ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 10 : TỌA ĐÀM HOA VĂN ( VĂN CHƯƠNG) HẠ

Lauryn_0810

Liễu Lâm Xuyên nhìn chằm chằm màn hình, cẩn thận quan sát động tác kế tiếp của Roy. Chế tác hoa văn cùng vẽ bùa tuy rằng là trăm sông đổ về một biển, nhưng bản chất vẫn là khác nhau rất nhiều, cho nên hắn vẫn phải quan sát cho thỏa đáng.

Roy cầm một cây Bút Ma Tinh, bắt đầu chậm rãi ở trên một khối năng lượng bản khắc họa lên, người giải thích lại đổi thành Butler tiên sinh.

"Thời điểm vẽ ma văn, cần hết sức chăm chú, cho nên ta sẽ tiếp tục giảng giải cho các vị. Đầu tiên, đem tinh thần lực quán chú đến Bút Ma Tinh, liền có thể ở trên năng lượng bản tự do khắc họa, không cần xem xét trình độ cứng rắn, tựa như hiện tại Roy đang làm."

Quả nhiên, tuy rằng động tác của Roy vô cùng thong thả, lại rất liền mạch, giống như hắn không phải đang tiến hành khắc họa trên một khối kim loại cứng rắn, mà mềm mại giống như viết thư, không có trì trệ bất cứ cái gì.

Tầm mắt Liễu Lâm Xuyên di động theo Bút Ma Tinh, hắn chú ý tới ngòi bút trước sau đều chưa từng rời khỏi năng lượng bản.

"Thời điểm xấu nhất định phải chú ý liền mạch lưu loát, tuyệt đối không thể dừng lại dù có bất cứ điều gì, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính hoàn chỉnh của ma văn, tình huống nghiêm trọng hơn có khả năng sẽ làm cho năng lượng bản nổ mạnh."

Nghe vậy, Liễu Lâm Xuyên hơi hơi nhướng mày,hắn đã vẽ qua hàng ngàn hàng vạn bùa chú, sẽ không phạm phải loại sai lầm cấp thấp này.

"Mới vừa thức tỉnh tinh thần lực hoặc là người có tinh thần lực cấp bậc không cao, nhất định không cần bởi vì nóng vội mà miễn cưỡng chính mình. Có thể mua một khối kim loại bản dùng để luyện tập, sau đó có thể dùng Bút Ma Tinh luyện tập vẽ ra hoa văn hoàn chỉnh,đừng cố gắng thử năng lượng bản, nếu không dễ dàng phát sinh nguy hiểm." Butler tiên sinh cố ý nhắc nhở một câu, để tránh những người quá mức nóng vội hại người hại mình.

Tinh thần lực.....

Liễu Lâm Xuyên đột nhiên nhớ tới thân thể này tư chất tinh thần lực rất kém, cũng không biết chính mình suy đoán có phải hay không có thể thực hiện, thế giới này cái gọi là tinh thần lực, nói không chừng là thần thức.

Hiện tại thần thức của hắn tuy rằng bị hao tổn, nhưng cảnh giới vẫn còn, có lẽ thí nghiệm kiểm tra sức khỏe có thể làm ổn định cấp bậc tinh thần lực của hắn một chút, xem ra phải canh thời gian đí kiểm tra sức khỏe một chút.

Sau một lúc lâu, Bút Ma Tinh trong tay Roy rốt cuộc ngừng lại, Ma văn cường hóa lực lượng cơ bản đã vẽ xong. Đột nhiên, ma văn kia nổi lên màu sắc quang mang lóe mắt, thẳng đến khi quang mang tan đi, màu sắc ám trầm nguyên bản của năng lượng bản đã biến thành một khối kim loại hình thoi màu xanh lá, ở mặt ngoài hoa văn phức tạp bên trong giống như tác phẩm nghệ thuật tinh xảo.

