ZingTruyen.Info

[EDIT] Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi - Miêu Bát Tiên Sinh

Giới thiệu

dphh___

Editor: Diệp Hạ (wpad: dphh___)

Trình Mộc Quân là một cây trúc thần, vì độ tình kiếp nên tiến vào Hệ thống độ kiếp làm lốp xe dự phòng. Nhưng hắn không có tâm, làm lốp xe dự phòng cũng rất tùy ý, vào thế giới nào hỏng thế giới đó.

Tổ kế hoạch tức giận. Trình Mộc Quân bị ném vào thế giới trừng phạt làm chó liếm ba năm mới khôi phục ký ức, nếu muốn rời đi nhất định phải trở về sửa chữa những thế giới đã hỏng.

Trình Mộc Quân chỉ đành trở về cái hố to mình đã đào. Vai chính đã ở dưới đáy hố, ngày đêm mài đao soàn soạt chờ đợi hắn trở về.

Đã trở lại thì đừng hòng chạy.

***

Thế giới một: Thế thân xuyên thư OOC rồi

Trình Mộc Quân là một thế thân, là người mà tổng tài đại nhân tạm chấp nhận. Thế thân có một bí mật, cậu ta là người xuyên thư, trước khi xuyên thư có một người bạn trai đã chết, mang gương mặt rất giống tổng tài.

Tổng tài nói: Lúc cậu cười không giống cậu ấy.

Thế là Trình Mộc Quân không cười. Hắn cũng cảm thấy, trừ khuôn mặt ra, tổng tài không giống bạn trai chút nào. Nhưng mà không sao, hắn có thể từ từ thay đổi tổng tài theo ý muốn của mình, hoàn hảo.

Có một ngày, bạch nguyệt quang của tổng tài trở lại, bí mật Trình Mộc Quân coi tổng tài là thế thân bị bại lộ, lúc trốn chạy gặp tai nạn máy bay, thế giới hỏng.

Vì thế hắn bị bắt trở về giải quyết hậu quả.

***

Thế giới hai: Sư tôn ốm yếu OOC rồi

Trình Mộc Quân tu đạo vô tình, hắn vì đạo thể trời sinh mà mổ ngực của đệ tử thân truyền, sau đó đọa ma trước mặt mọi người.

Thế lực ma giới lớn mạnh, chính đạo hết hơi hết sức, hắn một người một kiếm đồ sát ma giới, cuối cùng lấy thân tuẫn đạo.

Bắt đầu từ ngày đó, đệ tử thân truyền của hắn bắt đầu tu đạo vô tình, tu thành Kiếm Tôn.

Kiếm Tôn: Ta không hận hắn, cũng không yêu hắn, chỉ là không muốn gặp lại hắn.

Trình Mộc Quân: Ngươi là nam chủ hậu cung rộng lớn, sao có thể tu đạo vô tình chứ? Không muốn gặp ta cũng không sao, ta đổi thân xác khác trở về giải quyết hậu quả.

***

Thế giới ba: Bạn trai cũ ngại bần yêu tiền OOC rồi

Trình Mộc Quân là nguyên nhân mà đại lão trong ngọt sủng văn trở nên tối tăm tàn tật, lúc đại lão hết sức chật vật thì vứt bỏ y, lại trở về khi đại lão đã lên đỉnh cao nhân sinh.

Đáng tiếc, khi đó bên người đại lão đã có một mặt trời nhỏ khác.

Trình Mộc Quân tỏ vẻ, không sao, trở tay liên thủ với cháu trai đại lão đoạt gia nghiệp của y. Sau khi lật xe, Trình Mộc Quân bị đại lão cầm tù, chạy trốn, rồi chết, thế giới bị hỏng.

Hắn trở về giải quyết hậu quả, quyết định an ổn làm giàu, tuyệt đối không OOC.

Nhưng mà lúc này, người OOC lại là đại lão tàn tật.

.............

Gỡ mìn: 1v1, công từ đầu đến cuối đều là một người

Một câu tóm tắt: Thiết lập tính cách của lốp xe dự phòng bị hỏng rồi

Lập ý: Chân thành đối đãi thì mới đạt được mong muốn

__________________

Chú thích:

1. OOC: Từ này là từ thường dùng để đề cập đến lĩnh vực diễn xuất, diễn viên. Khi nói OOC là nói đến việc không phù hợp với tính cách, khuôn mẫu, hành vi vốn có của ai đó. Giống tên truyện ó mọi người

2. Chó liếm: Đây là một thuật ngữ mạng, chỉ loại người mà trong mối quan hệ tình cảm, biết rõ đối phương không thích mình, nhưng vẫn không hề có tôn nghiêm và liêm sỉ dùng mặt nóng dán mông lạnh.

_________________

Chú ý!!!

- Truyện có khá nhiều nhân vật nên các bạn mới vào đọc chịu khó đọc kĩ một chút và để ý tên từng chương để biết nó đang ở tuyến nào, đừng để bị rối nha

- Truyện không có tag máu chó, nhưng những thế giới thụ xuyên vào đều có cốt truyện máu chó, hãy cân nhắc

- Không KY, không spoil, không báo drop, không chửi tác giả chửi nhân vật, không chửi tui nữa

- Bản edit của tui chỉ dễ đọc hơn QT một tí, tui cũng không giỏi mấy vụ này. Mọi ý kiến đóng góp sửa lỗi vui lòng gửi vào hòm thư @dphh__ hoặc còm men ngay dòng đó, hữu duyên nhìn thấy sẽ sửa ngay 🥹

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info