉ mong Oakland không biết về ma văn đặc thù, nếu không chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch của hắn!

Ban đêm tại Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo, phó hiệu trưởng - Charles . Hanks đã sợ tội tự sát, hắn chỉ để lại một phong thư điện tử nói rằng bởi vì hắn và Hall . Williams có thù riêng nên mới bị trả thù. Do nhiều năm qua hắn vẫn luôn ỷ mình là phó hiệu trưởng nên đã tham ô nhận hối lộ, làm vô số chuyện xấu, Liz . Isaac cũng bị hắn lợi dụng, bây giờ mọi chuyện bị nháo đến như vậy, hắn cảm thấy mình không còn mặt mũi để sống trên thế giới này nữa.

"Đúng là một cái chết không đối chứng!" Chris sau khi nhận được tin liền nổi trận lôi đình, "Chẳng lẽ lão đông tây Passy kia có tay trong trong đội tuần tra sao?"

"Không, hắn quả thật đã tự sát." Hall xem video trong phòng thẩm vấn thì xác thật Charles đã tự sát, chỉ là trước khi chết hắn đã gửi thông tin cho vợ hắn, người khác sẽ nghĩ rằng hắn muốn lưu lại di ngôn cho vợ, nhưng Hall biết, Arnold . Passy nhất định đã lợi dụng người nhà của Charles để uy hiếp hắn.

"Đây đang là thời điểm để lão đông tây - Arnold . Passy kia xoay người! Cơ giáp cho chỗ để đồ đã kiếm cho hắn ta một khối tiền rồi!" Chris thật sự đã bị chọc giận rồi.

"Cũng chưa chắc." Oakland nhìn thoáng qua hình ảnh về cơ giáp có rương trên quang não, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Đây chỉ là phiên bản lắp ráp thôi nhất thôi, ta có biện pháp chế tạo ra một khí cụ tích trữ đồ vật tốt hơn."

Ở Tu Chân Giới, mỗi người đều có một khí cụ để trữ vật như túi trữ vật bằng nhẫn và vòng tay, đó là lợi dụng thần thức và phù văn đặc thù để tạo ra một không gian có thể tích trung, trước kia thần thức của cậu bị tổn hao nghiêm trọng nên không nhớ tới cái này, bây giờ có thể thử.

Oakland tìm trong phòng một vòng, không tìm được vật thích hợp để luyện hóa thành khí cụ, cuối cùng liền lấy ba lô mà cậu thường sử dụng, nó có thể phóng lớn hoặc biến nhỏ, thời điểm Joy lén theo cậu đi học đã ở trong ba lô nhỏ này. Sau đó cậu liền dùng pháp quyết thả thần thức làm thành một cái không gian độc lập, chỉ tiếc là thần thức của cậu chỉ mới khôi phục đến Trúc Cơ kỳ thôi, nên thần thức còn bị hạn chế, cậu chỉ có thể sáng lập ra không gia cỡ 3m khối thôi.

"Anh thử đi?" Oakland đem ba lô trong tay ném cho Hall.

Hall cầm ba lô mà không biết phải làm sao, anh không có kiến thức về khí cụ trữ vật, cũng không biết sử dụng như thế nào.

Oakland khó được thấy dáng vẻ này của anh liền không khỏi buồn cười, "Anh dùng tinh thần lực thử xem."

Hall liền thả tinh thần lực ra tiến vào ba lô nhỏ kia, sau đó sắc mặt anh liền khiếp sợ vì trong đó thật sự có không gian....

"Chỉ là nó hơi nhỏ, nhưng để một cơ giáp vào thì cũng đủ." Oakland nói xong lại bổ sung một câu, "Ba lô này có một số điểm không tiện, một chút em sẽ lên mạng để mua một ít trang sức thử xem."

Chris trợn mắt há hốc mồm nhìn Oakland.

