ZingTruyen.Info

Edit Tiem Com Chien Hanh Phuc To Huong Lan Sac

Editor: Thienyetkomanhme


Dâu Tây cũng được chia một túi củ cải nhỏ, trước cầm lên trước màn ảnh cho người xem nhìn thoáng qua, sau đó mới đưa vào trong miệng ăn.

Răng rắc ——

Củ cải nhỏ giòn nộn nhiều nước, một ngụm cắn xuống, phát ra thanh âm thanh thúy.

"Không tồi, củ cải nhỏ này ăn lên quả thực có thể giòn chảy ra nước, hương vị chua ngọt mang cay, càng nhai càng ngon, nuốt xuống dư vị có chút cay, nhưng làm người ta có loại ăn rồi còn muốn ăn nữa......" Khi nói chuyện, Dâu Tây lại cắn một miếng to.

"Đừng nói, loại củ cải nhỏ này trực tiếp niết ở trên tay gặm cảm giác còn rất sảng khoái, tuy rằng tổng thể hương vị so với bà chủ tự làm muốn kém hơn một tí xíu, nhưng hương vị cũng rất không tồi, hơn nữa loại này đóng gói rất tiện, có thể ăn cùng cháo, ăn với cơm, hoặc là trực tiếp làm đồ ăn vặt ăn đều có thể."

【 Thế nhưng thèm một cây củ cải nhỏ ......】

【 Dâu Tây, đừng chỉ lo ăn, mua giúp tôi một chút gửi lại đây. 】

【 Đúng, tôi cũng muốn, giúp tôi mua trước mười túi. 】

【 Mùa hè chính là không muốn ăn uống, trực tiếp giúp tôi mua một thùng, tôi lưu trữ từ từ ăn. 】

【 Tôi cũng muốn một thùng! 】

【 Nhìn liền ăn ngon, ...... cũng cho tôi một thùng! 】

【 Một thùng +1】

......

Chờ Dâu Tây ăn xong cây củ cải nhỏ trên tay, còn có chút chưa đã thèm, liền nhìn đến bình luận trên màn hình kêu mình mua dùm, còn có rất nhiều người gửi thưởng.

"Làm ơn, tôi là người làm video mỹ thực, không phải streamer bán hàng nha, mấy người đây là có ý gì?"

Dâu Tây có chút bất đắc dĩ, không phải cô không muốn hỗ trợ, nếu là chỉ là một, hai người muốn, cô giúp cũng không sao, thậm chí trực tiếp đưa cũng được, rốt cuộc đều là khán giả ủng hộ mình đã lâu.

Nhưng vấn đề là người muốn mua quá nhiều, đề cập đến chuyện tiền tài vốn là phiền toái, hơn nữa địa chỉ bọn họ mỗi người đều không giống nhau, đã phiền toái càng thêm phiền toái.

【 Mặc kệ, bị thèm lâu như vậy, khó được có cơ hội ăn được đồ vật như vậy, cô liền làm streamer bán hàng một lần! 】

【 Đúng vậy, đúng vậy. 】

【 Bị cô lừa nhiều nước miếng như vậy, dù sao cũng phải bồi thường chút đi? 】

Dâu Tây thấy bọn họ xác thật rất muốn ăn củ cải nhỏ, suy nghĩ một chút nói: "Như vậy đi, đợi lát nữa tôi hỏi một chút, bọn họ có shop online hay không, có thì mọi người trực tiếp mua là được, nếu là thật sự không có, tôi lại giúp mọi người mua."

Khán giả đồng ý, Dâu Tây tiếp tục xếp hàng, chờ đến lượt cô, cô gọi món trước, ngay sau đó đi dò hỏi Triệu Hữu Vi.

Đối với Triệu Hữu Vi mà nói, làm cái shop online cũng bất quá là chuyện trong một giây, nghe nói cô là người nổi tiếng trên mạng, phòng phát sóng trực tiếp có rất nhiều người xem muốn mua củ cải nhỏ, không nói hai lời liền đồng ý: "Không thành vấn đề! Tôi làm xưởng vốn dĩ chính là muốn cho nhiều người nếm thử củ cải nhỏ ngon như vậy."

【666】

【 Ông chủ đại khí. 】

【 Cảm ơn ông chủ. 】

Biết được có thể trực tiếp mua củ cải nhỏ hạnh phúc trên mạng, người trong phòng phát sóng trực tiếp lập tức vui vẻ.

Triệu Hữu Vi nhìn thấy nở nụ cười, cảm thấy phát sóng trực tiếp như này rất có ý tứ.

