ZingTruyen.Info

[ĐAM - HOÀN] MỸ THỰC CHINH PHỤC TOÀN VỊ DIỆN - Nghênh Quân

Chương 10: Cà tím chiên

ahappybookaholic

Editor Gừa: Thời gian sắp tới t sẽ rảnh hơn đôi chút nên quyết định bắt đầu từ tuần sau sẽ đăng 2-3 chương/tuần, vẫn đăng vào cuối tuần. Khi nào bận lại thì t sẽ thông báo sau. Vì tuần trước hứa sẽ đăng bù 1 chương => Tuần này t sẽ đăng 4 chương, để dù sau này t đăng 2 hay 3 chương thì mn cũng không bị lỗ chương. Cảm ơn sự ủng hộ của mn. Iu iu <3 <3 <3


Số người xem livestream của Giang Tri cùng tinh tệ đều tăng lên vùn vụt như tên lửa; trong cục quản lý toàn vị diện với kiến trúc màu trắng bạc chủ đạo lạnh lẽo phiêu đãng, một vài nhân vật đang nhìn chằm chằm hình ảnh trên màn hình hư ảo, đây đều những vị cực kỳ quen mặt đối với người xem các vị diện. Trong hàng trăm ngàn khối vuông nho nhỏ, có một khối xuất hiện đôi tay cùng nửa gương mặt của Giang Tri.

"Streamer này đúng là có số có má, cậu ta chỉ trong ba tiếng đồng hồ mà phá đến mấy kỷ lục về độ tăng trưởng người xem, rồi đến kỷ lục tinh tệ được tặng thưởng." Nam nhân cao gầy tóc đen nói, tay nhẹ nhàng chỉ một cái, khối vuông phát hình ảnh livestream của Giang Tri lập tức bay vọt ra, biến thành lớn hơn cũng rõ ràng hơn.

"Thú vị, đây là lần thứ hai hắn tặng đồ cho người xem đi?" Nam nhân mắt đào hoa cười ôn nhu nói. Hắn lúc ấy cảm nhận được lực lượng quen thuộc đã sửa đổi hệ thống của S00006, cái phong cách hành sự tuỳ tâm sở dục của vị kia một chút cũng không thay đổi.

Dụng cụ phát sóng trực tiếp toàn vị diện rơi rụng khắp nơi gần đây cũng chính là tác phẩm của hắn ta, chỉ có vị thượng thần nhàm chán đến khó chịu mới có thể xuyên vòng bảo vệ vị diện, tiêu sái tự nhiên như thế.

Trước kia, trước khi phát ra dụng cụ phát sóng trực tiếp toàn vị diện , tổng trạm phát sóng đều phải tiến hành khảo trạch đối với streamer, bởi vì cấp bậc càng cao, càng nhiều chức năng của dụng cụ phát sóng sẽ được khai mở. Nếu như rơi vào tay người có tâm thuật bất chính, sớm muộn cũng sẽ xảy ra chuyện. Nhưng nếu thượng thần đã muốn như vậy, coi như là tuỳ cơ xảo diệu, xem nhân phẩm thôi.

"Kệ đi, công dân tinh tế có tiền lại nhàn rỗi, bọn họ ưng tặng thưởng cũng tốt." Một nam nhân tóc bạc khác đang ngồi, xoá đi ảnh ảo trước mặt, "Dù sao nhiệm vụ của chúng ta chính là giữ gìn hoà bình vị diện."

Bọn họ đều nhân viên công tác của cục giám thị vị diện, ngày thường chính là phụ trách theo dõi những hình ảnh trong gương, đem bất kỳ ý tưởng đại chiến, tranh đấu nào bóp chết từ trong trứng nước. Cơ quan quản lý vị diện này giống như cục cảnh sát vị diện, cục tư pháp vị diện, cục giám thị vị diện, đều có mục đích chung là duy trì sự tồn tại ổn định hài hoà của các vị diện.

Đến làm ở đây đều là những tinh anh được chọn lựa kỹ càng từ khắp các vị diện. Làm ở đây tiền lương cao, đầy đủ các loại trợ cấp bảo đảm, còn có thể mỗi năm được đi du lịch ở các vị diện khác nhau, chính là Cực Lạc Chi Địa mà công dân toàn vị diện đều nhắm tới a!

Phòng livestream vị diện cũng chỉ mới tồn tại đây không lâu, nhằm cung cấp phương thức giải trí cho các công dân tinh tế, tránh cho bọn họ rảnh rỗi sinh nông nổi, muốn phát động chiến tranh tìm kiếm kích thích. Rốt cuộc tuổi thọ ngày càng dài, sống ngày càng lâu, cũng liền ngày càng nhàm chán. Nói đến đây cũng khó trách vị đã sống hơn hàng ngàn tỷ năm kia, vì quá nhàm chán nên mới muốn huỷ diệt toàn bộ vị diện.

*****

Giang Tri nhìn thống kê phòng livestream của mình càng ngày càng nhiều tinh tệ, liên tiếp mấy hôm đều nằm mơ vui vẻ đến mức cười tỉnh. Hắn giờ cũng có thể mua hàng không nhìn giá, vung tiền như rác, mua mua mua ăn ăn ăn! Hơn nữa, cấp bậc phòng livestream của hắn thế nhưng cũng lên tới cấp 3!

S00006 thấy Streamer của mình chỉ biết cười ngây ngô, vừa lười vừa Phật hệ, hận không thể rèn sắt thành thép mà nhắc nhở: "Khi phòng livestream đạt được bậc 5, Streamer có thể mở ra không gian tuỳ thân, có thể cất giữ trong đó từ mỹ thực đến bất kỳ đồ vật gì. Hơn nữa, thời gian bảo quản cũng dài gấp đôi so với hạn sử dụng."

Người bình thường nếu nghe chỉ có thể bảo quản mỹ thực trong "Tuỳ thân không gian", ít nhiều sẽ có chút tiếc nuối. Nhưng Giang Tri không như vậy, trong lòng hắn chỉ có mỹ thực, vừa nghe, lập tức hưng phấn mà mở to hai mắt: "Còn có chuyện tốt như vậy nha!"

Giang Tri cực kỳ đam mê tích trữ lương thực, mỗi lần đến mùa vụ, hắn đều chạy một hơi đến dãy núi, thu hoạch một đống lớn ngũ cốcm chất đầy ắp trong nhà. Sau một lần tích trữ đến cực hạn, liền không cần phải ra cửa nữa! Đại khái chính là độ lười, trạch cùng tham ăn tiến hoá đến đỉnh điểm.

S00006: "Càng ngày thăng cấp sẽ càng khó khăn, nhưng Streamer chỉ cần bảo đảm thời gian livestream, nỗ lực thu hút sự chú ý của người xem, tăng cường giao dịch trên cửa hàng trực tuyến, rất nhanh là có thể thăng cấp." Từ sau lần tặng bánh hoa hồng đợt trước, Giang Tri đã nghỉ ngơi vài ngày, đến giờ vẫn chưa chịu mở lại livestream.

Giang Tri cười hắc hắc, vừa đồng ý, rồi lại tiếp tục nằm liệt trên ghế bập bênh, chờ đến khi A Mao đói bụng chịu không nổi quào cho một nhát, lúc này mới bất đắc dĩ đứng dậy nấu cơm.

"Cưng có phải hay không lén ta mọc thêm cái dạ dày a." Giang Tri chọc chọc A Mao, bọn họ ăn phần mỳ thập cẩm giống nhau, thế mà nó lại đói bụng trước cả hắn.

"Rống!" A Mao nhe răng, bị Giang Tri duỗi tay vuốt lông dỗ lại.

Sợ A Mao ngày mai bị đói tỉnh sẽ quậy không cho mình ngủ, Giang Tri đặc biệt nấu thêm cơm, làm cà tím chiên, củ sen trộn, đậu que xào thịt, hắn vừa mới bới hai chén cơm, vòng cổ liền xung động nhẹ, ngọc thạch dụng cụ phát sóng "Ong" lên một tiếng, sau đó trước mặt hắn hiện lên một dòng chữ màu đen.

"Ta có thể tới nhà cậu ăn cơm sao?"

Giang Tri nhìn trái nhìn phải một cái, cuối cùng chỉ có thể hô với không khí một câu "Đến đây đi."

Hắn lấy thêm một bộ chén đĩa để lên bàn, chuyển ghế của A Mao đến bên cạnh mình. Tuy rằng không nhìn thấy gì cả nhưng Giang Tri biết đại lão đã đến, bởi vì A Mao lại hướng về phía đối diện mà nhe nanh.

"Cùng nhau ăn đi." Giang Tri nói xong, chiếc đũa ở phía đối diện chậm rãi bay lên.

Giang Tri: "......"

Lần đầu tiên có chút nuốt không trôi, thật là trải nghiệm nghìn năm có một.


Cà tím chiên xì dầu

Cà tím chiên sốt thịt băm

Cà tím xào

Cà tím nướng miso

Cà tím sốt gochujang Hàn Quốc

Cà tím nhồi thịt

Cà tím nướng sốt sữa chua

Củ sen trộn

Gỏi chân gà củ sen

Củ sen kho

Củ sen kẹp thịt chiên

Chip củ sen

Củ sen dồn gạo nếp

Củ sen ngâm chua

       

Đậu que xào thịt

Đậu que xào thịt gà

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info