ZingTruyen.Asia

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 45: Anh trai trở về

Dalia_kv

Editor + beta-or: Dan (ФФ)
Truyện chỉ có tại Wattpad được đăng bởi DantalianLion. Vui lòng không REUP, CHUYỂN VER dưới mọi hình thức.
Chúc mn đọc truyện vui vẻ nhá~
~~~~~~♡'͈ॢ ᵌˋ͈ॢꉧ'͈ॢᵋ ˋ͈ॢ♡♡'͈ॢ ᵌˋ͈ॢꉧ'͈ॢᵋ ˋ͈ॢ♡~~~~~

Câu này không đầu không đuôi khiến Mạc Lý đang uống nước sửng sốt một chút, hắn quay đầu liếc mắt nhìn Anya bên cạnh, không để ý lắm mà trả lời: "Đúng vậy."

Lúc này Anya cũng phát giác được câu hỏi của mình quá mức cứng nhắc, hắn bổ cứu bằng một nụ cười nhưng nghĩ tới câu trả lời nhận được từ câu hỏi kia nên hắn liền nhân cơ hội để hỏi rõ một chút nhưng sẽ không tốt nếu nhắc lại vấn đề này, hắn lập tức giả bộ cảm thấy hứng thú nói: "tớ cũng mới phát hiện, ly nước của cậu và anh trai là ly đôi, trước đây cũng có chú ý tới đồ vật của cậu và anh hình như đều là một đôi. Tại sao cậu đều mua đồ giống nhau như vậy?"

Mạc Lý nghe được lời nói này của Anya cũng sững sờ bởi vì nói thật, từ trước tới giờ hắn chưa hề nghĩ tới vấn đề này, đồ của hắn và anh trai giống nhau trông rất kỳ quái sao? Hắn liếc mắt nhìn Anya nói: "Bởi vì phần lớn thời gian cả hai đều ở trong nhà chung với nhau, chọn tới chọn lui không phải rất phiền phức hay sao? Mua đồ giống nhau sẽ dễ dàng hơn nhiều."

Anya nghe lời giải thích của Mạc Lý, không nói gì nữa, chỉ gật đầu một cái nói: "Ngược lại rất thuận tiện." Anya biểu hiện tương đối tán đồng với ý của Mạc Lý thế nhưng trong lòng hắn có một âm thanh đang nói không phải như vậy. Từ khi hắn vào nhà Mạc Lý hắn liền phát hiện bên trong ngôi nhà này có rất nhiều đồ đôi, bất kể là những con vật nhỏ trang trí trong phòng, chỉ cần trong phạm vi hắn đi qua thì tần suất xuất hiện đồ vật đôi càng tăng cao. Hắn chưa từng vào phòng riêng của anh trai Mạc Lý thế nhưng hắn có thể tưởng tượng ở trong đó các món đồ vật đôi càng nhiều hơn, có phải mở tủ quần áo của anh đều có thể nhìn thấy áo ngủ của Mạc Lý hay không, chuyện này quả thật giống như là, giống như là,... Anya đột nhiên đập đầu xuống, hắn đến cùng là suy nghĩ cái khỉ gì vậy chứ, đó là anh ruột của Mạc Lý nha. Bọn họ không có bất kỳ khả năng nào, hơn nữa tình cảm hai anh em của họ tốt như vậy, e rằng giống như lời Mạc Lý nói, bởi vì trong nhà chỉ có hai người mà như thế rất thuận tiện cho nên liền chọn giống nhau như đúc cũng có thể thông cảm được, hắn tự nhiên nổi cơn ghen gì ở đây chứ?  ε=o('ロ`||)

Anya tỉnh lại từ suy nghĩ bên trong, người Mạc Lý quan tâm nhất chính là anh trai, hắn tuyệt đối phải lấy lòng người này mới có thể tồn tại, loại thái độ mang theo địch ý này thật sự không sợ đối phương không phát hiện được sao, thực sự là quá sơ suất. Sau khi tẩy não chính mình một vạn lần, Anya cuối cùng cũng coi như bình ổn lại cảm xúc trong lòng.

