ZingTruyen.Info

[Edit] Sâu Không Lường Được

Chương 4

anhtuyenmy

Bách Thần còn chưa đi đến gian phòng của mình thì thấy một bóng người quen thuộc đang đi dạo trên hành lang. Một Omega nam tính có dáng người thon gầy và khuôn mặt thanh tú.

"Bách Thần anh rốt cục đã trở lại!"

"Ừ." Bách Thần nở nụ cười hiếm có, "Tử Minh, sao cậu lại tới đây?"

Khuôn mặt của Omega hiện lên vẻ lo lắng, trong tay cậu cầm theo một chiếc hộp nhựa, nhỏ giọng nói:

"Tôi nghe người khác bảo, anh bị Long tiên sinh trừng phạt, có chút lo lắng nên mang đến cho anh ít thuốc."

"Không có gì đáng ngại." Bách Thần mở cửa, nghiêng người sang một bên, "Tiến vào ngồi đi."

Cả già đình Từ Tử Minh đều là người hầu của Long gia, từ nhỏ cậu và Bách Thần đã lớn lên cạnh nhau, nếu như không phải điều kiện không cho phép, hai người đã sớm ghép thành một đôi, chứ không như bây giờ...

Từ Tử Minh lấy ra một đống thuốc từ hộp nhựa, tức giận lên án Long Dục: "Hắn lại dùng roi đánh anh? Nguyên nhân là gì chứ! Anh thuận theo như thế, hắn còn bất mãn cái gì kia chứ!"

Bách Thần cười khổ, "Tôi đã quen rồi."

Áo sơmi màu trắng đã bị dòng máu nhuộm đỏ, trái tim Từ Tử Minh đau như bị kim châm, cậu dùng giọng điệu nhỏ nhẹ dỗ dành: "Bách Thần, anh cởi áo ra, tôi giúp anh bôi thuốc."

Sau khi Bách Thần cởi áo, Từ Tử Minh càng nhíu chặt chân mày.

Trên thân thể cường tráng phủ kín vết roi khiến người khác nhìn qua mà giật mình. Cậu siết chặt tuýt thuốc mỡ trong tay, ánh mắt bỗng trở nên sắc bén. "Bách Thần, tôi không hiểu, tại sao anh còn muốn ngụy trang?"

Bách Thần xoay người ngồi đối diện Từ Tử Minh, lạnh nhạt nói: "Tử Minh, cậu cảm thấy Long Dục sẽ đem một tên Alpha khác họ nuôi ở bên người sao? Đặc biệt tên Alpha này còn được sinh ra bởi người em gái hắn thống hận nhất. Đặt một quả bom hẹn giờ ở bên người, có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Kẻ kiêu ngạo như hắn làm sao sẽ để chuyện này xảy ra."

"Anh đã không còn là anh của trước kia, anh có năng lực chống lại hắn, tại sao phải tiếp tục ngụy trang?"

Bách Thần trầm mặc vài giây, thay một bộ kính mới, giấu đi đôi mắt tham lam rồi chậm rãi trả lời: "Bởi vì thời cơ còn chưa đến, phải kiên nhẫn..."

Miệng Từ Tử Minh đóng mở vài lần, lời chưa kịp nói ra đành cứng nhắc nuốt vào trong miệng, đổi giọng nói rằng: "Đến, tôi giúp anh xoa thuốc, có thể sẽ hơi đau."

"Cảm ơn cậu."

Vết roi có chút sâu, thậm chí có nơi da thịt đều lật cả ra ngoài. Từ Tử Minh một bên bôi thuốc, một bên càng thêm căm hận người đàn ông đó. Ngón tay thon dài của cậu dính một chút thuốc mỡ rồi bắt đầu bôi lên bả vai, sau đó từ từ dời xuống dưới, động tác cẩn thận nhẹ nhàng.

Mãi đến khi bôi đến trước ngực, nhìn thấy dấu ấn không thể tiêu trừ của Bách Thần, cậu dừng lại, kinh ngạc nhìn chằm chằm nơi chướng mắt kia, hoa văn của Long gia.

Còn nhớ lần thứ nhất, thời điểm nhìn thấy dấu ấn này là năm năm trước.

Cậu từ nhỏ đã yêu thầm Bách Thần, có thể Bách Thần từ trước đến giờ chỉ xem cậu là bạn bè, điểm ấy cậu biết. Mặc dù vậy, cậu vẫn lấy dũng khí, tại vườn hoa yên tĩnh, thừa dịp Bách Thần không đề phòng, đem môi ấn lên mặt thiếu niên. Nhưng tâm trạng vui vẻ ấy cũng không kéo dài được lâu, Bách Thần chưa kịp lấy lại tinh thần, cậu cũng không có tiếp tục biểu lộ, chuyện bất hạnh đã xảy ra.

Một màn hôn trộm này bị cặp mắt của Long Dục bắt được, sắc mặt nam nhân cực kỳ khó coi, sau đó túm tóc Bách Thần kéo đi, mà cậu, ngoại trừ khóc lóc, run sợ đứng bên ngoài, cái gì cũng không làm được. Cậu sợ sệt, cậu bất lực. Cứ như vậy mấy ngày dài dằng dặc trôi qua, rốt cục Bách Thần mang theo sắc mặt trắng bệch trở lại, kèm theo hoa văn tượng trưng cho thân phận nô lệ của Long gia, đã trở lại.

Từ lúc ấy trở đi, Từ Tử Minh sâu sắc cảm nhận được dục vọng chiếm hữu đến biến thái của người đàn ông nọ, cậu biết rõ người này sẽ không dễ dàng buông tha Bách Thần, cậu không tiếp tục đòi hỏi phải lập tức kết hợp cùng Bách Thần, cậu phải trợ giúp người mình yêu chạy trốn khỏi vực sâu, thoát khỏi thân phận người hầu của kẻ nọ.

Vì vậy Từ Tử Minh đã làm ra quyết định lớn mật, cậu dứt khoát, kiên quyết cắt bỏ tuyến thể, từ một Omega biến thành một người vô tính.

Nhưng cậu thật sự không ngờ tới, người cậu một lòng muốn cứu rỗi kia, căn bản không muốn trốn thoát, bởi vì Bách Thần đã sớm lún sâu, không ra được, cũng không nguyện rời đi...

"Thứ này thật không có biện pháp tiêu trừ sao? Kể cả sau này ?" Từ Tử Minh nhìn lại lồng ngực Bách Thần, cẩn thận hỏi lại.

"Biện pháp thì vẫn có." Bách Thần nói đùa: "Kỳ thực chỉ cần đem cơ thịt trên ngực trái của tôi cắt xuống thì sẽ không còn, bất quá nói thật, tôi có chút sợ đau."

"..." Từ Tử Minh không còn gì để nói.

Bách Thần cúi đầu nhìn trước ngực mình, nói một câu không đầu không đuôi: "Long Dục khắc vào, làm sao sẽ cho phép tôi tiêu trừ, đây chính là tác phẩm hắn vừa ý nhất, từng giây từng phút đều chứng minh tôi là nô lệ của hắn, hết thảy đều là vật của hắn."

"Hắn dùng hoa văn gia tộc của hắn, cho tôi sỉ nhục lớn nhất một đời."

Từ Tử Minh không biết làm sao để an ủi người khác, chỉ có thể nhìn chằm chằm vào y, "Bách Thần! Tôi sẽ giúp anh, tôi sẽ luôn giúp đỡ anh!"

Bách Thần vui mừng mỉm cười, vỗ vai Từ Tử Minh, sau đó nhẹ giọng nói câu "Cảm ơn."

Câu nói cám ơn này chẳng hề giả tạo, nếu như Từ Tử Minh chỉ là một Omega bình thường, như vậy Bách Thần từ lúc mới bắt đầu sẽ không để cho cậu ta thân cận chính mình. Bởi vì y không cần bất cứ ái mộ cùng trói buộc nào, y nghĩ có được, từ đầu tới cuối đều chỉ có một người, một đế vương trong đám Alpha-- Long Dục.

Bất quá, làm người khác bất ngờ chính là, Từ Tử Minh là một Omega mang gien đặc thù, tuy rằng bề ngoài khoác lớp da Omega, lại nắm giữ cấp S thể năng cùng sức mạnh. Thêm vào vóc người thon thả, giúp cậu thích hợp làm các hoạt động ám sát.

Cho nên cắt đứt tuyến thể, sau đó không hề bị tín tức tố quấy nhiễu, Từ Tử Minh liền âm thầm biến thành trợ thủ đắc lực của Bách Thần.

Đại não Bách Thần nhanh chóng hoạt động, sắc mặt vẫn bình tĩnh như trước, y vỗ bả vai Từ Tử Minh, ôn nhu nói: "Đừng suy nghĩ nhiều, nên đi ngủ."

Từ Tử Minh nhanh chóng gật đầu, trước khi đi còn không quên dặn Bách Thần đúng giờ phải uống thuốc.

Buổi tối có vẻ trôi qua vô cùng nhanh chóng, sáng sớm đồng hồ tại thời điểm sáu giờ vang lên, Bách Thần liền rời giường bắt đầu một ngày làm việc. Anh rón rén mở ra cửa phòng Long Dục, sau đó đi tới bên giường, cúi người nhẹ nhàng gọi nam nhân thức dậy.

Bước kế tiếp chính là rửa mặt, mặc quần áo. Bách Thần làm đến ung dung thong thả, sẽ không xuất hiện bất kỳ sai lầm nào.

Bách Thần nửa ngồi nửa quỳ, đem hai chân trần của Long Dục ôm vào trong ngực, nghiêm túc tròng vào tất ngắn màu xám tro. Ngay thời điểm ngón tay cùng mu bàn chân tiếp xúc, một loại cảm giác tựa như bị lông chim quét qua khiến chân Long Dục không tự chủ được run lên.