Cái này không phải tiện hơn sao? So sánh với vali xách tay to gần nửa mét vuông kia thì cái của Oakland chắc chắn xịn hơn rồi. Hơn nữa quá trình chế tác còn chưa đến 20 phút! Còn nữa...Vừa rồi Oakland có nói cái gì ta? Cậu nói cậu còn có thể dùng trang sức để chế tạo thành khí cụ?

Có phải mình đang nằm mơ không? Chris cảm thấy nhất định là hôm nay mình thức dậy sai cách rồi...

Hall đã khiếp sợ thành thói quen, anh ném cái ba lô nhỏ kia qua một bên rồi nắm tay Oakland hỏi, "Có ảnh hưởng gì đến em không?"

Oakland cảm nhận thức hải một chút rồi lắc lắc đầu, "Em không sao, chỉ tiêu hao hơn phân nửa tinh thần lực mà thôi, không có ảnh hưởng gì lớn, một ngày ít nhất có thể làm được 3 4 cái, sau đó uống thư hoãn tề là có thể ngủ một giấc rồi."

Nghe Oakland trả lời xong thi Hall cũng yên tâm hơn, sau đó anh nói với Oakland, "Em yên tâm đi, chuyện này anh nhất định sẽ đòi lại công đạo cho em."

"Được." Oakland vô cùng tin tưởng anh.

Hai người nhìn nhau cười, hình ảnh này vô cùng ấm áp và tốt đẹp, nhưng Chris ở một bên lại yên lặng bịt kín mắt....

Hôm sau, Hall . Williams đã lấy thân phận vị hôn phu của Oakland . Campbell hướng tòa án Liên Bang tố tụng, tố cáo Arnold . Passy sử dụng đồ vật của người khác một cách phi pháp để mưu lợi cho bản thân, hành vi này đã chạm đến pháp luật của Liên Bang.

Nếu một nhà Campbell đã thu liễm lại thì anh sẽ tự thân xuất mã, hiện tạo Oakland cũng chưa thành niên nên anh sẽ là người giám hộ và vị hôn phu của Oakland, chứng minh anh có quyền tố tụng cho cậu!

Chuyện này lập tức đứng đầu trên Tinh Võng, ngày hôm qua là tin tướng quân Arnold . Passy có tiến triển về mặt nghiên cứu ma văn, hôm nay thì có sự kiện vả mặt, quả thật là vô cùng drama aaaaa!

Quần chúng ăn dưa đang bàn luận sôi nổi bên dưới....

[ Ai da, không nói tôi cũng quên mất, cuốn ma văn cũ của tướng quân Arnold hình như là lấy trộm từ nhà Oakland mà! ]

[ Trộm đồ người khác còn không biết xấu hổ mà đem đi bán sao? Đúng là không biết xấu hổ mà! ]

[ Không biết bị này có còn là tướng quân không nữa! Sao lại có thể không biết xấu hổ như vậy! ]

[ Ai biết đây có phải là sự thật hay không? Nói không chừng thứ này là do tướng quân Arnold tự mình có được, không có liên quan gì đến Oakland! Không chừng Oakland mới là người trộm đi! ]

[ Lầu trên thật ngốc! Ma văn mà họ đưa ra Oakland đều biết, cuối cùng ai học trộm ai nhìn là biết mà ]

[ Thật ngốc +1 ]

[ Thật ngốc +2 ]

[ Thật ngốc +3 ]

HẾT CHƯƠNG 115

[ TIỂU KỊCH TRƯỜNG ]

Ba cha con đang lăn thành một đống thì mẹ Hall liền đến nắm lỗ tai của tướng quân mang đi!

Joy thì bị đại ca mang đi rửa lông!

Chỉ còn lại Hall và Oakland!

Hall: Ngao ô!

****** Anh muốn tắm rửa mát xa

Oakland: Tắm nhiều quá không tốt đâu!

Sau đó cậu liền chụp lấy cục lông xoa xoa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info