ZingTruyen.Info

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 110

Editor: Vi Vi
~~~~~~~~~~♡~~~~~~~~

Chủ thành thứ chín trong thế giới chính là thành Tinh Quang, mô phỏng lại tinh hệ thứ chín là Sa Vân tinh.

Nhan Yên cùng Windsor đi vào thành Tinh Quang, Vick thì bị đuổi đến đấu trường tiếp tục thi đấu.

Đối với cách làm của chị họ nhà mình đi chơi nhưng chỉ mang theo Nhan Yên. Vick tỏ vẻ rất kháng cự, nhưng kháng cự không có hiệu quả, bởi vì cậu là một trực nam, Windsor sợ cậu không cẩn thận sẽ bị khích nói ra những điều không nên nói.

Merlin chọn địa điểm chính là chính là quang vân thính nổi tiếng nhất ở thành Tinh Quang.

Đó là toàn thành có kiến trúc lộng lẫy nhất thành Tinh Quang.

Nhan Yên lần đầu thấy một kiến trúc ngũ quang thập sắc hội tụ đủ muôn vàn sao trời , không khỏi kinh ngạc tròn xoe hai mắt, mặt đầy kinh ngạc cảm thán.

Windsor nói: "Sa Vân tinh là tinh hệ thứ chín của chúng ta, là một trong những tinh hệ nhỏ nhất, Sa Vân tinh tuy nghe như một viên tinh cầu, thật ra là từ các ngôi sao hợp thành, nhìn xa xa từ vũ vụ sáng lên như vân sa, quang vân thính lấy điểm đó để thiết kế tạo nên kiến trúc thế này, có phải rất xinh đẹp đúng không?"

Nhan Yên đối với sức sáng tạo của người tinh tế đã không còn lời gì để diễn tả, nhìn từ góc độ là một người cổ đại, tất cả đều giống như một phép màu.

"Chúng ta đi chỗ nào tìm Merlin?" Nhan Yên nhìn nhìn bốn phía, trước mắt nàng chính là cổng lớn của quang vân thính, chung quanh không ít người qua lại, toàn là những gương mặt xa lạ.

Ngẫu nhiên sẽ có người nhìn thấy Nhan Yên, đều lộ ra thần sắc kinh diễm.

Nhan Yên vẫn như cũ là trang điểm kiểu cánh đào, dung sắc cực kỳ diễm lệ, liếc mắt một cái liền cảm thấy quyến rũ mê người, cực kỳ động lòng người.

Windsor lôi kéo Nhan Yên đến quang vân thính, vừa đi vừa nói chuyện: "Địa điểm hẹn chính là nhà hàng tình yêu trên tầng cao nhất của vân thính, đã đặt bàn trước rồi, chúng ta cứ đi qua, nói không chừng họ cũng đã tới rồi."

Nhan Yên đi theo Windsor lên thang máy đến tầng cao nhất vân thính, sau đó lại đi đến một nơi có rất nhiều phòng nhỏ trong suốt được treo lơ lửng.

Nhìn các phòng nhỏ kia đa số đều là hình trái tim, có thể chứa nhiều nhất bốn người, nhưng đại đa số chỉ có hai người bên trong.

Windsor nhìn trong chốc lát, mới phát hiện một người đang ngồi trong phòng nhỏ, hai người cùng nhau đi qua.

Trong phòng chính là một mỹ nữ nhỏ tuổi có mái tóc nâu dài, nhìn qua trông thật điềm tĩnh, thường xuyên nhìn ra ngoài cửa, trong mắt lấp lóe chút chờ mong.

Thời điểm Windsor cùng Nhan Yên xuất hiện trước cửa, cô gái chớp chớp mắt, lập tức đứng dậy chào đón.

"Xin chào, tôi là Merlin, xin cho hỏi vị nào là tiểu tỷ tỷ Nhan Yên thế?"

Mel dò xét Windsor cùng Nhan Yên một lần, cuối cùng tầm mắt dừng trên người Nhan Yên, trong mắt như có ánh sáng bling bling nhìn nàng.

Chủ bá tiểu tỷ tỷ là Hoa kiều, vậy không phải là cô gái gợi cảm mắt đỏ tóc xanh đứng kế bên rồi thì là ai không cần nói cũng biết.

Windsor trên dưới đánh giá Mel, tươi cười lễ phép nhưng không quá nhiệt tình: "Xin chào, tiểu thư hacker Merlin, tôi là người thân Sally của Yên Yên, hôm nay cùng em ấy đến đây gặp mặt cô, xin đừng bận tâm gì nhiều."

Mel nghe vậy nhìn về phía Windsor, xác nhận đây là người thân lần trước đánh gãy cuộc trò chuyện của cô với tiểu tỷ tỷ Nhan Yên, cô liền tươi cười đáp lại: "Xin chào tiểu thư Sally, cô nói như vậy cũng quá khách khí rồi, chỉ cần là người quen mà tiểu tỷ tỷ Yên Yên mang đến, thế đó cũng là bằng hữu của tôi thôi!"

Windsor kéo kéo khóe miệng, đôi mắt xanh hơi nheo lại, thầm nghĩ đây là người nào vậy, mới gặp mặt lần đầu tiên, đã làm như thân thiết lắm, có mặt dày quá không thế!

Mel cười tủm tỉm, cùng Windsor không tiếng động nhìn nhau, Nhan Yên chỉ cảm thấy bầu không khí có chút kỳ lạ.

Nàng mở miệng đánh vỡ sự trầm lặng: "Xin chào Merlin, tôi là Nhan Yên trên mạng, ở thế giới cứ gọi Thanh Hoan là được."
~~~~~~♡~~~~~~

"Được nha~! Tiểu tỷ tỷ ở thế giới có id là Thanh Hoan nè.....Khoan, dừng khoảng chừng là 2s, cái id này nghe quen tai thế nhỉ?" Mel đột nhiên trừng to mắt, khiếp sợ nhìn Nhan Yên diễm lệ động lòng người trước mặt, vẻ mặt không thể tin được.

Nếu như chỗ này có thể bình luận, nhất định màn hình đã bị nàng spam "Ôi mẹ ơi, chuyện này không có khả năng!" Hoặc là "Vãi nhun, thế mà có chuyện này à!"

Windsor cũng phản ứng lại, nếu đây là một tinh hệ khác, thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng đây là thế giới của tinh hệ thứ chín, cái id Thanh Hoan này gần đây thật sự rất hot!

Bây giờ, chương trình phát sóng trực tiếp của đấu trường league vẫn còn đang chiếu lại video Nhan Yên chiến đấu đấy!

Mel: ......

Windsor: ......

Hai người đều im lặng.

Nhan Yên chớp chớp mắt, kỳ quái hỏi: "Mọi người làm sao thế?"

Windsor đỡ trán, có chút mệt tâm.

Mel cảm thấy thế giới này thật nhỏ, "Tiểu tỷ tỷ chính là hắc mã Thanh Hoan liên tục tàn phá đấu trường leaguer đó sao.....Đúng là quá trùng hợp rồi đấy!"

Nhan Yên nhìn về phía Mel: "Bạn cũng biết?"

Mel gật đầu thật mạnh: "Trên diễn đàn Tinh Võng gần đây có rất nhiều bài đăng về Thanh Hoan đó!" Cô mở ra thiết bị đầu cuối cá nhân, đại khái là diễn đàn Tinh Võng, đưa cho Nhan Yên xem, "Đây là diễn đàn lớn nhất Tinh Võng, cơ giáp league là đề tài rất hot gần đây, người bên trong có vẻ là bạn, hắc mã league số 1021 Thanh Hoan."

Nhan Yên vừa nhìn qua, đã bị một đống tiêu đề làm cho hoa mắt.

[ Hắc mã liên minh lại một lần nữa phá kỷ lục, khiếp sợ! ]

[ Thanh Hoan đại đại tương lai có thể sẽ là một nguyên soái siêu việt siêu cấp thiên tài, nói có sách mách có chứng, bằng chứng đây! ]

........

Đại loại như thế.

Nhan Yên tức khắc cảm thấy dăm ba lời đồn chốn giang hồ năm xưa chẳng đáng là gì, nhân tài chân chính chính là người tinh tế tạo ra những lời đồn như mãnh như hổ kìa! Nhìn tiêu đề, có đánh chết Nhan Yên cũng không dám nhận đó là mình.

Lúc nàng ở đấu trường đụng phải những đối thủ kia, Nhan Yên tự nhận là mình đã cực kỳ hạ thủ lưu tình rồi, nhưng lại không có một ai trụ nổi hơn ba phút, lỗi tay nàng à?

À, có một người trụ nổi, chính là số 1174 Cực Quang.

"Không ngờ rằng Thanh Hoan đại đại không những làm ra đồ ăn siêu cấp ngon miệng, mà còn là một đại thần trên đấu trường nữa! Mình quả nhiên không hâm mộ sai người mà! Tiểu tỷ tỷ bạn là đỉnh nhất!" Mel thật sự cao hứng muốn chết, hôm nay thu hoạch được bất ngờ quá lớn, gặp được chủ bá tiểu tỷ tỷ ngày đêm nhớ mong, hơn nữa còn tìm thấy Thanh Hoan đại đại mà Lorca và Hill luôn muốn tìm kiếm.

Ai có thể nghĩ được đều là cùng một người chứ!

"Được rồi, chúng ta tới là bàn chính sự, ngồi xuống nói chuyện đi!"

Windsor nhắc nhở, ba người bọn họ bây giờ là đang chen chúc ở cửa phòng nhỏ đó!

Mel nhìn lại, vội vàng ngượng ngùng nói: "Xin lỗi, xin lỗi, do mình quá vui mừng, tiểu tỷ tỷ vào đi, hôm nay mình mời khách, nhà hàng này có đồ uống cực kỳ ngon đó!"

Ba người ngồi vào bàn, ánh sáng lấp lánh bên ngoài căn phòng nhỏ trong suốt, cực kỳ mộng ảo, cảnh sắc tuyệt mỹ.

Mel đem thực đơn đồ uống đưa cho Nhan Yên, trên thực đơn có rất nhiều thức uống đủ loại màu sắc, còn có một số món tráng miệng thoạt nhìn trông rất đẹp mắt.

Nhan Yên lần trước đã từng cùng bạn bè của Vick ở thế giới đến thành Vatican thử qua đồ uống, xin lỗi cho kẻ bất tài không nếm ra được vị ngon này, nhìn trên thực đơn có một số món trong giống như tráng miệng, không khỏi thắc mắc: "Đây là gì thế?"

Mel vừa thấy, liền giải thích: "Cái đó gọi là salad, là một loại ẩm thực được lưu truyền từ thời cổ dại, sử dụng  các loại trái cây từ nhiều hành tinh khác nhau để làm ra, cách làm khá đơn giản, hương vị cũng không tệ lắm. Dùng chung với nước trái cây cũng có thể gọi là đỉnh của đỉnh đấy!"

Nghe vậy, Nhan Yên liền có hứng thú, gọi một phần muốn nếm thử.

~~~~~~~♡~~~~~~~

Người máy phục vụ sau khi bưng lên nước trái cây và salad liền lăn đi.

Bầu không khí nhà hàng tình nhân này rất tốt, thanh tĩnh, mộng ảo, không ai quấy rầy.

Tuy rằng một phòng ba người ngồi có chút kỳ quái, nhưng các nàng cũng không phải đến để hẹn hò.

Nhan Yên mới lạ nhìn dĩa đựng những trái cây được cắt thành từng miếng nhỏ, dùng nĩa xiên một miếng đưa vào miệng, hương vị trái cây không biết tên thơm ngọt lan tỏa trong miệng.

Nhan Yên nhướng mày: "Không tệ nha...."

Nhìn có vẻ tinh tế cũng không phải hoàn toàn không có văn hóa ẩm thực, nhưng mà món salad trước mắt này cũng thật sự quá đơn giản rồi.

Cơ bản chỉ là đem vài loại trái cây cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó đặt chung với nhau, trang trí một chút, trong vẫn khá bắt mắt.

Nếu như rơi vào tay nàng, nháy mắt liền có thể nghĩ ra mười mấy cách làm món điểm tâm liên quan đến trái cây.

Nhan Yên ngẩng đầu cười cười với Mel: "Đa tạ, không biết những loại trái cây này có thể mua ở đâu được nhỉ?"

Mel nói: "Có một số là đặc sản của tinh cầu nguyên thủy trong tinh hệ thứ chín, còn một số khác là đến từ các tinh hệ khác, có bán trên Tinh Võng."

Nhan Yên gật gật đầu, kế bên Windsor uống một ngụm nước trái cây, đem đề tài chuyển đến chuyện chính: "Merlin tiểu thư kêu chúng tôi tới đây là muốn nói về vẫn đề phòng phát sóng trực tiếp của Nhan Yên đúng không? Không biết bây giờ đã có thể nói được chưa nhỉ?"

Vừa nói ra lời này, trong phòng liền an tĩnh lại.

Nhan Yên nhìn về phía Mel, thần sắc thản nhiên.

Mel trầm ngâm trong chốc lát, mới mở miệng nói: "Tiểu tỷ tỷ biết tập đoàn SKY không?"

Nhan Yên sửng sốt, lắc lắc đầu.

Windsor vừa nghe được tập đoàn SKY liền thay đổi sắc mặt.

"Tập đoàn SKY trước mắt là xí nghiệp liên minh lớn nhất toàn tinh cầu, tất cả các gia tộc thương nghiệp, thậm chỉ cả phía chính phủ liên minh, hay là quân đội đều hợp tác cùng SKY. Không chỉ có như thế, một số người cấp cao trong SKY cũng là những người nắm quyền liên minh." Mel chỉ khái quát một chút về thế lực SKY, nhưng vừa nghe liền cho người nghe có cảm giác đây chính là một quái vật khổng lồ.

Nhan Yên không nói chuyện, chờ Mel tiếp tục nói.

"Tập đoàn SKY nắm giữ một nửa viện nghiên cứu liên minh, độc quyền trực tiếp các ống năng lượng, hay ống gen mà các dị năng giả cần. Ống dinh dưỡng cao cấp cũng là một trong những loại thuốc quý được lưu thông." Mel dừng lại một chút, "Tuy rằng không phải không mua được những loại thuốc đó trong chợ đen, nhưng nguy hiểm có trong đó người bình thường khó mà chịu đựng nổi, phía chính phủ liên minh vẫn luôn muốn khắc phụ hiện trạng này, nhưng vẫn không có tiến triển gì cả."

Nhan Yên thấy Mel nhìn thẳng vào nàng, bộ dạng nghiêm túc, trong lòng đã có ít nhiều suy đoán.

"Những việc đó cùng với món ngon tôi làm có liên quan phải không? Nhan Yên không thay đổi thần sắc, thản nhiên hỏi một câu, nhưng giọng điệu đã khảng định.

Windsor một bên thở dài, biểu tình cực kỳ nghiêm trọng.

Mel chậm rãi nói tiếp: "Không sai, trong lúc cô phát sóng trực tiếp đo lường ra giá trị dinh dưỡng và giá trị năng lượng, liền không còn là chuyện nhỏ nữa."

Nhan Yên nhẹ giọng: "Tôi vẫn có chút không rõ, những nguyên liệu tôi chọn dùng để chế biến ra món ăn, đều là vật tinh tế thường thấy, việc có chứa rất nhiều dinh dưỡng hay năng lượng hẳn là phải có nhiều người biết đến chứ."

Mel trả lời: "Đúng vậy, việc dị thực hay dị thú chứa năng lượng tất cả mọi người đều biết. Có rất nhiều chất dinh dưỡng thông thường và trung cấp trên thị trường, nhưng ống dinh dưỡng cao cấp thì khác. Gà lôi lông màu chính là dị thú cấp cao, năng lượng mà nó chứa đựng rất phù hợp với các dị năng giả, trước mắt phương pháp của các thuốc dị năng cao cấp....vẫn chưa được công khai."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info