"Không hổ là Roy a." Butler tiên sinh mỉm cười sờ sờ râu, "Ánh sáng này tỏa ra quang mang năng lượng, ta có thể đoán được khối hoa văn cường hóa này cấp bậc nhất định sẽ không thấp."

Xung quanh tức khắc vang lên âm thanh tán thưởng hết đợt này đến đợt khác.

"Butler tiên sinh quá khen, nếu ngài tự mình rat ay, nhất định có thể vẽ ra hoa văn càng ưu tú." Roy khiêm tốn đáp lại, lúc này dung mạo của hắn mới hoàn toàn xuất hiện trong màn ảnh. Đó là một nam nhân có diện mạo cùng khí chất đều thập phần ưu nhã, khóe miệng hắn cong lên, mang theo nụ cười nhu hòa, là người dễ dàng thân cận.

Hình tượng giả tưởng trên mạng tuy rằng có thể tự do điều chỉnh, nhưng văn chương đại sư là người được phía chính phủ công nhận, dung mạo bọn họ đều là giống như hiện thực.

"Trời ơi! Roy đại sư hảo soái a!" Rất nhiều người đều bị nam nhân đẹp trai xuất hiện trên màn hình hấp dẫn, lặng lẽ đỏ mặt, trong đó phần lớn là nữ nhân, nhưng cũng có một ít nam nhân.

"Tuổi trẻ như vậy, diện mạo anh tuấn, lại là một đại sư văn chương cấp A, ta là lần đầu tiên nhìn thấy một nam nhân hoàn mỹ như hắn." Tai Liễu Lâm Xuyên nghe thấy một nữ hài tử trẻ tuổi nói nhỏ.

"Đúng vậy đúng vậy!" Một nữ hài tử khác cũng nhẹ giọng phụ họa, hai người vui cười nói rất nhiều lời.

Nhưng không biết vì cái gì, thời điểm nghe tới nam thần hoàn mỹ, trong đầu Liễu Lâm Xuyên thế nhưng hiện ra Hall . Williams. Hắn hất hất đầu, đem lực chú ý tập trung lại trên người Butler tiên sinh trên màn hình.

Liền thấy tay Butler tiên sinh hơi hơi giơ lên, một máy kiểm tra năng lượng liền xuất hiện trên mặt bàn. Đó là một dụng cụ chuyên dụng đo lường cấp bậc trí năng của năng lượng hoa văn, chủ yếu từ năng lượng thay đổi cùng giá trị hệ thống tạo thành.

Roy tự mình đem khối hoa văn này đặt ở trong khe lõm của phía trên máy trắc nghiệm, sau đó ấn xuống nút khởi động màu xanh lục, tinh thể lỏng phía dưới màn hình liền sáng lên, một loạt con số nhanh chóng nhảy lên, cuối cùng ngừng lại ở 98722 Jun.

"Cấp bậc năng lượng vô cùng cao, đã 10 phần tiếp cận tới cấp S." Butler tiên sinh dẫn đầu vỗ tay, đồng thời cũng nói, " Do năng lượng hoa văn ở trên Internet là giá trị số liệu bắt chước nên khả năng sẽ cao hơn thế giới hiện thực, nhưng cũng không kém đã vượt qua 1000 Jun, cho nên có thể phán đoán Roy chế tác ra khối hoa văn cấp bậc là A."

"Kế tiếp, chúng ta làm thí nghiệm một chút về thuộc tính của hoa văn."

Roy đợi Butler tiên sinh nói xong, liền ấn xuống nút khỏi động màu đỏ bên cạnh nút màu xanh, phía dưới số thượng trị đang bắt đầu tăng lên, cuối cùng ngừng lại ở vị trí 40%.

Thêm thuộc tính của hoa văn làm năng lượng tăng lên 40%. Hoa văn cấp A này phần trăm tương đối cao.

"Wow! Roy đại sư thật là quá lợi hại!" Người ngồi phía trước Liễu Lâm Xuyên đang cùng bằng hữu bên cạnh nhỏ giọng nói chuyện với nhau, nghe âm thanh tràn đầy sức sống chắc là nam hài nhi.

