ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 61: Theo đuổi

Ray_Kookeu

Những tia nắng sớm chen nhau để lọt qua tấm rèm cửa màu đen hắt vào trong những tia sáng ấm áp, từ khi có sự xuất hiện của Nayeon thì căn phòng lạnh lẽo trở nên có sắc hơn chút. Bởi lẽ cô không quen với cái sự u tối kia, cảm giác rất cô độc nhưng đâu thể đùng một cái làm thay đổi thói quen của Taehyung.

Nayeon cựa mình thức giấc, hơi ấm, mùi hương từ cơ thể Taehyung đã tạo cho cô cảm giác quen thuộc và dễ chịu. Như một thói quen cô vùi đầu vào ngực anh lười biếng. 

- Lười biếng sẽ thành thói quen xấu đấy!

Anh nhẹ nhàng vuốt mấy lọn tóc để lộ ra khuôn mặt kiều diễm của cô.

- Em muốn ngủ.

Nayeon chẳng màng là xấu hay đẹp, chỉ cần là bên cạnh Taehyung.

- Đây mà là tư chất của người lãnh đạo sao?

- Có anh ở đây mà, một rừng không thể có hai hổ được. Em muốn ngủ thêm chút nữa.

Nayeon nhắm nghiền mắt lại, ôm chặt Taehyung như lời khẩn nài. Lí trí của anh luôn bất lực trước người con gái này, đành phải chiều lòng "vợ tương lai". Anh cúi xuống hôn lên trán cô, mùi hương mới khiến anh có chút lạ lẫm.

- Em đổi loại dầu gội sao?

- Hứ... ừm... - Nayeon suy nghĩ gì đó rồi gật đầu.

- Anh thích mùi hương cũ hơn, nó quen thuộc rồi.

- Vậy em sẽ vứt hết vào thùng rác, chỉ dùng đúng một loại.

Cô cũng chỉ định dùng thử xem phản ứng của anh ra sao, mùi hương này nồng hơn khiến cô cũng không mấy dễ chịu.

- Lúc nào em cũng nghe lời thế có phải tốt không - Anh mỉm cười xoa đầu Nayeon.

- Anh ồn ào quá!!! - Nayeon ngồi dậy, đôi mắt vẫn còn chưa muốn mở, rồi lại ngả người xuống cạnh anh, ngủ tiếp.

Anh biết không thể ép được cô nên đành để cho cô ngủ rồi hôn nhẹ lên đôi môi ấy và đứng dậy đi vào phòng tắm.

..........................

Bữa sáng đã được dọn sẵn trên bàn, Taehyung nhấp một ngụm cafe đen rồi lướt xem tin tức trong khi đợi Nayeon xuống. Trông anh rất nho nhã trong chiếc áo sơ mi đen được gài nút chỉnh tề, đôi mắt đen nhanh nhẹn lướt qua từng dòng chữ chắt lọc thông tin thiết yếu. Anh vẫn rất bình thản và kiên nhẫn đợi Nayeon.

Cùng lúc Yuju và Nayeon bước xuống bàn ăn. Cô em ngồi xuống phía đối diện, không mấy quan tâm đến cảnh tình cảm trước mắt, chắc có lẽ cũng đã quen rồi. Nayeon lại ngồi bên cạnh Taehyung, cả hai trao nhau nụ hôn chào sáng mà không mảy may suy nghĩ rằng mình đang đầu độc tâm hồn trẻ thơ của đứa em gái vừa tròn 18.

Bữa sáng chỉ bắt đầu khi đầy đủ tất cả các thành viên.

- Hai, em muốn qua bên Anh.

Yuju lên tiếng phá vỡ sự yên tĩnh.

- Em học gì bên đó? - Taehyung vẫn rất bình thản dùng bữa.

- Em học thời trang. Dù gì em cũng đủ 18 tuổi, đủ tuổi tự lập rồi - Yuju có vẻ rất tự hào khi đủ khả năng rời khỏi sự bao bọc của gia đình.

- Yoongi hình như cũng ở bên Anh, để chị nhờ cậu ấy chăm nom em - Nayeon như hiểu được lý do tại sao cô bé lại chọn đến nước Anh.

- Chị lại trêu em nữa - Yuju phụng phịu cho dù vẫn đang rất phấn khích.

- Người đã muốn đi có giữ cũng không được - Anh lo lắng cho cô em gái nhưng có phản đối cũng vô dụng nên cũng không đồng ý hay phản đối.

