ZingTruyen.Info

Edit Quyen 2 Xuyen Nhanh Nu Phu Binh Tinh Mot Chut Do Lieu Lieu

Đường Quả mở cửa. Thật ngoài ý muốn, quản lí mới của cô chỉ là một cô gái hai mươi tuổi, còn nhỏ hơn cô hai tuổi. Cô nàng có gương mặt tròn tròn, còn có một đôi mắt vô cùng xinh đẹp.

"Quả Quả, trông chị vẫn rất tốt."

Chu Ý cũng cảm thấy ngoài ý muốn. Cô nàng cứ tưởng rằng mình sẽ nhìn thấy một chị gái cực kì suy sụp, không nghĩ rằng sắc mặt chị gái xinh đẹp này vẫn rất tốt.

Trời ơi, đặc biệt là gương mặt trắng không tì vết, nhìn còn không ra lỗ chân lông kia nữa, ghen tị quá đi à.

Đường Quả mời Chu Ý vào. Chu Ý tự giới thiệu mình, sau có vẻ hối lỗi, "Bên công ty..."

"Chị biết rồi." Đường Quả cắt lời cô nàng, "Em cứ sắp xếp đi, chị muốn đóng phim, không nhận quảng cáo, có show thực tế là tốt nhất."

"Gameshow có kịch bản bình thường thì dẹp đi, chị thích mấy loại có tính khiêu chiến, kiểu như, sinh tồn - dã ngoại, sinh tồn bên ngoài, nhảy cùng động vật hoang dã, trải nghiệm cuộc sống nông thôn ấy..." Đường Quả bình tĩnh nêu quan điểm, "Chị tin người ta sẽ đồng ý mời chị."

Tăng được rating thì tai tiếng đến mấy vẫn có rất nhiều tổ tiết mục đồng ý mời cô.

Chu Ý ngu ngơ một lúc, "Chị... Chị muốn tham gia gameshow ạ?" Cô nàng ôm mấy bộ kịch bản, "Em có chuẩn bị mấy kịch bản cho chị, chị có cần xem qua không ạ?"

"Có. Diễn phim với tham gia gameshow không xung đột với nhau, em cứ sắp xếp đi."

Chu Ý lắp bắp, "Nhưng mà... Hình như chị có hơi sốt ruột, hay là nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa?"

Cô nàng nhìn chị gái thần thái cao ngạo trước mặt, tim đập bịch bịch bịch. Không ngờ chị Quả Quả lại công như thế, cô nàng bị dính thính rồi.

Từ lần đầu tiên chạm mặt, cô nàng đã biết những lời trên mạng không phải là sự thật. Chị Quả Quả công thế này, sao lại có thể làm ra loại chuyện đó chứ?

"Đưa kịch bản cho chị."

Chu Ý nhìn cô mỉm cười, vội vàng đưa kịch bản cho cô. Có ba bộ tất cả, không phải loại có chế tác lớn, cô nàng chọn mãi mới được.

Cũng không phải vai nữ chính, chỉ là nữ hai nữ ba mà thôi. Nhưng danh tiếng của các vị đạo diễn này không tồi, dùng diễn viên chỉ cần kĩ thuật diễn.

Cô nàng cũng biết kĩ thuật diễn của Đường Quả không được tốt, nhưng giờ vẫn còn sớm, có thể luyện tập được, cứ đi thử vai trước đi.

Bộ thứ nhất là về thời dân quốc, nhân vật được chọn để thử vai là nữ ba, là một cô gái yêu nước sinh ra ở loạn thế, cả đời phiêu bạt, cuối cùng vì cứu một người tài mà lựa chọn chết chung với kẻ thù. Phần diễn của vai này không nhiều, nhưng nếu diễn tốt có thể để người ta khắc sâu ấn tượng.

Bộ thứ hai là cung đấu thời cổ đại, vẫn là nhân vật nữ ba, một vị yêu tinh họa quốc, rất phù hợp với vẻ ngoài của Đường Quả. Cô nàng nghĩ vai này cũng không tệ, Đường Quả cũng dễ bắt được.

Bộ thứ ba là vườn trường, bộ này cô nàng không thích kịch bản lắm, vai cần thử là nữ phụ kiêm chị gái của nữ chính.

"Bộ thứ ba đi."

Đường Quả xem rất nhanh, bộ đầu tiên quá bình thường, bộ thứ hai không có tính khiêu chiến, còn bộ thứ ba... Cô cúi đầu cười cười, cô rất thích. Nó gợi cho cô rất nhiều kí ức tốt đẹp.

Kịch bản này không có Ngụy Việt, nên cô yên tâm làm người xấu được rồi.

Nữ chính là em gái, hình tượng ngốc nghếch ngọt ngào. Nữ phụ là chị gái, một thiên tài toàn năng, rất phù hợp với cô, cô vốn rất hoàn hảo.

Hệ thống: [...]

"Ừm... Đến hôm thử vai em gọi cho chị. Quả Quả, chị nhớ chuẩn bị kĩ nha, nhân vật này không định ra ngay được đâu, đạo diễn trực tiếp đến chọn người đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info