ZingTruyen.Info

[Edit] Sâu Không Lường Được

Chương 2

anhtuyenmy

Bách Thần được đón vào Long gia lúc 11 tuổi, thân là con riêng, mẹ đẻ vì tài sản chủ động giao anh cho Long Dục, mặc hắn sai khiến.

Do vậy thời niên thiếu, anh đều làm chút công việc của người hầu ở Long gia, tuy nói là cháu trai Long Dục, còn không bằng nói anh là một con chó được Long Dục nuôi dưỡng.

Một con chó không thể phản kháng, tùy ý an bài.

Sau khi lau chùi cặp kính, anh đẩy toa xe ăn đi về phía trước. Trên xe đặt rượu vang ướp lạnh mà Long Dục thích nhất. Người còn chưa tới gần cửa phòng họp đã ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc thoảng ra từ khe cửa, nếu để ý cẩn thận, còn có thể từ mùi máu tươi kia cảm nhận được từng tia thơm ngọt, tựa như chất dẫn dụ Omega.

Không cần nghĩ cũng biết bên trong đang xảy ra chuyện gì.

Phòng họp Long gia thường là nơi làm việc của Long Dục và đám thuộc hạ trung thành tuyệt đối, thỉnh thoảng cũng sẽ có kẻ đứng thẳng đi vào, nằm ngang đi ra. Bách Thần nhíu mày, cuối cùng vẫn là giơ tay lên gõ cửa, "Thưa ngài, là tôi."

"Tiến vào."Âm thanh cường thế mạnh mẽ của người nọ truyền ra từ căn phòng, Bách Thần nghe được đáp lại, kế tiếp mặt không đổi sắc đẩy toa xe đi vào phòng họp.

Đúng như dự đoán, trung tâm căn phòng đang trình diễn một cảnh tượng hung tàn.

Một Alpha rách nát xụi lơ trên mặt đất, hai chân gã bị đập ra mấy lỗ máu, trên mặt đều là máu thịt bê bết. Trải qua trận đày đọa này, dù Alpha có thân thể cường tráng, năng lực hồi phục mạnh hơn đi chăng nữa cũng không chống đỡ nổi cơn đau khắp người. Hắn đau đến mức cả người run rẩy, vẫn cứ lầm bầm xin tha, trong miệng không ngừng lặp lại, "Long gia... Tha cho tôi đi, tôi cái gì cũng không biết... Không biết..."

"Ồ?"

Chỉ là một âm tiết đơn giản đã khiến người ta không rét mà run. Long Dục ngồi ở trung tâm, tay đeo găng da, khi có khi không mà vuốt ve Omega đang quỳ gối dưới chân hắn, ngồi ở hai bên lại là tâm phúc của hắn, một đoàn thể Alpha tinh anh trên mọi mặt.

"Thiết Quyền, ta hỏi ngươi một lần nữa, chỗ hàng kia ở đâu?" Long Dục nhìn chằm chằm Alpha máu me khắp người, hỏi từng câu từng chữ.

"Long gia... Tôi thật sự không biết a! !"

Không nghe được đáp án làm mình hài lòng, Long Dục không nói câu thứ hai, một bên cầm lấy gậy, chống lên mu bàn tay Thiết Quyền đang nằm dưới đáy cắm hắn, trực tiếp đâm xuyên qua, dòng máu đỏ tươi như một nguồn suối, cuồn cuộn không dứt từ trên mu bàn tay tuôn ra.

"Tá Cẩm." Long Dục không nhịn được kêu một tiếng, sau đó hết sức chuyên chú mà đùa bỡn hai đầu vú Omega.

Lúc này, một nam nhân tóc đỏ đứng lên, cười khanh khách ôm ngực hành lễ, lớn tiếng nói: "Lão đại, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ !" Tiếp đó, gã đi đến trung tâm.

Một giây sau, giày da liền đạp lên mặt Thiết Quyền, gã cúi người xuống, nét phong nhã chợt biến mất mà quát tháo: "Ít giả vờ đi !!! Đám hàng kia là do mày phụ trách, hiện tại mất tích, không tìm mày thì tìm ai! Nói mau! Đ*t mẹ, đem những gì mày biết ói ra hết!" Mặt Thiết Quyền đều bị Tá Cẩm đạp đến biến dạng, vẫn cứ ngoan cố phủ nhận, "Tôi thật sự không biết... Cái gì..khụ khụ... Cái gì cũng không biết..."

"Đệt!" Tá Cẩm chửi thề, nhấc chân lên đá một cước, đạp người bay ra xa vài mét rồi đập thẳng lên tường. Tá Cẩm chà gót giày, nói một cách tàn bạo: "Tao xem mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ! Lôi người tới đây cho tao !" Vừa ra lệnh, cửa phòng họp lại bị mở ra, hai gã đàn ông cao to kẹp một thiếu niên nhỏ nhắn xuất hiện ở cửa.

Đó là một Omega nam tính vừa mới thành niên, nước mắt cùng nước mũi làm cho dung mạo xinh đẹp của cậu ta có chút thảm hại. Bất quá Tá Cẩm cũng không ngại, gã đem người kéo tới, háo sắc mà ngửi sau cổ Omega. Nơi tuyến thể tỏa ra chất dẫn dụ mê người, nếu như không phải trong phòng này có Alpha cấp S hiện diện, chỉ e rằng hiện tại những Alpha chưa ghép đôi trong phạm vi vài dặm đã bắt đầu nghĩ mọi biện pháp đem Omega này săn tới tay. Tá Cẩm nhướng mày nhìn Thiết Quyền đang vô cùng chật vật, hỏi: "Đây là Omega của mày nhỉ? Hương vị không tồi"

"Không, mày buông em ấy ra! Buông em ấy ra! !" Nam nhân nhất thời cả kinh, nhìn Omega mình vẫn còn chưa ký hiệu rơi xuống tay người khác, cả người hắn sắp điên lên, dùng một phương thức cực kỳ khó coi, chậm chập bò qua.

"Thả ra? Ha ha ha ha ha..." Giọng cười của Tá Cẩm có chút khoa trương kế tiếp lại im bật, sắc mặt chợt biến, "Mày cái gì cũng không nói lại bảo tao thả người, rốt cuộc là mày ngu hay là đầu tao bị lừa đá hả!"

"Anh, cứu em..." Omega run lẩy bẩy, đáng thương nhìn Thiết Quyền phát ra cầu cứu. Ngón tay của Thiết Quyền cào lên sàn nhà, hắn do dự.

"Không nói đúng không?" Tá Cẩm nhíu mày, "Không nói thì đừng trách Tá gia gia tao không khách khí!" Vừa dứt lời, "Roẹt" một tiếng, Tá Cẩm xé rách quần áo của Omega.

Trong nháy mắt, cơ thể trắng trẻo non mềm hiện ra ở trước mắt mọi người, dẫn tới các thành viên khác đã bắt đầu ồn ào huýt sáo. Mắt thấy Omega của mình sắp bị kẻ khác lăng nhục, Thiết Quyền rốt cục không nhịn được nữa, thét lớn: "Dừng tay, tôi nói! Tôi nói!"

Nghe được câu này, Long Dục giơ tay báo cho Tá Cẩm biết điều một chút, gã lập tức dừng lại động tác vuốt ve, cười đến đôi mắt cong cong, chờ đợi kẻ phản bội mở miệng.

Thiết Quyền liếc nhìn Long Dục ngay phía trước. Uy áp cường đại của người đàn ông này khiến hắn căng thẳng, nuốt nước bọt, sau một hồi yên lặng mới đem đầu đuôi sự tình kể rõ.

