ZingTruyen.Info

[Edit-Thô Tục] Một cái sư tôn áp mẫu đơn

Chương 1: Hiểu lầm【Không tự nguyện bị phá thân, bắn bên trong】

DdinhDdinh


Ở nơi hẻo lánh ít dấu chân người Tiên Sơn Thượng, có người thần bí tu tiên. Bọn họ đi mây về gió, cùng trời tranh mệnh. Ở nơi xa xôi Bồng Lai tiên cảnh, có tông môn cường thịnh nhất Tu Tiên giới- Nam Hoa tông. Hạo thiên trường lão Cố Thước của Nam Hoa Tông đời này đỉnh đỉnh hảo mệnh người.

Hắn sinh ra nhà thương nhân phú quý, từ nhỏ đã thông tuệ hiểu chuyện khác hẳn với những nhi đồng tầm thường, bảy tuổi vào thời điểm Nam Hoa tông thu đồ đệ đã được tính ra là cực phẩm Mộc linh căn, được chưởng môn thu làm quan môn đệ tử - đệ tử cuối cùng của người, từ đây con đường tu luyện có chưởng môn hộ giá hộ tống, hơn nữa bản thân hắn thiên phú trác tuyệt, càng thêm thuận buồm xuôi gió, không đủ thiên tuế liền trở thành Độ Kiếp kỳ đại năng, độc chiếm một phong đỉnh núi, vạn người kính ngưỡng.

Trên ngọn núi này mỗi một thảo mộc đều được bố trí phá lệ tinh xảo, tuy rằng chủ nhân của nó hàng năm bế quan, vô tâm ngoại vật, nhưng người xung quanh hắn từng giọt từng giọt tâm huyết đều quan tâm ở chỗ này. Tỷ như cây ngô đồng kia, chính là ngô đồng ngàn năm mới kết một viên ngô đồng tử được chưởng môn tê phượng trồng ra, hay tỷ như cái giếng nước kia, chính là cực phẩm Thủy linh căn được đại sư huynh vì hắn đưa tới linh tuyền thủy. Tỷ như đóa mẫu đơn phía trước cửa sổ kia, chính là của con gái phong chủ vì ngưỡng mộ hắn mà gieo.

Nàng là đệ tử ngoại môn, nếu muốn tăng tu vi, chính là phải tự mình nghĩ cách. Lúc ấy nàng nhu cầu cấp bách một viên tiến giai đan dược, vì gom đủ dược liệu yêu cầu mà bất chấp xâm nhập bí cảnh cực độ nguy hiểm, phải trông coi thảo dược bị yêu thú công kích. Cố Thước ngẫu nhiên đi ngang qua phát hiện lại là đệ tử cùng tông môn* bị tập kích, liền thuận tay giết chết yêu thú. Cố Thước tự nhiên là chướng mắt điểm này của thảo dược cùng yêu thú nội đan, gật đầu ý bảo nàng lập tức rời đi. Thiếu nữ vì vậy mang xuân tâm mà đơn phương hắn , đáng tiếc khi trở lại tông môn Cố Thước đã bế quan. Cố Thước tu vi cao thâm, thọ mệnh dài lâu, chưởng môn càng là thiên tài địa bảo tăng cường tu vi, một lần bế quan chính là trăm năm.

*đoạn này mình cũng không hiểu lắm sao ngoại môn rồi lại cùng tông môn nhưng kb sửa nnao cho đúng nên để z luôn

Tiểu cô nương xuân tâm manh động một khang nhiệt tình nhưng đáng tiếc ngay cả nhân ảnh của hắn cũng nhìn không thấy. Vì hắn mà ở trướcbcửa sổ trồng mẫu đơn, lấy làm an ủi. Hai người tu vi bất đồng, thiếu nữ tự nhận mình không phải là thiên phú trác tuyệt hơn người, chỉ sợ chờ đến khi hắn xuất quan, chính mình sớm đã buông xuống thọ mệnh. Tu chân giới mẫu đơn so người là trường thọ, chỉ nguyện khi hắn nhìn đến đóa mẫu đơn có thể nhớ tới nàng.