Ăn uống no đủ xong, hắn xách theo đậu phộng cùng đậu tương đã được đóng gói tốt chuẩn bị về nhà, trước lúc đi còn hẹn Nguyễn Miên Man, ngày mai sẽ đưa một ít củ cải nhỏ đến đây.

Hắn đi về, Dâu Tây đã tìm được vị trí ngồi xuống, trước mặt bày tôm hùm đất, đậu phộng nấu nước muối, lỗ đậu tương, đậu hủ chiên, nước ô mai.

"Cho mọi người xem."

Cô cầm cameras quay cận cảnh thức ăn trước mặt, lại lần nữa làm người xem trong phòng phát sóng trực tiếp thèm muốn chết.

【 Tôi đặt tôm hùm đất tới rồi, nhưng so với trên livestream, đột nhiên không thấy thơm nữa. 】

【 Đừng nói nữa, tôi nhớ hình như trong nhà có đậu phộng, vừa mới một hai xin mẹ nấu một nồi, ăn là có thể ăn, nhưng căn bản một chút cũng không giòn nộn, hơn nữa không ......】

【 Cảm thấy đủ đi, tốt xấu mấy người còn có cái ăn. 】

【 Buổi tối quả nhiên không nên xem phát sóng trực tiếp mỹ thực, cảm giác đêm nay lại không ngủ được vì thèm. 】

Dâu Tây mỉm cười nhìn lướt qua bình luận, đặt điện thoại di động cố định trên bàn, ngay sau đó cầm lấy một con tôm hùm đất trước: "Tôm hùm đất bà chủ nhỏ làm không riêng hương vị tốt, lại còn rất lớn, xử lý cũng sạch sẽ, vừa thấy chính là nước trong tôm."

Nói xong, cô nhẹ nhàng vặn một cái, thịt tôm hơi vàng trực tiếp từ đầu tôm lộ ra.

Ngửi hương vị tôm hùm đất mê người, cô thậm chí chờ không kịp lột vỏ tôm, trước chút nước sốt thơm cay đem phần thịt vừa lộ ra ăn luôn, lúc này mới mang theo chút thỏa mãn mà lột vỏ.

Đuôi tôm lột xong, cô đưa miếng thịt tôm lăn một vòng vào nước sốt đỏ hồng mới đưa vào trong miệng, ngay sau đó hưởng thụ mà đong đưa đầu: "Thật là mỹ vị nhân gian! Có cơ hội mọ người nhất định phải đến nếm thử tôm hùm đất nhà này, ăn quá ngon!"

Tôm hùm đất ăn một con ít một con, ăn liền mấy con, cô có chút luyến tiếc ăn hết nhanh như vậy, vì thế lại đổi qua ăn lỗ đậu tương.

"Ngô! Đậu tương này ăn ngon quá, thanh thúy lại ngon miệng, ăn lên vừa thơm vừa cay."

"Đậu phộng ăn ngon thật, hàm hương giòn nộn, ăn một cái muốn ăn cái thứ hai, căn bản không dừng lại được ......"

"Nước ô mai này khẳng định là bà chủ nhỏ tự nấu, tràn ngập vị quả mơ tươi, uống lên chua chua ngọt ngọt, so với rất nhiều tiệm trộn thêm nước thì uống ngon hơn gấp một trăm lần!"

"Đậu hủ chiên ăn ngon thật, đậu hủ ngoài giòn trong mềm ăn cùng nước sốt hương cay hàm tiên, quả thực làm người ta nghiện."

Dưới sự thúc đẩy của cô, người xem phòng phát sóng trực tiếp đêm nay, không biết nuốt bao nhiêu nước miếng rồi.

Liên tiếp năm ngày của lễ hội ẩm thực, quầy hàng nổi tiếng nhất đại khái là tiệm cơm chiên Hạnh Phúc.

Mỗi ngày sạp nhà khác đều phải bận rộn đến khoảng 12 giờ, còn nhà này mặc kệ chuẩn bị thêm bao nhiêu nguyên liệu nấu ăn, mỗi ngày đều đóng cửa đầu tiên.

Hơn nữa, ở hai ngày cuối cùng, còn hấp dẫn rất nhiều streamer tới làm phát sóng trực tiếp hoặc là quay chụp video.

Cư dân mạng qua những video lên quan tới tiệm cơm chiên Hạnh Phúc, phát hiện một chuyện thú vị, đó chính là, khách hàng của nhà này, thế nhưng ngày nào cũng có rất nhiều người lớn tuổi.

Còn có một streamer, thích sự kỳ quặc, khác biệt, trực tiếp hoà mình cùng những người cao tuổi kia, cùng bọn họ ăn ăn uống uống, thuận tiện nghe các cụ già kể chuyện xưa của bọn họ.

【 Tôi phát hiện cửa hàng này thật sự có năng lực thần kỳ, thế nhưng hấp dẫn nhiều người già như vậy. 】

【 Thoạt nhìn náo nhiệt lại ấm áp, có chút hâm mộ, nếu lúc ấy tôi cũng ở thành phố A, khẳng định muốn tới tham dự. 】

【 Tiệm cơm chiên Hạnh Phúc, cửa hàng như tên của nó, cảm giác khách hàng tới trong tiệm ăn cơm, cuối cùng trên mặt đều sẽ mang theo sự hạnh phúc, vui vẻ. 】

【 Có cơ hội nhất định phải đi thành phố A một lần, đi ăn cửa hàng này một lần. 】

【 Có cơ hội tôi cũng phải đi, mang ông nội của tôi đi cùng. 】

......

Sau khi kết thúc lễ hội ẩm thưc, tiệm cơm chiên Hạnh Phúc không chỉ nhận được danh hiệu "Quầy hàng được yêu thích nhận" , còn lại lần nữa nổi tiếng ở trên mạng.

Trải qua năm ngày, Nguyễn Miên Man vẫn rất mệt, cũng không có sức lực chú ý tin tức trên mạng.

Một ngày sau khi kết thúc lễ hội, cô không có buôn bán, buổi sáng nghỉ ngơi nửa ngày, buổi chiều hẹnTư Cảnh Lâm đi dạo trung tâm mua sắm.

Cũng không phải cô muốn mua cái gì, mà năm ngày lễ hội vừa rồi kiếm lời không ít tiền, nghĩ anh cũng vất vả cùng mình năm ngày, cho nên muốn mua món quà gì đó tặng anh.

Kỳ thật để Tư Cảnh Lâm nói, chính là cô lấy củ cải khắc đóa hoa đưa cho anh, anh cũng vui vẻ, cũng không cần tiêu pha như vậy.

Bất quá, dù sao cũng là một phen tâm ý của cô, cuối cùng Tư Cảnh Lâm vẫn không có cự tuyệt.

Nguyễn Miên Man thật sự không có kinh nghiệm tặng quà, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn là quyết định mua quần áo cho anh.

Nhìn mấy cửa hàng, phát hiện so với thời trang nữ nhiều màu đa dạng, quần áo cho đàn ông trên cơ bản chính là đen, trắng, xám, xanh, kiểu dáng cũng không khác biệt lắm, Nguyễn Miên Man mày hơi hơi nhíu: "Anh có thấy thích cái gì không?"

Lễ vật vốn dĩ quan trọng chính là tâm ý, Tư Cảnh Lâm thấy cô khó xử, tùy tay chỉ một cửa hàng chất lượng thường thường: "Đi nhà này xem đi?"

Cửa hàng này rất lớn, bên trong quần áo nam, quần áo nữ đều có, thoạt nhìn cảm giác cũng không tệ lắm.

"Được." Đại khái là rốt cuộc không cần rối rắm nữa, Nguyễn Miên Man vui vẻ, trực tiếp kéo tay anh đi vào cửa hàng kia.

"Hoan nghênh quý khách!" Nhân viên cửa hàng tươi cười chào đón, nhìn thấy hai người nắm tay, giới thiệu "Cửa hàng chúng tôi gần đây nhập rất nhiều đồ tình nhân, hai người có muốn nhìn xem hay không?"

Nguyễn Miên Man hiện giờ đã quen với thân phận tình nhân của bọn họ, thật ra không đỏ mặt nữa, bất quá đối với kiến nghị của nhân viên cửa hàng, cô lại là theo bản năng nhìn về phía người bên cạnh.

"Đi xem." Tư Cảnh Lâm nói thẳng.

Đừng nói, cửa hàng này tuy rằng so ra kém những thương hiệu nổi tiếng, nhưng kiểu dáng cùng chất liệu của trang phục đều không tồi.

Hai người đều không phải loại người thích rối rắm, chọn đến hai bộ thoạt nhìn cũng không tệ lắm, trực tiếp đi tới trước quầy tính tiền.

Trung tâm mua sắm này cũng không ít thương hiệu nổi tiếng, nên cũng không thiếu tiểu thư nhà có tiền không có việc gì lại đây đi dạo.

Đoàn người đang chuẩn bị lên lầu, trong đó một cô gái mắt sắc nói: "Ai! Kia không phải Tư tổng sao?"

Những người khác nghe vậy, theo tầm mắt của cô nhìn qua, phát hiện thật đúng là hắn.

