ZingTruyen.Info

Edit Phe Sai Truy My Ky Tam Tang Hoan

    Chương 38

Quân khu đại viện Lê gia.

"Thiếu gia, chuyện ngài công đạo ta đã làm thỏa đáng." Lê gia quản gia Nguyễn Thất quay mặt về phía Lê Mộc cung kính nói.

"Nhanh như vậy."

Lê Mộc ngồi trên ghế sa lon trong một gian phòng, Lê Mộc lúc này tựa hồ không còn giống như phía trước biểu hiện phổ thông bình phàm không có gì lạ như vậy nữa, khí chất cả người đều đã xảy ra thay đổi, tựa như sao sáng trong đêm đen, ánh mắt lợi hại như có thể đem hết thảy đều nhìn thấu, có lẽ khí chất như vậy mới là thiếu gia nhà thượng tướng nên có.

"Đúng rồi thiếu gia, ta đã theo phân phó của ngài cố ý để cho Nhâm Kiện chạy trốn, mới phát hiện đúng như ngài sở liệu, sau lưng hắn quả nhiên có một cỗ thế lực khống chế." Nói tới đây Nguyễn Thất tựa đầu thấp xuống, hổ thẹn nói: "Thứ cho thuộc hạ vô năng, cỗ thế lực kia cũng không đơn giản như trong tưởng tượng, chúng ta khinh địch không phái ra cao thủ, cho nên... cho nên..."

"Cho nên cái gì, không có việc gì Thất thúc, thúc nói đi." Trên mặt Lê Mộc hoàn toàn không có một tia biến hóa, thật giống như Nguyễn Thất không phải đang cùng hắn nói chuyện.

"Người chúng ta phái đi toàn quân bị diệt, đồng thời mất đi manh mối của Nhâm Kiện, cũng chỉ biết lộ tuyến của hắn đại khái là đi Mỹ quốc..." Nguyễn Thất cung kính nói, hắn vô cùng kính trọng thủ đoạn thiết huyết lần này của thiếu gia, khó được nhìn đến thiếu gia sau khi mất trí nhớ có thể có biểu hiện như vậy.

Lê Mộc bưng lên chén trà tản ra mùi hương thơm ngát nhấp một hơi, giọng điệu tràn đầy ý tứ nói: "Nga? Chạy thì chạy đi, bất quá tăng thêm nhân thủ tiếp tục tra, ta hiện tại đối cỗ thế lực kia thực cảm thấy hứng thú."

"Đúng rồi, ta đây lần này làm như vậy, gia gia có nói muốn về không?"

"Không có, lão gia nói gần đây hoàn cảnh kinh thành không tốt lắm, hắn quyết định lại ra nước ngoài đi xem xét, bảo ngài không cần lo lắng."

"Vậy là tốt rồi, thúc đi xuống trước đi." Gia gia cũng không nói muốn về, nói cách khác lần này động tác lớn như vậy gia gia cũng là ngầm đồng ý, vậy chính mình liền không có gì lo lắng nữa.

Nguyễn Thất rời khỏi phòng, trong phòng liền chỉ còn lại một mình Lê Mộc.

Gió thu thổi lướt qua hai màn, ánh trăng nhàn nhạt xuyên thấu qua cửa sổ trải trên mặt đất, trong phòng yên tĩnh quỷ mỵ.

"Vì sao làm như vậy?" Trong phòng đột nhiên toát ra một câu, là Lê Mộc nói, mang theo ngữ khí nghi hoặc, nhưng mà trong phòng này rõ ràng chỉ có hắn một người.

"Không vì cái gì, hắn muốn giết ta, nga đúng rồi, hiện tại phải nói là muốn giết ngươi, như thế nào, ta giúp ngươi diệt trừ uy hiếp còn không được sao?" Giọng điệu phú gia mang theo cảm giác làm người ta không thoải mái, rõ ràng là giọng của cùng một người, ngữ khí lại xác thực hoàn toàn bất đồng.

Lê Mộc tựa hồ đang độc thoại, nhưng trong lòng Lê Mộc biết nàng kỳ thực là cùng một người khác nói chuyện, người kia chính là chủ nhân phía trước rõ ràng đã chết của thân thể này, chân chính Lê thiếu của Lê gia, Lê thiếu hiện tại chính đang khống chế thân thể.

Lê Mộc hỏi dò: "Ngươi luôn sống trong thân thể này, vậy hết thảy mọi chuyện ta làm ngươi đều có thể thấy được, còn nữa, ngươi bây giờ khống chế khối thân thể này là muốn làm gì."

Nếu quả thật Lê thiếu trước kia luôn không chết, luôn ở trong cơ thể nhìn nàng làm hết thảy sự tình bao gồm cả đi nhà cầu, nghĩ thế nào cũng thấy không được tự nhiên, còn nữa, có phải cùng Lãnh Huyên lần đó hắn cũng nhìn thấy hay không, còn nữa, lần này hắn đoạt lại quyền khống chế thân thể nghĩ muốn làm gì.

"Ngươi yên tâm đi, thân thể này ta cũng không cần, ta cũng chỉ là ở thời điểm ngươi bị Nhâm Kiện bắt cóc, tình huống nguy cơ, linh hồn mới bị sóng điện não mãnh liệt của ngươi kích thích tỉnh, thời điểm trước đó ta luôn trong trạng thái ngủ say, lần này chiếm thân thể chẳng qua là muốn giúp ngươi lo liệu chút sự tình, tỷ như tiêu diệt Nhâm gia, ha ha còn chưa có kẻ nào dám khi dễ đến trên đầu ta." Lê thiếu nói.

"Cho ta thân thể, còn giúp ta làm việc?" Lê Mộc vẻ mặt không tin, theo sau hỏi: "Điều kiện đâu, điều kiện là cái gì?"

Lê thiếu híp mắt, nhìn hướng ngoài cửa sổ: "Ta chỉ muốn ngươi qua một thời gian nữa mang ta đi gặp một người, gặp hắn xong ta sẽ đi đầu thai, Diêm Vương lão gia nói cho ta an bài đến một gia đình tốt đầu thai làm một cô gái đây này, thân thể này cho ngươi thì cho ngươi đi ta mới không cần."

Lê Mộc còn đang tự hỏi độ chân thực trong lời nói của Lê thiếu, thì lại nghe thấy tiếng của Lê thiếu.

"Được rồi, mặc kệ ngươi tin hay không, tới thời cơ thích hợp ta sẽ nói cho ngươi biết người mà ta muốn gặp là ai, hiện tại ta có thể đem quyền khống chế thân thể trả lại cho ngươi rồi, ta phải tiếp tục ngủ say chữa trị linh hồn của ta, không cần quấy rầy ta, bất quá thời điểm cần thiết ta sẽ ra giúp ngươi."

Không đợi Lê Mộc phục hồi tinh thần lại, chỉ thấy thân thể Lê Mộc run rẩy một trận như điện giật, Lê Mộc cảm thấy ý thức một trận mê muội, sau đó giật giật cánh tay phát hiện quyền khống chế thân thể đã trở lại, kêu hai tiếng, tựa hồ giọng nói của Lê thiếu cũng đã biến mất, có lẽ là đi ngủ say rồi, lưu lại một Lê Mộc mạc danh kỳ diệu.

Sờ sờ sẹo trên trán mình, Lê Mộc từ từ đi đến trước cửa sổ, lẳng lặng nhìn ánh trăng trên bầu trời.

————————————————————————————————————————

Ống kính chuyển tới vùng ngoại ô của một thị trấn nhỏ ở Mỹ quốc, một căn biệt thự trang hoàng huyễn lệ xa hoa yên tĩnh đứng lặng ở chân núi.

Tình huống cùng Lê gia không khác lắm, bất quá cũng có chút bất đồng.

Một gian phòng ở biệt thự lầu hai, một nam nhân tao nhã ngồi trên ghế sa lon, trong tay bưng ly vung vẩy, thích ý thưởng thức, trước mặt hắn, một thân ảnh quy củ đứng trong bóng tối, giống như không tồn tại, làm cho người ta không cảm giác được một chút dấu hiệu sinh mệnh.

"Ảnh, mục tiêu mang trở về chưa?" Nam nhân ôn nhu hỏi.

"Vâng" Người được gọi là Ảnh trả lời, nghe thanh âm hẳn là một nam nhân hơn ba mươi tuổi.

"Ừm, vất vả, nghỉ ngơi đi. Có nhiệm vụ ta sẽ thông tri ngươi, cho bọn họ mang người kia vào đi." Nam nhân ôn hòa tiếp tục nói.

"Vâng" Nam tử không chút ôn nhu đáp lời, bước chân, nhanh chóng ly khai phòng, thẳng đến khi đóng cửa phòng, biểu tình của nam tử cũng không hề biến hóa.

Sau khi cửa phòng đóng lại, trong phòng nam nhân trên ghế sa lon chậm rãi xoay người, nửa trương mặt nạ màu bạc rõ ràng gắn vào trên mặt, lóe lên ngân quang kỳ dị, bên dưới mặt nạ, một đôi mắt lạnh như băng. Nhìn thân ảnh biến mất ở cửa, nhàn nhạt nở nụ cười, nụ cười này của hắn, tuy rằng ngũ quan bị mặt nạ che, nhưng trong ánh mắt sắc bén lại lộ ra khát máu điên cuồng, cùng bề ngoài ôn nhuận cực kỳ không hợp.

"Đương đương đương." Cánh cửa được gõ vang một cách lễ phép.

"Thiếu gia, người đưa đến." Vào là một nam tử gầy biểu tình lạnh nhạt, cùng dáng người hắn cực kỳ không hợp chính là trong tay hắn mang theo một cái đại người sống hơn 80kg, nhưng vẻ mặt của hắn chẳng khác gì đang lấy một kiện quần áo rất nhẹ, tiện tay đem nam tử trong tay ném ở trước mặt thiếu gia, yên lặng thối lui đến một góc khuất.

Nam tử bị ném rơi trên mặt đất lăn hai vòng, sau đó nhìn đến thiếu gia trên ghế sa lon vẻ mặt kích động, tiếp đó giống như chó đi đến dưới chân thiếu gia, cầm lấy ống quần thiếu gia, lại bị thiếu gia một cước đá văng.

"Thiếu thiếu, thiếu gia, ngài cho ta một lần cơ hội, lại cho ta một lần cơ hội ta nhất định đem sự tình làm tốt..." Nam tử nơm nớp lo sợ đối thiếu gia nói, "Thiếu gia, lần này đều là Lê Mộc tiểu tử kia đến quấy rối, bằng không ta đã có thể đem Lãnh Huyên mang trở lại."

Nam tử trên mặt đất vẻ mặt sợ hãi ngẩng đầu nhìn thiếu gia kia, nếu quả thật Lê Mộc ở đây nhất định sẽ nhận ra nam tử chật vật trên mặt đất này, rõ ràng chính là kẻ vốn phong phong quang quang cao phú suất Nhâm Kiện.

"Chỉ bởi vì Lê Mộc sao?" Thiếu gia ánh mắt lập tức tàn nhẫn lên."Ta lúc trước công đạo ngươi đi làm cái gì."

Trên mặt Nhâm Kiện biểu tình thấp thỏm lo âu càng kịch liệt, thân mình không tự giác bắt đầu run rẩy, vội vàng quỳ gối trước mặt thiếu gia run run nói: "Ngài cho ta... Ngài cho ta đem Lãnh tiểu thư mang đến..." Nói xong lời này Nhâm Kiện giống như chó lại đi đến chân thiếu gia, kế tiếp lại một cái cấp thiếu gia đập đầu đồng thời miệng nói: "Thiếu gia bớt giận, thiếu gia ngài tha ta đi, ta lần sau cũng không dám nữa!"

Lại là một cước đem Nhâm Kiện đá bay, hơn nữa theo sát mà lên lại đạp tiếp hai chân quát: "Ta cho ngươi an an toàn toàn mang nàng về, ai cho ngươi động nàng, Lãnh Huyên là nữ nhân của ta ngươi biết không, nếu không phải ngươi Lãnh Huyên đã sớm đến bên cạnh ta, ngươi là không muốn sống sao?"

"Thiếu gia tha mạng a..."

"Kéo đi xuống, lão quy củ."

Nam nhân trong góc đồng dạng tư thế đem Nhâm Kiện xách ra ngoài đồng thời đóng cửa lại, chỉ chốc lát sau ngoài cửa liền truyền tới một tiếng nam nhân kêu đau thê thảm.

Một lát sau, Nhâm Kiện đau ngất xỉu lại bị mang vào trong phòng tùy ý quẳng trên mặt đất, quần sớm không cánh mà bay, dưới ánh đèn âm u có thể nhìn thấy hạ thân hắn chậm rãi lưu huyết, phá lệ dọa người, ngay sau đó Nhâm Kiện bị cứu tỉnh, suy yếu nhìn thiếu gia trước mắt.

"Lại cho ngươi một cơ hội, tái làm không xong lần sau cắt chính là đầu của ngươi!" Thiếu gia tàn nhẫn đối Nhâm Kiện nằm trên đất nói, sau đó quay đầu nói với người trong góc: "Dẫn hắn đi xuống trị liệu, ta lưu trữ hắn còn có tác dụng khác."

Trong mơ hồ Nhâm Kiện lại bị mang ra ngoài, lúc này thiếu gia lại khôi phục bộ dáng tao nhã thanh lãnh, từ một cánh cửa khác đi ra khỏi phòng, chỉ có trên bàn kia rượu ngon gợn sóng tỏ rõ, hắn từng đến đây.

Ra biệt thự ngồi trên một chiếc xe, thiếu gia vẫn đang là biểu tình hờ hững.

"Lê Mộc phải không, cho ngươi chạy thoát hai lần, lần sau sẽ không." Tiện tay đem mặt nạ trên mặt ném ra sau xe, một bộ mặt anh tuấn vô cùng lộ ra, gương mặt điển hình đông phương suất ca, góc cạnh rõ ràng, vóc dáng cao gầy 1m87 hiện ra đôi chân thon dài, còn có một đôi mắt xếch, khóe mắt nhếch lên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info