ZingTruyen.Info

[Edit] Phế Sài Truy Mỹ Ký - Tâm Táng (Hoàn)

Chương 16: Nằm mộng

prime_atom

    Chương 16

Đêm hôm này, Lê Mộc mơ một giấc mộng xuân, tuy hắn bình thường cũng hay mơ, nhưng lần này là giấc mộng xuân đẹp nhất từ trước đến nay của hắn.

Lê Mộc như ở sâu bên trong một phiến ảo cảnh, đột nhiên một vị tiểu mỹ nhân giống như thiên tiên xuất hiện trước mặt hắn, mỹ nhân kia mỉm cười với Lê Mộc, khóe miệng hình thành một cái độ cung hoàn mỹ, nụ cười này, tựa hồ làm cho toàn thế giới đều mất đi màu sắc.

"Cô là tiên tử sao?" Lê Mộc nhìn tiểu mỹ nhân trước mắt, thần kinh lập tức trở nên đờ đẫn, cả người hãm sâu vào ánh mắt mị hoặc chúng sinh của mỹ nhân kia, thật lâu không thể thoát ra được.

Tiên tử kia không nói mà cười.

Một giây sau, cảnh tượng lại đột nhiên biến hóa, một thân hình nữ nhân nóng bỏng gắt gao quấn quanh hắn, Lê Mộc không khỏi toàn thân chấn động, bởi vì hắn rõ ràng cảm giác được thân mình kia hoàn toàn trần trụi, là tiên tử vừa nãy sao, thật sự đẹp quá, từ từ, nữ nhân này không phải là nữ nhân hôm nay đi cái gì bach sao, sao nàng lại đang cởi y phục của ta.

Nữ nhân này, ặc, thôi cứ kệ đi.

Ngay tại thời điểm Lê Mộc muốn ngọ ngoạy, cái miệng của hắn bỗng bị hai cánh môi mềm hôn giữ, nhìn Lãnh Huyên ở trong lòng mình không mảnh vải che thân, Lê Mộc xấu hổ cứng lên.

Không phải mộng xuân thôi sao, trước kia cũng không phải chưa từng nằm mơ, lần này cảm giác thật đúng lúc a, có điều nữ chính sao lại là nàng, ai nha mặc kệ, lên đi.

Lê Mộc như con sói đói xoay người đem Lãnh Huyên đặt ở dưới thân, hắn hít sâu một hơi, cúi đầu, hung hăng hôn lên môi Lãnh Huyên, tay cũng thuận thế sờ lên ngọn núi đầy đặn của nàng.

"Ư ~~ ưm..." Lãnh Huyên lập tức như khát nước lâu ngày gặp cam lộ, tham lam hôn trả Lê Mộc, liếm mút không theo trình tự nào, trong lúc nhất thời khiến cho Lê Mộc máu huyết sôi trào lên, thanh âm của nữ nhân này thật êm tai a.

Lãnh Huyên vẫn đang không ngừng dán lên người Lê Mộc, nhưng cách tầng quần áo tựa hồ cảm thấy không thỏa nguyện, liền càng thêm ra sức cởi quần áo Lê Mộc, lần này Lê Mộc cũng không vùng vẫy nữa, ngược lại thuận theo động tác của Lãnh Huyên, chỉ chốc lát sau hai người liền thẳng thắn thành khẩn gặp nhau.

Lê Mộc trần truồng cũng dán về phía Lãnh Huyên, bàn tay linh hoạt chạy trên da thịt nàng, lướt nhẹ qua cổ nàng, trượt qua xương quai xanh, ngay sau đó là ngọn núi, bụng nhỏ bằng phẳng, ngay sau đó...

"Ưm a..." Bộ vị trọng yếu bị kích thích, Lãnh Huyên kìm lòng không đậu khép chặt hai chân.

Tay Lê Mộc lúc này, chính đang vuốt ve rừng rậm thần bí chưa từng bị khai khẩn của nàng, bởi vì dược lực, nơi đó sớm đã thành một mảnh ướt át.

Cảm giác được người dưới thân phản ứng mẫn cảm, Lê Mộc cũng không băn khoăn nữa, hơi hơi cúi đầu liền tìm được vị trí ngọn núi của Lãnh Huyên,

"Ưm..." Thân mình mẫn cảm của Lãnh Huyên lại lập tức bị kích thích.

Lê Mộc lúc này đã sớm chuẩn bị kỹ càng, bắt lấy hai tay Lãnh Huyên, xoay đầu cố định lại, ôn nhu hôn môi Lãnh Huyên, sau đó từng chút một cúi người, tìm được đóa hoa đang lửa nóng chờ mong, chậm rãi hít một hơi, sau đó từ từ thẳng tiến.

Quá trình đi vào trong đụng phải một ít trở ngại, nhưng sau đó Lê Mộc lập tức bị bao bọc chặt chẽ, Lê Mộc cảm giác được người dưới thân rõ ràng cứng đờ trong thoáng chốc, nhưng chẳng được bao lâu người kia lại kìm lòng không được vặn vẹo lên.

...

...

( dưới lược đi 800 chữ ) thỉnh tự tưởng tượng.

Aiz, đây thực là một giấc mộng xuân mỹ lệ.

Aiz, phải nói là một đêm thật mỹ lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info