ZingTruyen.Asia

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 10

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~~~~

A002: “U là trời! Mùi hương gì thế này! Cực kỳ thơm, đặc biệt dễ ngửi lun, không biết phòng phát sóng trực tiếp này phát sóng gì thế nhỉ?”

Người thứ hai tiến vào kênh phát sóng trực tiếp Nhan Yên.

Nhan Yên lúc này đang nấu ăn, AI Tiểu Ngải tận tâm nhắc nhớ: “Hoan nghênh người xem thứ hai tiến vào phát sóng trực tiếp [ Nhân sinh có ngũ vị, chua ngọt mặn đắng cay ], cấp bậc 1, cống hiến 0.”

Nhan Yên ngẩng đầu, hướng về người xem cười tươi một cái: “Hoan nghênh khách quan!”

A002: “Chào chủ bá nha~! Chủ bá cười tươi thật là xinh đẹp~!”

X001: “Chủ bá chuyên tâm phát sóng nấu ăn đi nha, không cần quan tâm chúng tôi!”

A002: “...”

Odys mở cuộc trò chuyện riêng với Tân Gia: “Vị chủ bá nhỏ này đang phát sóng trực tiếp cái gì thế, sau trong phòng lại có mùi thơm như vậy? Ngươi cũng là quản trị viên được sắp xếp lại đây à? Đã xem bao lâu rồi?”

Mỗi một kênh phát sóng trực tiếp mới đều có một giờ xét duyệt, trong khoảng thời gian này chỉ có quản trị viên mới có thể xem phát sóng.

Không nghi ngờ gì, Odys cũng là quản trị viên phát sóng.

Một phòng không thể vượt quá ba quản trị viên.

Tân Gia nhắn lại: “Vị host này chắc là Hoa kiều, phát sóng trực tiếp là nấu ăn, nghĩa là làm một số đồ có thể ăn được, vị ngon so với ống dinh dưỡng gấp một trăm lần!”

Odys: “Thật sao? Chính là cái dĩa kia trên bàn không gian á hả? Nhìn thật xinh đẹp nha! Có thể ăn thật ư?”

Tân Gia: “Tôi bên này vừa ăn xong, đang đợi chủ bá làm món thứ hai đó! Lúc tôi tới vừa đúng lúc chủ bá mới bắt đầu phát sóng trực tiếp, đã lưu video phát sóng trực tiếp lại, tôi tính lát nữa sẽ đưa video lên hệ thống đề cứ kênh phát sóng.”

Odys: “A a a! Cái vị này! Cái vị này! Thật sự là ăn quá ngon! Cảm giác đầu lưỡi tôi đã bị chinh phục rồi, thật sự là một hương vị tuyệt vời, cảm giác sau khi ăn xong cả người đều sảng khoái!”

Hiển nhiên, Odys đã thưởng thức qua đóa hoa rau dớn kìa, lúc này kích động không kìm chế được.

Rất nhanh, bình luận đã bị A002 spam.

“Chủ bá tiểu tỷ tỷ à! Cô làm đồ ăn thật sự quá ngon, khen thưởng khen thưởng khen thường!”

A002 tặng thưởng “một hình trái tim”, giá trị cống hiến 100 điểm.

Tiểu Ngải: “Ký chủ nhận được phần thưởng ‘một hình trái tim’, trừ phần chiết khấu, thu được 50 điểm.”

Nhan Yên đang trang trí món chồi non rau dớn nghe được giọng nói Tiểu Ngải, lập tức ngẩng đầu hướng một nụ cười thạt tươi về phía màn hình: “Đa tạ khách quan đã tặng thưởng, tiểu nữ vô cùng cảm kích.”

Nói xong, động tác trên tay Nhan Yên càng lúc càng nhanh, đặt phần rau dớn lên bàn, nàng lần nữa đem nước chắt ra từ hồng quả tưới lên, sau đó đem hồng quả cắt nhỏ đặt lên trên, liền hoàn thành món thứ hai, nụ rau dớn.

Món thứ hai được lên dĩa, Tân Gia cùng Odys đã gấp không chờ được ăn nó.

Món rau dớn sau khi luộc lên khác hoàn toàn với thời điểm ăn sống, mầm rau dớn có vị mằn mặn, ngòn ngọt, tươi rói lại nhiều nước, đẫm vị nước sốt chua ngọt của hồng quả, không chỉ như thế, trong những chồi non rau dớn còn xen lẫn thịt hồng quả, từng miếng ăn vào có thể cảm nhận được vị ngon ngọt từ quả, thật sự là ngon vô cùng.

Hai quản trị viên như đồng lòng dốc sức ăn món thứ hai, chỉ thiếu chút nữa đã buông bỏ lí trí mà bưng dĩa lên liếm, sau khi ăn xong vẫn chưa đã thèm, ánh mắt trông mong nhìn chằm chằm món thứ ba.

“Phương pháp chế biến thứ ba là thanh xào, ban đầu thanh xào cần phải dùng dầu, nhưng tiểu nữ hiện giờ lại không đầy đủ gia vị cho lắm, vì vậy chỉ đành dùng nước trái cây để tăng hương vị,”

Nhan Yên có chút xin lỗi nói, nàng mua sắm trên Tinh Võng vẫn chưa tìm được dầu, chỉ có cái gì mà dầu năng lượng, dầu máy.....v...v.Trực giác Nhan Yên mách bảo rằng ăn cái đó sẽ trực tiếp thăng thiên ngay.

Hai vị háo ăn cảm thấy không có vấn đề gì, chỉ cần có ăn là được.

A002: “Không sao cả, chủ bá tiểu tỷ tỷ làm đồ ăn rất ngon, chế biến như thế nào cũng được nha~!”

X001: “Đồng ý kiến!”

Nhan Yên mỉm cười, bắt đầu nấu nước sốt. Hồng quả to chừng khoảng một bàn tay, phần thịt mọng nước, dùng để làm ra nước sốt cực kỳ thích hợp.

Thân rau dớn rất phù hợp để xào, Nhan Yên liền đem phần thân rau dớn cắt xéo thành từng đoạn, như vậy sẽ dễ dàng ăn hơn, trông cũng đẹp mắt.
Nhan Yên dùng dao lột bỏ phần vỏ hồng quả, lớp vỏ màu đỏ dưới cánh dao từng lát từng lát như những cánh hoa rơi xuống, phần thịt quả còn lại đem đi nghiền nát, sau đó cho vào chảo nóng.

Phần thịt quả được xông hơi liền từ từ chảy ra phần nước sốt, ngay sau đó một mùi hương trái cây ngòn ngọt bùng nổ trong không khí, len lỏi vào sâu trong cánh mũi hai quản trị viên đang xem phát sóng.

Đúng lúc này, phòng phát sóng trực tiếp chào đón vị quản trị viên thứ ba...

~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

Cầu thả sao ủng hộ editor~~




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia