ZingTruyen.Asia

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 43: Anya và Kỳ Tích Chi Mộ

Dalia_kv

Editor + beta-or: Dan cute (ω<)
Truyện chỉ có trên Wattpad được dịch bởi nhà DantalianLion. Vui lòng không REUP, chuyển VER dưới mọi hình thức nhé.
Tặng chương cho bạn @CaoWifi *3^)/

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ~
~~☆*:;;;;;:*☆(*'・ω・)ノ(-ω-`*)☆*:;;;;;:*☆~~~~

Mạc Lý ngừng lại một chút rồi lại ngồi xuống, một tay động viên khoát lên lưng Anya, bắt đầu xuất thần.

Theo thời gian trôi đi, giờ đi học chậm rãi đến gần, Mạc Lý nghĩ đối với tình huống trước mắt của Anya đoán chừng rất cần mình ở bên bầu bạn, học ít hơn một hai ngày cũng chẳng phải chuyện ghê gớm gì. Để phòng ngừa thầy không nhìn thấy mình lên lớp ngày hôm nay mà liên lạc với ba ba hay anh trai, Mạc Lý quyết định liên lạc trước với giáo viên xin nghỉ. Có lẽ do hắn động tác dùng thiết bị cá nhân có hơi phát ra âm thanh nên đã làm kinh động đến Anya. Khi Anya tỉnh lại, việc đầu tiên là hắn ngơ ngác nhìn trần nhà nửa ngày trời, mãi đến khi nhận ra người bên cạnh mình là ai mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại.

"Cậu đã tỉnh rồi, khá hơn chút nào chưa?" Mạc Lý quan sát thần thái của Anya, dùng ngữ khí mềm nhẹ nhất từ lúc sinh ra đến giờ của mình hỏi.

Anya phản ứng hơi chậm một chút, gật gật đầu.

"Nếu tỉnh rồi, vậy trước tiên uống một túi dịch dinh dưỡng, để tớ đem đến cho cậu." Không mất bao lâu, Mạc Lý liền mang dịch dinh dưỡng tới, thậm chí hắn còn bắt chước bộ dạng hầu hạ của anh trai mình trước đây, xé miệng túi dịch dinh dưỡng ra đưa đến trước mặt Anya.

Có thể do Anya đã phát tiết hết vào buổi tối hôm qua cho nên hôm nay tinh thần ổn định nhiều rồi. Mạc Lý thấy hắn ngoan ngoãn uống dịch dinh dưỡng cũng thở phào nhẹ nhõm, chính mình cũng tự giải quyết một túi dịch dinh dưỡng trong tay. Uống xong dịch dinh dưỡng, Mạc Lý liền chạy đi rót một ly nước đưa cho Anya.

Anya nhìn vẻ mặt ân cần của Mạc Lý đang đứng trước mặt mình trong tay cầm một ly nước ấm
nhìn trước mặt Mori kia vẻ mặt ân cần, trong tay cầm một ly nước ấm, hít một hơi thật sâu nói: "Mẹ của tớ.... qua đời rồi, chính là khuya ngày hôm qua." Tuy Anya cật lực trấn định nhưng chỉ một câu nói ngắn ngủi này liền khiến hắn đỏ cả vành mắt.

Tuy trong lòng Mạc Lý đã sớm có suy đoán thế nhưng chuyện này thật sự được nói ra từ miệng Anya vẫn khiến cho hắn cảm giác có chút khó tiếp thu được. Truyện chỉ có tại DantalianLion trên wattpad.

Mẹ Anya hắn đã từng nhìn thấy mấy lần rồi, người đó rất ôn nhu, hiền hoà chỉ có điều là thân thể không được tốt, mỗi lần nhìn đều khiến cho người khác có cảm giác hư nhược, lảo đảo. Nói thật, khoa học kỹ thuật của thế giới này và cách chữa bệnh đều vô cùng tân tiến, rất ít nhìn thấy người ốm yếu cho nên trước đây Mạc Lý có hỏi Anya, Anya nói mẹ hắn có gen bị khiếm khuyết không cách nào chữa trị được. Thế nhưng hắn không nghĩ đến, trước đây vài ngày hắn còn nhìn thấy mẹ Anya nhưng bây giờ lại không còn nữa.

