ZingTruyen.Info

[Edit] SỦNG VẬT CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG

Chương 21 - 22

vuanh0794

Chương 21

"Dừng tay!" Đang thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, đột nhiên từ cửa truyền đến một đạo thanh âm uy nghiêm, làm những người đang đứng đây thoáng qua run một cái hoảng sợ. Gã trung niên cũng đình chỉ động tác, kinh ngạc quay đầu lại nhìn xem, chỉ thấy một tên nam nhân cao lớn đeo kính râm mặc toàn thân tây trang hàng hiệu nghênh ngang bước tới, phía sau hắn cả đám người thô tráng cũng mặc đồ đen nghiêm chỉnh.

"Các ngươi động tay động chân lên một thiếu niên thế này còn ra thể thống gì nữa, có biết thấy mất mặt không?" Nam nhân cao lớn vênh váo tự đắc thong thả đến gần, chậm rãi tháo kính râm, lộ ra khuôn mặt uy phong lẫm lẫm, tuy rằng mặt hắn xác thực mang theo tao nhã mỉm cười, nhưng trong mắt chính là không hề cười.

Tần Tiêu Phong vốn nghĩ cậu may mắn được cứu mạng rồi, nhưng lúc phát hiện hắn đúng là kẻ đại ác ma đem cậu ăn tươi nuốt sống ngày hôm qua, khó tin trừng lớn đôi mắt, vì cái gì Trần Vân Thụy tự dưng xuất hiện ở đây?

"Cậu là ai mà dám nửa đường chặn ngang xen vào chuyện này!" Gã trung niên nổi trận lôi đình nhìn chằm chằm kẻ xâm nhập. "Lão ba nó thiếu nợ chúng tôi rất nhiều tiền, không trả còn bỏ chạy, chúng tôi đương nhiên muốn tìm hắn tính toán sổ sách, mấy người các cậu không liên quan thì đừng nhúng tay!"

"Này! Chú ý thái độ của mình đi lão già, có biết bản thân đang nói chuyện với ai không thế!" Một tên bảo tiêu cao lớn đứng bên Trần Vân Thụy cầm súng chỉ thẳng vào đầu gã nam nhân trung niên, ngữ khí cảnh cáo tàn nhẫn: "Đây chính là lão đại của Vu Hoa Cương chúng ta, ngươi dám lỗ mãng thế hẳn đã chán sống rồi đi?"

"Xin lỗi... xin tha cho tôi..." Lần đầu cận sát nhìn thấy súng thật, gã trung niên sợ tới mức muốn tè ra quần, vừa rồi thái độ còn ngạo mạn liền lập tức biến thành kẻ hèn nhát cầu xin thương xót: "Tôi có mắt mà không trông được thái sơn, không biết vị bằng hữu anh tuấn đây lại là lão đại của Vu Hoa Cương tiếng tăm lẫy lừng!", mặt khác gã muốn tiến đến tỏ vẻ thân thiết lại thấy đối phương đứng sừng sững vô cảm im lặng, không ai dám nói chen thêm một câu một chữ nào nữa, trong phút chốc không khí đông cứng trở nên đặc biệt căng thẳng.

"Thôi khỏi! Cất nó đi." Trần Vân Thụy dễ dàng cắt đứt hơi thở khẩn trương, lệnh cho thuộc hạ dừng việc tùy tiện động dao động súng, đối phó đám ô hợp này nọ còn cần phải dùng đến vũ khí làm gì cho mệt? Hắn hạ tầm mắt liếc sang Tần Tiêu Phong rơi vào trạng thái đứng ngây ra, mặt tái nhợt sợ hãi, hắn không muốn dọa sợ đến người ta; mới một đêm không gặp lại tưởng đâu đã xa cách tam thu, hắn nghĩ bản thân nhất định bị thần kinh rồi, rõ ràng nhận thức thiếu niên trước mắt này đối với chính mình quá mức nguy hiểm, không nên lằng nhằng dây dưa thêm nữa, nhưng khi hắn vừa nghe thuộc hạ báo tin tức rằng Tần Tiêu Phong bị gặp phiền phức, lúc sau bất chấp đang dở dang công việc, lòng nóng như lửa thiêu chạy tới cửa nhà người ta!

"Chúng ta hôm nay không phải đến gây sự, đừng dọa nạt linh tinh, bằng không như thế nào đòi đàm phán tử tế?"

"Xin lỗi lão đại, em hơi bị kích động." Phi Vân nghe lệnh làm theo, lui về vị chí cũ của hắn đứng nghiêm chỉnh.

Tần Tiêu Phong ngơ ngác nhìn nam nhân, trong lòng tràn đầy sợ hãi, từ vẻ mặt bình tĩnh dường như không thể biết được mục đích đến thăm của anh ta là gì, chẳng lẽ lại đến đòi nợ mình như những người đó sao?

"Các người tụ tập ở đây thế này chắc đều là chủ nợ của Tần Sĩ Hồng đi?" bất đắc dĩ rời mắt khỏi biểu cảm bộc lộ trên mặt Tần Tiêu Phong, Trần Vân Thụy trước đặt mông ngồi vào sô pha, rút ​​ra một điếu thuốc, đàn em bên cạnh tự động châm lửa cho hắn.

"Nói thật với các người, Tần Sĩ Hồng cũng đã vay không ít tiền từ ngân hàng tư nhân ngầm của tôi. Ngài vừa nói lão ta bỏ trốn có đúng không?"