Anh buông nĩa, uống hết ly sữa rồi nhìn sang Nayeon, cô cũng vừa ăn xong. Thấy ly sữa còn hơn nửa anh lên tiếng nhắc nhở.

- Uống hết ly sữa đi! - Rồi anh quay sang nhìn cô em vẫn còn đang ăn - Em muốn khi nào đi?

- Em đặt vé thứ hai tuần sau bay rồi.

Taehyung im lặng rồi ra gara lấy xe, Nayeon cố uống hết ly sữa rồi cũng đứng dậy.

- Chị có người bạn làm bên thời trang, để chị giới thiệu em với họ.

Nayeon nháy mắt, nhẻn nụ cười, nụ cười tươi tắn đã trở thành thương hiệu.

- Em cảm ơn trước nha.

- Vẫn còn tình cảm với Yoongi sao? - Câu hỏi của Nayeon khiến nụ cười trên môi Yuju hơi khựng lại.

- Giờ thì hết rồi. Hi. Chắc người anh Yoongi luôn dành tình cảm không phải em.

- Không sao. Trai đẹp còn nhiều. Qua bên đó chắc chắn em sẽ tìm được người yêu em.

Nayeon vỗ vai Yuju như lời an ủi rồi ra ô tô đang chờ sẵn.

____________________

7 giờ tối.

Một chiếc Ducati màu xám tro sang trọng dừng trước cửa biệt thự. Từ trong xe một chàng trai bước ra với phong thái đĩnh đạc và trưởng thành. Màu xám tro cõ lẽ là một màu đặc trưng của Ishikawa, điều đó biểu hiện qua bộ vest với các đường nét cắt may tinh xảo, từng thiết kế tỉ mỉ làm tôn lên vóc dáng cao to, giúp làm nổi bật thêm vẻ ngoài bảnh mã. Đôi mắt đen xám với chiều sâu hút nhiều ánh nhìn, chiếc mũi cao mang sự đặc trưng riêng, đôi môi mỏng luôn trưng diện nụ cười sát gái, tất cả cấu lên một bức phẩm tuyệt đẹp.

Từ trong nhà, Nayeon xuất hiện không kém phần lộng lẫy trong chiếc váy ngắn không tay, cổ thuyền kín kết hợp với đôi giày cao gót màu nude tôn giáng, phần trên chiếc váy ôm sát khéo léo để lộ hai vòng cực chuẩn, phần dưới xếp phồng làm nổi bật đôi chân dài thon, trắng trẻo không tỳ vết. Những bông hoa đỏ nổi bật trên nền trắng khiến chiếc váy có vẻ đơn giản trở nên quý phái. Nayeon trang điểm không đậm lắm nhưng cũng đủ để thu hút nhiều ánh nhìn. Mái thưa được buông xuống ôm lấy phần trán, phía tóc sau được tết gọn, nới lỏng tạo độ phồng, hai bên mai buông thõng một lọn tóc uốn cong làm tăng sự kiêu kì vốn có. Hàng chân mày ngang được tô điểm cẩn thận, lông mi cong vút tự nhiên trông dày hơn nhờ mascara làm đôi mắt màu nâu trông to hơn và ánh nhìn sắc sảo hơn, chiếc mũi vốn cao được đánh highlight trông càng lai tây, đôi môi nhỏ nổi bật nhờ lớp son đỏ quyến rũ. Tất cả tô điểm thêm cho khuôn mặt v-line thêm kiêu hãnh và cuốn hút.

- Anh đợi lâu chưa? - Nayeon lên tiếng cắt đứt ánh nhìn say đắm của Ishikawa.

- Được chờ đợi một người xinh đẹp như em thì bao lâu cũng đáng.

Nayeon cười nhẹ, Ishikawa mở cửa xe cho cô rồi ngồi lên ghế lái. Chiếc xe dừng bánh trước một nhà hàng theo phong cách châu Âu sang trọng.

Những hình ảnh Ishikawa chu đáo mở cửa xe cho Nayeon, cả hai cùng bước vào nhà hàng rồi cả những hành động ân cần khi Ishikawa kéo ghế đều được thợ ảnh ghi lại.

Khung cảnh được chuẩn bị rất lãng mạng, những ánh nến lung linh tạo nên không gian ấm áp, những món Âu do Nayeon lựa được dọn lên bàn nhanh chóng, Ishikawa nâng ly rượu vang lên chạm nhẹ vào miệng ly còn lại trên tay cô. Nếu người ngoài nhìn vào có lẽ sẽ hiểu nhầm mục đích của bữa tiệc.

- Hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp hai bên càng phát triển - Nayeon đưa ra chủ đề công việc để gọi tên bữa tối này.

- Ngoài công việc ra em không còn chủ đề khác sao? - Ishikawa không muốn sự chuẩn bị kỹ lưỡng này trở nên vô vị, tẻ nhạt bởi chỉ xoay quanh vấn đề công việc.

- Không - Nayeon buông một câu rất nhẹ nhàng, lúc này cô mới dừng di chuyển con dao trên tay và nhìn Ishikawa, những ngữ khí có chút lạnh lùng - Ngoài công việc ra giữa tôi và anh còn vấn đề khác sao?

- Nếu tôi muốn em là người con gái của tôi thì vấn đề đó có đáng để em lưu tâm không? - Ishikawa đi vào vấn đề chính, cậu vẫn rất từ tốn và khiêm nhường.

- Vậy là anh chưa lưu tâm đến các mối quan hệ của tôi rồi - Đoán biết trước là cậu ta sẽ nói đến chuyện này nên Nayeon cũng không mấy bất ngờ.

- Nhưng những mối quan hệ trước đó chỉ là mập mờ. Tôi muốn chính thức theo đuổi em và khiến em trở thành người con gái của tôi.

Nayeon cười nhạt, một nụ cười pha chút mỉa mai cho cái chủ đề lãng nhách này.

- Tôi tưởng là anh đã có rất nhiều mối quan hệ nghiêm túc khác rồi chứ.

- Em luôn cho tôi cảm giác thách thức. Nhưng không sao, con người anh vốn thích mạo hiểm.

- Tôi nghĩ chúng ta nên dừng ở đây được rồi. Cảm ơn vì bữa tối. Mong rằng sự hợp tác này sẽ đi đến thành công cho hai bên. Với nhân đây tôi cũng nhắc anh, người tôi yêu chỉ riêng mình Taehyung.

Nayeon cố nở một nụ cười tươi nhất rồi đứng dậy, ra về. Ishikawa có thể đã lường trước việc này nhưng cậu không nghĩ là cô ra về sớm như vậy và cả sự cự tuyệt chắc chắn.

- Em thú vị hơn tôi tưởng.

Trước cửa nhà hàng, một chiếc ô tô màu đen đang đậu sẵn, dường như mọi thứ bắt nhịp với nhau rất nhịp nhàng.

Nayeon mở cửa bước vào ghế phía trên, bên cạnh ghế lái. Người con trai vốn yên lặng bấy giờ mới lên tiếng.

- Em muốn đi đâu?

- Về nhà, em muốn ngủ.

Với Nayeon chắc để cho cô ngủ cả ngày chưa chắc đã đủ. Taehyung nhìn vào gương chiếu hậu phía vừa chớp lên ánh đèn flash. Sáng sớm mai có ít cô cũng xuất hiện trên trang nhất của mấy tờ báo lá cải.

Vừa về đến nhà là Nayeon tìm ngay đến phòng tắm. Mệt mỏi cả ngày bên ngoài rồi, tối đến cô chỉ muốn thật thoải mái và ngủ một giấc để lấy nạp năng lượng cho ngày mai.

Bước ra khỏi phòng tắm Taehyung đã khiến Nayeon giật mình vì sự xuất hiện bất ngờ. Tuy ở chung nhà nhưng cả hai vẫn có phòng riêng, tối đến cô đưa sữa lên cho anh rồi mới ở lại ngủ vì không muốn anh làm việc quá nhiều mà không quan tâm đến sức khỏe.

Nhưng hôm nay thì ngược lại, là anh đích thân mang sữa qua cho cô, chỉ vì bữa tối cô không ăn ở nhà nên anh không chắc rằng cô có ăn đủ no hay không.

- Sao tối rồi em còn gội đầu?

Taehyung hơi không vui khi thấy những giọt nước trên mái tóc của Nayeon đang rơi tự do xuống sàn.

- Anh đã nói làm như vậy dễ bị cảm mà.

Taehyung lấy trong hộc bàn ra cái máy sấy, vậy mà trước giờ Nayeon không để ý đến sự có mặt của đồ vật này. Bởi lẽ cô cũng không sử dụng đến. Anh kéo cô về phía mình, cẩn thận hong khô mái tóc cô, chỉnh độ ấm vừa phải và dễ chịu nhất. Anh luôn chăm chút cho cô như một con búp bê nhỏ nhắn của riêng mình vậy.

Mái tóc đã khô thì Nayeon mới được thả mình xuống cái đệm êm ái.