Trong lúc nhất thời, giữa hai người xuất hiện bầu không khí có chút trầm mặc, cuối cùng Mạc Lý đột nhiên nghĩ đến một vấn đề: "Mẹ cậu qua đời rồi vậy bây giờ cậu phải làm sao đây?"

Mạc Lý tự nhận quen biết Anya không tính là quá ngắn nhưng hắn chỉ biết Anya có mẹ chứ xưa nay không hề thấy cậu ấy nhắc đến cha của mình, Mạc Lý đối với chuyện này đã từng chủ động hỏi qua nhưng trong lòng ngầm thừa nhận nếu không phải cha và mẹ cậu ấy ly hôn nhau thì cũng có thể đã không còn trên nhân thế nữa rồi. Lần này hắn thật sự lo lắng, không biết Anya còn có thân nhân gì không. Mẹ của cậu ấy đã qua đời không nói đến vấn đề sinh hoạt sau này, chính là tang lễ của mẹ Anya không phải một đứa nhỏ choai choai như cậu ấy có thể đảm đương được.

Anya biết rõ sự lo lắng của Mạc Lý: "cậu yên tâm, trước khi mẹ ra đi đã gọi người đàn ông kia về đây."

Người đàn ông kia, Mạc Lý sửng sốt một chút sau đó khi được nghe Anya giải thích hắn mới hiểu được người đàn ông trong miệng của Anya kia thực ra là cha của cậu ấy. Chỉ cần nghe danh xưng này liền biết Anya không nguyện ý nhận người cha này, những lo lắng trước kia của hắn cũng không còn cần thiết bởi vì mẹ Anya hiểu rõ tình trạng thân thể của mình nên đã thông báo cho cha Anya sớm hơn một tháng trước, cha Anya lúc này đã đến tinh cầu này chính là để lo xử lý hậu sự cho mẹ cậu ấy.

Mạc Lý biết điều này trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, cũng may Anya còn có cha, dù cho quan hệ của cậu ấy với cha không tốt nhưng quan hệ cha con so với bà con thân thích cũng tốt hơn rất nhiều, hắn suy nghĩ một chút nói: "Vậy ngày hôm nay cậu đi qua đấy đi"

"Ừm." Anya gật gật đầu.

Mạc Lý nhớ đến quần áo của Anya hôm qua nhăn nhúm bây giờ đang nằm ở trong phòng tắm, hiển nhiên trước mắt là không có quần áo có thể mặc: "Vậy để tớ tìm cho cậu một bộ quần áo đi!"

Đối với an bài của Mạc Lý, Anya rất thuận theo gật đầu. Bản edit gốc có trên wattpad tại nhà DantalianLion.

Động tác của Mạc Lý rất nhanh chạy lên lầu tìm một bộ y phục của chính mình để cho Anya mặc vào, nhưng ngay sau đó hắn liền trợn tròn mắt.

Trên người Anya không bàn đến quần áo ở tay chân đều ngắn một khúc, thực tại tàn khốc nhắc nhở hắn một sự thật, Mạc Lý trong nhất thời rất muốn ngửa đầu hỏi trời xanh, tại sao rõ ràng là chung lứa nhưng Anya lại cao hơn hắn một đoạn dài như thế. Nhìn y phục của mình mặc trên người Anya thật sự không ra ngô ra khoai gì, Mạc Lý chỉ có thể tìm một bộ quần áo của anh trai cho Anya, như vậy hai người mới thuận lợi ra cửa.

Tuy rằng Anya không mở miệng nói một chữ thế nhưng Mạc Lý biết bây giờ Anya đang rất cần một người làm bạn, dù sao tuy rằng cha Anya đến thế nhưng người cha kia có thể mấy năm rồi không gặp mặt Anya một lần nào đến cùng có bao nhiêu tình cảm với Anya chứ, từ việc Anya không nguyện ý gọi đối phương là cha liền có thể hiểu được.

Liên tiếp hai ngày, Mạc Lý đều ở bên cạnh Anya làm bạn, nghỉ phép ở học viện bên kia, hắn liền kéo dài thời hạn nghỉ với giáo viên, thầy nghe được lí do của hắn cũng rất lí giải.

Trong hai ngày nay Mạc Lý cũng có gặp được cha Anya, người đàn ông kia thoạt nhìn rất nho nhã, có năm phần tương tự Anya, tướng mạo này so với thẩm mỹ quan của thế giới này hẳn là một người rất hấp dẫn, thuộc loại hình bản thân có nét đặc biệt riêng chứ không phải loại tinh xảo về bề ngoài kia. Càng làm cho Mạc Lý kinh ngạc là người cha này của Anya có vẻ như bối cảnh gia thế không đơn giản, bất luận đến chỗ nào đều có mấy bảo tiêu đi bên cạnh bảo vệ, đây là điều khoing phải người bình thường có thể làm được.

Anya nhận ra được Mạc Lý đang nghi hoặc thế nhưng hắn trề môi một cái cuối cùng vẫn không giải thích gì.

Tang lễ của mẹ Anya bận bịu hai ngày rốt cuộc cũng lắng xuống, thế nhưng vào ngày cuối cùng, cũng không biết vì nguyên nhân gì mà Anya cùng cha hắn đã xảy ra cuộc tranh cãi kịch liệt.

Mạc Lý đứng khá xa cũng không nghe rõ lời nói của bọn họ thế nhưng chỉ từ đôi câu lời nói bên trong hắn cũng minh bạch được là bọn họ đang tranh chấp vì cái gì. Cha Anya có vẻ muốn đem Anya đi mà Anya lại không muốn như vậy, hai người chính vì điều này mà tranh cãi.

Đứng ở góc độ của cha Anya, mẹ cậu ấy đã qua đời, hiện tại hắn chính là người giám hộ duy nhất của Anya, điều này không có sai mà Anya kiên trì ý nguyện của mình không muốn rời đi, điều này cũng không có gì đáng nói, nói tóm lại đây đơn thuần là chuyện nhà, Mạc Lý không tiện nhúng tay liền chỉ đứng ở một khoảng cách không gần không xa yên lặng nhìn tình hình phát triển. Chỉ có tại nhà của Dan trên Wattpad.

Sau đó hai người liền giằng co mấy ngày, cuối cùng, cha Anya dẫn người rời đi mà lưu Anya lại, Mạc Lý nghĩ cuộc chiến tranh này hẳn là Anya thắng.

Mặc dù cha Anya rời đi nhưng hắn để lại hai cấp dưới, một là làm trợ lý sinh hoạt chăm sóc sinh hoạt hằng ngày của Anya, một người khác là bảo tiêu bảo vệ an toàn cho Anya. Mạc Lý nhìn bố trí như vậy không khỏi lần thứ hai cảm thán, cha Anya quả nhiên là người có tiền ('~`).

Sau khi cha Anya rời đi, Anya liền khôi phục lại quỹ cuộc sống trước kia, mỗi ngày như thường kệ mở xe huyền phụ chạy đến đón Mạc Lý đi học. Bất quá biến hoá cũng có đó chính là tài xế ngồi lái xe từ Anya biến thành người hộ vệ kia. Tuy rằng Mạc Lý và Anya đều cảm thấy nhiều người hơn có chút vướng bận mà bất đắc dĩ đó là chức trách của bảo tiêu chính là bảo vệ Anya, dù thế nào hắn cũng không muốn rời đi.

Tốt ở một điều là bảo tiêu là kiểu người trầm mặc ít nói, mỗi ngày đều mang theo kính râm, yên lặng ngồi ở đó không có cảm giác tồn tại, qua thời gian dài, Mạc Lý và Anya cũng dần quen rồi.

Tất cả đi vào quỹ đạo xong, Mạc Lý lại nghĩ tới việc trước kia hắn muốn dò hỏi Anya. Ngoài dữ liệu của hắn là Anya có hứng thú lớn vô cùng đối với cơ giáp, rất nhanh liền sắm một khoang dinh dưỡng đăng nhập vào đấu trường. Sau khi tiến vào đấu trường, Anya quả thật là đâm thẳng một đường vào. Từ nhỏ Anya đã được Mạc Lý dạy dỗ qua, sau đó đánh nhau với những tên cố gắng tiếp cận Mạc Lý luyện thành thân thủ không có địch thủ, trong đấu trường sơ cấp như cá gặp nước.

