ZingTruyen.Info

(EDIT)Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam

Chương 109: Hacker Merlin

ViCongChuaa

Chương 109

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~♡~~~~~~~

Nhan Yên xả giận ở đấu trường một hơi, tâm trạng mới thoải mái hơn rất nhiều.

Thời đại tinh tế này đối với một người cổ đại là nàng thật không thân thiện tí nào, nàng đã lưu lạc tới nỗi phải dựa vào bán nghệ phát sóng trực tiếp mà sống, thế mà còn khóa phát sóng trực tiếp của nàng.

Đấy là khi dễ một người cổ đại như nàng không biết phải đòi lại công bằng thế nào đúng không!

Nếu là trước kia, cho dù là quan phủ cũng không dám quản đến nàng đấy.

Hôm nay ở đấu trường Nhan Yên cực kỳ hung tàn, những đối thủ league ghép đôi với Nhan Yên đều đã chết lặng.

Không đến một phút đã bị đập ra bã thực sự không dễ chịu xíu nào.

Sau đó, ai nhìn thấy số 1021 đều chọn bỏ cuộc.

Biết là không đánh lại, chẵng lẽ còn ngu đến nỗi lên đó cho người ta tẩn một trận sao? Phải biết rằng giác quan của đấu trường đều mô phỏng rất chân thật đấy!

Bị đánh cũng biết đau mà! Tinh thần còn bị tổn thương....Không bằng bỏ cuộc cho sướng hơn.

Nhan Yên lúc sau nhận ra đối thủ của mình bước vào đấu trường đều tự động nhận thua, chờ hơn nửa ngày cũng không ra tay được.

Cuối cùng vẫn là trọng tài AI đấu trường không thể nhìn nổi, đã đưa ra một cảnh báo: Người chơi hai bên không được thi đấu tiêu cực, người vi phạm cấm đấu một ngày.

Vì thế Nhan Yên bị truyền tống ra khỏi đấu trường, hơn nữa cấm thi đấu một ngày.

Nhan Yên: .......

Thời đại tinh tế này quả nhiên không thân thiện với nàng gì cả.

Tình huống của nàng ở đấu trường khán giả đều biết rõ, lập tức dấy lên một trận thảo luận sôi nổi trên diễn dàn Tinh Võng.

[ Thanh Hoan đại đại một lần nữa lập kỉ lục, đối thủ liên tiếp bỏ cuộc! ]

Kỷ lục đấu trường tam giai lần này càng kinh người hơn, đầu tiên chiến hơn 50 trận đấu trong một giờ, sau đó....Vì quá nhiều người bỏ cuộc, dẫn tới Thanh Hoan bị AI phán là thi đấu tiêu cực, cấm đấu một ngày.

Không thể không nói, thật sự quá kinh khủng.

Về tới khu vực đấu trường công cộng Nhan Yên có chút mờ mịt, nàng hôm nay rất xui xẻo, phòng phát sóng bị khóa, đấu trường cũng bị cấm thi.

Thật sự không có việc nào thuận lợi.

Thiết bị đầu cuối cá nhân kêu lên, Nhan Yên mới thấy Windsor cùng Vick gửi tin nhắn cho nàng.

Nhan Yên nhắn lại vị trí của mình, liền tìm một chỗ trong khu vực công cộng ngồi chờ.

Trong chốc lát, Windsor cùng Vick liền tới đây.

Hai người thấy Nhan Yên đang nhàm chán bấm bấm thiết bị đầu cuối cá nhân, cả người đều toát ra cảm xúc buồn rầu, khuôn mặt diễm lệ cũng mất đi vẻ rạng rỡ.

Windsor cùng Vick liếc nhau, bước nhanh đến gần Nhan Yên.

“Bảo bối Yên Yên à, hôm nay làm sao thế?” Windsor giọng điệu cực kỳ ôn nhu khiến Vick phải nhìn sang, đây thật sự là người chị họ độc miệng nói chuyện không chút lưu tình đó sao?

Cảm nhận được ánh mắt của Vick, Windsor lạnh nhạt liếc cậu một cái.

