ZingTruyen.Info

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 118

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~~~~~~~

“Nguyên liệu nấu ăn thì đúng là có không ít, Nhan Yên nói... đều có thể ăn được hết.” Lúc Windsor nói ra những lời này, biểu cảm trên mặt rất thổn thức.

Có lẽ cô bây giờ biết được trong mắt Nhan Yên, ngoài con người ra... Không gì là không thể ăn.

Mel kinh ngạc: “Nguyên liệu nấu ăn gì vậy? Hai ngày qua em cũng vừa mua một số món.”

Nhan Yên nói thẳng: “Dị thực và dị thú đều ăn được, còn về gia vị, tôi tự mình điều chế ra được.”

“Hả?” Mel không ngờ tới sẽ là câu trả lời này, “Nhưng mà... Không phải có rất nhiều dị thú hay dị thức có độc hay phóng xạ gì sao? Trước đây không phải chị đều dùng nguyên liệu nấu ăn là vật liệu làm ra ống dinh dưỡng, em có thể hiểu được, nhưng nói là dị thực và dị thú đều có thể ăn được hết...phạm vi này quá rộng rồi.”

Nhan Yên thấy bộ dạng Mel có vẻ không quá tin tưởng, cũng không cảm thấy kỳ quái, ẩm thực văn hóa của người tinh tế rất khác so với trước đây, một ống dinh dưỡng là có thể giải quyết vấn đề năng lượng và no bụng, cơ bản là không cần phải phí công nghiên cứu những món này, món kia ăn có ngon không.

Nàng không khỏi nói: “Nhiều năm về trước, chưa từng có thứ gọi là ống dinh dưỡng này, những người muốn sống đều cần phải no bụng, lấy thực vi thiên, cho nên đồ ăn là nhu yếu phẩm không thể thiếu được.”

Nàng lại nói tiếp: “Đúng như thế, cũng không phải cái gì cũng có thể ăn trực tiếp được, cần phải có phương pháp chế biến cho từng loại nguyên liệu. Chỉ cần xử lí đúng cách, cái gì cũng có thể ăn được.”

Nghe thấy như thế, Mel và Windsor đều lộ ra biểu cảm không thể tin được.

Mel do dự hỏi: “Cái gì cũng ăn được sao?”

Nhan Yên bổ sung thêm một câu: “Nói về các sinh vật sống, kim loại hay thứ gì đó đại loại... Con người tất nhiên không thể ăn được.”

Nếu Nhan Yên được sinh ra từ một nghìn năm sau, sẽ biết rằng kim loại.... Thật sự có thể ăn được, chẳng qua không phải kim loại nguyên bản, mà là nguyên tố kim loại... Như là canxi, sắt, kẽm selen gì đó.

Vẻ mặt của Mel và Windsor lúc này đầy ngơ ngác.

Sao có cảm giác bọn họ so với người cổ đại, những thứ họ ăn chẳng qua chỉ là cặn bã thôi vậy!

“Khụ khụ...” Mel hắng giọng, lấy lại tinh thần chuyển sang chủ đề chính, “Như vậy có nghĩa là nguyên liệu nấu ăn không cần em phải lo đúng không? Thế hai ngày này... Chị sẽ làm một thực đơn những món ăn nhà hàng sẽ cho ra mắt được không?”

Nhan Yên biết việc này bây giờ chỉ nàng mới có thể làm được, liền lập tức nói: “Có thể.... Nhưng mà, xuống bếp chỉ có một mình tôi, năng lực có hạn, món ăn trên thực đơn có lẽ sẽ không quá nhiều đâu.”

“Không thành vấn đề, em vốn định cải tạo nhà hàng thành nhà hàng cao cấp số lượng có hạn, ngoại trừ những ngày khai trương đầu cần phải thu hút khách hàng, còn sau này đều cần phải hẹn trước hết!” Mel ở phương diện này thủ đoạn rất thành thạo, những việc tiếp theo về việc kinh doanh nhà hàng đều đã nghĩ ra.

Nhan Yên có chút ngưỡng mộ Mel, mặc dù cô gái này từ lần đầu gặp mặt có chút nhiệt tình quá mức không kiềm chế, nhưng hành vi cử chỉ đều rất tốt, không hổ là xuất thân nhà giàu.

“Thế thì tất cả đều nghe theo ý của Mel, có việc cần tôi cứ nói.” Nhan Yên bình tĩnh nói.

Windsor lúc này mới lên tiếng: “Nhưng mà... Yên Yên cũng đừng quên sau này chú họ cũng sẽ mở một nhà hàng bên ngoài đấy!”

Nhan Yên sửng sốt, nhưng Mel lại khá hứng thứ: “Thế giới bên ngoài cũng mở nhà hàng sao? Khai trương ở đâu thế? Em nhất định sẽ qua đó nếm thử!”

Mặc dù thế giới có mức độ chân thật gần giống với thế giới hiện thực, nhưng dù sao thế giới thực vẫn có cảm giác chân thật nhất, Mel dù nằm mơ cũng muốn chính miệng nếm thử mỹ thực Nhan Yên làm ra.

Nhan Yên liền cười nói: “Khi nào nhà hàng khai trương, nhất định sẽ mời Mel đến ủng hộ!”

Mel vội vàng dặn dò nói: “Ngàn lần không được quên đấy!”

Nhan Yên gật đầu: “Tất nhiên.”

~~~~~~~~~~
Hồi Tết Vi gõ quá trời gõ tưởng là mình cũng gõ được nhiều lắm hong có coi, ai dè Vi gõ được đúng 1c của bộ này còn nhiêu gõ bộ kia hết T_T

Thôi thì mai mốt Vi bù sao nha=(((

P/s: có gì mấy tình yêu bỏ chút thời gian qua ủng hộ bộ kia của Vi với nha><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info