ZingTruyen.Info

[Edit] Nam chính luôn muốn độc chết tôi (H)

Văn án

kittenctump

NAM CHÍNH LUÔN MUỐN ĐỘC CHẾT TÔI

Tác giả: Bần Tăng Yêu Uống Rượu (Bần Tăng Ái Hát Tửu)

Nguồn convert: Vespertine & JW

Bìa: MMoc

Số chương: 114 + 4PN

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, H văn, vườn trường, kiếp trước kiếp này, trâu già gặm cỏ non, nam chính biến thái, nữ chính trọng sinh, ngọt có ngược có, song sạch cả hai đời, lôi, 1V1, HE

Edit: Mị Mê Mều

Ngày đào hố: 15/09/2020

Văn án

Mạnh Sơ tỉnh lại sau một giấc ngủ, ai ai cũng nói rằng cô yêu Trần Thù Quan, yêu đến phát cuồng. Nhưng chỉ có bản thân cô biết, người này là tên đầu sỏ hại cô liệt nửa người trong tương lai.

Trần Thù Quan chỉnh lại áo blouse trắng thí nghiệm, cầm thuốc tiêm vi khuẩn trong tay: "Mạnh Sơ Sơ, em đến đây. Nghe bảo em nói với những người xung quanh rằng em không yêu tôi."

Mạnh Sơ ôm lấy nhũ hoa bị chà đạp đến rách da trước ngực, co người run lẩy bẩy ở góc giường: "Không có, không có, em yêu anh muốn chết!"

Ánh mắt dưới cặp kính của Trần Thù Quan lóe lên: "Em nói em muốn chết ư?"

Mạnh Sơ: "..."

Lần đầu tiên Trần Thù Quan nhìn thấy cô thì đã muốn giết cô, đặt vào thùng chứa Formol trong phòng thí nghiệm cũng được, sau khi diệt khuẩn chế thành tiêu bản cũng được. Nhưng sau này lại phát hiện anh muốn "chơi" chết cô nhất.

.

.

.

Mều có lời muốn nói:

Đoạn này dùng để chú thích tag lôi (mìn) của truyện và đôi lời từ Mều, các bạn hãy kiên nhẫn đọc hết rỗi hẵng quyết định xem nhảy hố hay không nhé ❤

Nam chính biến thái hàng thật giá thật, không tẩy trắng.

Đời trước nữ chính bị nam chính hại liệt hai chân, đời này thì sợ hãi trốn tránh nhưng không thể thoát được, nói đúng ra cũng vì một phần tính cách nữ chính hơi nhu nhược, yếu đuối.

Nửa đầu bộ truyện khá âm u, cảnh H đa phần là nữ chính bị gượng ép, ngược nữ trước ngược nam sau

Lối hành văn của tác giả hơi khó hiểu vì các chương về sau mới giải thích nguyên nhân của những chương trước, nếu các bạn đọc thấy khó hiểu có thể cmt cho mị và các bạn khác vào giải đáp thắc mắc nè.

Truyện có plot twist nên các bạn đã đọc convert rồi vui lòng không spoil truyện, mọi hoang mang xin hãy trở về văn án đọc tag cho yên tâm ^^.

Có chương có tình tiết cắm lỗ hậu và mị sẽ war ở đầu chương đó, vì có bạn chịu được có bạn không chịu được nên mị sẽ nhắc trước, bạn nào không đọc được thì có thể lướt qua vì chương H cũng không ảnh hưởng đến cốt truyện lắm, còn bạn nào đọc được thì giả bộ không thấy gì và quất thôi :))

Trong lúc mị edit chắc sẽ có lỗi chính tả hoặc type sai, mọi người thấy thì cmt bên dưới giúp mị để mị chính lại nhé ❤

Từ chương 56 có những chương khóa mị dời ổ lên Wordpress, mọi người lên đó đọc nhé, mị đang cập nhật Wattpad lại sau.

Cuối cùng, truyện có nội dung cao H, 18+, cân nhắc kỹ và tự chịu trách nhiệm trước khi đọc.

Rồi, nếu các bạn đọc tất cả những dòng trên và cảm thấy OK, tui chịu được thì nhảy hố thôi nào


Chân thành cảm ơn MMoc đã edit cho cái bìa siêu xịn, xinh xỉu ngang xỉu dọc ❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info