Vick: .....

Nhan Yên đem chuyện phát sóng trực tiếp bị khóa kể ra, Windsor cùng Vick tức khắc nổi giận.

“Như thế là quá kỳ cục rồi! Thế mà dám khóa phòng phát sóng trực tiếp của em!” Sắc mặt Windsor lập tức trầm xuống.

Vick cũng không thể tin được: “Phát sóng trực tiếp Yên Yên tốt như vậy, rốt cuộc là đứa ngu nào nhàm chán đến nỗi đi báo cáo thế! Có phải là chủ bá nào ghen tị đến đỏ mắt do phòng phát sóng trực tiếp Yên Yên thăng cấp quá nhanh không?”

Windsor lắc đầu không đồng tình: “Có lẽ không phải, chủ bá phát sóng trực tiếp không dại gì đi báo cáo, nếu chuyện này bị tra ra, chính bọn họ cũng đừng mơ tiếp tục phát sóng trực tiếp nữa, hơn nữa Yên Yên mới chỉ là một phòng phát sóng trực tiếp trung cấp thôi, căn bản không cần phải làm như thế, trong tình huống hệ thống khóa phát sóng trực tiếp, khoảng ba ngày hơn sẽ có kết quả, lúc đó có thể hỏi thử quản trị viên phát sóng trực tiếp là được, đúng rồi, Yên Yên mở ra tin nhắn phòng phát sóng trực tiếp chưa? Tuy rằng không thể phát sóng trực tiếp, nhưng công năng phía sau vẫn có thể dùng được.”

~~~~~~♡~~~~~~~

Nghe Windsor nói như thế, Nhan Yên lắc đầu: “Sau khi biết được phòng phát sóng trực tiếp bị khóa, em liền đến thế giới, vẫn chưa xem đến công năng phía sau.”

Trước đó công năng phòng sơ cấp khá đơn giản, bởi vì Nhan Yên chỉ chú ý đến phát sóng trực tiếp, cũng không biết mấy công năng phía sau là thế nào, thứ quan trọng duy nhất là tài khoản, nhưng mà lại bị khóa, làm cho bảo bảo rất không vui, liền chạy đến đấu trường đấu đấu hả giận.

Bây giờ nhớ lại, hình như có không ít người xem mong chờ mở tin nhắn riêng tư sau khi phòng phát sóng trực tiếp thăng cấp.

Windsor nói: “Trước tiên chúng ta offline đã, gửi đơn xin gỡ khóa phát sóng trực tiếp, rất nhanh sẽ có quản trị viên liên lạc với em.”

Ba người cùng nhau offline, từ khoang mô phỏng bước ra, Nhan Yên liền mở phát sóng trực tiếp xem.

Nền tảng có nhiều chức năng khác nhau như cài đặt không gian, cài đặt hiệu ứng phát sóng trực tiếp, đăng thông báo, nhắn tin riêng cho bạn bè, v.v.

Nhan Yên còn nhìn thấy cả thương thành mà người xem thường xuyên nhắc khi phát sóng trực tiếp.

Nghe nói là có thể đem đồ vật trong phát sóng trực tiếp thành đồ thật để buôn bán trên nền tảng.

Nhan Yên không khỏi cảm thán sự sáng tạo của người tinh tế, cảm thấy thế giới này thật sự không hợp với nàng, cho dù nàng đã cố gắng tiếp thu các loại tri thức của tinh tế, nhưng hiển nhiên, kiến thức mấy ngàn năm thất lạc không có khả năng chỉ mấy ngày hay mấy tháng liền từ một người mới trở thành người tinh thông mọi điều được.

Merlin: Tiểu tỷ tỷ Nhan Yên à, xin chào, mình là fan của bạn. Rất xin lỗi vì lại dùng cách này để liên lạc cùng bạn, về việc phòng phát sóng trực tiếp của bạn bị người báo cáo dẫn đến bị khóa, mình có biết chút nội tình, hy vọng tiểu tỷ tỷ có thể hồi âm lại nha~!”

Tin nhắn này tự động xuất hiện, không có cách nào đóng lại cũng như xóa đi, ngoại trừ trả lời, không thể thao tác được gì trên màn hình.

Windsor lập tức kinh ngạc nói: “Đây là.....hacker Tinh Võng!”

Nhan Yên trước đó đã nghe qua hacker Tinh Võng, vì thế nói: “Có phải là đại phu có thể phá giải được virus Tinh Võng đúng không?”

Windsor cảm thấy lời nói Nhan Yên có chút kỳ là, đại phu là cái quần gì? Thế nhưng phá giải virus Tinh Võng đúng là sở trường của hacker.

“Hacker có thể giải được virus Tinh Võng, cũng có thể đưa vào virus, còn có thể xâm nhập vào thiết bị đầu cuối cá nhân của hệ thống, giống như bây giờ.” Windsor chỉ vô tin nhắn không cách nào xóa được.

Nhan Yên cũng thấy được, khung tin nhắn trôi nổi không ngừng hiện lên đoạn tin nhắn này, nhưng mà...Nhìn có chút nhiệt tình kì lạ.

“Đã có người tìm tới, không đáp lại có chút không lễ phép.” Nhan Yên nói, liền trả lời tin nhắn kia.

Nhan Yên: Các hạ là người phương nào?

Merlin: A a a! Là tiểu tỷ tỷ thật sao? Mình là fan não tàn của cậu nha~~!
[đáng yêu]  [đáng yêu]  [đáng yêu]

Ban đầu còn tưởng là một người đứng đắn, kết quả lại là một người lạ lùng.

Nhan Yên ngây ngốc một chút, xoay người hỏi Windsor: “Fan não tàn là gì? Vì sao lại nói là của em?”

Windsor ban đầu có chút nghiêm túc bị giọng điệu fan não tàn của Merlin làm cho kinh ngạc không thôi.

Bây giờ hacker Tinh Võng là cho dù chiếu 8000 cái đèn pha cũng không tìm ra được chủng loại thần bí này, hoặc là nhân viên kỹ thuật được bảo vệ từ những bộ phận cấp cao, trong ấn tượng Windsor đều là những người tính tình cao lãnh quái gở không thích giao lưu.

Mà người trước mắt này...Đúng là não tàn!

“Ý nghĩa fan não tàn không quan trọng, nếu như vị này là hacker, có lẽ là có ý tốt với em đó.” Windsor thật sự cũng không biết nên giải thích fan não tàn là thế nào, liền lựa chọn bỏ qua vấn đề này.

~~~~~~♡~~~~~~~

“Thế à....” Nhan Yên lại nhìn thấy tin nhắn từ id là Merlin, cũng cảm thấy đối phương không có địch ý.

Merlin: Tiểu tỷ tỷ mình rất thích mỹ thực cậu làm lắm lắm luôn! Lần nào phát sóng trực tiếp mình cũng vào xem hết đó!

Merlin: Bởi vì quá nhớ thương tiểu tỷ tỷ, cho nên mới dùng chút thủ đoạn nhỏ dò thử hậu trường phát sóng trực tiếp, không ngờ rằng phát sóng trực tiếp lại bị người khác báo cáo đến nỗi bị khóa, thật là tức giận quá đi mà! ((‵□′))

Merlin: Nhưng mà tiểu tỷ tỷ đừng lo lắng nha, kiểu báo cáo sai sự thật này chỉ cần 3 ngày là sẽ mở khóa thôi, hôm nay không thể thấy phát sóng trực tiếp của tiểu tỷ tỷ thật là quá đáng tiếc đi mà (┬_┬)……

Đối phương gửi một tin nhắn là kèm một biểu cảm, thật sự quá bán manh, Windsor cảm thấy không thể nhìn thêm nữa.

“Bảo bối Yên Yên à, để cho chị trả lời giùm được không?”

Nịnh bợ lộ liễu như thế, đừng tưởng cô không nhìn thấy!

Windsor hơi hơi cảm thấy thủ đoạn bán manh của đối phương có chút khó ưa.

