ZingTruyen.Info

[Edit-Thô Tục] Một cái sư tôn áp mẫu đơn

Chương 9: âm mưu sư thúc【cảnh báo 3P-2 thụ *,bị bắn ở trên quần áo

DdinhDdinh

*lúc đọc tới đoạn 2 bot tớ đúng sượng ngang lun á, nhưng mà top không có chịch bé bot 8 đâu. Bạn nào hong thích lướt qua chap này nhe

Tông môn ngày thường bận rộn, kho vũ khí, thư viện một người đều không có, ngày thường trống trải, Diễn Võ Trường ngược lại rậm rạp tất cả đều là người, một đám một đám bu lại bên nhau. Trước khi tới bí cảnh, chưởng môn triệu tập mọi người ở trên đất trống Diễn Võ Trường, như thường bắt đầu triển khai đại hội, thuyết minh hạng mục công việc. Chưởng môn nhọc lòng, lại gặp phải mấy tiểu hài tử tò mò hỏi khó, lăn qua lộn lại trả lời mọi vấn đề.

Ngụy Tử cảm thấy có chút nhàm chán, dù sao hắn chỉ cần đi theo sư tôn là được, mới không cần đi cái gì bí cảnh. Lúc này, trên mông mềm thịt bỗng nhiên bị người khác véo một phen. Hắn muốn quay đầu về phía sau xem, lại đâm vào một cái ôm ấp thoải mái, bên tai vang lên thanh âm quen thuộc: "Đừng quay đầu lại, chuyên tâm nghe giảng". Ngụy Tử nháy mắt cảm giác an toàn trở lại, hắn làm bộ nhìn về phía trước xem, thân thể lại xao động, trong lòng có chút chờ mong, sư tôn sẽ ở chỗ này địt hắn?

Cố Thước cùng Ngụy Tử sáp lại gần nhau, triển khai động tác nhỏ, người khác cũng không có phát hiện ra dị thường. Hắn đầu tiên là cách quần áo vuốt ve sau eo Ngụy Tử, cảm thụ được đường cong tinh tế, sau đó là đại mông tròn trịa, mông thịt mềm mềm nảy nảy, làm người ta muốn hung hăng tiến vào thăm dò bên trong đại mông.

Cặc lớn cách quần áo Ngụy Tử phía dưới cọ tới cọ lui, ở trên mông xoa vòng, sau đó lại giữa chân cọ sát.

Ngụy Tử lồn đã ướt đẫm, sư tôn cách quần áo không nhẹ không nặng đỉnh miệng lồn, giống như gãi không đúng chỗ ngứa, hắn cảm thụ được nhiệt độ quy đầu nóng bỏng tản ra, làm hắn chỉ nghĩ tới bị hung hăng địt làm.

"Kẹp chặt chân." Cố Thước đỡ cặc cắm vào giữa chân Ngụy Tử, dùng tay giữ gốc cặc cọ sát.

Cặc cọ ngay cửa lồn, Ngụy Tử thoải mái cực kỳ, lại không dám rên rỉ ra tiếng, chỉ nghĩ chạy nhanh trở về hảo hảo bị cặc lớn hiếp một trận, để nó giúp mình gãi ngứa. Cố Thước bay nhanh thọc vào rút ra, ma sát đùi Ngụy Tử, cuối cùng bắn ở trên mông, ở vải dệt thượng để lại một mảng lớn tinh dịch.

Người khác đều tập trung tinh lực ở bí cảnh, chúi đầu ghé tai, tốp năm tốp ba thảo luận, cũng không có người phát hiện dị thường của Ngụy Tử cùng Cố Thước.

Nhưng là có một ánh mắt, từ đầu tới đuôi đều là đuổi theo Cố Thước. Ngô Hâm nhìn bộ dáng hai người thân mật gắn bó, nắm chặt nắm tay, móng tay đều đâm vào thịt, trong lòng nổi lên từng đợt toan vị. Tiểu yêu tinh tu vi kém muốn chết, lớn lên vẻ mặt như kĩ nữ, nhìn trừ bỏ câu dẫn nam nhân không còn sở trường gì, rốt cuộc có cái gì tốt, có thể câu dẫn sư huynh toàn tâm toàn ý nhào vào trên người hắn, liền không đem cho mình một ánh mắt.

Tới thời điểm tan họp, Ngô Hâm nhanh chóng bước nhanh về phía trước đi đến, tưởng được cùng sư huynh tâm tâm niệm niệm nói hai câu. Hắn từ phía sau đuổi theo hai người, thấy được trên mông Ngụy Tử một mảng ướt nước, nhất thời không biết nói gì, bị chấn kinh rồi. Này.... Hẳn là không phải như mình nghĩ đi!

Nhưng là cự ly càng gần, hắn càng là bất hạnh phát hiện, này tuyệt đối chính là cái đồ vật kia! Ngô Hâm cảm giác hắn đôi mắt thật đau đớn. Quả thực không biết liêm sỉ! Cư nhiên lúc này còn không quên câu dẫn sư huynh! Sư huynh nhất định là bị hắn mê hoặc, hắn nhất định phải có biện pháp, làm sư huynh nhận rõ gương mặt thật của hồ ly tinh!

Nếu có thể đồng thời làm sư huynh chú ý tới mình thì càng tốt. Ngô Hâm âm thầm nghĩ đến, dục vọng bí ẩn trong lòng dần dần dâng lên.

Hôm nay, tông môn đại hội mới vừa kết thúc, Cố Thước trở lại động phủ, phát giác chính mình có chút khô nóng. Đầu óc đều là tình sắc, đương nhiên liền đến trên giường Ngụy Tử.

Cố Thước ở xa đã thấy trên giường một cục trong chăn, còn không ngừng động, hắn có chút buồn cười, cách chăn xoa xoa một chút, sau đó mới xốc lên chăn. Nhưng là trong chăn không phải Ngụy Tử.

Xốc lên chăn, Ngô Hâm đầy mặt ửng hồng đang dùng ánh mắt mê ly nhìn hắn: "A...... Ha...... Sư huynh......"

Ngô Hâm tay nắm lấy cặc, trong chăn hít lấy hương vị sư huynh, nhanh tay vuốt ve trên dưới.

Cố Thước nhín đến da thịt trắng nõn, trắng lóa mắt, còn có đầu vú phấn nộn, bộ dạng đáng thương bị nhũ kẹp chọc người trìu mến, hắn cảm thấy có chút không khắc chế được chính mình, trong quần lều trại ngẩng cao, chỉ nghĩ tới tìm lỗ nào đó hảo hảo cắm vào sảng một chút. Cố Thước nín thở ngưng thần, trong lòng mặc niệm vài câu thanh tâm chú, mới vững vàng hạ hô hấp, hỏi: "Ngươi ở chỗ này làm gì? Ngươi đem Ngụy Tử đi đâu rồi?"

Ngô Hâm bị sư huynh thấy hết, còn thấy được nhũ kẹp cùng bộ dáng tự an ủi của mình, mặt liền đỏ*, nhưng là hắn vẫn là lắp bắp nói ra lời kịch đã chuẩn bị tốt, ở trong lòng mặc niệm vô số lần: "Sư huynh..... Hắn..... Hắn không biết đang tiêu dao sung sướng ở đâu...... Nhưng hắn có thể làm gì ta cũng có thể......."

*ủa anh ??

Nhìn Ngô Hâm dâm đãng không thua gì Ngụy Tử, Cố Thước chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô*, nhưng là lại không thể mặc kệ Ngụy Tử. Hắn trực tiếp cường ngạnh xâm nhập vào ý thức Ngô Hâm, nhìn thấy buổi chiều đối phương phái đệ tử trước tiên đem Ngụy Tử gọi vào phòng học, lại cho Ngụy Tử hít vào phải thôi tình mê hương, chuẩn bị làm hắn phát tình trước công chúng.

*ủa anh ??

Cố Thước nhìn đến đây liền xoay người rời đi. Chỉ chốc lát hắn liền trở lại, trên vai khiêng người hít phải mê hương, thần chí không rõ, trong miệng từng trận rên rỉ, chỉ biết phát tình - Ngụy Tử.

Cố Thước: "Thoạt nhìn, chúng ta nơi này có hai con chó cái cần xử lý một chút."

Ngô Hâm bị ánh mắt sư huynh coi mình như chó cái run rẩy một trận, con cặc phía trước chảy ra dịch nhờn, hận không thể lập tức liền cùng sư huynh đại chiến 300 hiệp. Nhưng là nhìn đến sư huynh đem Ngụy Tử mang về, Ngô Hâm ngữ khí làm nũng mang vài phần ủy khuất nói: "Sư huynh........"

Cố Thước bị hắn chọc cười, vô thanh vô tức liền dám thọc như thế đại cái sọt*, cư nhiên còn dám ủy khuất. Hắn cũng không chút khách khí, cho bạch mông một cái tát: "Làm càn, quỳ xuống."

*tớ hong dịch dc?

Ngô Hâm vui sướng nằm sấp xuống, dẩu mông lên, giống chỉ chờ bị địt như chó cái. Tuy rằng cùng hồ ly tinh cùng thờ một chồng làm hắn có chút khó chịu, nhưng là sư huynh nguyện ý địt hắn đã làm hắn thực thỏa mãn, nghĩ đến nghênh đón cặc lớn của người trong lòng, hắn vặn vẹo vòng eo, đong đưa bạch mông, hậu huyệt lúc đóng lúc mở, làm ra tư thái dâm đãng dụ hoặc.

Cố Thước cởi đai lưng xuống, bịt kín đôi mắt Ngô Hâm, sau đó đi về hướng Ngụy Tử.

"A....... Ưm........ A........", Ngụy Tử động tình rên rỉ, Ngô Hâm nghe cũng cảm giác cơ khát không chịu được, hắn đối với việc sư huynh quan tâm Ngụy Tử rất bất mãn, hận không thể lấy thân đại chi. Bất quá hắn cảm thấy lập tức liền đến phiên mình, trong bóng đêm âm thầm chờ mong.

Đợi một hồi, hắn cảm nhận được ngón tay sư huynh, ở lối vào hậu huyệt hắn mềm nhẹ vuốt ve, đâm vào trong đó, xác nhận hắn đã hoàn toàn bôi trơn, liền rút ra. Sau đó là côn thịt nóng hầm hập đâm thẳng vào.

Hắn chờ mong giờ khắc này đã lâu, thật lớn, hắn mừng như điên, hậu huyệt bởi vì chủ nhân động tình cũng trở nên mềm mại dịu ngoan.

Hắn cảm giác được cặc trước tiên nhẹ nhàng đâm vào đi một cái, sau đó "Phốc" nguyên cây địt vào. Cảm giác bị lấp đầy thỏa mãn làm Ngô Hâm thân thể hưng phấn cực kỳ, bị cắm vào nháy mắt, phía trước côn thịt liền tiết ra tinh dịch.

Thực mau côn thịt trong cơ thể liền động, một chút một chút cắm vào thịt ruột, "A...... ưm....... Aaa........ Thật thoải mái.......", Ngô Hâm học bộ dáng Ngụy Tử, làm càn lãng kêu lên, cố ý kêu cho Ngụy Tử nghe.

Lúc này, hắn cảm giác có người đè trên lưng, da thịt nóng hầm hập dán ở bên nhau. Sau đó hắn bịt mắt bị cởi bỏ. Hắn quay đầu thấy được đè trên người mình lại là Ngụy Tử.

Người địt mình không phải sư huynh mà là Ngụy Tử. Loại cảm giác chênh lệch làm Ngô Hâm giống như từ thiên đường rớt xuống địa ngục, hắn cảm giác được lồng ngực rầu rĩ. Nhưng là hậu huyệt lại truyền đến vui sướng kỳ lạ, Ngô Hâm đầy bụng  oán hận, nhưng thân thể lại phản bội hắn, bản năng truy tìm vui thích cùng vui sướng, thịt ruột hậu huyệt tận tình liếm mút cặc tình địch.

Cố Thước đem Ngụy Tử ném tới, rồi một bên đồng thời đỉnh hông, cặc lớn đồng thời đâm vào lồn Ngụy Tử, hai người dưới thân đồng thời bị địt, Ngụy Tử cùng Ngô Hâm đồng loạt phát ra tiếng rên dễ nghe.

Nhìn cảnh tượng hai tiểu mỹ nhân ở dưới thân mình rên rỉ dâm đãng, Cố Thước có được thỏa mãn trước nay chưa từng. Hắn một hồi khảy kẹp nhũ kẹp màu hồng nhạt đầu vú trên Ngô Hâm, một hồi đi kéo đầu vú màu đỏ tươi của Ngụy Tử, đối với bốn nhũ thịt đáng yêu làm xằng làm bậy. Nhìn đầu vú nho nhỏ cùng nhũ kẹp hạ đáng yêu chọc người, hắn duỗi tay đem một bên nhũ kẹp kéo xuống, kẹp lên đầu vú Ngụy Tử.

"A a...... Sư tôn không cần...... Đau quá......." đầu vú Ngụy Tử bị sư tôn chơi nhiều, liền so Ngô Hâm còn muốn lớn hơn, hiện tại đã bị sư tôn bóp sưng lên, lại bị kẹp nhũ kẹp nhỏ như thế, khó có thể chịu đựng được đau đớn xuyên đầu vú.

Cố Thước trực tiếp kéo đầu vú bên kia, đối với thịt viên màu đỏ tươi lại moi lại véo, cho đầu vú bên kia kích thích ngang nhau. Chờ đến hắn chơi đủ rồi, buông tha đầu vú, đôi tay xuyên qua Ngụy Tử ấn lên eo Ngô Hâm, đem Ngụy Tử ép cực hạn ở trung gian khe hở hai người, sau đó động vòng eo tinh tráng, làm cặc lớn ở trong cơ thể Ngụy Tử ngang ngược đấu tranh anh dũng.

"A...... A..... Sư tôn nhẹ chút......." Ngụy Tử bị tiền hậu giáp kích, cũng không rảnh lo đầu vú, lồn bị sư tôn mạnh mẽ thao lộng, phun ra một đợt lại một đợt dâm dịch, tưới ở lên con cặc trong cơ thể, cặc nhỏ phía trước được lỗ đít sư thúc gắt gao bao bọc, bị kẹp bắn. Ngụy Tử cảm giác thân thể hoàn toàn không thể khống chế, tinh dịch liên tục bắn ra, lại bị hậu huyệt sư thúc hút đi.

Nhưng mà thân thể đang trong cao trào vẫn bị sư tôn không ngừng nghỉ tiếp tục địt làm, cặc nhỏ rõ ràng đã không còn gì có thể bắn, chỉ có thể bắn ra chút nước loãng, nhưng chính là cặc không chịu mềm xuống, ngạnh ngạnh cứng rắn, cọ xát lỗ đít sư thúc, mị thịt kiều nộn bị ma sát sưng lên. Ngụy Tử vô pháp thừa nhận vui sướng hao hết thể lực, rốt cuộc vẫn là vô pháp bảo trì thanh tỉnh, bị địt ngất đi. Nhưng là ở trạng thái hôn mê, thân thể hắn dưới tác dụng xuân dược vẫn như cũ cơ khát, cặc tiếp tục đỉnh.

Cố Thước tiếp tục địt Ngụy Tử đang hôn mê, khiến cho cặc của bé ở trong cơ thể Ngô Hâm thọc vào rút ra.

"Ưm...... A........ A........"

Từ nội tâm dâm đãng lãng kêu, đầu vú Ngô Hâm thường thường bị móng tay sư huynh cào cấu, thân thể được bàn tay thô ráp của sư huynh vuốt ve, nghe sư huynh ở bên tai thở dốc, Ngô Hâm hậu huyệt truyền đến từng đợt khoái cảm, cảm giác chính mình bị sư huynh xuyên qua Ngụy Tử mà địt mình.

Cố Thước gãi đúng chỗ ngứa sờ lên cặc Ngô Hâm, dùng ngón trỏ cọ lên lỗ tiểu của hắn, dư lại mấy cây ngón tay còn lại nắm lấy cán cặc, vuốt ve. Nơi yếu hại được sư huynh hắn thích nhất nắm, làm cả người hắn tê dại, lập tức liền xuất tinh. Lúc này, ngón trỏ Cố Thước vừa mới lấy lòng hầu hạ côn thịt bỗng nhiên chém đinh chặt sắt đè lỗ tiểu, ngăn chặn tinh dịch: "Không được bắn, chờ ta cùng nhau."

Cảm thụ được tràng đạo truyền đến tinh dịch đánh sâu vào, đó là Ngụy Tử ở trong cơ thể hắn vô ý thức bắn tinh. Ngụy Tử có thể thoải mái bắn, chính mình lại bị sư huynh đè xuống, không chỗ phát tiết làm Ngô Hâm ủy khuất muốn khóc.

Cố Thước quay đầu đi ôn nhu ngậm lấy vành tai Ngô Hâm, xã giao liếm vành tai hắn, dùng ngữ khí ôn nhu làm người trầm luân nói:

"Ngoan, ta muốn ngươi cùng ta bắn, được không."

Ngô Hâm bị khẩu khí nóng hầm hập, ngữ điệu ôn nhu mềm hóa, hận không thể dâng cả tính mạng cho hắn, dùng sức lung tung gật đầu.

Cố Thước đỉnh cặc lớn vào tử cung Ngụy Tử tận tình chăm sóc cọ sát đâm chọc trăm lần, rồi gầm nhẹ một tiếng, đem cặc cắm thật sâu,bắn ra tinh dịch đặc sệt. Đồng thời hắn buông lỏng ngón tay giam cầm mã mắt, nhưng là cặc sư đệ lại như cũ căng chặt, không dám động.

"Bé ngoan, bắn đi." Theo lời nói sư huynh, cặc đã nghẹn đến đỏ tươi tiểu phun ra đại lượng tinh dịch, vừa nhiều vừa xa, bắn trên khăn trải giường, lên gối đầu, lên màn, ở trên giường sư huynh hắn yêu nhất để lại hương vị chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info