Xác định xong, bọn họ theo bản năng nhìn về phía Hứa Mộng Nguyệt, ngay sau đó cô gái mắt sắc nói: "Vừa thấy liền biết cô gái kia chính là vì tiền mà qua lại với Tư tổng, khẳng định không lâu dài được."

Cô vừa mới nói xong, một cô gái quan hệ không tồi với Hứa Mộng Nguyệt nói: "Sao tôi thấy, người thanh toán là cô gái kia, không phải là Tư tổng."

Mọi người quay qua nhìn kỹ, phát hiện thật đúng là như vậy.

Cô gái kia ngưng lại hai giây sau lại nói: "Lông dê còn không phải ở trên người dê, hơn nữa cửa hàng kia không phải nhãn hiệu gì ra hồn, mệt Tư tổng nguyện ý cùng cô ta đi vào."

Đợi trước, Hứa Mộng Nguyệt xuất ngoại một chuyến, lúc này lại nhìn thấy bọn họ ở bên nhau, tựa hồ cũng không tức giận như lúc trước, bất quá, thấy Tư Cảnh Lâm thế nhưng nguyện ý bồi cô ấy đi dạo phố, còn vào mấy cửa hàng bình thường như vậy, trong lòng vẫn là có chút khó chịu.

Khó chịu vì cái sao cố tình là cô ta!

"Tôi lại cảm thấy rất hâm mộ Tư tổng, nếu là có cô gái nguyện ý tiêu tiền cho tôi, chẳng sợ mua miếng vải rách tôi cũng nguyện ý khoác lên người." Người đàn ông duy nhất ở đây đột nhiên mở miệng nói.

"Ha! Cho nên nói đàn ông mấy người quá đơn thuần, dễ lừa, chính mình có nhiều tiền như vậy muón mua cái gì không được, người ta mua chút đồ cho, còn không phải muốn mấy anh tặng lại nhiều hơn."

"Vậy mấy người phụ nữ các cô không phải hay nói, tiêu tiền cho cô không nhất định là yêu cô, nhưng đến tiền đều luyến tiếc tiêu cho cô thì nhất định không yêu cô? Tôi cảm thấy lời này, hẳn là đều áp dụng cho cả nam lẫn nữ đi?"

"Lười cãi nhau với anh, bất quá cho anh một lời khuyên, tôi cảm thấy anh vẫn là tỉnh táo chút, đừng giống Tư tổng bị loại phụ nữ này lừa!"

Trong mắt người đàn ông lộ ra chút không vui, ngay sau đó bỗng nhiên nhìn phía sau cô ta, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tư tổng."

Nghe vậy, cô gái bị hoảng sợ, lúc đột nhiên xoay người lại tự vấp phải chân mình, muốn bám vào Hứa Mộng Nguyệt bên cạnh để đứng vững, cuối cùng lại lôi kéo cô cùng nhau té ngã.

"Cô có bệnh à!" Trước mặt mọi người bị cô ta lôi kéo ngã xấu như vậy, Hứa Mộng Nguyệt bò dậy, cũng không rảnh lo cái gì Tư Cảnh Lâm, Nguyễn Miên Man, mắng một câu, vội dẫm lên giày cao gót rời đi.

Cô gái ngã nghiêm trọng hơn nhất thời không thể đứng lên, chờ phát hiện phía sau căn bản không có ai, ngẩng đầu cả giận nói: "Anh chơi tôi!"

"Cho cô một lời khuyên, lá gan bé như vậy cũng đừng nói xấu sau lưng người ta." Người đàn ông nói xong, trực tiếp lôi kéo bạn gái cùng nhau rời đi.

"A......"

Cô gái ngã trên đất nghe vậy, tức giận trực tiếp kêu lên.

Nguyễn Miên Man cùng Tư Cảnh Lâm đi từ cửa hàng quần áo ra, đột nhiên nghe được một tiếng như thế, theo bản năng quay đầu nhìn thoáng qua.

Bất quá cô không phải người thích xem náo nhiệt, giây tiếp theo liền thu hồi tầm mắt, hỏi người bên canh : "Anh muốn mua chút lễ vật cho trọ lý Tôn bọn họ không?"

"Không cần, anh cho bọn họ bao lì xì là được." Tư Cảnh Lâm sao có thể để cô mau quà cho người khác.

Nghĩ đến cô cũng đưa bao lì xì cho Chu Linh, Nguyễn Miên Man gật gật đầu không nói cái gì nữa.
Hai người đều không phải kiểu thích đi dạo phố, tùy tiện đi dạo sau liền đi về.

Nghỉ ngơi một ngày, tiệm cơm chiên Hạnh Phúc khôi phục buôn bán, không riêng khách tới trong tiệm ăn nhiều hơn, Người đặt tiệc cũng càng ngày càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info