ZingTruyen.Info

[HOÀN - NP] SAU KHI BỊ BẠN TRAI KHUÊ MẬT LÀM

Chương 5: Mở màn dâm loạn trong KTV

traiduanhonho

Edit: Dưa Xanh

---

Giang Bích Nhân mang theo thần trí rối rắm trở về phòng học, trong giờ học cứ luôn luôn thất thần.

Cô trước giờ chưa từng nghĩ tới sẽ có nam sinh chủ động tỏ tình với cô? Thật đúng là một tin tức chấn động nha.

Kia... Có nên đồng ý hay không?

Đây là chàng trai đầu tiên tỏ tình với cô. Hơn nữa, Học Ủy người này rất không tồi, trước đó còn giúp đỡ cho cô vài lần, thành tích học tập lại tốt. Nếu trở thành bạn gái hắn, Học Ủy khẳng định sẽ phụ đạo cho cô học tập, còn có thể sao chép bài tập thoải mái. Nói không chừng bài tập cũng được hắn ta làm giúp nữa!

Suy nghĩ suốt một tiết, Giang Bích Nhân cuối cùng hạ quyết tâm, đứng dậy đi tìm Học Ủy.

"Tôi đồng ý với cậu."

Lúc này đổi lại là Học Ủy ngây ngốc, hơn nửa ngày mới kịp phản ứng, cả người hồng giống như quả cà chua: "Thật, thật vậy sao?"

Giang Bích Nhân gật đầu: "Về sau cậu nhất định phải giúp tôi làm bài tập."

"Không thành vấn đề." Học Ủy ra sức gật đầu.

Có thêm một người bạn trai, Giang Bích Nhân cảm thấy... Chẳng có gì đặc biệt.

Cô quay lại chỗ ngồi, Cố Nam Sơn cười hỏi: "Cậu và Học Ủy làm sao vậy?"

Giang Bích Nhân cảm thấy chuyện này không có gì phải giấu giấu diếm diếm, liền nói: "Học Ủy vừa nãy tỏ tình với tôi, tôi đồng ý rồi."

Vẻ mặt Cố Nam Sơn đột nhiên có chút mất mát.

"Cậu... Đồng ý rồi!"

"Đúng vậy." Giang Bích Nhân không cảm thấy có gì không đúng.

"Vì sao?"

"Bởi vì Học Ủy có thành tích học tập tốt, hơn nữa người đó chính là Học Ủy! Làm bạn gái của cậu ấy, sau này bài tập của tôi khẳng định sẽ không thành vấn đề." Giang Bích Nhân vừa nói vừa thu dọn đồ đạc.

Cái lí do vớ vẩn gì thế này?

Cố Nam Sơn câm nín, dứt khoát túm chặt lấy cổ tay Giang Bích Nhân: "Không phải nói muốn mời tôi ăn cơm sao? Đừng dọn nữa, tôi đói bụng rồi."

Giang Bích Nhân bị Cố Nam Sơn mạnh mẽ lôi ra khỏi phòng học.

Sau khi cùng Cố Nam Sơn ăn trưa xong, Giang Bích Nhân cứ cảm thấy hắn ta hôm nay có hơi kỳ quặc. Ăn cơm thôi mà! Có cần bày ra dáng vẻ hung tợn như thế không? Giống như đồ ăn trước mặt có thù với hắn ta.

Giang Bích Nhân không biết hắn bị làm sao, nhưng bất quá nghĩ không ra cô liền không nghĩ nữa.

Thời gian trôi qua hơn một tháng, trong khoảng thời gian này ngoại trừ Cố Nam Sơn có hơi kì quái, thì mọi thứ khác đều rất bình thường.

Sau khi kì thi tháng kết thúc, lúc có kết quả, Giang Bích Nhân nhìn phiếu điểm mà lệ nóng quanh tròng.

Quả nhiên làm bạn gái Học Ủy là quyết định chính xác!

Sau khi kết giao, nhờ Học Ủy ghi lại cho cô những phần kiến thức cơ bản quan trọng, mà Giang Bích Nhân xưa nay chưa từng có kì khảo sát nào đạt thành tích tốt, cuối cùng cũng có ngày cô thoát khỏi cái lời nguyền đệ nhất đội sổ rồi!

Giang Bích Nhân vui vẻ định mời Học Ủy đi ăn một bữa tiệc lớn. Nhưng buổi chiều Ngô Tiểu Kiều lại hẹn cô ra ngoài chơi, bởi vì tâm trạng đang cao hứng mà cô đồng ý luôn rồi.

Ấn vào địa chỉ Ngô Tiểu Kiều đã gửi cho cô, Giang Bích Nhân theo đó đi tới một KTV.

Đẩy cửa phòng bao, bên trong đã ngồi khoảng tám chín người có cả nam lẫn nữ. Ngô Tiểu Kiều hôm nay trang điểm đậm hơn so với ngày thường mang theo nét phá cách nhưng không kém phần xinh đẹp, trên mặt còn điểm tô thêm chút kim sa lấp lánh, nhìn qua vô cùng hút mắt. Phát hiện ra Giang Bích Nhân đã tới, cô ấy hướng về phía cô vẫy tay.

"Còn tưởng rằng cậu sẽ không tới, hôm nay là sinh nhật của bạn mình, mọi người đều tụ họp ở đây ca hát, cậu không cần khẩn trương."

Giang Bích Nhân còn đang mặc đồng phục của trường, nhìn nam nữ xung quanh ai cũng ăn mặc theo phong cách thành thục trưởng thành, cô không khỏi có chút mất tự nhiên.

Giang Bích Nhân tìm một vị trí ngồi xuống, còn Ngô Tiểu Kiều thì đã đi lên trên sân khấu ca hát.

Giang Bích Nhân có hơi hối hận khi quyết định đến đây rồi. Ngồi cạnh cô là một người đàn ông xa lạ, hắn chăm chăm nhìn cô nở nụ cười bí hiểm: "Em là bạn của Tiểu Kiều à?"

Giang Bích Nhân ngượng ngùng gật đầu.

"Bạn của Tiểu Kiều cũng chính là bạn của anh, em gái nhỏ, đang học cấp ba sao?" Người đó sáp tới gần Giang Bích Nhân, vây cô ở một góc, muốn tiến không được mà lùi cũng không xong.

Giang Bích Nhân càng lúc càng khó chịu, cô lung tung gật đầu, sau đó liền muốn đứng lên tránh xa cái tên đàn ông khó hiểu này.

Đúng lúc này, bả vai hắn ta bị người nào đó đè lại.

"Để tôi ngồi ở đây đi, bạn của Tiểu Kiều, tôi ít nhiều cũng phải chiếu cố một chút."

Cuối cùng, người kia đành hậm hực rút lui, thay đổi cho Nhậm Sâm Ngôn ngồi cạnh Giang Bích Nhân.

Cô nhẹ nhàng thở ra, nhìn Nhậm Sâm Ngôn nói: "Cảm ơn."

"Không có việc gì." Nhậm Sâm Ngôn mỉm cười, sau đó giơ lên một chai rượu, quơ quơ hỏi: "Muốn uống rượu không? Mùi vị của loại này không tồi, rất thích hợp với nữ sinh."

Giang Bích Nhân lắc đầu: "Em không uống rượu."

Nhậm Sâm Ngôn cũng không ép cô, tự đổ rượu vào ly chính mình.

Giang Bích Nhân chuyên tâm nhìn Ngô Tiểu Kiều ở trên sân khấu biểu diễn. Không thể không nói, Ngô Tiểu Kiều hát thật sự rất êm tai, hát mấy bài có giai điệu mạnh cũng cực kỳ lôi cuốn. Giang Bích Nhân xem đến hai mắt tỏa sáng, cảm thấy Ngô Tiểu Kiều thật là lợi hại, chẳng sợ tương lai muốn làm Idol cũng không thành vấn đề.

Vào lúc Giang Bích Nhân đặt toàn bộ lực chú ý lên người Ngô Tiểu Kiều, thì đột nhiên cảm giác có gì không đúng, hình như có ai đó đang sờ soạng đùi cô.

------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info