ZingTruyen.Info

Edit Nhan Vat Phan Dien That Ngoan Phi Thuy Thuy

Từ Thụy Khanh vẫn tiếp tục sốt cao, thật vất vả mới hạ sốt, nhưng không qua một hai canh giờ lại bắt đầu phát sốt.

Sốt hết năm sáu ngày, đại phu bốc thuốc cũng bốc một lượng bạc!

Này còn cao đến đâu, đây quả thực chọc vào tổ ong vò vẽ!

Lúc trước chưa bắt đầu tốn tiền, Lý thị đã mắng chửi thấu trời, hiện tại bạc trắng bỏ ra, Lý thị còn không phải trực tiếp bùng cháy.

Trong lòng thậm chí còn có chút oán hận, đồ xui xẻo này, vì sao không chết trong sông luôn đi .

Cái này còn muốn tiêu bao nhiêu bạc?

Tử Hàm và A Duệ năm sau phải đi thi tú tài, đến lúc đó đi phủ thành, phủ thành ở khách điếm đắt quá. Bà ta đều hận không thể một đồng tiền tách thành 2 cái mà tiêu, kết quả là tên tiểu tử thối này một người mua thuốc liền dùng hết một lượng bạc, nhưng mà vẫn không tốt lên!

Tần thị nhỏ giọng thương lượng nói: "Nương, Thụy Khanh tiếp tục như vậy không phải biện pháp, nếu không thì, đi thị trấn tìm đại phu xem một chút đi?"

Bà ta cũng không phải không đau lòng con trai, nhưng mà cha và mẹ rất rõ ràng vui vẻ Tam phòng. Bà ta cha đứa nhỏ cũng cũng không quá am hiểu nói chuyện, liền chỉ có thể hiếu thuận một chút, mong chờ cha mẹ có thể nhìn đến bọn họ một chút.

Tần thị vất vả lấy dũng khí, kết quả bị chửi cho máu chó đầy đầu.

"Trong nhà ngươi là có gia tài bạc triệu sao? Còn muốn tới thị trấn tìm đại phu, hắn bây giờ là muốn chết, có hiểu không? Ngươi biết rõ Tam thúc và cháu ngươi muốn đi thi tú tài, còn nghĩ đến thị trấn đi tiêu tiền. . . Đồ sao chổi! "

Ở nông thôn, bất luận là cô nương chưa xuất giá, hay là phụ nữ đã xuất giá sợ nhất chính là mình bị gọi là đồ sao chổi, đây cũng xem như là mắng chửi ác độc nhất.

Hơn nữa Tần thị bị mắng, lại là ở trước mặt hai người em dâu, càng thêm không ngóc đầu lên được.

Vì thế đỏ vành mắt, lại không dám nói.

Y thuật đại phu so với đại phu trong thị trấn kém xa hơn nhiều, Từ Thụy Khanh trụ đến ngày thứ mười, toàn thân đã là không có chút máu, gầy hết một vòng. Mặt trắng như tờ giấy, hai má đều lõm vào trong.

Nằm ở trên giường yếu ớt vô lực, không thể động đậy.


Mấy ngày sốt cao không suy giảm, người chậm rãi tỉnh lại, liền bắt đầu biến thành sốt nhẹ. Ốm yếu, thở thôi cũng rất khó khăn.

"Nương, bằng không. . . Đi thị trấn. . ." Từ Thụy Khanh trong cổ họng phát ra khô khốc, thanh âm yếu ớt vô lực, "Nếu không. . . Con sẽ chết. . ."

Hắn có thể cảm giác được, nếu là còn như vậy tiếp tục xuống mà nói, thân thể hắn sẽ bị triệt không chống chịu nổi!

Liền tính cuối cùng có thể may mắn giữ lại một mạng, chỉ sợ cũng là bị thương đến căn cơ, cơ thể gầy yếu mang bệnh.

Tần thị thật khó khăn: "Con a, con cũng không phải không biết, bạc đều ở chỗ bà của con. Bà ấy nói chịu đựng một chút liền qua đi. Huống chi, đại phu trong thị trấn cũng không nhất định tốt. Giang đại phu nổi tiếng gần xa nơi này, y thuật chắc chắn không sai."

Bị mắng một trận xong, Tần thị theo bản năng không nguyện ý đi thị trấn.

Cho nên trong lòng vẫn đang tìm đủ loại lý do, đều là đại phu như nhau, trong thị trấn không nhất định tốt. Con trai chỉ là rơi xuống nước mà thôi, không xem là bệnh, chịu đựng một chút là khỏi. Hơn nữa hiệu thuốc trong thị trấn gian thương quá nhiều, rất đắt!

"Con nghỉ ngơi thật tốt, không nên suy nghĩ bậy bạ, sẽ tốt."

Tần thị an ủi qua loa mấy câu, nói mấy câu xong lại xoay người ra ngoài làm việc.

Từ Thụy Khanh có chút tuyệt vọng nhắm mắt lại, hắn là thật sự, bắt đầu tuyệt vọng.

Lúc thân thể khoẻ mạnh, hắn còn có thể tự nói với mình, chỉ cần lén lút tích cóp tiền, là có thể có hi vọng xoay người. Chờ hắn dựa vào khả năng của bản thân thi đậu công danh, tự nhiên có thể khiến cho người khác nhìn với ánh mắt khác xưa, không dám lại khinh khi hắn.

Hiện tại hắn bệnh không ngồi dậy khỏi giường, bên người ngay cả một người đáng tin cũng không có, hắn thậm chí có chút hoài nghi, bản thân có phải cứ như vậy chết ở trên giường?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info