ZingTruyen.Info

[Edit] Phế Sài Truy Mỹ Ký - Tâm Táng (Hoàn)

Chương 11: Sơ ngộ

prime_atom


    Chương 11

Bởi vì đã hẹn với đám bạn Hồ Tử Tiểu Triều hôm nay ra ngoài cùng nhau chơi đùa, cho nên sáng hôm nay Lê Mộc dậy sớm đúng giờ rời khỏi giường, mặc một thân trang phục phổ thông, không đếm xỉa đến đồ dùng trên đài trang điểm, nhanh chóng sửa sang gọn gàng xuống lầu ăn cơm.

Ngay lúc đang ăn cơm, di động của Lê Mộc vang lên.

"A lô, xin hỏi ngài là?" Lê Mộc tiếp điện thoại, theo thói quen hỏi thân phận đối phương.

Điện thoại đầu kia truyền đến một giọng nữ thanh thúy, nói: "Anh Mộc Mộc, em là Hổ Nữu, ngày hôm qua chúng ta hẹn cùng nhau đi chơi, bọn em hiện tại ở khu vui chơi hồi trước chúng ta hay tới, chính là khu vui chơi Khải Thiên ở phố Thiên Bảo, mau tới a, Hồ Tử nói hôm nay phải chơi high một chút."

Phố Thiên Bảo? Tuy không biết ở nơi nào, nhưng tài xế trong nhà hẳn biết, đến lúc đó kêu tài xế lái xe đưa hắn tới là được rồi.

Gọi tài xế đến gara xem một cái, kết quả phát hiện hắn không biết một chiếc xe nào bên trong gara, bởi vì từ nhỏ đã không có hứng thú với ô tô linh tinh, hắn cùng lái xe tùy tiện chọn một chiếc rồi chạy ra khỏi nhà, đi thẳng đến phố Thiên Bảo.

Thời điểm sắp đến phố Thiên Bảo, Lê Mộc liền bảo tài xế dừng xe lại, sau đó cho tài xế tự trở về, dù sao cũng không xa, đoạn đường này hắn muốn tự mình đi qua, thuận tiện tản bộ.

Một mình một người ở trên đường đi tới, đột nhiên nghe được phía sau lên một trận còi chói tai.

"Bíp bíp bíp —— "

Lê Mộc vừa quay đầu lại phát hiện phía sau cách không tới 20m có một chiếc xe hơi phi nhanh đến, dọa Lê Mộc sợ tới mức sững sờ trên đường.

Mắt Lê Mộc càng lúc càng trợn to, ô tô tốc độ này có thể sánh ngang với xe lửa rồi, Lê Mộc hắn dù trốn thế nào cũng trốn không thoát, mắt nhìn ô tô càng ngày càng gần, Lê Mộc tựa như có thể ảo tưởng ra hình ảnh một giây sau chính mình lại máu tươi đầy đường, đúng vậy đúng vậy, là "lại".

Cái đờ mờ, lão tử đời trước có thù với ô tô sao, sao cứ vừa ra khỏi cửa là bị xe đụng!?

Lê Mộc vốn chính là người thần kinh thô, phản ứng luôn chậm hơn người khác nửa nhịp, nhìn xe càng ngày càng gần, Lê Mộc cũng chỉ biết sợ đến hít thở không thông.

Kéttttt!!

Tiếng phanh lại phi thường chói tai, sắc nhọn, cắt qua quảng trường nhỏ yên tĩnh.

Lúc đó Lê Mộc đã trực tiếp nhắm hai mắt lại, chờ đợi tử thần đến.

Nhưng qua vài giây đồng hồ sau lại không có cảm giác như lần trước, Lê Mộc từ từ mở mắt ra, không dám tin nhìn nhìn mình, mọi linh kiện trên người vẫn hoàn hảo như cũ.

"Đồ ngu ngốc này! Trên người không mọc chân sao? Chẳng lẽ không biết chạy sao? Đứng chình ình giữa đường cái, tưởng mình là tượng điêu khắc à? Không có mắt nhìn a mậy!" Tài xế xuống xe, hổn hển chỉ Lê Mộc mắng to, ít nhiều nhờ cái ô tô xịn tính năng tốt, phanh lại ăn, bằng không gã này sao còn có thể êm đẹp đứng đây? Sớm đã bay xa không biết bao nhiêu thước.

Mười giây sau, Lê Mộc rốt cục từ trong khiếp sợ hoàn hồn lại, nghe tài xế chửi bậy, Lê Mộc liền tức điên lên, rõ ràng là tài xế này ở trên đường lái xe quá nhanh thiếu chút nữa đụng hắn, bây giờ lại còn mắng ngược lại hắn, đến đây lý sự.

Lê Mộc lập tức liền giở trò vô lại, lấy tay gõ mạnh kính chắn gió, một bên nói với tài xế: "Ê ê ê, ngươi lái xe lái nhanh như vậy còn già mồm sao, thật không biết lão bản nhà ngươi là đồ xấu xí không biết xấu hổ nào, ngươi nghĩ mình cưỡi tên lửa chắc, à, ta biết rồi, ngươi không phải chạy quá nhanh, là bay quá thấp!! ~~ "

Tài xế kia lập tức bị chọc tức lên rồi: "Xe này là thứ ngươi có thể đập loạn sao, ngươi có biết đây là xe gì không, phá hư rồi ngươi đền thế nào cũng đền không nổi."

Không đợi Lê Mộc có phản ứng, chợt nghe được từ trong xe truyền ra một giọng nữ cực kỳ dễ nghe: "Tài xế Trương, có chuyện gì vậy." Tiếp theo từ băng ghế sau xe liền bước ra một nữ nhân cao gầy.

Lại nói, Lê Mộc vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy một nữ nhân xinh đẹp như vậy, hoặc có thể nói là một nữ nhân hoàn mỹ đến như vậy.

Một làn tóc đen như thác nước lả lướt bay xuống dưới, an phận tản mạn trước ngực, mày ngài cong cong, một đôi mắt long lanh nước câu hồn nhiếp phách, mũi ngọc thanh tú, má trắng hơi phiếm hồng, môi anh đào như cánh hoa điểm xuyết, mặt trái xoan hoàn mỹ không tỳ vết, làn da băng tuyết óng ánh như noãn ngọc, dáng người cao gầy mang giày cao gót đứng gần bằng Lê Mộc, trang điểm đơn giản, toàn thân tản ra một loại khí chất thanh lệ thoát tục.

Hiện tại mỹ nhân kia hơi hơi nhăn lại hai hàng mày, trong nháy mắt làm Lê Mộc nhìn ngây người, ngay cả nhăn mày cũng đẹp như thế, hai má Lê Mộc "bùm" một cái đỏ bừng lên, đầu óc ước chừng trống rỗng hơn mười giây, thời khắc mấu chốt này Lê Mộc vậy mà lại... vậy mà lại xấu hổ!!

Lúc này vẻ mặt Lãnh Huyên rất không hài lòng, vừa nãy trước khi ra khỏi Lãnh gia, nàng bị phụ thân mắng một trận, tâm tình vốn đã không tốt lắm, ngay tại thời điểm đang phiền lòng ngồi trong xe, lại đột nhiên phanh gấp, kết quả trán Lãnh Huyên đập mạnh vào ghế xe, thật sự là phiền lòng muốn chết.

"Cô, cô, cô, cô..." Nhìn nữ nhân đủ để khiến bất cứ nam nhân nào lâm vào điên cuồng đang từng bước một đến gần trước mắt, Lê Mộc hai má hồng hồng, nhất thời không biết nên nói gì cho phải.


------

Edit:  Vợ đến rồi, tránh đường tránh đường ԅ(♡﹃♡ԅ)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info