Chương 22

"Chính mồm thằng nhãi con này nói ba nó để lại giấy tờ rồi bỏ chạy, chắc chắn là tin tức thật!" Nam nhân trung niên sợ hãi nói ra, mắt nhập nhòe lóe sáng, đồng thời cũng cho rằng mình đã tìm được đồng minh. Có lão đại hắc đạo thanh thế hoành tráng như này ra nhập, còn phải sợ cha con Tần gia lì lợm được bao lâu.

 "Bọn tôi từ hôm qua đến nay không tìm được ai, đành phải tới cửa đòi nợ, không ngờ đã chậm một bước, lại để cho hắn chạy mất!"

"Cái gì? Chạy rồi?" Trần Vân Thụy đôi mắt đen sâu thẳm hiện lên một tia u ám lạnh lẽo, giống như mây đen tụ lại trên bầu trời đêm trong vắt, hắn không biểu tình dừng tầm nhìn lên người nhìn Tần Tiêu Phong hồi lâu, giống như sự bình yên trước cơn bão.

Cảm thấy tai họa sắp ập đến, Tần Tiêu Phong cứng còng không dám nói lời nào, Đại Ma Vương định làm gì xử lý cậu? Trong đầu thiếu niên chợt lóe lên một vài ý nghĩ tồi tệ, liệu anh ta sẽ lựa chọn chặt tay chân hay moi lục phủ ngũ tạng của mình đem bán ra nước ngoài?

Ngay lúc mọi người xung quanh cho rằng Trần Vân Thụy tiếp theo sẽ nổi trận lôi đình đem Tần Tiêu Phong chết không có chỗ chôn, hắn lại đột nhiên bĩu môi cười, "Tần Tiêu Phong, tôi chỉ hỏi một câu, cậu có muốn thay ba mình trả nợ không?"

"Đương nhiên... muốn" Tần Tiêu Phong sợ hãi ngẩng đầu, "Tuy rằng do ba tôi vay, nhưng ba không trả thì tôi trả, tôi chưa từng nói sẽ quỵt tiền, chỉ là gấp rút thời gian ngắn không thể đào đâu ra con số kinh khủng như vậy, nếu anh cho tôi trả góp, tôi sẽ chăm chỉ kiếm tiền hoàn lại không thiếu anh một xu đâu." 

"Hừm, ba cậu chỉ riêng tôi đã vay hai triệu, càng miễn bàn lão còn đi vay của chủ nợ khác", Trần Vân Thụy dội ngay một gáo nước lạnh vào thiếu niên, "Số tiền khổng lồ như vậy, trả từ thời dân quốc đến hiện tại chắc gì đã xong."

Như bị nện vào đầu, Tần Tiêu Phong cúi mặt không nói nên lời, nam nhân nói rõ ràng cho cậu biết nó nghiêm trọng đến cái mức không phải một công việc bình thường có thể cày cuốc gánh nợ nổi.

"Đừng thất vọng sớm quá" Trần Vân Thụy ung dung thở ra một hơi khói trắng, "Tôi có thể thay cậu trả nợ của lão già đó cho những người này, cả hai triệu tệ ba cậu nợ tôi cũng có thể xóa sổ."

"Lời anh nói có thật không?" Tần Tiêu Phong kinh ngạc ngước mắt lên nhìn hắn, miệng há hốc như vừa nghe qua một truyền thuyết giang hồ khó tin nào đó, sao lại có thể xảy ra chuyện tốt như vậy? Chẳng lẽ hắn nhận thức được hành vi trước đây đối xử với mình quá tàn nhẫn, cảm thấy có lỗi áy náy trong lòng, dựa vào việc bồi thường tâm lý, quyết định cho mình thêm một con đường sống?

Thuộc hạ cùng nhóm chủ nợ ở bên cạnh nghe được lời hắn nói xong, đều kinh ngạc nhìn về phía Trần Vân Thụy, nhưng thấy vẻ mặt hắn rất nghiêm túc, hoàn toàn khác bộ dáng đang nói chuyện tùy tiện, không khỏi hai mắt nhìn nhau khó hiểu nổi lão đại này là suy tính cái gì a.

"Đàn ông đã nói thì nhất định làm được." Trần Vân Thụy khóe môi hơi cong gợi lên vô cùng tự tin, hắn muốn dụ con thỏ nhỏ đáng yêu kia cắn câu nha, "Tôi đường đường là lão đại hắc bang, tất nhiên sẽ không gáy xuông cho vui, nhưng thiên hạ này lấy đâu ra bữa cơm miễn phí, cậu phải đáp ứng điều kiện của tôi mới công bằng." Hắn cũng có ngoại lệ riêng.

"Điều, điều kiện?" Đôi mắt sáng ngời của Tần Tiêu Phong lập tức mờ đi ảm đạm, biết ngay làm gì có chuyện tốt như vậy.

Đám người xung quanh nghe xong mấy lời này chợt bừng tỉnh đại ngộ nhận ra,  Trần Vân Thụy là muốn chơi chiến lược đánh phủ đầu, trước tiên cho thiếu niên nếm thử một chút ngọt ngào, đợi con mồi dính bẫy rồi liền đón đầu vây đánh, tra tấn con mồi muốn sống không được muốn chết chẳng xong, tất cả đều âm thầm cười trộm. (-_- cái nết kỳ cục)

"Cậu có vẻ không hài lòng nhỉ?" Đôi con ngươi đem thẳm của Trần Vân Thụy lóe lên một tia quỷ dị, nghiêm giọng nói với Tần Tiêu Phong:

 "Xem xét tình hình hiện tại, cậu vẫn còn có tư cách tính toán quyền lợi sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info