Một ngày nọ, một đóa hoa mẫu đơn xinh đẹp có lẽ là đi theo bên người chủ nhân hút đủ linh khí, run run rẩy rẩy hóa thành một thiếu niên mỹ lệ - Ngụy Tử.

Đồng dạng là một ngày, con gái duy nhất của Hạo nguyệt trưởng lão ngưỡng mộ hắn đã lâu, nhưng là bị hắn không lưu tình chút nào cự tuyệt. Điều này làm cho Hạo nguyệt trưởng lão xem hắn không vừa mắt. Liền chỉ chó mắng mèo, ám chỉ hắn làm bộ thanh cao, hơn nữa âm dương quái khí nói rằng sẽ dâng lên một phần đại lễ cho hắn.

Cố Thước trở lại động phủ, liền thấy một mỹ nhân mang áo rách quần manh ngồi quỳ ở phía trước cửa sổ bên ngoài phòng hắn. Cố Thước không chút thương hoa tiếc ngọc nắm tóc đem tiểu mỹ nhân xách lên đánh giá trên dưới một hồi rồi cười lạnh:

-Hạo nguyệt trưởng lão bản lĩnh có chút tăng, thế nhưng có thể tránh đi cấm chế hắn tỉ mỉ thiết lập, vô thanh vô tức đem một món điểm tâm phế vật đến động phủ của hắn, có phải hay không lần sau nhân lúc thời điểm hắn yên giấc trực tiếp xuống tay lấy mạng hắn.

Hắn chuẩn bị đem mỹ nhân trực tiếp ném đến trước cửa phủ Hạo nguyệt trưởng lão nhưng rồi lại nghĩ, Không bằng đem tiểu mỹ nhân này làm chết, nói cho Hạo nguyệt trưởng lão biết đối với hắn không hề uy hiếp, bản nhân hoàn toàn không chút để ý.

Cố Thước quay đầu nhìn nhìn thiếu niên, lớn lên vậy mà thật hợp khẩu vị hắn, tóc dài như mây, mị nhãn như tơ, hạo xỉ nga mi diễm như đào lý, nhưng thật ra quốc sắc thiên hương. Da thịt non mềm như tuyết trắng không có một chút tỳ vết, xuyên qua mảnh áo đơn khoác tùy ý có thể nhìn thấy trước ngực núm vú hồng nhỏ nhỏ nhô lên, đôi chân dài gấp trên mặt đất, hoa viên bí mật ở dưới như ẩn như hiện, cả người thoạt nhìn mỹ vị cực kỳ. Cứ như thế trên dưới vừa nhìn vừa lật, Cố Thước trong lòng tà hỏa nhưng thật ra địa phương phía dưới đã trướng đau.

Cố Thước đem kiện áo xuyên thấu mặc nhưng không mặc của tiểu mỹ nhân thô bạo kéo ra, đem địa phương nên lộ đều lộ ra tới. Duỗi tay đem đầu vú đáng thương bên trái bóp mạnh, đối với đầu vú còn lại thì cúi đầu điên cuồng gặm cắn . Thiếu niên tựa hồ là lần đầu tiên bị đối đãi thô bạo như vậy, vội vàng đem đầu vú từ trong miệng người nọ giải cứu, vòng eo ra sức vặn vẹo, đem bộ ngực giấu sau tay, muốn tránh né đối đãi thô bạo.

Cố Thước tay trái nắm đầu vú không bỏ, theo động tác của thiếu niên, đầu vú bị kéo căng. Thiếu niên hoảng sợ, nhưng dưới ánh mắt cười như không cười của hắn , không thể không căng da đầu đem đầu vú dâng đến, cung cái ác ma thưởng thức. Chờ đến khi Cố Thước chơi đủ rồi, một đầu vú sưng đến gấp đôi so với ban đầu. Hắn hung hăng để lại trên bầu ngực một cái dấu răng thật sâu, mới buông tha thiếu niên đáng thương.

Cố Thước đem thiếu niên đẩy ngã ở trên cái áo đơn kia, lập tức tách hai đùi hắn ra, thẳng đến chủ đề. Tuy rằng bày ra động tác kháng cự với Cố Thước, nhưng là thân thể lại làm ra phản ứng. Thiếu niên ngọc hành sạch sẽ mà phấn nộn, đã nửa cương lên, đỉnh đầu nấm đã hưng phấn rỉ ra tinh dịch. Phía dưới treo hai trái trứng tròn tròn, gắt gao dựa gần thịt căn, càng làm cho người ta kinh hỉ chính là phía dưới trứng trứng có một tiểu khe thịt nhắm chặt.

Cố Thước cười một chút: "Hạo nguyệt trưởng lão thế nhưng lại tìm cái vưu vật này ở đâu ra, không biết cái thân thể mẫn cảm nãy đã bị bao nhiêu người dạy dỗ qua rồi?" Cố Thước nhẹ nhàng bẻ mở lỗ lồn phía dưới, đem con cặc lớn ý chí chiến đấu sục sôi lôi ra, để ở ngay lối vào.

Ước chừng con cặc lớn ngang cánh tay trẻ con, quy đầu to như quả trứng gà, nguyên cán cặc đều trướng thành tím đen. Đem hung khí đặt ngay cửa lồn, liền có thể cảm giác được nhiệt độ thịt mềm bên trong tiếp đón mình, bởi vì thiếu niên lộn xộn, lỗ lồn như có như không mà mát xa quy đầu.

Tay Cố Thước chế trụ vòng eo mảnh khảnh của Ngụy Tử, ngăn bé con giãy giụa, đem toàn bộ mông của thiếu niên đẩy về phía mình, đồng thời hông phát lực, trực tiếp nguyên một cây đỉnh thẳng vào lồn non.

"Ư...a......." Thiếu niên tức khắc phát ra tiếng kêu ai uyển, đau đến mức nước mắt trào ra, một bên thống khổ rên rỉ một bên cầu xin Cố Thước đem đồ vật rút ra ngoài.

Dù cảm nhận được một chút lực cản, nhưng là Cố Thước năng lực phi phàm, vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục đẩy hông. Thiếu niên ở ngày hóa hình đầu tiên, đã bị hắn đâm thủng màng trinh yếu ớt, tơ máu theo lỗ lồn cùng va chạm kịch liệt chảy ra ngoài.

Cố Thước chỉ cảm thấy thiếu niên bên dưới dị thường chặt, hai người hoàn mỹ khảm hợp vào nhau, tầng tầng lớp lớp thịt non bao vây đè ép con cặc lớn, mang đến khoái cảm tận cùng.

Không đợi thiếu niên hoàn toàn thích ứng, Cố Thước dập hông kịch liệt .

"A.... ha.... A....." Thiếu niên bị cặc lớn làm ném tới ném lui, run rẩy mà rên rỉ, tiếng nước va chạm tiếng không dứt. Lồn non cố sức bao lấy tận gốc cặc, địa phương giao hợp đến kín kẽ, một tia khe hở đều không có. Theo lực Cố Thước, hai cái trứng dái một chút cũng không lưu tình dập mạnh lên mông thiếu niên, đem đáy chậu quất đến rát đỏ.

"A.... Thật thoải mái....." Ngụy Tử từ cảm giác thống khổ theo va chạm chậm rãi trở nên chết lặng, thậm chí sinh ra nhè nhẹ khoái cảm. Đặc biệt là thời điểm Cố Thước đỉnh tương đối nhẹ, một cổ khoái cảm bí ẩn theo lỗ lồn bò lên trên sống lưng.

Đại não có chút ngưng trệ bởi khoái cảm, nhưng là thân thể đã nhanh chóng trầm mê với bản năng vui sướng, sắc mặt tiểu mỹ nhân ửng đỏ, nước dãi chạy dọc xuống cổ, đùi banh rộng, trong miệng là tiếng rên rỉ vui sướng, một bộ dạng dâm đãng.

Cố Thước cảm giác cái lồn này là cái danh khí, sẽ chủ động kẹp chặt cặc lớn của hắn, không biết mỏi mệt phun ra nuốt vào, thậm chí cảm giác sâu trong lồn có xúc tua  nhỏ trấn an quy đầu. Thịt non tại thời điểm hắn rút ra gắt gao cắn chặt thân cặc, tầng tầng lớp lớp giữ lại, lại ở thời điểm tiến vào không lưu tình chút nào mà đẩy ra, nhưng là bướm dâm vẫn như cũ vui sướng cầu xin cặc lớn hung hăng cọ xát chà đạp chúng nó, mang đến càng nhiều vui sướng.

Cố Thước nhìn vẻ mặt vừa mới kháng cự của thiếu niên mà giờ dưới thân đã hóa thành một vũng nước, thậm chí thời điểm hắn dừng lại còn sẽ chủ động đong đưa vòng eo thúc giục hắn tiếp tục. Cố Thước không ngọn nguồn tâm tình thực tốt, quyết định hảo hảo thỏa mãn tiểu yêu tinh dâm đãng này. Hắn hai tay bắt lấy bầu ngực thiếu niên, không nhẹ không nặng xoa nắn, thường thường chuyên môn đi véo nặn hai viên hồng anh.

"a... đừng mà" Tiếng rên rỉ nháy mắt mang theo một chút nức nở, thiếu niên không rõ vì sao trước ngực cùng hạ thân truyền đến khoái cảm song trọng giáp công, làm hắn sảng đến khó có thể tự chủ.

Cố Thước chín cạn một sâu, cọ xát hai mép lồn, một tấc một tấc thăm dò bên trong, thẳng đến khi hắn đỉnh thật mạnh, thiếu niên giống như điện giật, cặc nhỏ run rẩy phun ra tinh dịch đặc sệt, thịt lồn co giật trào ra thật nhiều nước dâm, cọ rửa cặc lớn.

Cố Thước chỉ cảm thấy cặc bỗng nhiên bị lồn non gắt gao siết chặt, giống như muốn đem hắn bấm gãy, hơn nữa dâm dịch nóng bỏng tưới lên đầu khấc, làm hắn rốt cuộc không thể chịu đựng được, chế trụ thiếu niên, không quan tâm lao tới. Đâm thật mạnh vào điểm mẫn cảm của bé con.

"Không..... Muốn hỏng mất..... A......" Thiếu niên cao trào nháy mắt giống bị vứt lên trời cao, khoái cảm ập đến làm đầu óc trắng dã. Nhưng mà chờ đợi bé lại là những va chạm càng thêm kịch liệt, khoái cảm giống thủy triều sóng biển một đợt lại một đợt, làm bé cao trào. Vốn là thân thể mẫn cảm, em bé không rõ thân thể của mình có thể hay không gánh vác vui sướng nhiều như thế.

Cặc nhỏ Ngụy Tử lần nữa gian nan đứng thẳng lên, một chút một chút chọc vào cơ bụng Cố Thước.

Cố Thước hung hăng thọc vào rút ra mấy mươi lần rồi gầm nhẹ một tiếng, hung hăng bắn vào sâu trong thân thể bé cưng. Ngụy Tử cảm giác được cặc lớn tiến vào sâu không thể tưởng, tinh dịch nóng bỏng đều bắn thẳng vào lồn, cả người đều bị đối phương cường thế chiếm hữu, làm hắn hai chân run rẩy, lại khóc lóc bắn ra.

Cố Thước cảm giác thần thanh khí sảng, ngay tại chỗ nhập định điều chỉnh hơi thở nửa khắc, tu vi thế nhưng lại tinh tiến.

Lại nhìn đến màu áo trắng thế nhưng lại dính máu xử nữ, cùng vẻ mặt đơn thuần rồi lại dâm đãng thiếu niên, biết chính mình khả năng hiểu lầm hắn.

Hắn ôn tồn đem người ôm lên đùi: "Nói xem, ngươi là ai, hửm?"

"Nói không rõ cũng không quan hệ, xuất hiện trên núi của ta, chính là của ta?" Khó mà gặp được tiểu mỹ nhân hợp khẩu vị như vậy, lại càng khó gặp được song tu lô đỉnh, mặc kệ hắn là người hay là yêu, là nằm vùng hay là nhãn tuyến, ta không nghĩ tới buông tha hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info