- Uống hết ly sữa trước đã.

- Em không đói, em muốn ngủ.

- Bữa tối em đâu đã ăn gì. Nếu không uống hết thì em sẽ không ngủ yên với anh đâu.

Taehyung đổi sang giọng đe dọa, anh là người yêu thương cô nhất và cũng là người mà cô chịu nghe lời nhất.

- Anh...

Nayeon tính giở chiêu nhõng nhẽo nhưng xem ra thái độ anh giứt khoát thế này thì vô ích rồi. Cuối cùng cô cũng phải ngồi dậy để uống hết ly sữa.

- Tốt. Giờ thì em được ngủ rồi.

Taehyung xoa đầu Nayeon, mặc dù cô có thích hay không nhưng mọi lúc anh đều có thể xoa đầu. Với anh có lẽ đây là hành động thể hiện tình cảm đặc biệt mà anh dành cho cô.

Nayeon ngồi vào lòng Taehyung, dựa lưng vào bờ ngực vững chãi, đây luôn là chỗ dựa chắc chắn nhất, luôn tạo cho cô cảm giác tin tưởng tuyệt đối. Anh vòng tay ra sau ôm cô, từng chuyển động của cả hai khiến không gian nóng lên. Cô với tay tắt đèn, bật ánh đèn vàng bị che khuất bởi cấu trúc trần khiến ánh sáng không gắt, chỉ hắt lên những sắc vàng dễ chịu.

Taehyung vùi mặt vào cổ Nayeon, nơi mái tóc mới khô phảng phất mùi hoa hồng dễ chịu, cảm giác rất dễ chịu, mùi hương trên cơ thể cô luôn là chất kích thích mọi giác quan anh. Cô cảm nhận được hơi thở đều đặn của anh bên tai, từng nụ hôn ướt át di chuyển trên cổ chầm chậm lên đến vành tai. Nhiệt độ đang nóng dần lên, cô quay lại, ôm cổ anh kéo nằm xuống giường, nhanh như thoắt cô lại vùi đầu vào ngực anh, tìm kiếm mùi hương và cảm giác quen thuộc.

- Em muốn ngủ.

Taehyung thở hắt ra, đôi mắt nhắm nghiền lại, rồi cũng an phận ôm Nayeon, làm gối ôm cho cô yên tâm ngủ ngon.

______________

- Nếu tôi còn thấy tin tức đó trên mặt tờ báo nào thì thông báo cho họ đóng cửa trước đi - Giọng Taehyung vẫn lạnh tanh, tuy điệu bộ rất nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến người nghe có cảm giác rợn tóc gáy.

Lường biết trước Ishikawa sẽ dở trò nên tối qua Taehyung đã cho người canh tin tức báo mạng và gửi lời răn đe đến nhiều tòa soạn nổi tiếng mà Ishikawa có thể ngắm tới. Bất kì trang nào có đưa hình ảnh hay tin gì liên quan đến bữa tối giữa Nayeon và Ishikawa ngay lập tức bị report và bốc hơi.

- Có chuyện gì sao anh? - Nayeon nhận thấy sắc mặt anh hơi khó chịu.

- Em ăn sáng đi.

Thấy anh có vẻ không muốn nói nên cô cũng im lặng không hỏi.

Vừa đến công ty, Nayeon đã nhận được một bó hoa tường vy rất đẹp từ ban lễ tân nói có người gửi cho cô.

Cô kéo tấm thiệp ra xem.

"Hy vọng em sẽ thích chúng, baby!"

Lập tức bó hoa bị ném thẳng vào thùng rác một cách thô bạo. Nếu Ishikawa dùng cách này để tán tỉnh Nayeon thì chắc có lẽ cậu ta đã lầm.

Nayeon bỏ đi lên phòng mặc cho nhiều ánh mắt đang dồn về phía mình. Dù sao đây cũng là lần đầu họ thấy cô bất mãn như vậy, một số khác thấy thương xót cho bó hoa đẹp nhưng lại có số phận hẩm hiu.

Những ngày sau đó Nayeon đã trở thành hình mẫu khiến cho nhiều cô nhân viên ngưỡng mộ. Ngày ngày có hoa gửi đến, chiều đến có bánh, thi thoảng gửi hộp quà bên trong có những món trang sức đắt tiền. Nhưng đối với cô đây lại là sự phiền phức và đeo bám dai dẳng. Tất cả những thứ gửi đến cho cô đều không đến tay, tất cả được lệnh phát miễn phí cho các nhân viên.  

                                         -----Hết chap 61-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info