"Không sai, một khối hoa văn cường hóa cấp A như vậy, có thể cho một máy móc cơ giáp duy trì trạng thái cường hóa ít nhất cũng 50 tiếng đồng hồ."

"Đúng vậy, năng lượng cường hóa 40%! Không biết khi nào ta mới có thể có được một khối hoa văn cấp A như vậy a? Ta vẫn luôn muốn hoa văn để cho cơ giáp của ta thăng cấp một chút.

"Nghĩ rất tốt a! Một khối văn chương cấp A bình thường đã là hơn hai vạn đồng liên bang, đây là do chính đại sư tự mình làm! Gần với hoa văn cấp S! Thì không phải hai ba vạn là có thể mua được!" Nam bằng hữu thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Ta chỉ nói như vậy thôi ... Ngươi đừng kích động ha..." Nam hài vội vàng phất phất tay, "Không biết khối hoa văn giả tưởng này đại sư có bán hay không a? Ta dùng vào Tinh Võng cơ giáp ảo thượng cho đã ghiền cũng tốt a!"

"Đúng vậy! Hoa văn giả tưởng giá cả hẳn là sẽ không quá cao, bằng không chờ buổi tọa đàm kết thúc, chúng ta lén đi hỏi một chút?" Người kia nói cũng đúng, chế tác hoa văn trên mạng chỉ cần hao phí tinh thần lực, không giống trong hiện thực có nhiều quấy nhiễu cùng nhân tố không xác định, giá cả tất nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều, nói không chừng liền một phần mười đều không bằng.

Nghe vậy, trong lòng Liễu Lâm Xuyên hơi hơi động, hoa văn giả tưởng cũng có thể đem bán?

"Được rồi, hiện tại đối với phương diện hoa văn các vị còn đó vấn đề gì muốn hỏi nữa không?" Butler tiên sinh mỉm cười hỏi.

Lần này số người giơ tay rất nhiều, đặc biệt là hai người ngồi trước mặt hắn, giơ tay rất cao, dường như hận không thể trực tiếp đứng lên.

"A nha, thời gian có hạn, nhưng nhiều vấn đề như vậy chúng ta không thể trả lời hết được a." Roy ra vẻ bất đắc dĩ nói, "Cho nên bây giờ tại hiện trường chúng ta chỉ trả lời 3 vấn đề, những người khác có thể đem nghi vấn gửi lên trang web hiệp hội Văn Chương Sư, hiệp hội Văn Chương sẽ giải đáp cho mọi người."

Nghe vậy tay mọi người càng giơ cao hơn, hy vọng chính mình là một trong ba người may mắn nhất.

Butler tiên sinh dẫn đầu chọn một người mặc quần áo màu đen, cột tóc đuôi ngựa,thoạt nhìn là một nữ hài tử vô cùng đáng yêu, "Hảo hài tử, hãy nói vấn đề của ngươi đi."

"Hai vị đại sư khỏe." Nữ hài tử đứng dậy rất có lễ phép hướng người trên bục giảng cúi chào một cái, "Ta là một chiến đấu sư cơ giáp, trước mắt đang sử dụng cơ giáp YC-147 là cơ giáp hình máy móc, xin hỏi trang bị loại hoa văn gì sẽ tốt nhất?"

Butler tiên sinh cười tủm tỉm gật gật đầu, "YC-147 là một cơ giáp nhanh nhẹn, phương diện phòng ngự tương đối yếu kém, kiến nghị sử dụng hoa văn cường hóa phòng ngự là tốt nhất cho cơ giáp, sau đó từng bước thêm hoa văn cường hóa năng lượng và tốc độ, tin tưởng sức chiến đấu cơ giáp sẽ tăng lên rất nhiều."

"Đa tạ đại sư!" Nữ hài tử thật cao hứng ngồi xuống.