"Trên người còn đau không?" Hắn hỏi.

Bách Thần kinh ngạc, nam nhân thế nhưng sẽ chủ động hỏi thăm, sửng sốt vài giây, mới khô khốc lóng ngóng mà trả lời: "Đêm qua vừa bôi thuốc, đã hết đau."

"Vậy thì tốt."

"Cảm ơn cậu."

"Ừm."

Hai tay Long Dục đan vào nhau, thân thể ngồi ngay thẳng, nhắm lại đôi mắt dài hẹp dưỡng thần. Bách Thần cũng không lên tiếng, yên lặng làm việc, bầu không khí hài hòa hiếm thấy.

Sáng sớm trên bàn ăn, ngoại trừ Long Dục, còn có Bạch Phong và Tá Cẩm.

"U ~ thằng con hoang, chào buổi sáng a!" Tá Cẩm khoa trương vẩy vẩy tóc mái trên trán, lẳng lơ mà nháy mắt một cái.

Bách Thần không nhìn cái miệng tiện kia của Tá Cẩm, đem bữa sáng đã chuẩn bị xong bưng lên. Bày xong, đứng ở bên người Long Dục, cung kính khom người, nói: "Cậu, ngài chậm dùng, tôi đi xuống trước."

"Không cần đi, ngồi xuống ăn." Long Dục tùy ý nói.

"Cảm ơn ngài."

Bách Thần đúng mực, đi tới cuối cùng bàn dài, đẩy ra ghế tựa ngồi xuống.

Bách Thần vẫn không có ngây thơ như vậy, cho rằng giữ anh lại ăn điểm tâm liền mang ý nghĩa Long Dục đã thay đổi thái độ. Anh cầm lấy dao nĩa, an phận ăn cơm.

Lão đại đã lên tiếng, Tá Cẩm dù tiếp tục khinh thường Bách Thần cũng không dám hé răng, chỉ là không vui vẻ bĩu môi, nhỏ giọng "Hừ" một tiếng.

Bữa sáng được diễn ra, trong bốn người chỉ có Tá Cẩm là không ngừng cằn nhằn bực tức, còn Bạch Phong, mặt đầy ghét bỏ mà lấy ra khăn mùi xoa lau chùi nơi bị Tá Cẩm phun đến nước bọt. TV trong phòng ăn chính đang phát tin tức.

"Hai giờ sáng ngày hôm nay, ca sĩ đang "hot" Khiếu Nhâm Phi bất hạnh gặp tai nạn xe cộ, cấp cứu không có hiệu lực, tử vong tại chỗ. Nguyên nhân cụ thể còn đang được điều tra..."

"Khiếu Nhâm Phi?" Tá Cẩm nguấy lỗ tai, "Tên này nghe thật quen tai, lão đại, sủng vật Omega kia của ngài không phải cũng gọi là Khiếu Nhâm Phi sao? Chết rồi !?"

Bạch Phong ưu nhã lấy khăn lau một chút khóe miệng: "Đã là người thứ ba, tính cả sủng vật trước đây trong tay lão đại, bất ngờ tử vong có ba cái." Nói xong, dường như vô ý liếc qua Bách Thần đang yên lặng dùng cơm.

Tá Cẩm nói tiếp: "Ba tên này làm sao vậy, sinh lão bệnh tử nói chết liền chết! Lại nói lão đại chúng ta cũng không thiếu người, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu!"

Bách Thần im lặng không lên tiếng, giống như cái gì cũng không nghe thấy. Một lát sau, anh ngẩng đầu nhìn thoáng qua Long Dục, vẻ mặt Long Dục cũng không có gì bất thường, phảng phất như người chết cùng hắn hoàn toàn không có quan hệ, khớp xương ngón tay tinh xảo cầm lấy thìa ưu nhã khuấy động tách trà.

"Nói tới đây tôi mới nhớ ra !" Tá Cẩm ánh mắt sáng lên, nhìn Bạch Phong phía đối diện, thấp giọng nói rằng: "Này! Bạch nương pháo, tôi vừa tìm được một tiểu tao hóa thiếu thao vô cùng, ngày nào đó cho anh nếm thử hương vị tươi mới ! Hai ta đến 3P a?"

Bạch Phong ngay cả một liếc mắt đều không cho Tá Cẩm, lạnh nhạt mà nói: "Ngu ngốc, cút đi."

"Đệt! Anh là đồ trym nhỏ! Bình thường tôi còn không chia cho kẻ khác, nể tình mới mời anh chung hưởng!"

"Cút ngay, tôi ngại bẩn."

"Anh!"

"Cạch!" Long Dục đặt tách cafe xuống dĩa, đứng dậy, "Đến phòng họp."

Hai người vốn đang cãi vã trong nháy mắt liền im lặng, trật tự theo sau.

Bách Thần tự giác lưu lại, yên lặng mà thu dọn đồ thừa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info