Mà đối với việc nội tâm Anya giãy dụa các thứ, Mạc Lý không chút nào phát hiện ra, sau khi uống nước xong liền đi lên lầu. Truyện chỉ có tại DantalianLion.

Anya đưa mắt nhìn bóng lưng Mạc Lý rời đi, tính toán một chút hẳn là cậu ấy đi đến sân đấu liền lập tức cũng trở về phòng khách của mình tiến vào khoang dinh dưỡng. Bởi vì thỉnh thoảng hắn sẽ tới nhà Mạc Lý ngủ lại cho nên hắn cũng sắm một khoang dinh dưỡng đặt trong phòng khách dành riêng cho mình để tiến độ kiếm tích phân không tụt xuống.

Thời gian liền như vậy chậm rãi qua đi, rốt cục gần một năm sau, Anya cũng tích góp được ba ngàn tích phân, có thể thăng lên đấu trường trung cấp đi theo bên người Mạc Lý, thế nhưng thật không may, hắn cũng giống như Mạc Lý cũng không cách nào thoát khỏi danh hiệu của mình lúc còn ở đấu trường sơ cấp, An Kẻ Điên vẫn như cũ theo hắn như hình với bóng.

Cũng may nghe cái danh hiệu này trong một khoảng thời gian dài như vậy khiến Anya đối với cái tên này cũng không còn nổi giận như trước nữa, dù sao cái tên này khiến hắn mất mặt trước mặt Mạc Lý cũng đã sớm mất hết rồi, duy nhất khiến cho Anya cảm thấy có chút an ủi là đám người dám can đảm gọi cái danh hiệu này trên sân đấu đều là đám vô danh tiểu tốt mà người quen biết hắn, ở trước mặt hắn thì chỉ dám gọi là An ca.

Bởi vì khi hắn đến, vốn là người có sức ảnh hưởng lớn như Kỳ Tích Chi Mộ cũng chỉ có thể khuất phục ở vị trí thứ hai sau Anya mà Kỳ Tích Chi Mộ thành danh đã lâu, đứng sau lưng Mạc Lý là cam tâm tình nguyện nhận đối phương là lão đại, thế mà cái tên Anya này vừa đến đã ngồi trên đầu hắn, hắn mặt ngoài cười ha ha, tâm lý lại không phục tùng. Nhưng quả thật thực lực của Anya quả không sai lại ở cùng lão đại thời gian lâu như vậy cho nên loại chuyện phân cấp bậc này hắn không thể sánh được, cho nên Kỳ Tích Chi Mộ tuy ở vị trí thứ hai nhưng cũng không nói là hắn không có những phương pháp khác đối phó với Anya.

Kỳ Tích Chi Mộ ở trong sân đấu căn cơ đã rất sâu, đang theo cùng với Mạc Lý nhưng dưới tay cũng có không ít tiểu đệ. Hắn theo sau Mạc Lý nên bọn tiểu đệ kia cũng trên danh nghĩa là của Mạc Lý, trong ngày thường bất luận là hắn hay là Mạc Lý vẫn có thể chỉ huy đám người này ra tay.

Theo lý mà nói, sau khi Anya đến đây, những người kia chắc chắn Anya cũng có thể điều động, thế nhưng trên thực tế căn bản không có chuyện như vậy.

Thời điểm trước mặt Mạc Lý, những người kia đều biểu hiện rất cung kính tân đại ca là Anya này nhưng trong âm thầm, phàm là chuyện mà Anya cần bọn họ làm, bọn họ không phải có chuyện bất ngờ thì cũng là không làm được, chính là kéo dài làm qua loa cho xong.

Đối với tình huống như thế, Anya cũng không phải là người ngu tự nhiên cũng có thể nhìn ra được đầu mối, vừa vặn đối với người của Kỳ Tích Chi Mộ hắn cũng không muốn dùng, hắn thẳng thắn chậm rãi phát triển thế lực của riêng mình. Vì vậy, bất tri bất giác, tiểu đệ dưới tay Mạc Lý lại có quy mô khuếch trương hơn một vòng, mà tiểu đệ dưới tay hắn cũng rất rõ ràng phân biệt thành hai phái, một phái thuộc về Kỳ Tích Chi Mộ, phái còn lại thuộc về Anya. Hả? Cậu nói tại sao không có tiểu đệ thuộc về Mạc Lý á hả? Đối với Kỳ Tích Chi Mộ và Anya mà nói, tiểu đệ trực tiếp thuộc về Mạc Lý có hai người bọn họ đã đủ nhiều rồi, làm sao bọn họ có khả năng tăng thêm đối thủ cạnh tranh chứ.

