ZingTruyen.Asia

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 58: Yêu và được yêu

Ray_Kookeu

Hạnh phúc luôn bắt đầu từ những bất ngờ nhỏ nhoi.

Thấy thấp thoáng dáng Nayeon, người con trai băng lãnh kia thay đổi dáng vẻ, anh tháo chiếc kính đen ra, khóe miệng nhếch lên tạo vẻ đẹp hoàn mỹ.

Bó hoa hồng dừng chân trước mặt cô, mọi nhớ nhung, yêu thương, quan tâm, lo lắng tất cả đều được truyền đạt qua ánh mắt mà hai người nhìn nhau. Đôi khi yêu thương không cần phải diễn đạt bằng lời nói, qua ánh mắt nhìn nhau ta vẫn hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Hai con tim yêu thổn thức bao ngày giờ đang chung nhịp đập.

Anh nhớ cô, rất nhớ cô nên anh không dám gọi điện cho cô nhiều. Anh sợ nghe thấy giọng cô, thấy khuôn mặt cô anh lại càng nhớ nhiều hơn.

Có nhiều đêm anh làm việc đến kiệt sức, anh thèm nghe tiếng cô trước kia vẫn cứ luôn miệng thao thao bất tuyệt, nhớ sự phiền phức hàng ngày của cô, nhớ nụ cười tinh nghịch và ranh mãnh, nhớ cả sự loi nhoi, nhõng nhẽo, cứng đầu của cô. Tất cả đều khiến anh nhớ cô, chỉ mong sao hai năm trôi qua nhanh để cô lại trở về bên anh.

Yêu xa là thế, nỗi nhớ luôn thường trực trong kí ức và hoài niệm. Nhận bó hoa từ tay Taehyung, Nayeon không biết là nên vui hay nên buồn nữa. Miệng vẫn cười mà sao nước mắt đọng lại nơi khóe mi chực rơi xuống.

Vậy mà Nayeon cứ tưởng là Taehyung quan tâm công việc hơn người yêu mình nữa, giờ anh đã tháo hẳn vẻ ngoài của một cậu học sinh cấp ba. Vốn dĩ anh cũng rất phong độ, thêm bộ âu phục làm bật lên thân hình cao to vạm vỡ.

- Em tưởng anh bỏ mặc em luôn rồi

Nayeon không kiềm lòng được nữa mà lên tiếng trách Taehyung, ở bên này ngày nào cũng thấy Jimin và Mina thể hiện tình cảm của mình với đối phương, cô nhớ anh, cô lại tủi thân, muốn gọi cho anh nhưng hai bên chênh giờ nhau, cô lại sợ mình làm phiền anh. Cô chỉ muốn về lại bên cạnh anh, được anh che chở.

Taehyung cúi người đặt lên môi Nayeon một nụ hôn, một tay đỡ lấy hông cô, một tay luồn qua tóc. Người Nhật Bản vốn rất thoải mái nên anh không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình. Nayeon cảm nhận được mùi hương quen thuộc từ Taehyung, cái mà đã khiến cô khó khăn lắm mới có thể cai được. Anh vẫn luôn nồng nhiệt qua cách thể hiện tình cảm của bản thân, chỉ có hương hoa hồng nhẹ nhàng từ tóc và người cô mới giúp anh thỏa mãn được nỗi nhớ sau bao ngày xa cách. Tất cả đều được anh thể hiện qua nụ hôn nồng nhiệt, anh rời khỏi môi cô khi cảm nhận được sự hô hấp khó khăn của cô. Anh chúi mũi xuống cổ cô, nơi mái tóc đang xõa xuống che đi cái cổ cao kiêu hãnh, thì thầm:

- Mùi hương của em.... anh nghiện mất rồi.

Nayeon rời khỏi vòng tay Taehyung, khuôn mặt kiều diễm dần đỏ ửng lên. Cô đã từng xem nhiều phim tình cảm, từng suy diễn nhiều cảnh tượng lãng mạng của các cặp đôi yêu nhau. Nhưng đứng trước người con trai này tất cả lí trí đều bị chi phối, chỉ có con tim yêu khờ dại luôn nằm trong thế bị động chịu sự áp đặt từ anh.

Taehyung dẫn Nayeon ra xe, mười ngón tay đan vào nhau, cô luôn muốn được anh nắm tay như thế này. Sự yêu thương, che chở mà anh mang lại luôn khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Yêu và được yêu là hai thứ cảm xúc trái ngược nhưng luôn trung hòa nhau. Yêu là khi được bên cạnh, được sống đúng tình cảm của bản thân mình, được bộc lộ tình cảm với người mình yêu thương. Và khi tình cảm đó được đáp lại sẽ tạo nên một mối quan hệ bền chặt, còn điều gì hạnh phúc hơn khi được yêu.

Taehyung lái xe đưa nó ra bờ sông, nơi có những hàng cây hoa anh đào rợp bóng. Đi bộ dưới bóng cây, hương hoa anh đào phảng phất, không khí đặc mùi lãng mạng, Nayeon đi cạnh bên anh, chỉ cần được thấy khuôn mặt này, cảm nhận được mùi hương quen thuộc trên người anh, nhận thấy hơi ấm từ anh, tất cả nỗi nhớ, sự ấm ức đều bị quên lãng.

- Khi nào anh về? - Bất giác giọng Nayeon trở buồn, cuộc vui nào chẳng có lúc tàn, buổi hội tụ nào chả đến lúc chia xa, rồi cũng đến lúc anh phải trở về nước lo công việc của mình.

- Em đói chưa?

Anh không hề muốn nhắc đến việc về nước, nghe cô nói chỉ càng khiến anh không thể dứt khoát về nước. Anh muốn tranh thủ khoảng thờ gian ít ỏi để bù đắp cho cô những tháng ngày qua đã phải chịu đựng một mình.

Nhận thấy anh không muốn trả lời, Nayeon liền bật cười, dù gì anh cũng đã bỏ công việc để qua đây sao cô phải lo lắng làm gì, còn được cạnh anh phút giây nào thì hãy để khoảng thời gian đó trôi qua hạnh phúc.

- Em muốn anh nấu. Ở bên đây ăn uống không hợp khẩu vị em.

Taehyung cười, xoa đầu Nayeon. Chỉ bên cạnh cô anh mới cười, mới cảm thấy thoải mái. Nụ cười của anh trông rất đẹp nhưng những sự đẹp đẽ đó thật uổng phí khi chỉ cô được cảm nhận.

- Sau này chỉ cần nói em thích, miễn là em thích anh sẽ làm, không cần đưa ra lí do.

Nayeon vẫn trẻ con như vậy, đến cả lí do đưa ra để thuyết phục anh cũng trẻ con. Chị Chaeyoung đã chuyển hẳn qua để phục vụ, nấu ăn cho hợp khẩu vị cô, vậy mà chỉ vì muốn anh nấu mà cô lỡ phủi bay công sức của chị.

Taehyung đưa Nayeon về nhà, đích thân xuống bếp chuẩn bị bữa tối cho cả hai. Đã rất lâu kể từ cái lần đầu tiên cô được anh nấu cho ăn, nhưng dấu ấn của những món ăn ấy là rất đặc biệt. Ngoài Yuju ra thì chắc cô là người con gái đầu tiên và duy nhất được anh đích thân xuống bếp nấu.

Trong khi Nayeon lên phòng tắm thì Taehyung lại mang tạp dề, xuống bếp tranh chỗ của chị Chaeyoung. Mới nãy anh còn ra dáng phong lưu của thiếu gia thì giờ đây trông anh thật đảm đang. Từ nhỏ anh đã tự lập, tự học cách chăm sóc bản thân, tự làm những công việc đơn giản như giặt đồ, nấu ăn để không bị lệ thuộc quá nhiều vào người giúp việc.

Trông Nayeon nhẹ nhàng trong chiếc váy suông đơn giản, bước xuống nhà thôi cô đã cảm nhận được cái bụng đang kêu réo lên khi bị mùi thơm từ bếp kích thích. Nayeon bật cười, người đàn ông của cô đây sao? Vẫn trong bộ âu phục lịch lãm nhưng khi khoác thêm cái tạp dề trông anh không còn chút ngạo mạn, lạnh lùng và cứng rắn như trước.

Nayeon chạy lại ôm lưng Taehyung, cố phân biệt mùi của đồ ăn và mùi quyến rũ từ người anh. Ở cạnh bên người con trai này, cuộc sống của cô chỉ mang một màu hạnh phúc. Cô muốn giữ anh ở lại bên mình, nhưng chỉ có rời xa anh cô mới có thể trường thành được.

Bữa tối cuối cùng cũng được dọn lên bàn, tay nghề của anh thực sự là không thua kém gì đầu bếp. Bữa ăn có lẽ ngon hơn bình thường là nhờ có anh, có sự xuất hiện của mùi yêu thương. Người con trai hoàn mĩ thế này chỉ có trong ngôn tình nhưng bây giờ lại hiện diện ngay trước mặt cô, đem lại cho cô nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ, khác lạ so với trước đây. Hạnh phúc có, đau thương có, buồn tủi có, nhớ nhung có,..

Sau khi bữa tối được dọn xuống, cả hai ngồi ở ghế salong xem phim. Nayeon tựa đầu vào vai Taehyung, gác chân lên chân anh trông bộ rất thư thả. Anh vòng tay qua sau ôm lấy eo cô. Bộ phim trên tivi thực chất cũng chỉ để làm cái cớ để cả hai có không gian riêng. Cảm giác này rất bình yên và thoải mái.

Cô ngủ quên trên vai anh, hơi thở đều đặn. Anh nhẹ nhàng xoay người để cô có tư thế ngủ thoải mái. Khuôn mặt này đã hơn một tháng anh không nhìn kĩ thế này. Từng đường nét xinh đẹp vẫn y nguyên. Điện thoại anh rung lên, cuộc gọi từ thư kí riêng. Đã đến lúc anh phải rời đi.

Taehyung bế Nayeon lên phòng, đặt lên giường, kéo chăn rất nhẹ nhàng như sợ cô tỉnh giấc. Anh nhìn cô, hôn nhẹ lên môi rồi ra sân bay về nước.

                            -----Hết chap 58-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia