ZingTruyen.Info

Edit Ongoing Xuyen Qua Chi Khi Tu Hoanh Hanh Quyen 2 Diep Uc Lac

XQCKTHH - Chương 275

(dreamhouse2255)

Chương 275: Lai khách bát phương


Một con thuyền xa hoa tiến vào Đan Đô, sau khi tin tức Diệp Phàm trở thành đan sư Thiên cấp truyền ra, tu sĩ khắp các nơi liền trào vào Đan Đô, Thiên Nhất Phái phong sát Diệp Phàm hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự nhiệt tình của các tu sĩ.


Hiện tại nhân phẩm của Diệp Phàm đã không phải là trọng điểm, đối với phần lớn tu sĩ mà nói, Diệp Phàm hoàn toàn là một kẻ cặn bã cũng không có vấn đề gì, chỉ cần tên cặn bã này nguyện ý luyện đan là được.


Sau khi tin tức Vạn Nhạc trở thành tu sĩ Nguyên Anh là nhờ phúc của Nguyên Anh Đan Diệp Phàm luyện chế truyền ra, chúng tu sĩ thêm điên cuồng.


Tu giả Nguyên Anh mới là lực lượng đứng đầu Đông Đại Lục, bởi vì không có đan dược, không ít tu sĩ dừng ở Kim Đan đỉnh nhiều năm không thể tiến thêm, có Kim Đan nào mà không muốn nói theo bước chân của Vạn Nhạc đâu?


Không ít tông môn đều phái sứ giả tới Đan Đô kết giao với Diệp Phàm.


Diệp Phàm mới Kim Đan trung kỳ đã là đan sư Thiên cấp, tiền đồ rộng mở hơn Lâu Nguyệt Hoa nhiều.


Tư Đồ Kiều Kiều đứng trên đầu thuyền nhìn phương xa, nói: "Hoàng thúc, ngươi xem phía trước hình như chính là tọa giá của hội trưởng Hiệp Hội Luyện Khí Sư."


Tư Đồ Hùng gật đầu: "Hình như vậy, Cừu Nhiễm Khách cư nhiên tự mình tới, tên kia đúng là cho Diệp Phàm mặt mũi." Cừu Nhiễm Khách là tu sĩ Nguyên Anh, cũng là luyện khí sư Thiên cấp, hội trưởng Hiệp Hội Luyện Khí Sư, địa vị kém hơn Lâu Nguyệt Hoa một ít, nhưng cũng không cách xa bao nhiêu.


"Kiều Kiều, nghe nói sư huynh ngươi còn biết luyện khí, có phải thật không?" Tư Đồ Hùng hỏi.

(dreamhouse2255)

Tư Đồ Kiều Kiều lắc đầu: "Không biết, thời điểm ở Thương Sơn Hải Vân hắn không có luyện khí."


"Nghe nói con rối Thiên cấp của Diệp Phàm chính là do hắn tự mình luyện chế, trình độ hẳn là đã đạt tới Thiên cấp." Tư Đồ Hùng than thở.


Tư Đồ Kiều Kiều ngoài ý muốn nói: "Hoàng thúc, cái này ngươi nghe ai nói?"


"Đồ đệ của Cừu Nhiễm Khách, Nghê Thanh Tùng sau khi uống say cùng người khác nói lời khách sáo, không cẩn thận tiết lộ ra, nghe nói thời điểm Diệp Phàm luyện chế con rối Thiên cấp Nghê Thanh Tùng còn ở ngay phụ cận, nhưng bởi vì Diệp Phàm hung danh quá thịnh, Nghê Thanh Tùng sợ bị đánh chết, cho nên không dám tới gần."


Tư Đồ Kiều Kiều lắc đầu: "Nghê Thanh Tùng lá gan cũng quá nhỏ, lãng phí bỏ qua cơ duyên, tính tình của sư huynh đúng là hơi cổ quái một ít, nhưng chỉ cần không đào góc tường của hắn, hắn vẫn rất dễ nói chuyện ......"


"Con rối Thiên cấp luyện chế không đơn giản, nếu có thể đứng gần quan sát, đối với luyện khí sư mà nói chính là cơ duyên không nhỏ." Tư Đồ Hùng nói.


......


Một tiếng nhạc réo rắt truyền đến, tiếng nhạc uyển chuyển rung động lòng người, nghe khiến người ta cảm thấy cả tinh thần lẫn thể xác đều thả lỏng.


Tư Đồ Kiều Kiều theo tiếng nhìn qua, thấy một con thuyền hồng nhạt điển nhã tinh xảo.

(dreamhouse2255)

Trên thuyền hồng nhạt, mấy nữ tu y phục rực rỡ nhẹ nhàng vung múa, còn có mấy nữ tu đàn tỳ bà hoặc là huyền cầm.


"Hồng Tụ Chiêu, người Hồng Tụ Chiêu tới." Tư Đồ Kiều Kiều nói.


Tư Đồ Hùng híp mắt: "Tông chủ Hồng Tụ Chiêu hình như tự mình tới, Diệp Phàm mặt mũi thật lớn, Cừu Nhiễm Khách cùng Mộc Hồng Lăng đều vì hắn ra mặt."


Tư Đồ Hùng thầm nghĩ: Chuyện Bạch Vân Hi đánh trọng thương Thẩm Mạn Thanh khiến không ít người ủng hộ Thẩm Mạn Thanh phẫn nộ, đồng thời cũng khiến tông chủ Hồng Tụ Chiêu vui mừng ra mặt, ai cũng biết, Mộc Hồng Lăng cùng Thẩm Mạn Thanh bất hòa.


Nghe nói thời điểm Mộc Hồng Lăng còn trẻ từng thích một tu giả, tu giả kia lại chung tình với Thẩm Mạn Thanh, hắn vì một lần bảo hộ Thẩm Mạn Thanh, chết trong miệng yêu thú.


Mộc Hồng Lăng cùng Thẩm Mạn Thanh tranh chấp nhiều năm, vẫn luôn là Thẩm Mạn Thanh chiếm thượng phong, bất quá, hiện giờ Thẩm Mạn Thanh cảnh giới ngã xuống, tự nhiên không thể đánh đồng với Mộc Hồng Lăng.


......


Diệp Phàm trốn trong phòng.


Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, hỏi: "Ngươi không ra ngoài sao?"


Diệp Phàm lắc đầu: "Không ra, hiện tại ta quá được hoan nghênh, ta vừa ra ngoài, mấy tên kia liền dán lên, nhưng bọn họ không có ác ý, ta cũng ngại đánh bọn họ"

(dreamhouse2255)

Bạch Vân Hi: "......"


"Người quá được hoan nghênh chính là phiền toái như vậy! Hiện tại ta giống như linh thạch cực phẩm, cả người đều phát sáng." Diệp Phàm rầu rĩ nói.


Bạch Vân Hi: "......"


Ngao Tiểu No khinh thường nhìn Diệp Phàm: "Ngươi cũng quá tự luyến, nhìn bộ dáng quỷ đầu thai của ngươi, nơi nào giống linh thạch cực phẩm?"


Bạch Vân Hi: "......"


Lâu Thành đi đến: "Diệp đan sư, Hồng Tụ Chiêu Mộc Hồng Lăng tiền bối cùng hội trưởng Hiệp Hội Luyện Khí Sư Cừu Nhiễm Khách tiền bối tới."


"Ta không phải đã nói không gặp khách sao?" Diệp Phàm gặm cá nướng nói.


Lâu Thành nhíu mày lại: "Hai vị này đều là Nguyên Anh!"


Diệp Phàm đảo đảo mắt: "Nguyên Anh sao, vậy thì gặp đi." Nguyên Anh mà, đương nhiên phải cho chút mặt mũi, nói thế nào thì cũng là Nguyên Anh.


......(dreamhouse2255)


Cừu Nhiễm Khách cùng Mộc Hồng Lăng một trước một sau đi đến.


"Bái kiến Diệp đan sư." Nghê Thanh Tùng đứng sau Cừu Nhiễm Khách vội tới giới thiệu: "Đây là sư phụ ta."


Nghê Thanh Tùng vốn đang muốn mang lễ vật đi Tụ Bảo Các tặng lễ, kết quả, Nghê Thanh Tùng đi được nửa đường liền hay tin Diệp Phàm đi Hiệp Hội Đan Sư, Nghê Thanh Tùng khó xử một chút, sau đó quay về Hiệp Hội Luyện Khí Sư, cùng Cừu Nhiễm Khách tới đây.


"Lúc trước ở bí cảnh làm phiền Diệp đan sư chiếu cố đồ nhi ta." Cừu Nhiễm Khách khách sáo nói.


"Cừu tiền bối khách khí." Diệp Phàm nhàn nhạt đáp.


Mộc Hồng Lăng hai tay chống lưng, nhìn chằm chằm Bạch Vân Hi phía sau Diệp Phàm, đánh giá một phen, Bạch Vân Hi bị Mộc Hồng Lăng nhìn đến có hơi xấu hổ.


Thân hình Diệp Phàm chợt lóe, chắn trước mặt Bạch Vân Hi, Mộc Hồng Lăng nhìn bộ dáng như lâm đại địch của Diệp Phàm, cười nhẹ: "Diệp đan sư cùng Bạch sư điệt rất xứng đôi a!"


Diệp Phàm gật đầu: "Tiền bối, ngươi thật sự có ánh mắt."


Mộc Hồng Lăng khinh thường nói: "Nữ nhân Thẩm Mạn Thanh kia trước nay luôn tự cho là đúng, đánh danh nghĩa vì tốt cho người khác làm bậy, mặt ngoài giả trang thánh nữ, trên thực tế chính là kỹ nữ thối, Liễu Văn Phi ngu xuẩn kia sao có thể so được với Diệp đan sư! Nàng xứng đáng bị Bạch sư điệt đánh ngã khỏi cảnh giới."

(dreamhouse2255)

Diệp Phàm gật đầu: "Đúng vậy! Đúng vậy! Ta cũng nghĩ như vậy."


Cừu Nhiễm Khách: "......" Mộc Hồng Lăng chán ghét Thẩm Mạn Thanh, Diệp Phàm cũng vậy, hai người này vừa gặp mặt liền có chủ đề chung để nói!


Diệp Phàm tiếp đón mọi người ngồi xuống.


Cừu Nhiễm Khách nhìn Diệp Phàm, nhịn không được hỏi: "Nghe nói Diệp đan sư cũng rất thông thạo luyện khí?"


Diệp Phàm vẫy vẫy tay: "Luyện khí thuật của ta bình thường, miễn cưỡng tới tiêu chuẩn Thiên cấp mà thôi."


Cừu Nhiễm Khách: "......"


Mộc Hồng Lăng: "......"


Bạch Vân Hi bất đắc dĩ nhìn Diệp Phàm, cười cười với Cừu Nhiễm Khách cùng Mộc Hồng Lăng: "Hắn nói giỡn."


Diệp Phàm: "......"


......(dreamhouse2255)


Y Tiên Cốc.


Thẩm Mạn Thanh đi dạo trong Y Tiên Cốc, trên dược điền của Y Tiên Cốc có không ít tu sĩ đang gieo trồng linh thực.


Thanh âm mấy tu sĩ đàm luận truyền vào trong tai của Thẩm Mạn Thanh, nhìn thấy Thẩm Mạn Thanh, mấy tu sĩ kinh hoàng thất thố lập tức đình chỉ nói chuyện.


Thẩm Mạn Thanh trầm mặt rời khỏi.


Chuyện Diệp Phàm trở thành đan sư Thiên cấp đã là đề tài trà dư tửu hậu của tất cả tu sĩ tu chân giới.


Diệp Phàm lại lần nữa trở thành nhân vật chạm tay là bỏng, nguyên bản các tu sĩ khi nói tới Diệp Phàm đều là nói Diệp Phàm phát rồ thế nào, tài sản phong phú thế nào, bất quá, gần đây hướng gió thay đổi, các tu sĩ khi nhắc tới Diệp Phàm đều sẽ nói tới tài hoa khiến người khác phải kinh sợ của Diệp Phàm.


Diệp Phàm làm ra động tĩnh quá lớn, các tu sĩ Y Tiên Cốc cũng khó tránh khỏi sẽ nhắc tới một hai.


"Sư phụ, ngài không sao chứ?" Thẩm Thu Nguyệt nhìn thấy sắc mặt Thẩm Mạn Thanh không tốt lắm, lo lắng hỏi.


Thẩm Mạn Thanh lắc đầu: "Không có việc gì."

(dreamhouse2255)

Tu chân giới trước nay đều là chỗ dùng thực lực nói chuyện, từ Nguyên Anh rơi xuống Kim Đan, địa vị của Thẩm Mạn Thanh trong tu chân giới giảm xuống, theo tu vi ngã, dung mạo của Thẩm Mạn Thanh cũng thiệt hại không ít, tuy rằng nhìn vẫn cứ xinh đẹp, nhưng không còn khiến người khác phải kinh diễm như trước.


Thẩm Mạn Thanh tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng lại phi thường hối hận.


"Mộc Hồng Lăng đi Đan Đô?" Thẩm Mạn Thanh hỏi.


Thẩm Thu Nguyệt gật đầu: "Đúng vậy!"


Thẩm Thu Nguyệt thầm nghĩ: Mộc Hồng Lăng tiền bối cùng sư phụ tranh chấp nhiều năm, sư phụ vẫn luôn đè ép Mộc Hồng Lăng tiền bối một đầu, nhưng hiện giờ sư phụ gặp được Mộc Hồng Lăng chỉ sợ cũng phải sửa miệng xưng tiền bối.


"Bí cảnh Thanh Thương sắp mở, đến lúc đó hẳn là sẽ có rất nhiều linh thảo quý trọng được mang ra, chúng ta đi xem đi." Thẩm Mạn Thanh nói.


Thẩm Thu Nguyệt cao hứng lên: "Sư phụ muốn ra ngoài giải sầu sao?"


Thẩm Mạn Thanh gật đầu: "Đúng vậy."


Thẩm Thu Nguyệt cười nói: "Vậy ta đi cùng sư phụ đi."


......(dreamhouse2255)


Hiệp Hội Đan Sư.


"Diệp Phàm, xem xem ai tới, sư muội ngươi." Bạch Vân Hi nói.


"Nha đầu thối tới a!" Diệp Phàm nhìn Tư Đồ Kiều Kiều, không vui phồng má.


Bạch Vân Hi: "......"


"Sư huynh không chào đón ta sao?" Tư Đồ Kiều Kiều rầu rĩ hỏi.


Diệp Phàm tùy ý nói: "Vậy phải xem xem ngươi tới vì cái gì đã, nếu ngươi tới đưa linh thạch, ta tự nhiên là cao hứng."


"Ta xác thật là tới tặng lễ."


"Tuy rằng hơi muộn một chút, nhưng ta vẫn muốn hỏi, lúc trước ngươi bán tin tức của ta đi có đổi được linh thạch không?" Diệp Phàm hai mắt tỏa sáng hỏi.


Tư Đồ Kiều Kiều lắc đầu: "Không có, các thế lực lớn biết chúng ta có quan hệ, đều không thừa nhận."


Diệp Phàm nghiến răng nghiến lợi: "Đám cặn bã này, nói chuyện không tính toán gì hết, còn có mặt mũi mắng ta là bại hoại."

(dreamhouse2255)

"Kỳ thật lần này ta tới là có chuyện muốn hỏi sư huynh." Tư Đồ Kiều Kiều nói.


Diệp Phàm tò mò hỏi: "Chuyện gì?"


"Hiệp Hội Phù Sư muốn mời ngươi đi chứng thực tư cách phù sư Thiên cấp, nếu sư huynh thành công, Úc Hoa sư phụ của ta nguyện ý nhường lại chức vụ hội trưởng cho ngươi." Tư Đồ Kiều Kiều nói.


Diệp Phàm tràn đầy ngoài ý muốn: "Mời ta đi làm hội trưởng, vì sao?"


"Hiệp Hội Đan Sư có Lâu Nguyệt Hoa tiền bối, Hiệp Hội Luyện Khí Sư có Cừu Nhiễm Khách tiền bối, Hiệp Hội Trận Pháp Sư có Tôn Tổ Bình tiền bối, so với mấy hiệp hội khác, Hiệp Hội Phù Sư liền yếu thế nhất." Tư Đồ Kiều Kiều thở dài, tứ đại hiệp hội, hiện tại chỉ có Hiệp Hội Phù Sư không có thuật sư Thiên cấp tọa trấn, áp lực của Úc Hoa sư phụ có thể nghĩ.


Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi: "Vân Hi, Hiệp Hội Phù Sư tìm ta làm lão đại! Ngươi cảm thấy sao?"


Bạch Vân Hi lắc đầu, Diệp Phàm đúng là có tài hoa, nhưng thật sự không thích hợp làm lão đại, hơn nữa, Diệp Phàm phải về Nam Đại Lục, chỉ sợ sẽ không ở lại Đông Đại Lục quá lâu.


Diệp Phàm quay đầu, nhìn Tư Đồ Kiều Kiều, nói: "Không được."


Tư Đồ Kiều Kiều khó xử nhìn Diệp Phàm: "Sư huynh thật sự không có hứng thú sao? Úc Hoa sư phụ rất có thành ý a!"


"Ta có rất nhiều chuyện phải làm, làm lão đại mỗi ngày một đống việc vặt đều đặt trên đầu ta, bất lợi cho song tu." Diệp Phàm giải thích.


Bạch Vân Hi: "......"


Tư Đồ Kiều Kiều "......"

(dreamhouse2255)

..........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info