ZingTruyen.Info

[Full] [Edit] Quý Phi Dùng Thực Lực Chửi Bậy Mà Thượng Vị

✿Chương 29: Ta là Quý phi, không phải yêu phi.

TaiTheTuongPhung

Cao Tấn nhìn về phía quả trứng chim bị lửa hun đến đen thui kia, hắn tận mắt nhìn thấy Tạ Khuynh ném chúng vào trong lửa, chứ nếu không chắc chắn hắn sẽ nghĩ đây là cục than.

Nếu như hôm qua có người nói với hắn, hắn hôm nay sẽ đem loại đồ vật này cho vào miệng, hắn nhất định sẽ gọi người vả mồm kẻ đó.

Nhưng từ rạng sáng đã bị bắt đến mảnh rừng đầm lầy này, không có hạt cơm nào vào bụng, tính ra chỉ được nửa túi nước lúc nãy của Tạ Khuynh, sớm đã bụng đói kêu vang, vì lẽ đó cứ cho là nội tâm mười phần kháng cự, nhưng thân thể hắn lại rất thành thật đi về hướng đồ ăn, ngồi cạnh Tạ Khuynh, không nháy mắt nhìn chằm chằm trứng chim đang được lột vỏ trong tay Tạ Khuynh.

Cho dù bề ngoài đen sì, nhưng đem vỏ đập nát, trứng bên trong lại là thuần trắng, Tạ Khuynh đem trứng lột sạch sẽ đưa tới cho Cao Tấn đang mặt mày xám xịt, Cao Tấn không chút do dự nhét vào miệng.

Lần đầu tiên ăn loại vật này, nguyên lai tưởng rằng sẽ rất tanh, nghĩ rằng tùy tiện nhai nhai liền nuốt xuống, tốt xấu có thể đỡ đói, không nghĩ tới nhai nhai, một sự thơm ngon chưa hề thể nghiệm qua tự đầu lưỡi truyền đến.

Loại trứng chim này cùng loại bình thường Cao Tấn ăn hoàn toàn khác biệt, trứng càng ngon, càng thơm, càng mỹ vị hơn.

Nuốt xuống, Cao Tấn hướng Tạ Khuynh nhìn lại, vừa vặn trông thấy nàng lột xong một quả rồi ném giữa không trung, sau đó há mồm hứng, thế mà lại trúng.

Tạ Khuynh thấy Cao Tấn nhìn nàng, hỏi hắn:

"Còn muốn ăn sao?"

Cao Tấn mất tự nhiên gật đầu một cái.

Tạ Khuynh đẩy một quả trứng màu đen lăn tới chỗ Cao Tấn: "Tự mình lột."

Cao Tấn một phen tâm lý đấu tranh, học động tác của Tạ Khuynh , chậm rãi lột vỏ trứng, động tác vụng về, lại lột rất cẩn thận, hắn vừa lột xong một quả, Tạ Khuynh bên kia cũng ăn xong ba quả.

Nhìn dáng vẻ nhã nhặn kia của hắn, Tạ Khuynh cảm thấy rất thú vị, cấp tốc ăn xong một quả trứng cuối cùng, Tạ Khuynh lấy một cây chủy thủ bằng bạc nhét trong giày ra lau, trên chủy thủ giống như có vết máu.

Cao Tấn nhờ ánh trăng thấy mơ hồ, hỏi:

"Ngươi bị thương?"

Tạ Khuynh lắc đầu: "Không có! Không phải máu của ta. Loại trứng chim bói cá này khó tìm."

Cao Tấn nghe được không phải máu của nàng liền không hỏi nhiều, vẫn lẩm bẩm: "Khó tìm vẫn bị ngươi tìm được."

"Con mắt ta tốt lắm! Trông thấy một con hoa xà trên tàng cây, đuổi theo nó đi tìm, hoa xà thích ăn nhất là trứng chim bói cá, đi theo tìm thì mười phần có năm sáu phần tìm được." Tạ Khuynh dùng vạt áo lau chủy thủ, thanh chủy thủ sáng bóng lóng lánh một lần nữa cắm về giày, bộ dáng rất trân quý.

Cao Tấn lúc nghe thấy chữ 'Xà' này, thân thể rõ ràng cứng đờ, nguyên bản dựa lưng vào thân cây, sau khi nghe vội vàng ngồi thẳng lên, ra vẻ trấn định:

"Nơi này, có rắn a?"

"Đầm lầy trong rừng có rắn thì có gì kỳ quái sao?" Tạ Khuynh nói, thấy Cao Tấn thần sắc cứng ngắc, nàng lại hỏi: "Ngươi sợ rắn a?"

Cao Tấn mạnh mẽ ưỡn ngực: "Không, không sợ a. Ta, ta còn chưa nếm qua đâu."

Ngự thiện phòng có một đầu bếp am hiểu làm thịt rừng, có một lần làm rắn, Cao Tấn tưởng rằng là cá liền ăn, về sau mới biết được là rắn, kém chút nữa ọe chết.

Tạ Khuynh bỗng nhiên thấm thía nói:

"Thiếu niên, loại động vật hoang dại này không thể ăn, có rất nhiều ký sinh trùng, chính là có độc."

Cao Tấn vốn là bị ọe chết rồi, chắc chắn sẽ không ăn lần nữa, nhưng thua người không thua trận, hắn không thể mất mặt trước bà điên này:

"Ngươi quản ta!"

Tạ Khuynh thấy hắn không nghe lời, cũng lười cùng hắn giải thích, hai tay ôm ngực, dựa vào thân cây nhắm mắt dưỡng thần.

Cao Tấn thấy nàng không để ý tới mình, nghĩ lại có phải là nói quá nặng, có ý hòa hoãn quan hệ, dù sao ngày mai còn phải dựa vào nàng ra khỏi rừng đầm lầy.

"Êy, ngươi sao lại đi cứu ta?" Cao Tấn hỏi.

Tạ Khuynh nhắm mắt lại đối Cao Tấn chỉ chỉ khuyên tai trên lỗ tai mình, mấy ngày trước trông thấy nàng, khuyên tai chỉ có một cái, hôm nay là hai.

"Đi trấn trên làm khuyên tai, trùng hợp đi ngang qua mà thôi, ai cố ý đi cứu ngươi!"

Cao Tấn cảm thấy thật mất mặt, không thèm nói chuyện với nàng, tăng tốc động tác bóc vỏ trứng, đem trứng chim bói cá ăn hết, ngồi xếp bằng tại chỗ, học dáng vẻ các đạo trưởng đả tọa.

Đại khái là ngày hôm nay quá mệt mỏi, Cao Tấn ngồi một lát thế mà thật sự ngủ quên mất, nhưng cảm giác ngủ không bao lâu liền bị người đánh thức.

"Êy, tỉnh, đi thôi." Tạ Khuynh đem người lay tỉnh nói.

Cao Tấn xoa xoa con mắt, cảm giác hoa mắt váng đầu, thân thể phát nhiệt, gượng chống nhìn về phía sắc trời chỉ là hơi sáng một tí, suy yếu hỏi:

"Hiện tại liền đi a? Thấy được đường sao?"

Tạ Khuynh nói: "Ngươi không phải vội vã trở về? Nghỉ ngơi đến nghiện? Mau dậy."

Một lát sau, hai hài tử choai choai đón sắc trời yếu ớt, bước lên con đường nhỏ đi ra khỏi rừng đầm lầy.

Cao Tấn cảm thấy mình đang phát nhiệt, nhìn cái gì đều có chút mơ hồ, nhưng vẫn như cũ kiên trì đi theo sau lưng Tạ Khuynh.

Nhìn đường xá gian nan mới biết được tối hôm qua Tạ Khuynh lưu tại trong rừng qua đêm là đúng, bởi vì đường ra đầm lầy thực sự quá phức tạp đi, hai ba bước chính là một cái hố không biết sâu cạn, tùy tiện đạp sai một bước liền có thể rơi xuống.

Tạ Khuynh đối mảnh rừng này rất quen thuộc, nơi nào có hố đều biết, nàng mang theo Cao Tấn một đường đi khỏi rừng đầm lầy, hướng về phía doanh địa.

Hiện tại Cao Tấn đã biết vì sao lần đầu tiên trông thấy Tạ Khuynh cả người nàng đều là bùn nhão, Cao Tấn hiện giờ xem ra còn bẩn hơn.

Đi nửa ngày, rốt cục trông thấy quân doanh, Cao Tấn đã mệt mỏi nói không ra lời, miệng đắng lưỡi khô, choáng váng, vừa lạnh vừa nóng, tứ chi như nhũn ra.

Tới gần quân doanh, Tạ Khuynh bỗng nhiên dừng bước lại, quay người nhìn Cao Tấn, Cao Tấn bị nàng nhìn đến khó hiểu.

Tạ Khuynh chợt xích lại gần Cao Tấn, thấp giọng, dùng giọng điệu uy hiếp cảnh cáo hắn:

"Trở về liền nói tổn thương trên cổ ngươi là tự mình làm, nếu dám đem ta khai ra, ta liều mạng cũng phải tìm được ngươi, nửa đêm mang hơn mười con hoa xà thả vào ổ chăn của ngươi!"

Cao Tấn: ...

"Có nghe hay không!" Tạ Khuynh đẩy Cao Tấn một cái.

Cao Tấn vốn là cố chống đỡ thân thể, đi một đường đã là cực hạn, bị Tạ Khuynh đẩy như thế, cũng nhịn không được nữa, thẳng tắp ngã về phía sau.

Tạ Khuynh nhìn hắn ngã xuống đất không dậy nổi, nhìn lại tay mình một chút, buồn bực nghĩ ta cũng không có dụng lực mà.

Cao Tấn không nhớ rõ chính mình làm thế nào rút quân về doanh, là sau khi tỉnh lại nghe người ta nói đến, nữ nhi Tạ Tướng quân cõng hắn trở về, hắn hỏi nữ nhi Tạ Tướng quân thế nào, cung nhân phục vụ nói, nàng vừa về đến liền bị Tạ Tướng quân buộc đi.

Hắn mặc dù chán ghét bà điên kia, nhưng cũng không thể phủ nhận mạng nhỏ của mình là nàng cứu, bởi vì Võ Uy quân đem đại doanh cùng mấy trấn xung quanh lật ra mấy lần cũng không tìm được Cao Tấn, ai cũng nghĩ không ra thích khách sẽ đem hắn trói vào rừng đầm lầy, nếu không phải Tạ Khuynh đi đường tắt, vội vàng từ rừng đầm lầy rút quân về doanh, cũng sẽ không trùng hợp gặp phải Cao Tấn rồi cứu hắn.

Cao Tấn là người thưởng phạt phân minh, sau khi cùng phụ hoàng trần thuật nguyên do, phụ hoàng ban thưởng xuống, đáng tiếc ngày ấy lĩnh thưởng Tạ Khuynh không có xuất hiện, nói là bị Tạ Tướng quân đánh, còn đang nằm dưỡng thương.

Tạ Tướng quân đến thay nàng nhận thưởng, tiếp nhận cảm tạ của Cao Tấn cùng Hoàng đế, lúc Tạ Tướng quân rời đi Cao Tấn đuổi theo, đưa Tạ Tướng quân một cái hộp nhỏ tinh xảo, nhờ hắn mang cho Tạ Khuynh.

Bên trong là một đôi khuyên tai hồng ngọc óng ánh sáng long lanh, so với tảng đá vụn mài sơ sài trên tai Tạ Khuynh đẹp hơn nhiều.

**

ƯattpadTaiTheTuongPhung
Cao Tấn một đêm không ngủ, có lẽ là đột nhiên phát hiện chân tướng làm hắn quá khiếp sợ, ban ngày ngủ bù nằm mơ mà cũng có liên quan tới Tạ Khuynh.

Giấc mộng này làm hắn nhớ tới đoạn hồi ức nghĩ lại mà kinh thuở nhỏ.

Khi đó hắn thật sự là chán ghét Tạ Khuynh muốn chết, đến mức sau khi đã hồi cung, còn nghĩ sau này nếu nàng trở lại kinh thành, nhất định phải giáo huấn nàng thật tốt.

Chỉ tiếc, về sau hắn mãi không có cơ hội này.

Bởi vì ngoại tổ của hắn - Vũ Định hầu phủ xảy ra chuyện.

Vũ Định hầu Cố Trường Phong bị đệ đệ ruột của Đông phi cáo trạng phản quốc, còn liệt kê ra một chút chứng cớ qua loa chỉ được bề ngoài, phụ hoàng tin vu cáo của đệ đệ Đông phi, làm Vũ Định hầu phủ chỉ trong một đêm mà tan nhà nát cửa, mẫu phi hắn bị nhốt vào lãnh cung, cả nhà ngoại tổ ruột thịt bị chém đầu tại Ngọ môn, mà hắn ngày xưa thiên chi kiêu tử cũng bị đá xuống thần đàn, phụ hoàng đem hắn sung quân đến hoang nguyên Tịnh Châu, hạ chỉ khiến cho hắn đời này kiếp này đều không được bước vào kinh thành một bước...

Những chuyện này ép cho Cao Tấn thở không nổi, đương nhiên cũng quên chút ân oán lúc trước không đáng nói của Tạ Khuynh.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, Tạ Khuynh sẽ lấy loại phương thức này xuất hiện ở trước mặt hắn.

Không thể không nói, trước kia chưa nghe thấy tiếng lòng của nàng, Cao Tấn cũng không chút chú ý cái nữ nhân mang danh Tạ Nhiễm này, lại thêm Tạ Khuynh bị đóng gói rất giống, bề ngoài hoàn toàn là bộ dáng quý nữ trong kinh thành, ai nghĩ tới...

Cao Tấn nghĩ tới đây liền không ngủ được.

Hắn lật người tựa trên gối đầu, nhìn về hướng Tạ Khuynh đang ghé vào mép giường nằm ngủ. Miệng nàng khẽ nhếch, mặt mũi tràn đầy khờ khạo, trang dung tinh xảo, ngũ quan tú lệ, nhìn thế nào cũng là một cái mỹ nhân nhã nhặn.

Với cái khuôn mặt lộng lẫy xa hoa này, thật sự rất khó liên tưởng tới Tạ Khuynh trong trí nhớ của Cao Tấn.

Kẻ đầy người bùn nhão, lên cây giết rắn trộm trứng chim, bà điên bạt tai hắn chế giễu hắn, làm sao lại biến thành dạng này?

Còn đang nghi hoặc, Tạ Khuynh bỗng nhiên giật giật khóe miệng, mơ mơ màng màng ngẩng đầu, giống như là xác nhận mình có chảy nước miếng không, trông thấy Cao Tấn mở to con mắt, Tạ Khuynh giật nảy mình:

[ má ơi! Hù chết cha! ]

[ cẩu hoàng đế mộng du hả? Trợn tròn mắt không nói lời nào! ]

Cao Tấn hít sâu một hơi, a, miệng đầy thô bỉ, là nàng không sai!

"Bệ hạ sao lại tỉnh?" Tạ Khuynh trong lòng mắng xong, mặt ngoài đắp lên mỉm cười ngọt ngào.

Cao Tấn lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, bỗng nhiên chỉ chỉ khóe miệng nàng: "Nước bọt."

Vẻ tươi cười của Tạ Khuynh cứng đờ, cuống quít cúi đầu lau:

[ má ơi! Mắc cỡ chết người! ]

[ cẩu hoàng đế đã nhìn ta chằm chằm bao lâu? ]

[ đặc biệt chờ ta tỉnh mới nói với ta, âm hiểm! ]

Cao Tấn thấy nàng một bên mắng một bên lau, còn muốn một bên dành thời gian nở một nụ cười với mình, loại diễn xuất cường độ cao này thật sự là làm khó nàng.

Bỗng nhiên vén chăn lên một góc, Cao Tấn vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh.

Tạ Khuynh mới đầu không kịp phản ứng, ngẩn người, thẳng đến Cao Tấn lại vỗ thêm mấy cái thúc giục nàng mới hoàn hồn, không chút do dự liền cởi giày bò lên giường, ngoan ngoãn làm ổ trong ngực hắn nằm xuống.

[ chậc, còn phải có người ngủ chung. ]

[ thế nào, trong ngực phải ôm cái gì đó mới ngủ được à? ]

[ thật sự là phiền phức! ]

[ ta vừa đào mấy con giun, nếu không quay lại câu cá, con giun sẽ thúi. ]

[ tranh thủ thời gian ngủ nha, nhìn ta chằm chằm làm gì? ]

[ muốn ta giúp ngươi hát khúc hát ru sao? ]

[ còn nhìn! ]

[ ta... Hả? ]

Tạ Khuynh tâm lý đang hoạt động bị nụ hôn bất ngờ của Cao Tấn cắt đứt, nàng trừng mắt, nhìn trần nhà màu vàng sáng, ngây ngốc bị cạy mở hàm răng --

[ làm cái gì làm cái gì! ]

[ cẩu hoàng đế không phải muốn ngủ sao? Làm sao đột nhiên động tình rồi? ]

[ hắn một đêm không ngủ a! ]

[ thân thể chịu nổi sao? ]

[ có khi nào làm một nửa liền ngất đi không? ]

[ ta là Quý phi, không phải yêu phi. ]

[ phi tử đứng đắn đối với việc tuyên dâm ban ngày nên có phản ứng gì? Cự tuyệt một chút thích hợp không nhỉ? ]

[ ừm, vậy thì cự tuyệt một cái đi! ]

[ ỡm ờ ỡm ờ cũng được. ]

Tạ Khuynh trong đầu suy nghĩ lung tung, lúc vừa giơ tay lên chuẩn bị 'ỡm ờ ỡm ờ' cự tuyệt một chút, hai cổ tay bị Cao Tấn mạnh mẽ kéo quá đỉnh đầu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info