ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 25: Hắn là ai

Dalia_kv

Editor, beta-or: Dan

Truyện được đăng bởi DantalianLion.

___________________________________________________________

Bấy giờ Lisa không hề biết, đối với Carol mà nói, có thể được chính tay Mạc Lý mở quà là vinh dự rất lớn. Lúc trước khi ở học viện sơ đẳng, mỗi ngày Mạc Lý đều sẽ nhận được quà tặng chồng chất nhưng để hắn tự tay mở ra, cả một học kỳ cũng không vượt quá hai cái đâu. 

Tuy là như vậy, người tặng quà trước ngã xuống thì người sau sẽ tiến lên nhiều không đếm xuể, chỉ hy vọng mình trở thành người may mắn. 

Nhưng hiện tại, hắn lại đạt được cái thành tựu vinh quang này, suy nghĩ một chút cũng sẽ cười ngu ngốc! Thế nhưng, Mạc Lý đem quà ném cho người khác sao? Hành động như vậy có chút quen thuộc, người kia chẳng lẽ là...

Carol đột nhiên dừng lại hành động động kinh, thần thái đoan chính dò hỏi Lisa: "Cậu nói Mạc Lý đem quà ném cho người khác, vậy người kia không phải gọi là Anya chứ?"

Từ trong miệng Carol nghe được tên người mình thích, Lisa cũng rất hoảng sợ, nàng hỏi: "Cậu biết Anya?"

Carol có chút nghiến răng nghiến lợi trả lời: "Biết, tôi như thế nào lại không quen biết hắn ta chứ." Truyện được đăng bởi DantalianLion.

tên kia thật là âm hồn bất tán! Trước kia hắn trăm phương nghìn kế chỉ nghe được Mạc Lý thi vào học viện Cadila nhưng không biết Anya cũng thi vào. Bây giờ biết được chân tướng, tuy trước kia hắn nhìn Anya rất không thuận mắt nhưng không thể không nói, đối phương thế mà có thể cùng thi vào học viện Cadila với Mạc Lý, trong lòng hắn cũng không tránh khỏi có chút phục.

Khó trách tên kia có thể đi theo bên người Mạc Lý, cái loại chấp nhất này cũng không phải người bình thường có thể so sánh được, ít nhất cuộc thi vào học viện Cadila chính là một việc siêu cấp khó thực hiện được.

Nghĩ như vậy, Carol có chút nhụt chí, vốn dĩ muốn nói xấu Anya nhưng phảng phất có chút không tự tin. Cuối cùng hắn cũng chỉ vẫy tay, không nói thêm gì về việc của Anya nữa, chỉ để lại Lisa tim gan cồn cào muốn thám thính để biết nhiều về sự tích của người trong lòng.

Làm tất cả mọi người không nghĩ đến chính là, nhờ việc Carol mở đầu tặng quà này đã mở đầu cho mọi chuyện sau này.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Việc Mạc Lý thi vào học viện Cadila tuy không phải ai cũng biết nhưng người có tâm vẫn có thể nghe được. Những bạn học của Mạc Lý lúc còn học ở học viện sơ đẳng cũng không phải chỉ có Carol là có người quen học tại học viện Cadila. 

Bọn họ tuy có chậm một bước, thế nhưng sau khi suy nghĩ về nhiều mặt cũng quyết định ủy thác bạn bè đem quà tặng đưa đến tay Mạc Lý.

Những người bạn làm chân chạy vặt để mang quà tặng phân bố ở phạm vi có thể nói là vô cùng rộng, bao gồm nhiều học viên ở các khu trong học viện Cadila. Trong đó có bạn học cùng khối, cũng có học trưởng khối trên, có những học viên trong suốt thường ngày không có gì nổi bật, cũng không thiếu những học viên là nhân vật phong vân trong học viện.

Những người này sau khi chạy đến khu đông lớp A, trực tiếp hỏi có Mạc Lý ở đây không, sẽ có người bị bắt dẫn đến vị trí của Mạc Lý, lại lần nữa hỏi xem có phải Mạc Lý hay không sau đó sẽ đưa quà trong tay cũng phụ họa thêm một câu đây là quà tặng của người nào đó đưa cho.

Đa số người sau khi đưa xong liền dứt khoát rời đi, nhưng cũng sẽ có mấy người đưa tầm mắt quái dị nhìn Mạc Lý vài lần rồi mới rời đi. ('・ω`・)

Tuy vậy, loại hiện tượng kỳ dị này cũng làm toàn bộ bạn học ở khu đông ban A kinh ngạc rớt quai hàm, bị mạnh mẽ đổi mới tam quan. Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Bọn họ thật sự không hiểu, tên Mạc Lý quái gở không hề có cảm giác tồn tại kia có mị lực gì lại có thể thu được nhiều thư tình và quà tặng đến như vậy. Hơn nữa, phạm vi phân bố nghe đến rợn người, không chỉ vượt khu mà còn vượt cấp. 

Lisa bị những việc quá chấn kinh cả người, thật ra việc nàng thay Carol đến tặng qua cho Mạc Lý vẫn luôn bị nàng coi là lịch sự đen tối, bình thường đều không muốn nhắc tới. Nhưng nàng không nghĩ đến, sau khi nàng vừa đưa quà cho Mạc Lý liền phảng phất nhấc lên một phong trào, luôn có người liên tiếp mang quà tặng đến cho Mạc Lý.

Thế giới này rốt cuộc bị làm sao vậy? Lisa đột nhiên cảm giác được mình không theo kịp thẩm mĩ quan của đại chúng (・-・*)

Nàng vẫn luôn cho rằng Carol coi trọng Mạc Lý là mắt hắn bị mù rồi, nhưng hiện tại nàng đột nhiên phát hiện người đưa thư tình và quà cho Mạc Lý lại nhiều đến vậy, trong đó còn có cả học trưởng phong vân, chẳng lẽ mắt mù sẽ lây bệnh sao? Hơn nữa sẽ tạo thành tập thể bị mù, hay là... người chân chính bị mù thật ra là... nàng?

(:ェ」∠)

Cũng may bạn học cùng lớp cũng không sao lý giải được khiến cho nàng có thêm tự tin, làm nàng biết thẩm mĩ quan của mình không xuất hiện vấn đề gì, ít nhất vẫn có người công nhận với nàng. 

Nhưng nàng vẫn có thấy sự việc này nhất định có nguyên nhân nào đó, tên Carol kia nhất định che giấu việc gì mà không nói cho nàng biết.

Hôm nay Lisa tan học liền vọt thẳng về, nàng có trực giác có nguyên nhân khác thường, nàng sẽ tìm được đáp án ở trên người Carol.

Sau khi về nhà, Lisa quả nhiên cảm nhận được Carol đang chờ ở đó, Carol vừa thấy Lisa liền vui vẻ đến đón. Lisa nở nụ cười dữ tợn, khi Carol phát giác không thích hợp đã bị một phen kéo Carol hướng lên phòng: "Tôi cảm thấy chúng ta cần nói chuyện."

"Uy, uy! nhẹ tay chút! Cậu bị làm sao vậy? Rốt cuộc phát sinh việc gì sao?" Bởi vì động tác thô bạo của Lisa khiến Carol đau đến nhe răng trợn mắt.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

"Ha hả, 'đã xảy ra chuyện gì' sao? Những lời này tôi phải hỏi cậu mới đúng, cậu có phải có chuyện gì gạt tôi, đúng không?"

Carol vừa nghe thấy ngữ khí của Lisa không đúng, vội vàng tỏ lòng trung thành nói: "Sao có thể chứ, tôi có gạt ai cũng sẽ không gạt cậu."

"Thật sao? Vậy cậu nói xem, Mạc Lý rốt cuộc HẮN. LÀ. AI?"Mấy chữ cuối cùng, Lisa cắn răng gằn từng chữ một mà nói ra.

"Cái gì mà hắn là ai, cậu ấy là Mạc Lý mà! Chính là người tôi thích mà thôi." Carol bày ra bộ dạng không hiểu rõ.

Lisa nghe Carol nói vậy cũng không sốt ruột, chậm rì rì nói: "Có chút kỳ quái, tại sao một người bình thường như thế lại nhận được nhiều thư tình và quà tặng đến như vậy chứ?"

"Cái gì?" Carol nghe vậy lập tức nhảy dựng lên, "Cậu nói Mạc Lý nhận được nhiều thư tình và quà tặng, rốt cuộc là do tên vương bán đản nào đưa đến?"

Thật ra trước đó Carol đã nghe từ Lisa mới biết được bây giờ Mạc Lý đã thay đổi hình dạng bên ngoài,khi biết Mạc Lý biến thành hình tượng một người quái gở khiến cho người khác không thể thấy rõ gương mặt, trong lòng hắn còn mừng thầm. Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Bởi vì trước kia Mạc Lý quá được hoan nghênh, được hoan nghênh đến mức hắn muốn nói một câu với đối phương cũng đặc biệt khó khăn. Tuy bây giờ có cái tên khó chơi Anya vẫn luôn đi theo bên người Mạc Lý, nhưng chỉ có một đối thủ, so với hàng trăm hàng ngàn đối thủ dễ đối phó hơn rất nhiều. Ít nhất, sẽ không bao giờ xuất hiện hiện tượng quà tặng của hắn bị đặt hỗn loạn trong một đống lớn quà tặng, cơ hội được Mạc Lý cầm ở trên tay phi thường xa vời.