Nhan Yên gật đầu: “Chị nói đi, giúp em hỏi thử xem phòng phát sóng trực tiếp bị báo cáo rốt cuộc là vì lí do gì.”

Tuy rằng Nhan Yên đối với tình hình tinh tế vẫn chưa hiểu hết, những cũng cảm thấy việc phòng phát sóng trực trực tiếp của mình bị khóa là quá vô lí, nếu có thể hỏi ra lí do, thì không còn gì bằng.

Windsor trong lòng đã có chút suy đoán, nàng tiếp nhận hậu trường phòng phát sóng trực tiếp, bắt đầu nhắn tin sang.

Nhan Yên: Xin chào bạn hacker bên kia, tôi là người thân của Nhan Yên, đối với hành vi dùng thủ đoạn hacker xâm nhập qua phòng phát sóng trực tiếp của Nhan Yên xin hỏi có câu giải thích gì không? Bán manh cũng vô dụng.

Mel bên kia vừa thấy hồi âm, tức khắc trừng to mắt, tức giận nó: “Người thân này của tiểu tỷ tỷ chắc chắn là nữ rồi! Thế mà dám xen vào cuộc trò chuyện của mình với tiểu tỷ tỷ! Không thể tha thứ được!”

Mà Lorca bên kia nhìn nàng cạn lời: “Em làm gì thế, nói thẳng ra không phải tốt hơn à, nói nhảm nhiều thế!”

Mel tức giận quay mặt đi: “Lorca, anh là phe bên ai hả! Anh có còn là anh của em không đấy!”

Lorca quay mặt sang chỗ khác, làm bộ không nghe thấy cô nói gì.

Mel nhếch khóe miệng, tiếp tục gửi tin nhắn cho Windsor.

Merlin: Lúc trước phát sóng trực tiếp của tiểu tỷ tỷ gây sốt một trận trên diễn đàn Tinh Võng, gần đây tôi phát hiện bài đăng về đồ ăn cổ đại tiểu tỷ tỷ làm, hướng dư luận có chút vấn đề, tôi có một số suy đoán, muốn cùng tiểu tỷ tỷ gặp mặt, chuyện này đối với tiểu tỷ tỷ rất quan trọng, hy vọng tiểu tỷ tỷ có thể suy nghĩ một chút.

Windsor thấy tin nhắn này, sắc mặt cũng nghiêm trọng hơn.

Nhan Yên làm đồ ăn cổ đại....Đúng là không tâm thường thật.

“Yên Yên...”Windsor nhất thời không biết nên nói gì, tuy rằng cô là tinh anh Herriel, nhưng rốt cuộc vẫn là học viên, phương diện năng lực so với bạn cùng trang lứa ưu tú hơn, nhưng đề cập đến một số vấn đề đại sự, thì khó mà đưa ra cách thức giải quyết chính xác được.

Nhan Yên tuy rằng không phải người tinh tế, nhưng cũng đã từng có giao lưu cùng người triều đình hay hành tẩu giang hồ, sự việc phát sóng trực lần này, trực giác nàng mách bảo nhất định có vấn đề.

“Đồng ý cô ấy đi, có thể gặp mặt.” Nhan Yên nói.

Windsor nghĩ nghĩ, nói: “Nếu không đến thế giới gặp mặt đi, ở thế giới nhóm hacker khó mà phát huy được.”

Nhan Yên tò mò: “Tại sao?”

“Bởi vì thế giới là đầu não Tinh Võng khống chế, ngoại trừ các hacker liên hợp lại với nhau, từng cá thể đừng mong mà đối kháng cùng đầu não.”

Windsor giải thích một chút, sau đó gửi tin nhắn cho Merlin.

Nhan Yên: Đến thế giới gặp mặt đi, cứ báo địa điểm.

Một lát sau, đối phương liền hồi âm.

Merlin: Chủ thành thứ chín.

~~~~~~~~~~~
Có vài chỗ xưng hô không thống nhất, các bbi thông cảm xíu nha ><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info