ZingTruyen.Info

[EDIT] (Quyển 1) Xuyên nhanh: Nữ phụ bình tĩnh một chút! - Đỗ Liễu Liễu

Chương 28: Bạn gái cũ của thiếu gia nhà giàu (28)

BeltiousSoulia

Editor: Phong Nguyệt

CHỈ ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD _phongnguyetnguyet_

"Đường Quả, dùng thủ đoạn hèn hạ để đoạt giải quán quân, không tồn tại trong giới được bao lâu đâu."

Lục Kỳ tìm Đường Quả, nhân lúc xung quanh không có người mà nói thẳng, "Vì Tử Việt không chọn cô nên cô ghen ghét với tôi, muốn trả thù tôi có đúng không?"

"Tôi nói cho cô biết, tôi sẽ không chịu thua, cũng không nhường Tử Việt cho cô." Lục Kỳ khẩu khí chính nghĩa, "Loại như cô không xứng bên cạnh anh ấy. Anh ấy chọn tôi, vì người anh ấy thích chính là tôi."

"Đường Quả, một ngày nào đó mọi người sẽ biết bộ mặt thật của cô. Coi như sau lưng cô có hậu đài, nhưng ông ta không thể vĩnh viễn ủng hộ cô được.

Tôi khuyên cô, tự lo thân mình đi, đừng vì Tử Việt mà hồ đồ khiêu khích tôi. Tôi mềm lòng bỏ qua cho cô cũng là vì Tử Việt áy náy với cô thôi. Nếu như cô muốn chọc tức tôi, đừng trách tôi không khách khí."

"Khuyên cô một câu, từ bỏ đi. Tử Việt là của tôi."

Lục Kỳ liên mồm nói, xong khí phách hiên ngang rời đi, không để Đường Quả xen vào một tí nào.

Cô sờ sờ cằm, "Ê thiểu năng, mi xem xem đầu óc nữ chính có phải là hỏng rồi không?"

[Hỏng cái gì mà hỏng, bị cô chọc tức thì có. Kí chủ à, cô tém tém lại chút đi. Đây là thế giới hòa bình, cô chỉ cần sống tốt thôi là được rồi mà?]

Đường Quả: "Ta đây vẫn sống tốt, không có động đến cô ta. Là cô ta tự tìm đến ta. Nói cái gì cũng phải có bằng chứng chứ, rõ ràng ta đâu có chủ động hại cô ta!"

[Không chủ động chọc đến cô ta mà đoạt mất giải quán quân "Động Thính Chi Âm" của cô ta rồi đấy. Nếu không có cô, Lục Kỳ đã hot từ đời tám hoánh nào rồi.] Thanh âm hệ thống u oán, [Kí chủ, cô phá hỏng tài nguyên đầu tiên của cô ta, khiến cô ta không ưu tú như trong kịch bản, dẫn đến tính cách cũng thay đổi theo.]

"Cô ta không đạt quán quân là do không đủ ưu tú, lại còn định dùng thủ đoạn. Ta đây cùng lắm chỉ phá kế hoạch của cô ta để cạnh tranh công bằng thôi mà? Ta thắng được là bản lĩnh của ta. Mi dám không thừa nhận ta giỏi hơn cô ta xem?"

Hệ thống: [...] Thừa nhận thì thừa nhận!

"Thủ đoạn thế là không được rồi. Ta không thể vì cô ta là nữ chính mà bỏ qua cho cô ta. Ta đâu có thẹn với lương tâm, ta vẫn muốn sống tốt mà."

Đường Quả nhíu mày, "Nghe giọng mi, có vẻ như muốn kiếm chuyện để ta sống không tốt có đúng không?"

Hệ thống gấp gáp, [Không, tuyệt đối không có. Thật sự không có. Kí chủ, cô sống tốt là được, không cần kiếm chuyện. Cô muốn hát thì cứ hát, muốn làm ngôi sao thì cứ làm ngôi sao đi, cô xuất sắc lắm.]

Dựa theo kịch bản, sắp tới Lục Kỳ sẽ tham gia một gameshow.

Kí chủ hiện tại chỉ muốn ca hát, đây là chuyện tốt. Gameshow không có Đường Quả, Lục Kỳ sẽ bộc lộ tài năng, dựa vào thực lực mà thu được rất nhiều fan hâm mộ.

Đúng, chính là như thế. Hệ thống âm thầm cười, lúc trước sao nó lại không nghĩ đến, chỉ cần kí chủ cách xa Lục Kỳ, cô ta sẽ không bị kí chủ làm ảnh hưởng.

Không có vai phụ Đường Quả này vẫn còn các vai phụ khác đối đầu Lục Kỳ; nhưng mà Lục Kỳ xung khắc với kí chủ nhất, mấy vai phụ kia chỉ là qua đường mà thôi. Không cho cô gặp Lục Kỳ là được rồi.

Đường Quả quay về biệt thự, thấy cửa ra vào có một đống hành lí. Cũng không nhiều lắm, hai ba cái va li thôi.

Đương lúc cô đang thắc mắc chuyện gì xảy ra thì người hầu đi tới.

"Cô Đường, cô không cần vào trong nữa. Hành lí của cô đã thu xếp xong, tài xế đang chờ cô rồi. Hiện tại cô Đường muốn ở đâu cứ việc nói cho tài xế biết để anh ta đưa cô qua đó."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info