ZingTruyen.Info

[Edit] SỦNG VẬT CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG

Chương 17 - 18

vuanh0794

Chương 17

"C.Cảm ơn..." Tần Tiêu Phong kinh sợ nhận lấy tuýp thuốc từ tay ác ma.  Có phải tên này đột nhiên có lương tâm rồi không, sau đó biết bản thân khiến người ta đau đến chịu không nổi liền tung cho mình tuýp thuốc lấy bừa ở đâu đấy coi như xong chuyện? Không, không, tự nhiên đi cảm kích cái gì, tất nhiên là mình đáng được đưa thuốc mà!

"Nếu về rồi có gặp lão ba của cậu, bảo ông ta nhớ rõ trả nợ đi, còn sống thì còn trả, trốn trốn tránh tránh mãi thì đừng trách tôi vô tình." Trần Vân Thụy hai tay khoanh trước ngực nhìn chằm chằm Tần Tiêu Phong ác ý nói. "Ông ta coi như vẫn may đấy, có cậu thay ông ta bù được ít phần lãi."

(Zũ Anh: định dịch là "còn thở là còn gỡ" cơ ><)

"Vậy là từ nãy tới giờ còn chưa đủ để anh ta cho ba tôi sao?" Tần Tiêu Phong thật sự dở khóc dở cười, cậu ban nãy cũng đâu có tự nguyện a! Càng không phải cậu không muốn tỏ ra hiếu thảo mà nhẫn chịu mở miệng xin giảm nợ cho ông ấy mấy câu, nhưng cậu thà tình nguyện bị đánh bẹp người chứ còn lâu mới chịu cái loại đối đãi nhục nhã thế, ba ba a có biết con trai người vì người mà hy sinh bao nhiêu không?

"Nghĩ sao mà đủ hả?" Trần Vân Thụy đương nhiên nói. "Cậu cho là làm với tôi mỗi một lần thế có thể xóa hết nợ nổi cơ đấy? Đừng tự đánh giá bản thân quá cao, cậu chẳng có nổi cái giá trị ấy đâu!"

"Tôi biết rồi." Trần Tiêu Phong mắt ẩn nước hèn mòn mà gật đầu, vậy ra ở trong mắt nam nhân đó, thân thể cậu căn bản không thể thay thế chỗ nợ kia của ba, thế rốt cuộc vì cái gì mà cậu phải nhẫn nhịn? Càng nghĩ càng cảm thấy mình chịu thiệt, thiếu niên nản lòng bước qua người lái xe đã mở cửa xe chờ sẵn, nhìn nhà cao tầng dựng đứng một đống kia thở dài đi đến.

Nhìn theo bóng lưng thiếu niên bước đi khó khăn, Trần Vân Thụy tay chống cằm nghĩ ngợi sâu xa, rõ ràng đã quyết định chắc chắn bỏ qua thiếu niên hấp dẫn hắn, vì cái gì trong thoáng chốc nhìn thấy ánh mắt ảm đạm của cậu ta, hắn đột nhiên lại vô cùng hối hận?

"Lão đại, anh ổn chứ?" Người vừa mở miệng nói chính là trợ thủ của hắn tên Phi Vân, mấy năm trước đã gia nhập trận khu của Trần Vân Thụy, sau đó liền luôn đi theo trợ thủ cạnh hắn bảo vệ an toàn, người này là một trong những đàn em thân tín nhất bên hắn. 

"Cậu ta là con trai của Tần Sĩ Hồng, coi như là con tin cực kỳ quan trọng để ép lão ta quay về, vạn nhất cậu ta chạy trốn theo thì chúng ta sẽ mất biện pháp lôi cổ lão quay về đấy!"

"Sẽ không đâu." Trần Vân Thụy nội tâm dao động lập tức khóa lại sau ánh mắt sâu thẳm. "Theo điều tra còn có báo cáo sau khi vợ Tần Sĩ Hồng rời nhà bỏ trốn lão ta vẫn chưa tái hôn, Tần Tiêu Phong là đứa con ruột duy nhất. Phái người trông coi thật kỹ chỗ này, kiểu gì ông ta chẳng bò về thăm thằng con bảo bối, giám sát 24/24 thể nào cũng tóm được thôi!"

"Lão đại anh minh." Phi Vân từ đáy lòng bội phục, "Này quả nhiên là đối sách vạn vô nhất thất!"
(Vạn vô nhất thất: tuyệt đối không sai lầm)

"Ngoài ra tăng thêm số lượng thủ hạ bám sát Tần Tiêu Phong, quan sát nhất cử nhất động, liên tục báo cáo lại hành tung của cậu ta, nhớ kỹ phải tuyệt đối bí mật."

"Tôi sẽ lập tức hành động." Phi Vân như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, nhất mực tuân theo chỉ thị của lão đại, tuy rằng không rõ lão đại vì cái gì phải làm mấy điều thừa thãi như theo sát Tần Tiêu Phong, nhưng Phi Vân hắn tin tưởng Trần Vân Thụy hẳn có chủ ý, thân là một gã thuộc hạ tận trung với cương vị, tất nhiên sẽ không ngớ ngẩn xen vào mệnh lệnh cấp trên, chỉ cần hết sức làm theo là được.

Lê cơ thể tập tễnh bước đi, Tần Tiêu Phong cố nén cảm giác không khỏe xuống, lắc lắc đầu bình thản tiến đến cửa lớn.

"Tần thiếu gia! Hôm nay sao về muộn như vậy, có phải ở lớp bị bắt học thêm giờ không thế?" Bảo tiêu gác cửa tầng 1 vừa nhìn thấy thiếu niên liền thân thiết chào cậu. "Sắc mặt không ổn lắm, cậu mệt sao?"

Chương 18

"À tôi ổn, có chút mệt vớ vẩn thôi." Đối diện vẻ mặt ôn hòa của bảo tiêu gác cửa hỏi han, Tần Tiêu Phong mạnh mẽ cố kéo lên tinh thần trả lời, tất nhiên không thể nói rằng cậu đây chính là bị một gã đàn ông cường bạo đến chết đi sống lại đấy, nếu nói là lao vào đánh đấm vài cái còn chưa tính,  lại còn nổi lên hứng thú biến thái với thân thể của cậu. Xét thân phận từ bé đến giờ là một thằng con trai thì chuyện này chắc hẳn chẳng thể vẻ vang nổi.

"Vậy cậu mau nhanh lên phòng nghỉ ngơi nha."

"Cảm ơn đã quan tâm nhé."  Trong đầu cứ tái hiện cái lịch sử đáng thẹn đấy không tan, Tần Tiêu Phong nghĩ muốn đi coi thầy cúng giải hạn xem thế nào, liệu có thể đuổi vận xui đi không.

"À đúng rồi, anh hôm nay có thấy ba tôi về nhà không?"

Bảo tiêu ngẫm một hồi, "Thiếu gia nhắc tôi mới để ý, cả ngày nay chưa từng thấy lão gia."

Tần Tiêu Phong thất vọng hạ mi mắt, ba ba vẫn chưa về qua nhà lần nào sao? "Vậy thôi, tôi lên phòng đây."

Cậu mang theo tâm tình uể oải mở thang máy lên tầng, đem thẻ từ mở khóa cửa vào phòng, phòng khách to như vậy một mảnh tối đen hiển nhiên không giống có bộ dáng người trở về.

Đem giày da trên chân cởi bỏ, Tần Tiêu Phong lấy tay tìm đến công tắc đèn bật lên nháy mắt mọi thứ sáng rõ ràng. Đảo mắt qua một lượt, bốn phía bài trí đồ đạc lộng lẫy sang quý rất phô trương, bàn đá cẩm thạch phong cách Victoria phía trên hỗn độn chất đống báo và tạp chí, gạt tàn ba cậu thường dùng vẫn tích đầy khói bụi cùng đầu mẩu thuốc lá từ ban sáng. Thiếu niên đoán ba cậu đây là vội vội vàng vàng rời đi, còn không có thời gian để thu thập mọi thứ?

Giúp việc vẫn cố định lo liệu ngày ba bữa cơm thêm dọn dẹp quét tước đã vô cớ mất tích mấy hôm trước, không có quay trở lại, cậu vỗn dĩ cho rằng bà ấy không chịu nổi áp lực công việc mới bỏ đi nhưng giờ ngẫm lại, đại khái ba cậu biết công ti gặp nguy cơ vấn đề tài chính sẽ không đủ lương trả cho người ta liên trước khi ấy để giúp việc thôi việc.

Tần Tiêu Phong thở dài một hơi, nếu tình hình đã nghiêm trọng đến mức bùng cháy như này cớ gì ba cậu không nói thật mà cố tình lừa gạt? Cậu không đáng được tín nhiệm sao? Nếu sớm biết được hoàn cảnh thực tế, nói không chừng sẽ tránh khỏi bị lão đại tên Trần Vân Thụy gì đó kia kéo vào trong xe tùy ý chà đạp.

Nói mấy lời này dù sao cũng quá muộn không thể xoay chuyển sự thật,  Tần Tiêu Phong chỉ có thể tự trách bản thân thời vận xui xẻo, coi như cậu bị chó dại ven đường cắn đi. Dù gì cậu cũng chẳng phải con gái, đâu đến mức vì mất trinh tiết mà tỏ vẻ nghiêm trọng thái quá phải không; cậu một bên tháo cà-vạt một bên đi đến sô pha nhập khẩu vẻ ngoài chói mắt mà ngồi xuống, mông từ lúc đó vẫn luôn ẩn ẩn đau, Tần Tiêu Phong nhíu chặt lông mày, mở túi lấy ra thuốc mỡ Trần Vân Thụy đưa cho.

Cái này có tác dụng thật không đấy? Hay là bên trong bị trộn thuốc độc?

 Thời điểm đang do dự, bên phía tường có treo mấy bức chân dung truyền đến tiếng chuông inh ỏi điếc tai, thiếu niên hoảng sợ thiếu điều tim muốn ngừng đập. Cậu không muốn mở cửa, chỉ sợ lão đại hung ác kéo đàn em đến cửa đòi nợ rồi a; tiếng thiết bị trả lời tự động vẫn liên tiếp nói mấy hồi mới có một giọng nói nhắn lại, xuyên qua loa nghe rất rõ ràng. 

"Ai nha Tần Sĩ Hồng còn sống không thế? Tôi là quản lý công ty XX đây, đừng tưởng ông tránh mặt là xong chuyện? Làm người thì sống cho đáng tin, mau trả hai trăm vạn ra đây nhanh lên! Bằng không tôi báo cáo niêm phong tất cả tài sản của ông ngay lập tức!"

Nghe phía bên ngoài tiếng thúc giục đầy phẫn nộ, Tần Tiêu Phong trong lòng run sợ ngó qua màn hình camera an ninh, phát hiện trừ gã vừa mắng chửi còn có hơn mười chủ nợ khác. Mỗi người gọi đến nhà cậu với số điện thoại khác nhau, nội dung lời nhắn hầu như thúc giục ba cậu mau trả lời cuộc gọi, vậy đúng thực sự ba cậu không chỉ tìm đến một người vay tiền.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info