Tiếp theo đến phiên Roy tiến hành lựa chọn, hắn lựa chọn một nam nhân cao to cách bục giảng gần nhất, người nọ kích động đến mặt đều đỏ lên, lập tức đứng dậy, âm thanh lớn như chuông nói, "Roy đại sư! Khối hoa văn giả tưởng vừa rồi ngươi mới chế tác! Có thể bán cho ta hay không?"

Trên mặt Roy lộ ra biểu tình kinh ngạc, ước chừng là không nghĩ tới sẽ có người tính toán mua hoa văn giả tưởng hắn vừa mới làm mẫu.

"A nha! Cư nhiên bị hắn giành trước!" Người ngồi trước Liễu Lâm Xuyên thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Nhưng bằng hữu kia, nam nhân to con trên màn hình, lẩm bẩm nói nhỏ, "Người này nhìn có điểm quen mắt a..."

"A! Đây không phải là bạo hùng Marck đã đoạt giải quán quân Tái Dự Tuyển trở thành tân tú đại tá cơ giáp của khu vực tinh vực 13 sao?!" Có người cũng nhận ra người nọ.

"A! Quả thật là hắn!" Năm nay dự thi mối khu vực sẽ chụp ảnh quán quân Tái Dự Tuyển để triễn lãm ở trên official website, cho nên Marck bị người khác nhận ra cũng không tính là kỳ quái.

Tân tú đại tá cơ giáp mới có thể nói là thịnh hành toàn bộ thế giới tinh tế, 3 năm tổ chức 1 lần, chỉ có giáo sinh dưới 25 tuổi mới có thể tham gia. Không riêng gì Liên Bang, ngay cả đế quốc cũng tham dự trong đó, cuối cùng chọn ra một quán quân, không chỉ đại diện mang vinh quang cho trường học, cũng đại diện thực lực quốc gia!

Bởi vì người tham gia rất đông, không tiện an bài ở sân, cho nên thẳng đến trước trận chung kết, thi đấu đều cử hành ở trên Tinh Võng, Marck trở thành quán quân Tái Dự Tuyển khu vực tinh vực, muốn tiếp tục thăng tiến lên nữa, một khối hoa văn giả tưởng này có thể tạo được tác dụng tương đối lớn, trách không được hắn lại kích động như vậy.

Trong nhất thời, giữa sân bàn tán sôi nổi, xung quanh tất cả đều quay lại nhìn Marck.

"Đây chỉ là một khối hoa văn giả tưởng, giá trị không bao nhiêu, ngưới nếu thật sự muốn, vậy..." Roy vốn định nói khối hoa văn giả tưởng này chẳng qua chỉ hao phí một ít tinh thần lực để chế tác thành, cũng không đáng bao nhiêu tiền, nếu hắn thật sự muốn nó, liền miễn phí đưa cho hắn, nhưng lời còn chưa nói xong thì đã bị một người lớn tiếng đánh gãy.

"Roy đại sư! Ta thỉnh cầu cạnh tranh mua khối hoa văn này!" Một người ngồi phía sau nam tử đột nhiên đứng dậy nói, hắn ngồi rất xa, nhưng thanh âm to lớn vang dội, làm người ngồi phía trên cũng nghe rành mạch.

"Chính là! Ai ra giá cao thì được!" Lại có không ít người lên tiếng phụ họa.

Trên Tinh Võng cũng có bán hoa văn giả tưởng, chính là đa phần đều là nhóm Văn Chương Sư ở trên Tinh Võng luyện tập chế tác, hoa văn phẩm chất cao như vậy là khả ngộ bất khả cầu! Vô luận cấp bậc năng lượng hay thuộc tính đều là hoa văn vô cùng gần với cấp S! Một khi trang bị trên cơ giáp, có thể phát huy ra uy lực gần với cấp S! Nói không chừng trong lúc thi đấu có thể phát huy tác dụng vào thời khắc mấu chốt, thứ tốt như vậy sao có thể bỏ qua?

HẾT CHƯƠNG 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info