ZingTruyen.Info

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân Mê

Chương 16: Cái gọi là trò chuyện mỗi ngày

Dalia_kv

Edit by Dalia _ Đằng La Cung
________________________________

Thời gian ly biệt luôn phá lệ đến rất nhanh càng khiến người ta thêm quý trọng khoảng thời gian này.

Rất nhanh đã đến ngày Mạc Lý cùng Rhede đưa tiễn Lance, đương nhiên, bởi vì đã ước định trước mỗi ngày đều sẽ mở video liên lạc với Mạc Lý, tuy rằng Lance không nỡ rời, nhưng cũng không quá thất vọng. Ngược lại là Mạc Lý, lần nữa đi đến tinh cảng không lâu trước đây đã cùng đại ca tới đón Rhede, cảm xúc có chút không thích hợp.

Tinh cảng vẫn là tinh cảng quen thuộc, trước kia mỗi lần hắn ở chỗ này đưa tiễn Rhede ba ba hoặc Lena rời đi, hắn trong lòng đều rất bình tĩnh, bởi vì hắn biết cha mẹ rời đi vẫn còn có đại ca ở lại chăm sóc hắn.

Nhưng hiện tại hắn rõ ràng ý thức được rằng lần này, rời đi lại là anh trai - người từ nhỏ đến lớn một khắc cũng không tách ra khỏi hắn, trong khoảnh khắc, trong lòng sinh ra một loại cảm xúc mãnh liệt, khi nhìn đại ca cùng bọn họ từ biệt đi vào cửa hầm, hắn cơ hồ không khống chế được, hô một tiếng: " Anh!"

Lance lập tức quay đầu nhìn lại, nhìn thấy đôi mắt ửng đỏ có chút thất thần nhìn chằm chằm hắn của tiểu bảo bối mà hắn yêu thương đến tận xương tủy.

Trong lòng Lance lập tức có cảm giác bị thắt chặt, nhưng bước chân rốt cuộc cũng không bước đến.

Cũng may lúc này Mạc Lý đã điều chỉnh tốt tâm tình của chính mình, ở trong lòng hắn thầm mắng chính mình, đã bao lớn rồi mà vẫn còn giống như đứa nhỏ!

Nhưng anh trai đối với hắn mà nói xác thật là vô cùng đặc biệt, bởi vì có người anh này cẩn thận tỉ mỉ làm bạn, mới làm cho hắn không có cảm giác ngăn cách mà dần hòa nhập với thế giới này, chân chính hưởng thụ sinh mệnh ấm áp.

Nhưng cũng bởi vì như vậy, hắn phải càng đưa tiễn đại ca thật tốt mới đúng, bây giờ đại ca đang chuẩn bị bước đến cánh cửa cao học, hắn lại làm loạn như vậy. Ý thức được chính mình mới vừa kêu to như vậy có khả năng khiến anh trai bối rối, hắn vội vàng phất tay hô: " Anh, em sẽ gửi canh gà cho anh uống, tới bên kia rồi phải ngay lập tức gửi địa chỉ cho em nha."

Nghe xong những lời này của Mạc Lý, thân thể căng chặt của Lance lúc này mới thả lỏng xuống, hắn nâng tay vẫy tay với Mạc Lý, ý bảo chính mình nghe được, lúc này mới một lần nữa bước chân lên, bất quá lần này bước chân của hắn so với lúc nãy đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Phải biết rằng, tiểu Mạc Lý của hắn từ trước đến giờ đều rất kiên cường, mặc kệ mỗi lần cha mẹ rời đi, đều không bao giờ thấy hắn khóc, nhưng lúc này đây bởi vì hắn rời đi, đôi mắt Mạc Lý lại hồng thành như vậy, đây không phải thuyết minh ở trong lòng Mạc Lý, hắn so với cha mẹ đều quan trọng hơn? Tuy rằng việc này tương đối không hề có ý nghĩa gì, nhưng không biết vì sao hắn cảm thấy cao hứng đến độ muốn bay lên trời!

_______________

Tiễn đại ca đi rồi, Mạc Lý mất mát một trận, tuy rằng trong phòng chỉ thiếu đi một người, nhưng không biết vì sao, hắn cảm giác trong phòng trống vắng rất nhiều.
Rhede lý giải được tâm tình của hắn đang kém nên cho hắn nghỉ ngơi sớm một chút rồi liền đem không gian để lại cho một mình hắn.

Mạc Lý lười nhác nằm ở trên giường, trước kia lúc anh còn ở nhà thì hắn luôn ngại anh quản thật chặt, ước gì anh mỗi ngày đều ở trong trường học, hắn sẽ có nhiều thời gian ở trong nhà luyện tập quyền thuật, nhưng hiện tại anh đi rồi, một chút sức mạnh để luyện quyền hắn cũng nhấc lên không nổi.

Mạc Lý lười nhác ghé vào trên giường, không biết bò bao lâu, sau đó có cảm giác đói bụng, nhưng bây giờ không giống trước kia, có anh cực kỳ hiểu biết tới cửa đưa dịch dinh dưỡng đi lên, đói bụng chỉ có thể tự mình đi xuống lầu lấy. Làm sao bây giờ? Tuy rằng anh mới đi, nhưng hắn đã bắt đầu hoài niệm, nghĩ đến rất lâu mới có thể gặp lại anh, Mạc Lý không khỏi ở trên giường lăn một cái.

Đúng lúc này, giả lập trên tay hắn vang lên tích tích, bây giờ có ai gọi cho hắn chứ? Mạc Lý nghi hoặc nhìn về phía tay, liền nhìn thấy phía trên xuất hiện tên người liên hệ, biểu tình của Mạc Lý tức khắc liền biến thành ——囧.

Mới hồi nãy có nói đến rất lâu sau mới gặp, ngay lập tức liền liên lạc đến là sao? Còn có thể cho hắn hảo hảo tưởng niệm được hay không!? Trên mặt Mạc Lý duy trì cái biểu tình 囧囧, nhấn xuống đồng ý liên hệ.

Cơ hồ trong nháy mặt tại thời điểm hắn nhấn xuống đồng ý, hình chiếu giả thuyết Lance liền xuất hiện ở mép giường hắn, tất nhiên độ hiểu biết Mạc Lý của Lance so bất kỳ ai đều rõ hơn, Lance vừa thấy biểu tình trên mặt Mạc Lý, vốn dĩ thần sắc ôn nhu chờ mong lập tức liền thu liễm lại, ngữ khí hơi trầm xuống nói: "Như thế nào? Em không vui khi nhìn thấy anh sao?"

Mạc Lý nghe thấy âm thanh như sắp nổi bão của anh nhà mình, lập tức ý thức được biểu tình của mình không thỏa đáng, hắn vội vàng tỏ lòng trung thành nói: "Làm sao như vậy được! Em chỉ là quá kinh ngạc, em vẫn luôn cho rằng anh phải mất một tháng mới có thể đến học viện, đến lúc đấy em mới có thể nhìn thấy anh."

Nghe Mạc Lý giải thích xong, tuy rằng Lance không nói gì, nhưng trên mặt biểu tình hiển nhiên đã tốt đẹp hơn rất nhiều, hắn nói: "Ở trên đường cũng có thể liên hệ được, trước đó em đã đồng ý với anh, chúng ta mỗi ngày đều phải dùng video để liên hệ, chẳng lẽ em đã quên rồi hay sao?"

Thì ra nghĩa của mỗi ngày đều phải liên hệ là như vậy sao? Mới đi nửa ngày liền bắt đầu nói chuyện, Mạc Lý thật sâu sắc cảm giác được thương cảm trước đó của mình, nếu hắn sớm biết rằng mỗi ngày đều phải lên giả lập mở video trò chuyện thì hắn thương cảm làm cái gì!!

Còn có, mới nãy cảm giác anh ở nhà tương đối tốt quả nhiên đều là ảo giác, hắn cảm thấy anh thật tốt gì đó không lẽ hắn mắc thói quen chịu ngược hay sao?
Dưới tầm mắt sắc bén của anh trai, Mạc Lý không thể không lại lần nữa mở miệng bảo đảm mình sẽ không quên mỗi ngày mở video call, Lance lúc này mới vừa lòng gật gật đầu.

Giải quyết xong tiểu nhạc đệm, tầm mắt Lance ở trong phòng quét một vòng, hết thảy mọi việc của Mạc Lý đều rõ như lòng bàn tay, hắn lập tức liền phát hiện dị thường, không khỏi nhăn mày: "Em còn chưa uống dịch dinh dưỡng." Những lời này, không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định.

Lance xây dựng ảnh hưởng cực lớn, Mạc Lý tự nhiên không dám nói dối, chỉ có thể gật gật đầu.

Lance nghĩ trong chốc lát liền hiểu rõ nguyên nhân Mạc Lý không uống dịch dinh dưỡng, đoán chừng là do thói quen chờ hắn đem dịch dinh dưỡng đưa lên, kết quả chờ thêm một khoảng thời gian không có người đưa lên sau đó lại lười đi xuống lấy, cho nên kéo dài tới hiện tại.
Mạc Lý lười đến như vậy, nguyên nhân chắc là, thói quen do hắn mang lại. Cho nên đêm nay Mạc Lý không có uống dịch dinh dưỡng cũng có một phần trách nhiệm trong đó.

Nghĩ đến đây, thần sắc của Lance hòa hoãn một chút, nhưng hiện tại trong nhà trừ Mạc Lý, cũng chỉ có ba ba, mà ba ba hiển nhiên không phải đối tượng mà hắn có thể sai sử, cho nên sau này cái thói quen này của Mạc Lý, vẫn nên bỏ đi. nghĩ như vậy, hắn chỉ có thể trầm mặt xuống nói với Mạc Lý: "Mặc kệ như thế nào, không uống dịch dinh dưỡng là không thể được, ngay bây giờ em liền đi xuống lấy dịch dinh dưỡng lên uống đi."

Anh hai lên tiếng nào dám không nghe, hơn nữa bụng Mạc Lý vốn dĩ đang đói bụng, nên vô cùng thuận theo đi xuống dưới lầu cầm lên một túi dịch dinh dưỡng, uống trước mặt Lance.

Giám sát xong Mạc Lý, tâm trạng của Lance hiển nhiên bắt đầu có dấu hiệu chuyển đối tốt hơn, Mạc Lý vội vàng nắm lấy cơ hội lại hỏi anh về vấn đề chỗ ở trong khoang phi hành, biểu đạt đầy đủ tâm ý hắn đối với Lance vô cùng quan tâm.

Sau khi giao lưu một phen, trên mặt Lance rốt cuộc treo lên một chút tươi cười, lúc sau lại dặn dò Mạc Lý một phen về chút sự tình làm việc và nghỉ ngơi linh tinh, lúc này mới chủ động kết thúc video.

Khi video liên hệ ngưng hẳn, Mạc Lý trong lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực của mình, anh trai sinh khí chính là rất khó chịu, cũng may hắn phản ứng tốt, nếu không trong vòng vài ngày chỉ sợ hắn đều khó có ngày lành, đương nhiên từ đáy lòng hắn cũng không muốn nhìn thấy trên khuôn mặt đẹp trai kia của anh lộ ra nửa điểm biểu tình không vui, một khuôn mặt đẹp như vậy, cười nhiều lên mới tốt.

Mấy ngày sau, cứ đến thời điểm này, Mạc Lý đều có thể tiếp thu video call, thực nhanh đã trở thành thói quen hằng ngày của hắn, mỗi ngày đều giải quyết tốt mọi chuyện xong, sau đó trở lại trong phòng chờ trò chuyện cùng với anh.

Đương nhiên thời gian dùng video liên hệ về nhà tại trường đại học không quá dài, cho nên mỗi ngày sau khi trò chuyện với Lance xong, thời gian của Mạc Lý vẫn là vô cùng nhàn rỗi, thời gian này, hắn toàn bộ đều dùng ở trong khoang dinh dưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info