Nguyên bản hắn ta muốn tuân theo mệnh lệnh của Long Dục đem hàng giao đến khu quản lý của Long gia, nhưng trước đợt giao dịch lại đột nhiên nhận được một cú điện thoại lạ. Đối phương ra tay hào phóng đồng thời lại dùng tính mạng người nhà áp chế hắn, Thiết Quyền đành phải thỏa hiệp. Dựa theo kế hoạch, trước tiên hắn sẽ chiếm được một nửa tiền đặt cọc, sau khi nhận hàng thì lén lút chuyển đến địa điểm đã được chỉ định, chờ đối phương tới nhận hàng.

Long Dục nghe xong, híp mắt trầm tư một lúc mới chậm rãi mở miệng:"Đối phương là ai? Dáng dấp ra sao?"

"Cái này tôi thật sự không rõ, ngay cả người kia dáng dấp ra sao tôi cũng chưa được nhìn thấy, âm thanh cũng bị bóp méo. Hàng được đưa đến địa điểm ước định, tôi đã rời đi, đương nhiên, hắn cũng cảnh cáo tôi không cho phép đợi ở đó!"

Thiết Quyền vội vàng nói, "Long gia, niệm tình tôi theo ngài nhiều năm như vậy, van cầu ngài tha cho tôi đi, tôi không dám! Không dám nữa! !"

Long Dục cắm ngón tay vào trong miệng sủng vật Omega, phóng đãng quấy phá, giọng nói nhẹ nhàng, chậm rãi: "Nếu theo ta nhiều năm như vậy, nên biết rằng, ta a... Ghét nhất là kẻ phản bội."Ngữ khí Long Dục tuy không mãnh liệt, lại làm cho tâm lý Thiết Quyền lạnh đến phát run. Môi hắn bắt đầu run cầm cập, đầu óc nhanh chóng tìm kiếm đường sống, sau đó sứt sẹo nói lắp: "Long... Long gia, kỳ thực người kia còn đưa cho tôi một, một vật..."

"Mẹ kiếp, là vật gì mau phun ra! Lão Đại và tao đều không kiên nhẫn phí thời gian với mày !" Tá Cẩm giả vờ muốn đạp một cước. Thiết Quyền sợ đến mức vội vàng lấy ra điện thoại di động từ trong túi,mở lên sau đó há miệng run rẩy, cố định tại một bức hình , "Cẩm, Cẩm ca..." Tá Cẩm cầm lấy, nhìn vết bẩn trầy xướt trên điện thoại, dùng quần áo lau sạch, mới cười ha hả đem điện thoại di động đưa cho Long Dục. Ảnh trên màn hình điện thoại cho thấy một tấm bưu thiếp, mặt trên viết rõ mấy chữ lớn --

Long Dục, tôi muốn đem ngài thao thành Omega của riêng tôi. ...

Phẫn nộ thoắt cái liền kéo tới! Long Dục nheo lại đôi mắt hẹp dài, ngón tay siết chặt. Một giây sau, điện thoại vỡ thành từng mảnh nhỏ, lạch cạch rơi xuống đất.

"Tá Cẩm."

Không cần dặn dò, Tá Cẩm tuyệt đối trung thành biết rõ lão đại muốn gã làm gì. Ngón tay gã đặt trên trán, đối với nam nhân chào một cái, nhếch miệng nở nụ cười, "Mày biết quá nhiều rồi! Tái kiến!" Nói xong liền tàn nhẫn đạp xuống đỉnh đầu nam nhân . Sức mạnh của Alpha cấp S khỏe đến kinh người, chỉ một cước, xương sọ của Thiết Quyền thoắt cái vỡ nát, máu tươi bắn tung toé, ô uế chảy đầy đất.

"Chậc, thật thô lỗ." Người đàn ông ngồi ở vị thứ nhất bên tay trái Long Dục lấy ra một chiếc khăn mùi soa trắng, vẻ mặt ghét bỏ lau chùi đôi giày da bị máu tươi văng trúng. Tá Cẩm liếc mắt trừng y một cái, lẩm bẩm một câu, "Thứ gay lọ."

Nam nhân bị chế giễu tên là Bạch Phong, cũng là cánh tay phải của Long Dục, cùng Tá Cẩm cộng xưng là "Phụ tá đắc lực" của Long Dục. Bạch Phong nhìn bộ dạng ngu xuẩn của Tá Cẩm, đáp trả vô cùng bình tĩnh: "Thứ ngu đần."

"Anh!"

Tá Cẩm đang muốn phản kích thì bị Bách Thần đứng đợi đã lâu cất tiếng xen ngang, hai tay anh nâng lên chai rượu vang, nói: "Cậu, rượu của ngài." Long Dục nhận lấy, nhấp một ngụm.

"U ~ Thằng con hoang đến rồi!" Từ trước đến giờ Tá Cẩm luôn khinh thường Bách Thần, dưới cái nhìn của gã, người nắm giữ huyết mạch Long gia phải là kẻ mạnh, thân là Beta, Bách Thần nên trực tiếp bị bóp chết! Xong hết mọi chuyện!

Đối với ngôn từ sỉ nhục của Tá Cẩm, Long Dục xưa nay đều không can thiệp. Bởi vì nếu đặt lên bàn cân, thuộc hạ trung thành quan trọng hơn nhiều so với cháu trai do cô em gái vụng trộm sinh ra.

Tá Cẩm nhìn bộ dạng uất ức không dám cãi lại của Bách Thần, càng nhìn càng ngứa mắt, ra vẻ đại gia, hai chân ngoe ngẩy, "Thằng con hoang, cũng rót cho tao một ly." Bách Thần ngẩng đầu dò hỏi Long Dục. Long Dục phất tay một cái: "Rót mỗi người một ly."

"Cảm ơn lão đại" Các thành viên đồng thanh đáp lại.

Bách Thần đẩy xe, vẻ mặt nghiêm túc giống như người hầu, rót đầy một ly liền đưa qua. Bạch Phong cầm ly rượu lên uống một hớp, nhìn Tá Cẩm ở phía đối diện, hỏi: "Omega này cậu định làm gì?" Omega của Thiết Quyền đã sớm bị dọa đến ngất đi.

Tá Cẩm nhún nhún vai, nói bằng vẻ thờ ơ: "Ném đi. Tôi không có hứng thú với thức ăn thừa của người khác để lại." "Vô tình như vậy." Bạch Phong đặt ly rượu xuống, lại lấy ra một chiếc khăn mùi soa xoa mới tinh lau đi khóe miệng.

Tá Cẩm xù lông lên mà gầm nhẹ: "Không cần anh lo!" Từ trước đến nay, hai người chí chóe như chó với mèo, mở miệng ra là bắt đầu khẩu chiến. Nếu không phải Long Dục còn ở đây, hai người này nhất định sẽ lao vào đánh nhau, đồng thời dùng một loại phương thức nguyên thủy đặc biệt ấu trĩ.

Tỷ như kéo tai, móc mắt, chọc lỗ mũi...

"Được rồi, đơn hàng tiếp theo, Tá Cẩm, cậu trực tiếp phụ trách." Long Dục mở miệng ra lệnh.

"Rõ, thưa lão đại!" Tá Cẩm cười hì hì vỗ vỗ ngực, tiếp đó đắc ý nhìn về phía Bạch Phong. Bách Thần yên lặng đem nội dung cuộc trò chuyện của bọn họ nhớ ở trong lòng. Anh nâng lên cổ tay, nhìn thoáng qua đồng hồ, sau đó cung kính nói: "Cậu, đã đến giờ, ngài nên đi thay quần áo khác."

Long Dục vỗ vỗ sủng vật Omega nằm nhoài bên chân hắn, đứng dậy, "Đi thôi."

Thành viên khác thấy Long Dục đứng dậy, lập tức đứng lên khom người hành lễ.

Bách Thần yên lặng bước theo sau nam nhân, rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info