ZingTruyen.Info

[EDIT] MƯỢN CĂN LÀM VIỆC ( song JJ công x song tính thụ, sinh con )

Chương 57 H

meomeomoe_520_947


Chương 57: Có phải cho dù có đến ba con ciu bự, bé dâm đãng cũng có thể nuốt zô( bụng lớn play, sản nhũ, bạn cùng phòng trở lại)

Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!

" Bảo bối, vòng chân kẹp lấy anh. " Cố Thừa Vọng đem chân Diệp Ngôn Tích nâng lên vòng qua hông, để cho cậu ôm lấy, tránh tí nữa lên cơn đụ hăng quá đụ cả cậu ra ngoài. Sau khi cố định Diệp Ngôn Tích, Cố Thừa Vọng mới đưa hai cây côn thịt cùng nhau rút ra ngoài, tràng thịt mút chặt cũng bị lôi ra theo, sau đó lại đâm vào bên trong, Cố Thừa Vọng trực tiếp chọc đến chỗ ngứa của Diệp Ngôn Tích, " Vợ ơi, em chặt quá. "

" A a chọc đến! "

Nơi vừa mới khát vọng bị xỏ xuyên như ý nguyện được hai cái quy đầu nghiền một cái, Diệp Ngôn Tích thít chặt tiểu huyệt, thành ruột nóng ướt đem hai cây dương vật nóng bỏng kẹp chặt, Cố Thừa Vọng ngâm một tiếng, bắt đầu ôm lấy người phía trước đóng cọc.

" A ! Nhanh quá...... Ca ca...... Chậm một chút a a a......"

" Thật sự muốn chậm một chút ư bảo bối? " Cố Thừa Vọng đâm vài cái, động tác lại bắt đầu chậm lại, hai cây côn thịt nhẹ nhàng ở bên trong đâm chọc, hai cái quy đầu có thể cùng lúc chọc đến từng chỗ khác nhau, càng khiến cho Diệp Ngôn Tích cảm nhận được từng khoái cảm khác nhau, nhưng động tác đột nhiên chậm lại, còn dày vò hơn cả lúc không động, trong huyệt dâm nóng ướt bắt đầu ngứa, như có côn trùng bò qua cắn thành ruột của mình.

" Ừm a......" Diệp Ngôn Tích khó chịu nhăn mặt quay đầu trừng mắt liếc hắn một cái, " Ai bảo anh chậm lại! Nhanh lên...... Địt bên trong...... Ô ô"

" Bảo bối không phải em vừa mới nói ư? " Cố Thừa Vọng cười sờ bụng của cậu, lúc này Diệp Ngôn Tích đã tự uốn éo cái mông đến cọ dương vật của mình, " Được rồi, biết vợ iu khao khát, bám chặt chút, ca ca bắt đầu địt em đây. "

Diệp Ngôn Tích xấu hổ gật đầu, sau đó lại bị kéo vào một hồi phong ba bão táp.

" A a ! Con cặc lớn của ca ca thật là lợi hại! Muốn đâm chết ô ô ô......"

Cố Thừa Vọng bởi vì hai cây cự bổng cùng nhau địt, khoảng cách giữa hậu huyệt với hoa huyệt cứ như không còn, thời điểm đút ra đút vào mị thịt phía trước giống như cũng muốn được đâm chọc, côn thịt rút ra lập tức cũng mở ra, rõ ràng không chọc đến phía trước, Diệp Ngôn Tích lại có loại cảm giác bị vài cây dương vật nhồi vào.

" Aha...... Ca ca, tiếp tục chơi em...... Còn muốn...... A a a ! " Nước trong hoa huyệt bởi vì không có côn thịt ngăn cản, không ngừng chảy ra ngoài, mà hậu huyệt bị chặn lại chỉ có thể phát ra âm thanh " Phốc phốc" , dâm dịch trong suốt đã bị địt thành màu ngà sữa.

" Thích hai cây dương vật của ca ca cùng nhau chọc vào ư? "

" Đương nhiên thích...... Aha......"

Diệp Ngôn Tích vô ý thức đưa ra trả lời chắc nịch, không thể nghi ngờ lại khiến cho Cố Thừa Vọng cả người hưng phấn không thôi, " Lão bà dâm đãng, âm hộ phía trước còn ngứa không ? "

" Ừ A...... Ngứa...... A a ! "

" Bảo bối tham lam quá, đằng sau ăn hết hai cây, phía trước còn muốn ăn. " Cố Thừa Vọng hoài nghi có phải cho dù mình có ba cây, tiểu lẳng lơ này cũng có thể nuốt hết, " Nhận lấy gậy sắt bự của lão công nè. "

Chỉ trong nháy mắt, Cố Thừa Vọng đem hai cây côn thịt ở hậu huyệt rút ra ngoài, sau đó thay nhau địt vào trong động, cánh hoa múp múp bị mãnh liệt đâm một cái, hoa môi bên ngoài bị dương vật địt vào trong, hoa huyệt khát khao run rẩy một hồi, nước dâm chảy ra, hậu huyệt bị chọc đến điểm mẫn cảm, dương vật cũng theo đó run lên, dưới tình huống không hề phòng bị, bị đụ đã đến cao trào.

" A a a a đi ra! Con cặc lớn của ca ca chọc em đến cao triều ô ô ô......"

Toàn thân diệp Ngôn Tích co rút khóc hô, nhưng lúc mình đang cao trào Cố Thừa Vọng cũng không dừng lại, mà còn tiếp tục dùng hai cây cự điểu không ngừng xâm chiếm lãnh thổ, bàn tay lớn còn xoa nắn đầu vú phun sữa phía trước, thẳng đến khi lòng bàn tay đã chảy đầy sữa màu trắng, đem Diệp Ngôn Tích " Khi dễ" đến khóc không thành tiếng.

Sau khi hưởng thụ khoái cảm triều phun, Cố Thừa Vọng lại rút ra hai cây cùng nhau cắm vào hậu huyệt, bởi vì vừa mới khuếch trương, nên giờ rất nhẹ nhàng cùng nhau chọc vào, hai cây côn thịt cả đêm cùng nhau đụ hai cái miệng tham lam của Diệp Ngôn Tích, thẳng đến khi đút hai bên đều ăn no tinh dịch.

X

" A a...... Lão công...... không muốn ...... Bụng trướng quá......" Diệp Ngôn Tích nằm ở trên giường ôm cái bụng tròn vo, phía dưới đã ướt đến nước đến nước thấm ướt ga giường chảy xuống dưới mặt giường, trong không khí đều là nồng nặc hương vị tinh dịch .

Hai người trở về cũng đã được một khoảng thời gian, dù sao ở trong túc xá cũng có người nấu cơm cho mình ăn, liền không ra khỏi cửa, hai người hầu như mỗi ngày đều ân ái, biết trong bụng còn có một tiểu gia hỏa, nhưng Diệp Ngôn Tích vẫn không khống chế nổi, nhìn thấy hai cây tính khí sáng loáng của Cố Thừa Vọng, liền muốn ngồi lên =)), tuy bây giờ ngoài miệng cậu nói là không muốn, nhưng nếu như Cố Thừa Vọng thật sự dừng lại, thì sẽ cho cái vả vô mỏ. Tính dục của vị dựng phu sẽ tăng đến mức dọa người, phun sữa khắp nơi.

" Nhanh lên bắn cho em! Aha......"

" Được. " Cố Thừa Vọng gầm nhẹ một tiếng, đem tinh dịch rót vào trong cơ thể Diệp Ngôn Tích, đem cậu cùng nhau cao trào, sau khi xong việc, Diệp Ngôn Tích rốt cục đấu không lại cơn buồn ngủ, trực tiếp ngủ say, Cố Thừa Vọng nhẹ nhàng kêu tiếng đều không có phản ứng.

Biết cậu là quá mệt mỏi, Cố Thừa Vọng không làm phiền cậu, chỉ lặng yên đem ga giường thu thập sạch sẽ, bất đắc dĩ giường ký túc xá thật sự quá nhỏ, hành động rất không thuận tiện, cuối cùng chỉ có thể miễn cưỡng đem tấm đệm sạch sẽ trải lên, sau đó ôm cậu cùng nhau ngủ.

Một giấc này ngủ suốt hai ngày, ngoại trừ mơ mơ màng màng rời giường đi WC, trở về lại ngã vào trong ngựcCố Thừa Vọng , thẳng đến khi La Tống đột nhiên trở về. Thời điểm mở cửa ký túc xá La Tống bị dọa đến không nhẹ, còn tưởng rằng ký túc xá có trộm, ga giường, chăn,mền đều bị ném xuống đất, trên mặt bàn Diệp Ngôn Tích cũng một mảnh lộn xộn, đến khi ngửi thấy trong túc xá loáng thoáng hương vị tinh dịch, lập tức kinh ngạc vạn phần.

Lại không ngờ càng khiến cho cậu kinh ngạc hơn vẫn còn ở đằng sau, đó chính là bụng Diệp Ngôn Tích .

" Tiểu Ngôn...... Cậu......" Chuyện của Cố Thừa Vọng cùng Diệp Ngôn Tích cậu cũng coi như nhìn ra được, coi như là ở ký túc xá làm loại chuyện này cậu cũng có thể hiểu, nhưng nhìn thấy cái bụng to gồ lên của Diệp Ngôn Tích làm cho cậu thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi.

" Ah, La Tống, cậu sao lại trở về rồi. " Diệp Ngôn Tích rốt cục ngủ đủ từ trên giường xuống, lại đột nhiên nhìn thấy La Tống đứng ở dưới giường, trong nội tâm cả kinh, nhưng cũng không muốn che dấu, dù sao muốn ở lại ký túc xá những chuyện này sớm muộn gì bọn họ cũng phải biết, chẳng qua là không ngờ La Tống lại trở về trường học sớm như vậy, tinh dịch đồ vật dưới giường vẫn chưa kịp thu dọn, mùi vị dâm loạn trong không khí làm cho Diệp Ngôn Tích cảm thấy có chút thẹn, nhưng vẫn phải kiên trì cố giả bộ bình tĩnh. Mà lúc này Cố Thừa Vọng cũng đã tỉnh dậy hiển nhiên cũng lại càng hoảng sợ.

" La Tống. " Cố Thừa Vọng lúc này cũng từ trên giường đi xuống, để Diệp Ngôn Tích ngồi trên ghế, còn mình một bên thu dọn ký túc xá.

" Tiểu Ngôn, cậu thế này là sao hả? " La Tống nhìn bụng Diệp Ngôn Tích, hiển nhiên vẫn chưa lấy lại tinh thần.

--------------------------------------------
Lười quá nên không có đọc lại, mọi người xem có lỗi gì nhắc tui nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info