ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 34: Nhìn ai bạo ai

Dalia_kv

Editor + Beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

(Mấy pợn biết art trên của bộ phim nèo không nào ~)

___________________________________________________________________

Rhede và Lina không biết rằng hành động này của bọn họ đã tạo thành bóng đen tâm lý trong nội tâm của hai đứa con trai, sau khi đạt thành mục đích của chuyến đi này, hai người quan tâm cặp sinh đôi một phen rồi cùng nhau rời đi, lưu lại Villte và Witte bị đả kích thật lớn, cả hai ngồi một chỗ giống như hai pho tượng ˚▱˚.

Mạc Lý cách xa tinh cầu St. Peter tự nhiên là không biết, hắn làm mỹ thực gửi đến cho hai đệ đệ xem hắn như đối thủ một mất một còn đã mang đến cho chúng một đòn trí mạng như thế nào, hắn lúc này đang ở tại sân đấu vì giấc mộng cơ giáp mà phấn khởi chiến đấu. 

Có câu nói, vàng ở nơi nào cũng phát sáng, tuy hắn vừa tới đấu trường trung cấp chưa được bao lâu không có tiếng tăm hay gây nên bất luận sự chú ý của người nào, thế nhưng trải qua một khoảng thời gian dài với chiến tích bất bại của hắn, vô hình trung hắn vẫn hấp dẫn ánh mắt của vô số người, đồng thời, hắn hoàn toàn đột phá ghi chép lịch sử người có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất tại đấu trường trung cấp.

Một tài khoản có dáng người tầm thường thêm cái tên lạ, rất nhiều người không điều tra nên không biết, đã tra một cái liền giật mình, bởi vì đối phương là người lập kỉ lục thắng liên tiếp 4127 trận. Con số này đã sớm vượt xa cả một con đường với kỉ lục trước đó là 3823 trận, nhìn hết thảy kỉ lục này không có ai là không kinh sợ.

∑( ̄□ ̄*|||

Phải biết kỉ lục có trận thắng liên tiếp đều là các tổ chức lập kế hoạch mới hình thành được, dù cho là đại thần, nếu không chú ý, lúc mới vào đấu trường cũng khó tránh khỏi có lúc thất thủ, nhưng có những người đã có chút ghi chép thì đều phải chuẩn bị, cẩn thận từng li từng tí, mỗi bước chân đi đều phi thường chậm rãi, thẩn trọng, thời điểm lựa chọn đối thủ cũng cẩn thận vô cùng.

Phàm khi gặp phải đối thủ không nắm chắc phần thắng, tất cả bọn họ đều giống nhau là không tiếp, đối với đại thần có sức chiến đấu cường hãn, xưa nay đều đi đường vòng, chỉ cầu có thể đem kỷ lục này giữ lâu một chút, tuyệt đối không muốn một ngày kia vì không cẩn thận liền đứt đoạn mất. 

Hơn nữa những người này một khi đã phá vỡ kỷ lục ghi chép trước đây liền ngay lập tức phô trương công bố ra ngoài, đây là một biện pháp tốt để mọi người công nhận một bước phong thần.

Mà cái biện pháp này tuy mọi người đều biết nhưng tưởng tượng muốn thành công vẫn rất khó khăn. Đầu tiên, muốn thực thi cái kế hoạch này thì người này nhất định phải có thực lực, bằng không thực lực của bản thân quá kém thì dù cho hắn có thận trọng từng bước từng li từng tí cũng sẽ có người đến tiêu diệt. Một khi có một lần thất thủ, kế hoạch này của hắn liền hoàn toàn thất bại, bởi vì trong sân đấu không tồn tại tình huống xóa nick làm lại.

Thứ hai, người muốn thực thi cái kế hoạch này nhất định phải tương đối cẩn thận, bất kỳ đại ý nào cũng đều có khả năng tạo thành thương tổn không thể vãn hồi.

Thứ ba, đó chính là phải có thêm thành phần vận may, dù sao tình huống giả heo ăn hổ đều sẽ có, chỉ sợ không cẩn thận gặp phải, vậy thì thật là tai bay vạ gió, khóc đều không có chỗ để khóc o(╥﹏╥)o.

Thế nhưng tên gia hỏa đột phá ghi chép thắng liên tiếp dài nhất lần này lại bất đồng với dĩ vãng, hắn vẫn luôn yên tĩnh không phát ra tiếng động nào càng khỏi nói đến việc tuyên dương, cuối cùng cái kỷ lục này vẫn là bị một vài nhân sĩ hữu tâm đào lên.

Chuyện này vừa bộc lộ ra ngoài thì có rất nhiều người không làm rõ được, nếu tên kia đã đột phá ghi chép dài nhất thế thì tại sao hắn không để lộ một chút tiếng gió nào như vậy?
(*´・д・)?

Rất nhiều người trong lòng có hiếu kỳ liền điều động người đi tuần tra ghi chép chiến đấu của tên kia| ू•ૅω•́)ᵎᵎᵎ, sau đó bọn họ xốc xếch trong gió phát hiện ra, người này đạt kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất, e rằng không phải là có ý định!

Bởi vì đối thủ mà tên gia hỏa này lựa chọn đều không có quy luật gì cả, tích phân cao hơn hắn rất nhiều hắn cũng không chướng ngại chút nào mà đón lấy, cùng những người đã phá kỷ lục ghi chép trước đây khác xa một trời một vực, cho nên người này, lẽ nào thật sự tùy tiện đánh liền đánh ra kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất sao?

Nếu quả thật là như thế này, thực lực của người này nghiền ngẫm lại thì đáng sợ cực kỳ!ヽ(≧□≦)ノو

Rất nhiều người vẫn không tin nên cố ý chạy đến hiện trường xem người này chiến đấu, dù sao tùy tiện đánh đánh hoàn toàn không hủy đi kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất, thực lực như vậy thật sự quá kinh khủng, chính là đại thần đều không khoe khang khoác lác có thể làm được tốt đến như vậy!

Nhìn người này đánh mấy trận chiến sau, tập thể người muốn vạch trần bộ mặt thật đều hoàn toàn tắt tiếng, bởi vì cái tên gia hỏa này bất luận là đang chiến đấu cùng ai, bất luận đối thủ có tích phân cao bao nhiêu, hắn đánh bại đối thủ thoạt nhìn đều bình tĩnh thoải mái như thế. 

Bọn họ không tin liền túc trực mấy ngày nay, nhìn không biết bao nhiêu trận đấu hoa cả mắt, bọn họ kinh ngạc phát hiện cái tên này cư nhiên không ở cùng bất cứ người nào lộ ra tư thái chật vật, bộ dạng thành thạo điêu luyện kia thật sự khiến cho không ít người đã bò lăn bò lộn trong đấu trường trung cấp nhiều năm nay không khỏi sinh ra chút tâm tình phức tạp.

Có thể dù trong lòng tràn đầy các loại cảm giác khó nói, nhưng trên thực tế bọn họ vẫn mơ hồ có chút kích động, bởi vì mình rất có thể đã phát hiện ra một vị đại thần đang ẩn giấu thực lực mạnh mẽ!

Nghĩ tới vị đại thần này sẽ ở trong tay mình bị khám phá ra, sau đó mọi người liền biết đến, bọn họ liền bắt đầu kích động khó nhịn, có mấy người càng trực tiếp hơn, chạy đến diễn đàn phụ thuộc đấu trường trung cấp mở thiếp mời chỉ vì muốn cướp tiên cơ.

Một số người cố giành trước phát ra tấm thiếp mời vì để cho thiếp mời của mình thu được nhiều sự quan tâm chú ý, hắn ghi lên tấm thiếp mời với cái tên: Đại thần lánh đời đột nhiên xuất hiện, thứ hạng các đại thần một lần nữa xáo bài!!

Cái khẩu khí này phá lệ cực kì lớn, cơ hồ dính dáng đến hết thảy đại thần, lập tức kinh động đến sự chú ý của mọi người, rất nhiều người phản ứng đầu tiên là xem tình huống như thế nào, sau đó liền bát quái tràn vào, sau đó bọn họ liền bị lâu chủ liệt ra hàng loạt dữ liệu huyễn khốc đui mù mắt chó (°0°)‼

* 'Hình Ý Lục Hợp'

Tổng tích phân trước mắt: 4137

Kỷ lục thắng liên tiếp: 4136 

Thời gian tiến vào đấu trường trung cấp: nửa năm trước.

Sau khi tiến vào đấu trường trung cấp luôn luôn đứng top đầu, bên trong bảng xếp hạng XX đứng hàng đầu.

Phía dưới là cái video 'Hình Ý Lục Hợp' chiến đấu với đối thủ có tích phân cao hơn.

Xem xong hàng loạt bài giới thiệu tỉ mỉ của lâu chủ, phía dưới thiếp mời nhất thời xuất hiện rất nhiều đảng cúng bái.

"Tuy rằng không biết tên vị đại thần này, thế nhưng cảm giác bộ dạng rất lợi hại."

"Chờ đã, các ngươi có phát hiện điểm tích phân so với kỷ lục lớn hơn một phần không, điều này nói rõ cái gì?"

"Ngọa tào, không phải có mỗi ta nghĩ như vậy đi."

"Đúng như lầu trên ngươi nghĩ đấy, dù sao hệ thống tính tích phân sẽ không thống kê sai, ta vẫn cho rằng hệ thống tăng thêm một tích phân cho người đánh thắng đối thủ cấp bậc cao hơn chỉ là để trang trí, không nghĩ tới ngày hôm nay có thể nhìn thấy được."

"Cái gì cũng không nói, cúi đầu bái
( _ _)ノ."

"Cùng bái ( _ _)ノ."

"Vốn đang cho là lầu trên khoác lác! Thế nhưng nhìn đến đây, ta cũng cho là bảng xếp hạng đại thần thật sự một lần nữa phải tẩy bài, mỏi mắt chờ mong (✧ω✧)."

"Mong đợi nha (✧ω✧) !Bảng xếp hạng đại thần đã lâu rồi không nhúc nhích gì!!"

Những thứ này sau khi xem xong thiếp mời  tương đối hồi phục bình thường, mà cũng có chút không bình thường, tỷ như là...

"Gào gào, lại có người lập kỷ lục 4136 trận thắng liên tiếp, rất kích động làm sao bây giờ! (╯’□’)╯︵ ┻━┻ Kêu gọi 'Vũ Tinh Hàn' đại thần, kêu gọi 'Kỳ Tích Chi Mộ' đại thần, nhanh lên một chút bạo cái tên này!!!"

"+1, cầu bạo."

"Hiếm thấy xuất hiện kỷ lục thắng liên tiếp dài như vậy, nổ lên nhất định rất sảng khoái."

"Ta đã gửi tin tức cho 'Vũ Tinh Hàn' đại thần và 'Kỳ Tích Chi Mộ' đại thần, ngồi đợi bản ghi chép bạo."

"Ai nha, các ngươi tại sao lại hư hỏng như vậy, ta cũng yên lặng thêm một câu, cầu bạo."

...

Tất cả mọi người không biết là, lúc này người bị mọi người thảo luận là Mạc Lý cũng đã xem từng cái từng cái nội dung dưới thiếp mời, hắn nhìn thấy tất cả mọi người đều yêu cầu muốn phá hủy ghi chép thắng liên tiếp của hắn. Hắn lộ ra nụ cười âm trầm✧( •˓◞•̀ ), ha ha, tưởng muốn phá hủy kỷ lục thắng liên tiếp của hắn sao, nếu như những người này dám tới thì hắn dám tiếp, hắn ngược lại muốn xem xem thời điểm đó ai bạo ai (o≖◡≖).

Độ quan tâm của cái thiếp mời này một đường được kéo lên, thêm vào đó có nhiều nhân sĩ luôn luôn nhiệt tình gửi đến tin tức cho các vị đại thần, cho nên phỏng chừng có rất nhiều ồn ào mà mọi người cũng không nghĩ tới, cuối cùng tin tức này thật sự truyền đến tai của 'Kỳ Tích Chi Mộ'.

"Bảng xếp hạng đại thần một lần nữa xáo bài..." 'Kỳ Tích Chi Mộ' nhìn thấy tiêu đề của thiếp mời liền lầm bầm: "Khẩu khí cũng thật đại a."

"Chính là chính là, khẩu khí lớn như vậy, thật sự cho rằng một mình hắn có thể đem bảng xếp hạng một lần nữa xáo bài sao!" Một người đứng bên cạnh cực kỳ nịnh nọt phụ họa theo.

'Kỳ Tích Chi Mộ' liếc mắt nhìn bên cạnh một cái, đối phương lập tức ngưng miệng lại, dù sao 'Kỳ Tích Chi Mộ' đại thần tích cách biến ảo không ngừng, tại đấu trường nổi danh ai cũng biết.

Lại một lát sau, hắn phát hiện 'Kỳ Tích Chi Mộ' đại thần cố vẻ như cũng có có dấu hiệu tức giận, tên này chân chó liền tính toán ý của đối phương, thử dò xét mở miệng nói: "Tiểu tử này thật sự quá kiêu ngạo, nếu không, ngài liền ra tay cho tên tiểu tử này một bài học."

'Kỳ Tích Chi Mộ' nghe lời này trong lòng hơi động, sờ cằm bắt đầu cân nhắc, muốn nói nửa năm trước đánh một trận với 'Vũ Tinh Hàn' kia dưới con mắt của mọi người chiến đấu thảm bại, cũng khiến cho sự nổi tiếng của hắn trượt không ít, tuy nói 'Kỳ Tích Chi Mộ' cũng không có đặt nặng vấn đề người hâm mộ như vậy, thế nhưng vừa nghĩ tới 'Vũ Tinh Hàn' khắp nơi đều đè ép hắn một đầu, trong lòng hắn liền có các loại không thoải mái.

E rằng, sự tình lần này là cơ hội, tên gia hỏa sáng lập kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất bây giờ đang có độ quan tâm phi thường cao, nếu quả thật hắn đi bạo đối phương có kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất, như vậy đối với mình, không thể nghi ngờ là vô cùng hữu ích.

Ở trong lòng ước định một chút lợi và hại xong, 'Kỳ Tích Chi Mộ' quyết đoán quyết định, giành cơ hội đi bạo tên có kỷ lục thắng liên tiếp trước, dùng cái này để lập lên đề tài mới, mỗi ngày đều nghe đại gia bàn luận về tên 'Vũ Tinh Hàn' kia, thật sự là nghe đến mức lỗ tai hắn đều lên kén, hiện tại cũng là lúc đại gia thay đổi đề tài.

'Kỳ Tích Chi Mộ' mặt mỉm cười nghĩ như vậy, trên thực tế, 'Kỳ Tích Chi Mộ' có ý nghĩ này là không sai, nhưng hắn sai chính là hắn chỉ mới nhìn tiêu đề mà không xem nội dung bên trong, hắn tự phụ cũng không thèm xem người gần đây nhất đang được mọi người quan tâm đến cùng là dạng người gì, đương nhiên, nếu như hắn vào xem thấy được cái người kia chính là tên cơ giáp đen quen thuộc cùng với tên gọi sao hỏa khiến người khắc sâu ấn tượng, có lẽ hắn sẽ có chút thay đổi chủ ý của chính mình.

___________________________________________________________________

P/s: Xin lỗi mọi người rất nhiều vì dạo này ta lặn hơi lâu ヾ(_ _。). Ta thi đại học xong rồi, lo giấy tờ hồ sơ nhập học xong mới có thể lên đây để tiếp tục edit truyện cho các nàng đó. Dạo này bận quá mà ~

Chắc sắp tới ta cũng bận thôi, sắp nhập học rồi nên ai cũng bận rộn cả...

 Nick mới của nhà ta các nàng đã đến thăm hết chưa? Mọi người đến ủng hộ nha! ⁽⁽◝( ˙ ꒳ ˙ )◜⁾⁾

Câu hỏi kỳ này: 

Bạn sẽ luôn tìm thấy tôi trong quá khứ, tôi có thể được tạo ra trong hiện tại nhưng tương lai sẽ không bao giờ có tôi.

Tôi là ai?

Các nàng nhanh tay trả lời câu hỏi, ai trả lời chính xác nhất, nhanh nhất kèm 1 lượt vote sẽ được tặng tag chương sau và có vài gợi ý nho nhỏ cho câu hỏi sắp tới. Nhanh tay lên nào mn ơi!!φ(゜▽゜*)♪

Cảm ơn các nàng đã ủng hộ!

Yêu các nàng ~(* ̄3 ̄)╭ Moa~moa~ta

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info