Thậm chí hắn đã nghĩ kĩ rồi, sau này sẽ sáng tạo cơ hội tiếp cận Mạc Lý như thế nào. Bởi vì người nào đó có giấu tâm tư riêng nên đã không nói cho Lisa biết bộ dạng thật của Mạc Lý, thậm chí lảng tránh ánh mắt nghi ngờ của Lisa đối với hắn. 

Không có cách nào khác, thật sự là do dung mạo của Mạc Lý quá xuất sắc, tuy hiện tại Lisa không có chút hảo cảm gì đối với Mạc Lý, nhưng ai biết được sau này khi Lisa biết được bộ dạng chân chính của Mạc Lý thì có thể thay đổi tâm tư hay không. Hắn thật vất vả mới tìm được cơ hội đơn độc theo đuổi Mạc Lý, không muốn bị bất cứ chuyện gì phá hư.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Hơn nữa, Lisa và Mạc Lý ở cùng học viện, chung một lớp, nếu Lisa thích Mạc Lý thì cơ hội nàng tiếp xúc với Mạc Lý sẽ nhiều hơn chính mình rất nhiều. Hắn có cái suy nghĩ này, cho nên bằng bất cứ giá nào cũng không muốn để Lisa biết được chân tướng.

Lisa nhìn biểu hiện của Carol, cười nói: "Như thế nào? Nhìn bộ dạng kinh ngạc của cậu, việc nhiều người tặng quà cho Mạc Lý không phải là việc bình thường rồi."

"Trước tiên không nói đến vấn đề này, cậu mau nói cho tôi biết, những món quà đó là ai tặng cho cậu ấy?" Carol nôn nóng dò hỏi, tưởng tượng đến việc giấu đi Mạc Lý mà vẫn bị người khác phát hiện, hắn liền khó có thể ngăn chặn được cảm xúc lo lắng trong lòng mình.

"Hừ, cậu có chuyện không muốn nói cho tôi biết, vậy thì tôi cũng không cần thành thật khai báo mọi việc cho cậu làm gì!" Lisa lạnh mặt xoay đầu đi.

"Cầu cậu đừng như vậy, được được, tôi nói không được sao. Cái tên Mạc Lý này cậu không có cảm thấy có chút quen tai sao?" Carol dưới tình thế cấp bách chỉ có thể nói thật với Lisa.

Lisa nghe vậy, nghi hoặc liếc mắt nhìn Carol một cái.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

"Cậu cẩn thận nghĩ lại, trước kia tôi ở trước mặt cậu có nhắc qua Mạc Lý." Carol bất đắc dĩ thở dài.

Được Carol nhắc nhở, hồi ức trong đầu Lisa bắt đầu phảng phất hiện lên điều gì đó, nhưng rốt cuộc là cái gì thì vẫn như cũ không thể sáng tỏ được. Loại cảm giác miêu tả sinh động này làm nàng gắt gao nhíu mày. ( -''-; )

Nhìn thấy bộ dạng Lisa vẫn không sao nhớ được, Carol lại một lần nữa mở miệng: "Là vào khoảng thời gian ta mới chuyển đến học viện sơ đẳng."

Carol nhắc nhở chính xác thời gian làm Lisa đem phần kí ức nào đó ở sâu trong bộ óc khai quật ra. 

Nàng nhớ tới Mạc Lý là ai  Σ('◉⌓◉'). Mấy năm trước, khi Carol mới chuyển đến học viện sơ đẳng, hắn đã từng ở bên tai nàng nhắc tới nhắc lui về một học viên mới là một nhân vật phong vân, thậm chí cả ngày đều nhắc mãi. Thế nhưng trước khi nàng đều không thèm phản ứng lại với Carol, cũng không thèm quan tâm chuyện của hắn nên nghe qua liền quên đi. 

Lisa ngẩng đầu lên nhìn về phía Carol: "Mạc Lý mà cậu từng nhắc qua là người tình trong mộng của toàn bộ học viên các cậu đúng không?"

Carol sắc mặt ửng đỏ lên nhưng vẫn thừa nhận gật gật đầu.

Sau khi thấy Carol gật đầu, Lisa quả thật muốn hỏng mất, nàng gãi gãi tóc, ngẩng đầu lên nói: "Chính là Mạc Lý thoạt nhìn trông rất bình thường kia sao? Toàn bộ học viên các cậu ánh mắt đều kém vậy sao?"

Đối với nghi ngờ của Lisa, Carol có chút không tình nguyện mà giải thích: "Đương nhiên không phải như vậy. Cậu không phải đã nói Mạc Lý mỗi ngày đều mang mũ, tóc lại để dài che khuất mặt sao?"

Lisa nghe vậy có chút ngơ ngác gật đầu.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

"Cho nên, cậu căn bản đều chưa bao giờ thấy qua khuôn mặt chân chính của Mạc Lý. Mạc Lý ta đã thấy, hắn là người đẹp nhất, mê người nhất ta từng biết. Chắc chắn bởi vì ở học viện sơ đẳng hắn được theo đuổi quá nhiều cho nên khi đến học viện Cadila mới che giấu đi dung mạo thật của mình."

Không biết vì sao, nghe Carol nói thế, Lisa đột nhiên rất muốn nhìn xem Mạc Lý trông như thế nào. Người theo đuổi nhiều đến mức muốn đem khuôn mặt giấu đi, rốt cuộc đã đạt đến cảnh giới gì?

Carol chỉ cần liếc mắt một cái liền biết lúc này trong lòng Lisa đang nghĩ đến điều gì. Hắn hừ một tiếng: "Được. Tôi đã nói rõ mọi việc cho cậu rồi, hiện tại cậu cũng nên nói cho tôi biết rốt cuộc là người nào đã đem quà tặng cho Mạc Lý."

Lúc này Lisa không thừa nước đục thả câu, nàng ngắn gọn mà nói đại khái có bao nhiêu người tặng quà cho Mạc Lý, lại nói ra phạm vi phân bố người đến tặng quà nhiều đến mức không khoa học.

Theo lời Lisa nói, sắc mặt Carol càng thêm ngưng trọng, bởi vì hắn ý thức được đây là đại biểu cho việc ngụy trang của Mạc Lý tại học viện Cadila đã bị phát hiện. Số đối thủ cạnh tranh gia tăng kịch liệt thì cơ hội của hắn cũng ngày càng ít đi.

Ngày hôm sau, khi đã được Carol giải đáp mọi thắc mắc trong lòng, Lisa lại một lần nữa đi vào phòng học mang theo tâm tình rất phức tạp. Ngơ ngác ngồi trong chốc lát, nàng liền nhìn thấy Anya đi theo sau Mạc Lý đi đến. Giống như bình thường, trong tay Anya xách đầy đồ, mà Mạc Lý đi phía trước trong tay rỗng tuếch, cái gì cũng không cầm.

Đương nhiên lúc này trong lòng nàng không trào ra cảm xúc phẫn nộ, bởi vì từ xưa đến nay, mỹ nhân đều có đặc quyền. Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Trước kia nàng nhìn Mạc Lý không thuận mắt khi thấy Mạc Lý sai sử nam thần bởi vì nàng cho rằng Mạc Lý đều không bằng Anya, chỉ là ỷ vào quan hệ tốt nên khi dễ Anya mà thôi. Nhưng hiện tại đã biết thật ra Mạc Lý cũng là một nhân vật được đông đảo người theo đuổi, đột nhiên liền cảm thấy không còn tức giận nữa rồi.

Đẩy ra tầng sương mù trước mắt, nàng đột nhiên phát hiện, trước lia nàng luôn cho rằng Mạc Lý và Anya là quan hệ bạn bè tốt, hẳn là nàng đã hiểu lầm. 

Nếu Mạc Lý thật sự lớn lên mê người như vậy, thái độ tùy tùng luôn đi theo sau Mạc Lý của Anya  không phải là bạn bè mà rõ ràng là người theo đuổi!

Cho rằng chính mình không cẩn thận đã biết được chân tướng, Lisa tâm yên lặng mà nát đầy đất, nhưng đồng thời nàng cũng càng muốn biết gương mặt thật của Mạc Lý. Bởi vì chỉ có như vậy nàng mới có thể biết chính mình còn có cơ hội hay không.

Thần vũ trụ phù hộ, Mạc Lý lớn lên ngàn vạn lần không cần khoa trương đến vậy, tuy Carol chưa bao giờ mạnh miệng, tuy rằng là tình nhân trong mộng của toàn bộ học viên nghe thật vô nghĩa, nhưng làm sao bây giờ, nàng cảm giác mình càng ngày càng không có tự tin...

Trong lòng cực kỳ rối rắm, ánh mắt Lisa nhìn Mạc Lý càng ngày càng kỳ quái, thế nên ánh mắt Anya nhìn về phía nàng đều mang một chút cảnh giác.

Không hề nhận thấy được nàng đã bị tình nhân trong mộng của mình coi như tình địch mà đối xử, Lisa chắc hẳn sắp bắt đầu một bi kịch.

__________________________________________________________

P/s: Chúc mừng bạn @Tinyhan lần thứ hai giựt tem thành công!!! 

☆。゚+.(人-ω◕ฺ)゚+.゚

Chương này dài gấp hai lần chương trước luôn, làm cả buổi trưa đấy... (',_ゝ')

Các nàng hăng hái nhặt tem nhé! Ta sẽ cố gắng lấp hố nhanh nhất có thể. Dạo này ta hơi bị siêng đó ! (•̀ᴗ•́)و ̑̑

Yêu các nàng ~ (⺣◡⺣)♡*  Moa moa~~





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info