Đối với hai trợ thủ đắc lực minh tranh ám đấu, Mạc Lý không phải là không phát hiện nhưng chỉ cần hai người bọn họ không đánh nhau quá mức, hắn liền mở một mắt nhắm một mắt làm như không biết, hiện tại hắn có việc quan trọng hơn chính là cơ giáp hắn tâm tâm niệm niệm rốt cuộc cũng tích góp đủ tích phân rồi °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°. Cơ giáp này có thể nói hnws bỏ ra vốn liếng, chất liệu gì đó đều không keo kiệt chút nào đều dùng tích phân mà làm cái tốt nhất, cân nhắc bản thân là loại hình công kích, cơ giáp này ngoại trừ phối một súng laser có sức sát thương cao ở ngoài, tại khuỷu tay và mũi chân còn tăng thêm nhiều ám chiêu để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Còn ngoại hình của cơ giáp, hắn không theo cách cũ lại tự vẽ cho mình một bản vẽ, thiết kế thành công bản vẽ khiến Mạc Lý xem thế nào cũng thấy thoả mãn, mang theo ngụ ý sâu xa hợp nhất với truyền thừa sở học mà chính mình đã học được từ đời trước, hận không thể xuất hiện ngay thành phẩm trước mặt mình ngay lập tức.

Rốt cục, tại đêm Mạc Lý cải biến xong liền đem tích phân còn dư của mình tiêu xài toàn bộ đều không còn, một cơ giáp toàn thân màu trắng, thân thể so với cơ giáp bình thường càng nhẹ nhàng hơn xuất thế.

Dưới tay Mạc Lý chỉ có hai tiểu đệ, Anya và Kỳ Tích Chi Mộ hiển nhiên được chiêm ngưỡng tân cơ giáp của lão đại đầu tiên, bọn họ cũng biết lão đại vì cơ giáp này mà cơ hồ tiêu sạch hết tích phân nên đối với dáng dấp của cơ giáp này vô cùng hiếu kỳ. Nhưng khi chân chính thấy cơ giáp này, trong giây lát ánh mắt sáng lên ngắn ngủi, bọn họ đồng loạt trầm mặc thậm chí hiếm thấy khi bọn họ không tranh đấu như trước kia.

Anya mới vừa thăng lên đấu trường trung cấp nên chính mình cũng mang trên mình một bộ cơ giáp đen được hệ thống biếu tặng, tạm thời bảo trì trầm mặc, một bên Kỳ Tích Chi Mộ thật sự không nhịn được, hắn trực tiếp chỉ vào đồ án trước ngực cơ giáp nói: "Lão đại, chuyện này... đây là cái gì vậy? (゜-゜)"

Chỉ thấy bộ cơ giáp có màu trắng, ngay ngực có rất nhiều dấu xà đằng mà đen tuyền dài ngắn không đồng đều bao quanh. Dấu tiểu xà đi theo hướng rất có quy luật tạo thành một đồ án tương tự hình tròn, chiếm trọn lấy vị trí ngay ngực cơ giáp thuần trắng trông rất bắt mắt.

Mạc Lý thấy Kỳ Tích Chi Mộ cũng chú ý đến đồ án trên cơ giáp, quả thật vừa hỏi đã hỏi đúng điểm mấu chốt liền cho đối phương một ánh mắt tán thưởng, đắc ý vô cùng nói: "Đồ án này thế nào? Rất tuyệt phải không."

Kỳ Tích Chi Mộ nghe Mạc Lý nói thế, hiếm khi không nhanh nhẹn phụ hoạ theo ý của Mạc Lý, không mở miệng ra là tán thưởng đồ án trên ngực cơ giáp, trái lại mặt đầy xoắn xuýt. Anya đứng ở một bên cũng chỉ lẳng lặng nhìn, im lặng không lên tiếng.

Mạc Lý đợi thật lâu cũng không thấy Kỳ Tích Chi Mộ lên tiếng thêm vào đó là thần sắc rõ ràng đang hoang mang trên mặt Kỳ Tích Chi Mộ khiến cho hắn không khỏi bất mãn, liếc mắt nói: "Làm sao thế? Có gì thì nói thẳng, tôi không thích vòng vo tam quốc." Mạc Lý vừa nói xong câu này liền quay đầu lại thưởng thức cơ giáp của mình, chỉ cảm thấy trên mỗi một điểm của cơ giáp khiến mình càng nhìn càng yêu (人'∀').

Kỳ Tích Chi Mộ bị mệnh lệnh phải nói thẳng của Mạc Lý làm khó xử, khổ đầy mặt (ToT). Hắn biết lão đại nhà hắn không cảm thấy cơ giáp của mình kỳ quái, hiện tại đối phương đang cao hứng nhưng hắn lại nói cơ giáp này không tốt tự nhiên sẽ không chiếm được quả ngọt. Còn nếu như thuận theo lão đại khen cơ giáp này sau đó lão đại lái cơ giáp này đi đến sân đấu nghe được những lời đánh giá của quần chung, dĩ nhiên là biết hôm nay mình lứa hắn. Cho nên chuyện này, quả thật kết quả nào cũng không tốt đẹp (oT-T)尸. Kỳ Tích Chi Mộ liếc mắt một cái, chẳng biết khi nào mà Anya đã đứng xa mình vài bước liền không khỏi thầm mắng vài tiếng sau đó ngẩng đầu lên vô cùng cẩn thận nói: "Lão đại, cơ giáp này của anh bất luận là từ chất liệu đến ngoại hình đều là thượng đẳng, so với trong đấu trường chúng ta thì đây thuộc trình độ hàng đầu."

Mạc Lý gật gật đầu, dùng ánh mắt ra hiệu hắn tiếp tục, dù sao hắn đã dùng nhiều tích phân để đổi lấy cho nên nhận được cái đánh giá này hắn cũng không quá kinh ngạc.

"Thế nhưng... cái thiết kế này của ngài... cái đồ án này.... rất hiếm, trên toàn bộ trong đấu trường cũng không tìm được cái khác giống vậy, nhưng lão đại.... anh không cảm thấy, không cảm thấy cái đồ án này rất giống một vật sao?" Kỳ Tích Chi Mộ ám chỉ.

"Hả? Là đồ vật gì? Như cái nào?" Mạc Lý nghe Kỳ Tích Chi Mộ nói xong liền liếc ánh mắt nghi ngờ nhìn Bát Quái Đồ trên người cơ giáp, cũng không cảm thấy giống thứ gì cả. Chẳng lẽ trải qua thời gian dài trên dòng sông lịch sử như vậy nhưng Bát Quái Đồ vẫn còn được lưu truyền lại hay sao? Nhưng trước kia hắn điều tra sử liệu cũng không phát hiện bất kỳ ghi chép nào.

Kỳ Tích Chi Mộ thấy lão đại vận dụng hết tần suất đại não vẫn không đoán ra được, bất đắc dĩ chỉ có thể thẳng thắn hơn: "Lão đại không cảm thấy cái đồ án này giống như lốp xe trên bánh xe cổ sao?"

Nếu như lúc này Mạc Lý đang uống nước tuyệt đối sẽ phun ra ngoài !!(||l ゚ д ゚)...

Từ từ, lốp xe.....

Mạc Lý không dám tin nhìn Kỳ Tích Chi Mộ, suýt nữa nghĩ thính lực của mình có vấn đề, hắn đã rất vất vả mới nghĩ được Bát Quái Đồ lớn thế này, ngụ ý cao thâm khó dò, bởi vì Hình Ý Quyền của hắn được bắt nguồn từ Bát Quái Đồ, cư nhiên bị Kỳ Tích Chi Mộ nói là lốp xe.

Kỳ Tích Chi Mộ dưới con mắt đáng sợ của Mạc Lý đã không tự chủ được mà lui về sau hai bước cố gắng tạo cảm giác an toàn. Hắn trong lúc lơ đãng nhìn thấy Anya đang nhàn hạ đứng phía sau, linh cơ hơi động, vô cùng dứt khoát kéo hắn xuống nước: "Lão đại không tin có thể hỏi Anya, hỏi xem hắn có thấy giống lốp xe hay không?"

Anya không nghĩ tới chính mình nằm không cũng dính đạn, hắn ngẩng đầu lạnh lùng liếc mắt nhìn Kỳ Tích Chi Mộ, nhưng Kỳ Tích Chi Mộ đã đem hắn lôi xuống nước mà Mạc Lý cũng đang nhìn hắn. Hắn muốn không trả lời cái vấn đề này là việc không thể nào, Anya chỉ có thể chăm chú nhing đồ án trên ngực cơ giáp nửa ngày cuối cùng chậm rãi gật đầu một cái.

Nhìn thấy Anya tán đồng lời giải thích của Kỳ Tích Chi Mộ, quả thật Mạc Lý cảm giác như mình vừa bị cho ăn full chí mạng, hắn yên lặng nghiêng đầu nhìn Bát Quái Đồ trước đó mình đặc biệt kiêu ngạo, thật sự.... rất giống lốp xe sao (◞‸◟;)?

Kỳ Tích Chi Mộ tuy rằng thành công đem Anya kéo xuống nước thế nhưng nhing thấy bộ dạng không nói tiếng nào của Mạc Lý hắn vẫn có chút sợ hãi, hắn thử thăm dò nói: "Lão đại, nếu không thì.... chúng ta đưa cái đồ án này sửa lại đi, thiết kế lại thêm lần nữa, không tiêu tốn nhiều tích phân đâu."

Nói thật, nếu như không phải vì cái đồ án lốp xe này thì cơ giáp của lão đại quả thật không tồi. Rất soái khí! Cho nên Kỳ Tích Chi Mộ cảm thấy lời đề nghị này của mình hoàn toàn có thể được thông qua, nhưng hắn không nghĩ tới, lão đại nhà hắn gắt gao nhìn chăm chú bộ cơ giáp mới, chậm rãi quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn và Anya một cái, bình tĩnh ném ra hai chữ: "Dung tục."

Đây là ý gì? ΣΣ( ̄◇ ̄;)!!!

Chẳng lẽ lão đại vẫn cảm thấy cái đồ án kia dễ nhìn, không có ý định sửa lại sao?

Mạc Lý thấy trong ánh mắt của Kỳ Tích Chi Mộ viết đầy câu cầu phủ nhận, ung dung thong thả thu hồi cơ giáp của mình, liếc mắt nhìn hai tiểu đệ, không khỏi lắc đầu, ưu buồn thở dài: "Quả thật không có cách nào giao lưu...."

Kỳ Tích Chi Mộ cùng Anya câm nín lời...... Chẳng biết vì sao luôn cảm giác cái nhìn vừa rồi của lão đại ngậm đầy khinh bỉ.Truyện chỉ có tại DantalianLion

Anya vẫn rất tốt, hắn rất gian nan nỗ lực để có thể đuổi theo kịp thẩm mỹ của Mạc Lý, nỗ lực suy nghĩ cái đồ án kia đến cùng có ích lợi gì mà chưa từng thấy Mạc Lý tiếp xúc qua trong hiện thực. Kỳ Tích Chi Mộ thấy Mạc Lý dùng tên của người sao hoả không người nào có thể lý giải được, lại có thẩm mỹ quan khiến người bình thường không hiểu, hắn đột nhiên nhận ra, cái biệt hiệu đại thần Tuỳ Hứng kia không phải là ngẫu nhiên, không có lửa làm sao có khói. Còn có, lão đại ở trong mạng lưới giả lập đã kỳ lạ như vậy thế thì ở hiện thực lão đại.... rốt cuộc sẽ như thế nào đây?

Trải qua chuyện này, vốn là vẫn luôn muốn được gặp gỡ lão đại ở ngoài thực tế, Kỳ Tích Chi Mộ lại triệt để xoay chuyển tính toán, từ nay về sau rốt cuộc không còn ngoài sáng trong tối hỏi thăm lão đại và Anya ở tinh cầu nào. Dù sao tuy rằng tính cách lão đại hơi hung tàn nhưng hắn đối với điều đó vẫn rất sùng bái, nếu như lão đại ở hiện thực có thẩm mỹ quan hoàn toàn khác với người thường, thôi vẫn nên để cho hắn lưu lại một ít ảo tưởng tốt đẹp đi, dù sao hắn thật sự không muốn hình tượng cao lớn của lão đại trong lòng mình bị sụp đổ.

Anya tuy rằng không biết vì sao Kỳ Tích Chi Mộ đột nhiên chuyển biến khác thường như thế, nhưng mà đối với hắn đó là chuyện tốt, không còn Kỳ Tích Chi Mộ có ý định hỏi thăm nữa, hắn càng đem tất cả các thông tin của Mạc Lý che giấu thật kĩ càng.

Mà Mori không nghe lời khuyên của Kỳ Tích Chi Mộ, cố ý kiên trì vẻ ngoài của cơ giáp, kết quả là.... trong diễn đàn trung tâm liền tuôn ra một nhóm status cực hot, mà nội dung được thảo luận trong status này không chỉ nói về cơ giáp có vẻ ngoài bất hoà của Mạc Lý mà cuối cùng mọi người cũng chú ý đến tiêu điểm, từ vẻ ngoài của cơ giáp kéo đến thẩm mỹ khi chọn cấu hình bên ngoài nhân vật ảo của Mạc Lý. Cái status hót hòn họt đấy không thể nào mà Mạc Lý không nhìn thấy được, tâm tình của hắn sau khi xem xong nội dung mặt hắn mỗi ngày một đen như mực là có thể nhìn ra được. Đoạn thời gian đó, Anya, Kỳ Tích Chi Mộ và toàn bộ thuộc hạ dưới tay toàn bộ đều cực kỳ cẩn thận, chỉ sợ xúc động đến dây thân kinh nhạy cảm nào đó của Mạc Lý.

Mà Mạc Lý chỉ duy trì loại mặt đen này trong một thời gian ngắn, từ sau ngày đó, tâm tình đột nhiên trở nên vô cùng tốt, điều này khiến cho Kỳ Tích Chi Mộ cùng nhóm tiểu đệ quả thật không tìm ra manh mối, hoàn toàn không hiểu lão đại nhà mình rốt cuộc gặp chuyện tốt gì. Tuy không biết nguyên nhân thế nhưng tâm tình của Mạc Lý đã chuyển biến tốt đối với bọn họ là chuyện tốt, cho nên bọn họ rất sảng khoái cùng xoắn xuýt, hơi có chút mừng thầm trong lòng.

Đang có nhiều người bàn luận về Mạc Lý chỉ có Anya từ đầu đến cuối duy trì im lặng, đối với việc khiến tâm tình của Mạc Lý chuyển biến, hắn không tham gia nghị luận cũng không có gì bất ngờ, bởi vì hắn biết, điều khiến Mạc Lý trong chớp mắt tâm tình trở nên tốt như vậy chỉ có thể là, anh trai của Mạc Lý trở về rồi.
~~~~~(✧∇✧)╯○╰(✧∇✧)(・∀・)人(・∀・)~~~~~~~

P/s: có phải các nàng đợi lâu lắm rồi đúng không nè?? Sorry nhiều nhiều nha, ta cũng muốn trả sớm lắm chứ nhưng bận rồi còn do lười nữa ('Д⊂ヽ. Mém có ý định drop luôn đấy nhưng thôi cố gắng làm tới cùng.
Thời gian sắp tới sẽ có dịch trở về, các nàng cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đeo khẩu trang vào và cố gắng ở nhà hạn chế ra ngoài hết mức có thể nhé!! Chúng ta cùng cố gắng để vượt qua mùa dịch nha nha (ง'̀-'́)ง(ง'̀-'́)ง
Chúc các nàng có thật nhiều sức khoẻ. Yêu các nàng nhiều~ ღゝ◡╹)ノ♡ moa moa ta~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia