ZingTruyen.Info

[Edit] Phế Sài Truy Mỹ Ký - Tâm Táng (Hoàn)

Chương 8: Trúc mã

prime_atom


Chương 8

    Sửa sang y phục chỉnh tề, Lê Mộc từ phòng ngủ đi ra, dựa vào trí nhớ đi đến nội sảnh, vừa vặn nhìn thấy một người hầu trẻ tuổi đang chùi nhà.

    "Cậu kia, có thể tới đây một chút không?" Lê Mộc nhìn người hầu trẻ tuổi, đối phương ánh mắt nghi hoặc, "Đúng vậy, chính là cậu, ờ, tôi muốn hỏi cậu chút chuyện."

    "Thiếu gia, cậu gọi tôi có chuyện gì muốn hỏi ạ."

    "Ừm, khụ ~" Lê Mộc cố ý hắng giọng một cái, trong óc lại suy tư nên hỏi như thế nào mới giống tư thái một thiếu gia nên có.

    "Cậu tên là gì." Lê Mộc tỏ vẻ như không thèm để ý, "Còn nữa, tôi mất trí nhớ, cậu có biết mấy thứ đồ trong phòng tôi là chuyện như thế nào không? "

    "Ợ ... Thiếu gia, ý ngài muốn nói là?"

    "Chính là mấy đồ chăm sóc da còn có quần áo linh tinh..." Lê Mộc chưa kịp nói hết những lời này, lại có  thêm một bác gái trung niên mặc trang phục người hầu từ phòng ngoài đi vào.

    Bác gái tay cầm khăn lau, ngẩng đầu nói "Thiếu gia, Hàn thiếu gia nghe nói ngài đã về nhà, liền đến tìm ngài, hiện tại đang ở phòng ngoài chờ ngài..." Thời điểm bác gái nói những lời này, rõ ràng vẻ mặt có chút bất bình thường, Lê Mộc quay đầu lại thì thấy người hầu trẻ tuổi kia cũng mang vẻ mặt rất kỳ quái.

    "Hàn thiếu gia, Hàn thiếu gia nào?"

    "Hàn Vũ thiếu gia a, cũng là người trong quân khu đại viện, chính là vị con trai của Hàn phó tư lệnh trước kia luôn đến nhà tìm ngài, ngài lúc trước luôn nói hắn còn trẻ tuổi đã dựa vào bản lãnh của mình mà làm lên trung tá." Trung tá? Rất lợi hại sao?

    Sao mà ta vừa về một cái, Hàn thiếu gia kia đã đến rồi, tin tức linh thông như vậy, hai người bọn họ quan hệ gì vậy, luôn cảm thấy có gì đó không thích hợp a...

    ————————————————————————————————————

    Ngoại sảnh của Lê gia.

    Lê Mộc đi ra phòng ngoài, ra hiệu người hầu bên cạnh đều đi ra, lúc này Hàn Vũ đang ngồi trên ghế sa lon ở phòng ngoài lẳng lặng đợi, nhưng vừa nhìn thấy thân ảnh của Lê Mộc, hắn liền lập tức đứng lên, đi tới trước mặt Lê Mộc.

    "Mộc Mộc, cậu hiện tại thân thể thế nào rồi?" Thời điểm Hàn Vũ nói lời này tựa hồ mang theo vẻ cưng chiều, không giống như bằng hữu ân cần thăm hỏi, ngay sau đó liền muốn nắm tay Lê Mộc đem Lê Mộc kéo vào trong lòng.

    A đệt ~~~ đây là chuyện gì xảy ra, sao không ai nói cho ta biết Hàn Vũ cùng Lê Mộc trước kia còn có một tầng quan hệ như vậy, lại đột nhiên nhớ tới trong phòng mấy thứ kia cùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái của nhóm người hầu.

    Cho dù Lê Mộc phản ứng trì độn đi nữa cũng hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

    Lê Mộc nhìn như lơ đãng lắc mình một cái liền né tránh cái ôm của Hàn Vũ, ánh mắt Hàn Vũ ở phía sau hiện lên một tia cô đơn.

    Lê Mộc lúc này mới chú ý tới tướng mạo của Hàn Vũ, đây thật đúng là một anh đẹp trai đẳng cấp cao a.

    Thân mang một bộ âu phục hưu nhàn, áo sơmi màu trắng làm nổi bật thêm vẻ soái khí cho hắn, tóc không chải chuốt lại hiện ra mị lực vô hạn, mũi thẳng, mày kiếm mắt sáng, không âm nhu như Lê Mộc, hằng năm tham gia quân ngũ khiến da hắn có màu đồng cổ, thân cao 1m90 ước chừng so với Lê Mộc 1m78 cao hơn nửa đầu.

    Dù sao chính là một chữ, soái.

    Bất quá, soái có cái rắm dùng, Tiểu Lê Mộc hiện tại của chúng ta lại không thích đại lão gia, mặc kệ Hàn Vũ hắn cùng Lê Mộc trước kia từng có gian tình gì, dù sao Lê Mộc nàng cũng sẽ không bao giờ tiếp tục nữa, nàng đã không phải là tên Lê Mộc kia nữa rồi, nàng từ nhỏ đã không có hứng thú với trai, huống hồ thân thể hiện tại đều đã biến thành nam thì lại càng không thể.

    Bất quá Lê Mộc đột nhiên nhớ tới một sự kiện, trước đó người hầu nói Hàn Vũ này luôn tìm đến hắn, chẳng lẽ Hàn Vũ cùng Lê Mộc đã...

    Nghĩ đến đây, Lê Mộc không khỏi cảm thấy căng thẳng cúc hoa.

    Lê Mộc ôm quyết tâm nhất định phải chết nói với Hàn Vũ: "Hàn tiên sinh, tôi mặc kệ trước kia có chuyện gì, tôi đã mất trí nhớ, xin anh tự trọng, "

    "Cái gì? Mộc Mộc, chẳng lẽ cậu không còn yêu anh nữa sao, cậu quên ước định trước kia của chúng ta rồi sao?" Hàn Vũ nghe được Lê Mộc nói như vậy, lập tức chân mày cau lại.

    Lê Mộc mặt không chút thay đổi nhìn Hàn Vũ, trên mặt không chỗ nào không lộ ra vẻ cự tuyệt, Lê Mộc thật sự là một người có nguyên tắc.

    Kế đó Hàn Vũ kể lại sự tình trước kia của hai người họ cho Lê Mộc, hy vọng Lê Mộc có thể nhớ tới hắn và tình cảm trước kia của bọn họ.

    Bất quá Lê Mộc của chúng ta cũng không có tâm tình nghe Hàn Vũ kể về chuyện phong lưu ngày xưa của bọn họ, có điều hắn cũng đặc biệt chú ý tới vài điểm rất quan trọng.

    Thứ nhất, Hàn Vũ và Lê Mộc, còn có vài bằng hữu nữa của Lê Mộc là từ nhỏ cùng nhau lớn lên ở quân khu đại viện, có vẻ hai bọn hắn xem như là thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư cái gì đó.

    Thứ hai chính là Hàn Vũ cùng Lê Mộc mặc dù cùng nhau đã rất nhiều năm, nhưng bởi vì mấy năm trước Hàn Vũ ở bên ngoài tham gia quân ngũ, cho nên hai người gặp mặt cũng chỉ là bắt tay hôn môi, cũng không có hành động thực chất gì, cho nên Lê Mộc trước mắt còn là một xử nam.

    Thời điểm nghe được tin tức này Lê Mộc thở phào một hơi dài, thôi xem như bảo vệ được thân trong sạch a.

    Thứ ba chính là Hàn Vũ vừa bị phụ thân phái đến căn cứ quân sự ở tây bộ rèn luyện một năm, hôm nay đến cùng Lê Mộc nói lời từ biệt. Có thể bởi vì Lê Mộc từ nhỏ tính tình yếu đuối cho nên sẽ không tiến vào quân đội như con cháu nhà binh khác, mà 23 tuổi rồi vẫn là một gã ở nhà chơi bời lêu lổng ăn chơi trác táng.

    Sau khi Hàn Vũ nói một đống chuyện vô nghĩa, một nhân viên cảnh vệ tìm đến hắn nói là Hàn phó tư lệnh - cũng chính là phụ thân hắn - muốn gọi hắn xuất phát, hắn bước đi theo, trước khi đi hắn nói với Lê Mộc một năm sau sẽ quay trở về tìm.

    Đi rồi cũng tốt, dù sao trong mắt Lê Mộc, đây chính là một tai hoạ ngầm lớn a.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info