Bởi vì bây giờ Anya vẫn còn ngốc ở đấu trường sơ cấp không thể lên đấu trường trung cấp được, cho nên Mạc Lý có thời gian sẽ đi đến đấu trường sơ cấp nhìn hắn. Khi Kỳ Tích Chi Mộ nghe lão đại tự mình đến gặp tiểu đệ kia cũng vộ vội vàng vàng đi theo.

Có thể tưởng tượng được, Mạc Lý và Kỳ Tích Chi Mộ hiện thân ở đấu trường sơ cấp bị vây xem đến thế nào nhưng bọn họ lại hồn nhiên không thèm để ý chỉ là ánh mắt chuyên chú nhìn hai cơ giáp trên sâu đấu. Theo dõi truyện trên Wattpad tại nhà DantalianLion có cơ hội được tag tặng chương nè.

Hai chiếc cơ giáp kia đều là loại được đấu trường sơ cấp cung cấp miễn phí, cơ giáp màu xanh đen kia Mạc Lý rất tinh tường, người bên trong chính là một quyền bên phải cuồng đánh một cơ giáp khác, đem đối phương thu thập liên tục, trên thân phi cơ xuất hiện nhiều vết lõm cực kỳ nghiêm trọng, có chỗ còn không ngừng bốc lên tia lửa, cuối cùng cơ giáp này hạ xuống một thủ pháp cực kỳ bạo lực khiến cơ giáp kia triệt để ngã trên mặt đất không thể động đậy, toàn bộ thân cơ giáp đều tổn hại đến mức cơ hồ báo phế, khiến khán giả không ít người nhìn líu lưỡi liên tục.

Mạc Lý nhìn thủ pháp công kích của Anya không khỏi nhíu mày, bởi vì loại phương pháp công kích bạo lực này căn bản không phải là tác phong bình thường của Anya. Nghĩ đến loại chuyện trước kia của Anya, mặc dù coi như giống như đã từ trong bi thương khôi phục lại thế nhưng so với trước đây trầm mặc hơn nhiều. Hắn không khỏi nghĩ đến, e rằng Anya không cách nào khôi phục triệt để như trước, dù sao từ nhỏ hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau như thế mà nay lại qua đời, dù là ai cũng không thể dễ dàng quên đi được.

Nghĩ tới đây, hắn thấy Anya ở giữa sân đấu rõ ràng đang phát tiết không khỏi thở dài, như vậy cũng tốt, nếu có con đường có thể đem những cảm xúc tiêu cực trong lòng phát tiết ra ngoài, đối với Anya ngược lại là chuyện tốt.

Vì ý nghĩ như thế, Mạc Lý quyết định biểu hiện của Anya trên sân đấu sẽ không có ý kiến gì nữa.

Thế nhưng một bên Kỳ Tích Chi Mộ cũng đang chứng kiến toàn bộ quá trình công kích của Anya có cảm giác cả người đều không tốt. Hắn đã nói rồi mà, ở bên cạnh biến thái quả nhiên cũng là một biến thái ¯_(ツ)_/¯. Cái tên này không hổ là từ 7 tuổi đã lăn lộn chịu đòn của lão đại, xem bộ dạng tàn bạo của hắn, sau này mình hẳn sẽ không biến thái như vậy chứ!! (∩╹□╹∩)

Trong lúc hắn lo lắng thì Anya chiến đấu trên sân đã kết thúc. Vừa kết thúc trận đấu Anya liền lập tức chạy tới hàng ghế khán giả, thời điểm hắn đang chiến đấu đã sớm chú ý đến sự xuất hiện của hai người trên thính phòng. Hắn vừa đi đến bên người Mạc Lý, đôi mắt hắn tràn đầy địch ý liếc mắt nhìn Kỳ Tích Chi Mộ một cái, tuy rằng đây là lần đầu hắn thấy Kỳ Tích Chi Mộ nhưng trước đó hắn đã nghe Mạc Lý nhắc đến sự tồn tại của người này, nghĩ tới đây là lĩnh vực mà trước kia hắn chưa bao giờ tiếp xúc qua lại có một người như vậy vẫn luôn đi theo bên cạnh Mạc Lý liền không thể kìm được sự cảnh giác của hắn dành cho Kỳ Tích Chi Mộ.

Mà cái liếc mắt lạnh như băng của Anya hiển nhiên không khiến Kỳ Tích Chi Mộ hiểu lầm gì cả, hắn liền vội vàng cười chào hỏi Anya: "Chào anh An."

Tuy rằng Kỳ Tích Chi Mộ là người càn quấy quen rồi thế nhưng trước đó lão đại có thể quen biết hắn sớm như vậy sau đó hắn thấy Mạc Lý muốn hắn xưng hô đối phương là anh An, hiển nhiên tên này có địa vị cao trong lòng lão đại, cao hơn hắn nhiều lắm. Tuy trong lòng Kỳ Tích Chi Mộ chẳng cảm thấy đối phương mạnh hơn mình bao nhiêu cả mà xấu ở chỗ thời gian quen biết của hắn với lão đại lâu hơn, tình cảm tốt hơn, điều này hắn thúc ngựa theo cũng không kịp, cho nên đối với tình huống này Kỳ Tích Chi Mộ cũng chỉ có thể tạm thời chấp nhận, nhưng chờ thời gian dài, đến cùng trong bọn họ ai gọi ai là anh còn chưa chắc đâu.

Đối với việc hai người này lén lút có sóng lớn mãnh liệt, Mạc Lý hoàn toàn không biết, hẳn chỉ biết hai trợ thủ đắc lực của mình rốt cuộc cũng đã gặp mặt, trong lòng cực kỳ cao hứng, muốn nói có điều duy nhất không hoàn mỹ đó chính là Anya mới vào đấu trường còn chưa tích góp đủ tích phân tạm thời không cách nào hội hợp với họ ở đấu trường trung cấp, cho nên song phương gặp mặt ngắn hạn trong đấu trường sơ cấp tương đối có hạn, Mạc Lý chỉ có thể để cả hai giới thiệu một phen liền quan sát Anya chiến đấu một hồi liền dẫn Kỳ Tích Chi Mộ ly khai khỏi đấu trường sơ cấp, dù sao hắn còn chưa tích góp đủ tích phân để mua cơ giáp nên vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa. (ง'̀-'́)ง

Anya đưa mắt nhìn Mạc Lý cùng Kỳ Tích Chi Mộ một trước một sau rời đi, hắn thấy thân ảnh sau lưng của Mạc Lý, ánh mắt cực kỳ trầm.
~~~~~~~~(V) (O ww O) (V)~~~~~~~~~~~~~

P/s: bận quá nên trả chương trễ. Mọi người thông cảm nhennnn~~ ai đồn vô đại học rảnh lắm là sai bét nhé, đừng có tin (;'༎ຶД༎ຶ').

Ta rất cảm ơn bạn @CaoWifi đã donate ủng hộ cho ta nè. Yêu nàng nhiều ~~(๑♡3♡๑). Mục đích chính khi ta edit bộ này chỉ để mọi người có thể biết đến bộ truyện này và có bản edit để đọc thôi nhưng nếu có thêm xíu kinh phí nho nhỏ ủng hộ thì ta cũng rất rất vui nhen. Vậy có nghĩa là bộ truyện này và bản edit này của ta rất thành công và được mọi người chờ đợi (≧▽≦) (((o(*゚▽゚*)o))).
I am extremely happy and excited (・∀・).

Bản edit này của ta cũng đã bị đem đi khá nhiều nơi rồi, ta biết kiểu gì cũng thế thôi, không tránh được nên ta cũng thấy không sao cả. Nếu như không giữ nguyên bản gốc này, chỉnh sửa, xoá tên ta, xoá tên nhà Dan hay chèn tên nhà khác vào, copy hoàn chỉnh thay đổi vài chi tiết và nói là của mình,... thì ta sẽ quạo và không cho phép nha. Nếu muốn mang đi thì ít nhất phải giữ nguyên chứ. Mọi người cũng nên tìm đến bài edit gốc chính là nhà của Dan để ủng hộ, theo dõi nhaaaa.
Yêu nhiều~~ moa moa ta~~ ☆⌒ヽ(*'、^*)chu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia