ZingTruyen.Info

[Edit] [TaeNayeon] Đồ ngốc! Anh yêu em

Chap 2: Đụng đầu

Ray_Kookeu

 Rầm...

-Ui da...

Hình như Nayeon đâm vào ai đó. Cô bật ra sau, té dập mông. Xuýt xoa cho cái thân mình, cô cố đứng dậy. Phủ lại cái váy, chân, tay. Giờ Nayeon mới để ý đến người đụng phải mình...

Oa *sáng mắt* anh quả thật rất đẹp trai, mái tóc đen bay lòa xòa trong gió. Đôi mắt lạnh lẽo ánh lên nỗi buồn sâu thẳm trong lòng, hàng lông mi dài cong. Nhìn đôi môi và gò má là biết ít cười. Cả người toát lên vẻ lạnh lùng. Nhưng chính sự lạnh lùng đó lại càng khiến anh thu hút hơn, đẹp trai hơn, khí phách hơn.

-Nhìn đủ chưa vậy? – Giọng lạnh lùng của anh khiến Nayeon giật mình trở về thực tại và có chút ngại ngùng. Cô cúi rạp người vẻ hối lỗi.

-Xin lỗi, xin lỗi, tôi không cố ý đâu ...

-Hừ, lại là cái kiểu làm quen cũ rích – Vẫn cái giọng điệu lạnh lùng làm cô giật mình.

"Làm quen sao? May là ta mới vào trường thôi nhá. Không thì ngươi không yên ổn rồi." Nayeon nghĩ thầm.

-Còn không mau cút đi nhìn mà ngứa mắt! – Câu nói lạnh tanh của anh đã đụng vào lòng tự cao của Nayeon. Không nhịn được nữa cô cãi lại:

-Nè. Tôi nhịn đủ rồi nha. Tôi không chú ý nên mới đâm vào cậu thôi nhá. Xin lỗi thì cũng xin lỗi rồi. Cậu đừng tưởng ai cũng như cậu nghĩ. Làm như tôi muốn đâm vào cái loại người như cậu sao? Đồ phách lối. Cậy có chút nhan sắc mà oai à! Làm quen ư? Xí, cái loại như cậu mà xứng để quen tôi sao? Tôi xin lỗi cậu là tôn trọng cậu lắm rồi đó. Đúng là cái loại con trai mà chảnh, kiêu. Hơn người ta cái gì mà sĩ vậy trời? Gặp cậu đúng là xui xẻo lớn cho tôi mà. Người gì đâu mà thấy ghét. Hứ.

Nayeon tuôn một tràng rồi xóc cái balô lên hếch mặt đi qua hắn kèm theo cái lườm lác mắt. (Tính bả là vậy á, tốt nhất là không nên đụng vào không thì bị nghe chửi đau tai. Rất là đanh đá ^^)

"Hôm nay là cái ngày gì vậy trời????" Nayeon hậm hực đi về lớp để lại đằng sau một cái ống khói tức giận đang bốc ngùn ngụt.

-Đừng để tôi gặp lại cô lần nào nữa. – Taehyung tức giận nhưng nhanh chóng trở về vẻ bề ngoài lạnh lùng mê hồn của mình.

...

-Hộc ... hộc ... hộc ... A! 11a1 đây rồi – Nayeon thở hổn hển sau khi leo mấy cái cầu thang để lên được tầng 3. – Trường gì đâu mà to khủng khiếp.

Cô chỉnh lại tư thế. Hít một hơi thật sâu rồi bước vào cửa lớp.

-Thưa cô cho em vào lớp. Em là học sinh mới ạ! – Cô nói đầy tự tin và kèm theo nụ cười rạng rỡ để lộ chiếc răng thỏ đáng yêu. Nụ cười của cô khiến mấy anh chàng trong lớp chao đảo.

(Đó là nụ cười hút hồn không biết bao nhiêu anh chàng của Nayeon á)

-Ừ, vào đây! – Cô vẫy tay ra hiệu cho Nayeon vào lớp – Giới thiệu với cả lớp đây là thành viên mới của lớp ta. Em tự giới thiệu về mình đi!

-Chào tất cả các bạn, mình tên là lm Nayeon học sinh mới của lớp ta. Mong mọi người giúp đỡ. – Nayeon cười tươi và nháy mắt tinh nghịch với Mina ngồi dưới.

*Bốp... bốp... bốp...*

Cả lớp vỗ tay chào mừng Nayeon. Riêng vẫn có ánh mắt ghen ghét ở đâu đó và của một người nào đó.

-Được rồi, để cô xếp chỗ cho em. – Cô đảo mắt nhìn quanh, cả lớp hầu như đủ chỗ hết rồi. Cô dừng lại ở cái bàn ở cuối lớp chưa có ai ngồi và đằng trước là Mina. Cô chỉ tay vị trí đó rồi quay qua Nayeon. – Em xuống dưới kia đi!

-Ơ sao cô lại cho nhỏ đó... - học sinh 1 ngỡ ngàng.

-Đó là chỗ của Taehyung mà – học sinh 2

-Sao cô ta dám chứ - học sinh 3 bất bình.

...

Nayeon vẫn thản nhiên đi xuống chỗ cô mới chỉ.

-Trật tự! Các em nhớ hòa đồng và giúp đỡ bạn nhé!

Cô giáo nói rồi xách cặp đi ra khỏi lớp.

-Bạn làm gì mà giờ này mới tới hả? Xém chút nữa là đứng ngoài rồi – Mina quay xuống hỏi dò Nayeon.

Mina tên đầy đủ là Myoui Mina. Là tiểu thư con nhà giàu. Mina và Nayeon rất thân nhau. Hai đứa chơi với nhau từ hồi bé xíu. Mina cũng mới chuyển về trước Nayeon một tuần. Do có chút chuyện nên Nayeon về sau

-Hôm nay là ngày xui xẻo của mình hay sao mà toàn gặp chuyện đâu đâu á. Xui hết mức – Nayeon nhăn nhó cất cặp vô ngăn bàn.

-Mà bạn cũng sướng ghê ha, mới vào đã được ngồi cùng bàn với Taehyung rồi!

-Taehyung? Là ai? Mà mình cũng chả quan tâm – Nayeon thờ ơ trước một đề tài mới lại và độc đáo.

-Bạn không biết đó thôi. Taehyung rất đẹp trai. Tóc đen một màu, ánh mắt lạnh lẽo, rất ít khi cười. Cả người toát lên vẻ lạnh lùng. Đẹp đến mê hồn... bla... bla...

Nayeon hơi sững "Sao ... mà giống ... Nhưng chắc không phải đâu. Nhiều người mà. Đâu chỉ riêng có cái kẻ thô lỗ đó"

Mina thì vẫn đang kể say xưa. Cả lớp bỗng xôn xao cả lên (đám con gái).

- Taehyung kìa! – Mina chỉ tay ra ngoài cửa. Một khuôn mặt lạnh tanh ập vô mắt Nayeon. Và đương nhiên cô không khỏi bàng hoàng...

                                                           -----Hết chap 2-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info