ZingTruyen.Info

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

Chương 54: Vậy mà lại bị bú đến bắn tinh( phun sữa, sữa bắn lên mặt lão công)

Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!


Đống thuốc bổ lúc Diệp Ngôn Tích lần đầu tiên mang đến thăm nhà, ba Cố lại dùng trở về hết lên người cậu, mỗi ngày dùng đủ loại thuốc bổ quý báu hầu hạ, hơn nữa đi theo Cố Thừa Vọng không lo không có thịt ăn, sắc mặt Diệp Ngôn Tích so trước kia càng trở hồng hào phơn phớt.

Bởi vì trong nhà quá nhiều người, luôn có gì đó bất tiện, hơn nữa thật sự là quá nóng, Cố Thừa Vọng cuối cùng vẫn quyết định mang Diệp Ngôn Tích quay về trường học. Biết bọn hắn phải đi, ba Cố dặn dò Cố Thừa Vọng hồi lâu, còn xem trong nhà còn nguyên liệu nấu ăn ngon gì đều đóng gói hết cho bọn hắn mang đi, tiếp nhận bao lớn bao nhỏ từ tay ba Cố, mũi Diệp Ngôn Tích có chút chua xót, ngẫm lại ở nhà cho dù ăn sơn trân hải vị cậu cũng không thấy có gì ngon, mà ở Cố gia rõ ràng toàn ăn những thứ bình thường nhất, cậu lại cảm thấy ngon miệng hơn.

Trải qua khoảng thời gian ở chung này Diệp Ngôn Tích mới biết được, tiền học bổng này đối với cậu có lẽ không đáng là gì, có lẽ chỉ đủ cho cậu mua một chiếc điện thoại đời mới nhất, còn đối với Cố Thừa Vọng mà nói, số tiền đó lại là tiền sinh hoạt một năm, khó trách hắn chú trọng nó như vậy. Diệp Ngôn Tích không khỏi vì hành vì ngu ngốc của bản thân trước đó mà cảm thấy hổ thẹn.

" Em chợt nhớ ra, ngay cả học phí, tiền sinh hoạt, cái gì em cũng không có. "

Thấy vẻ mặt thất lạc của Diệp Ngôn Tích, Cố Thừa Vọng cười ôm lấy cậu, " Không phải còn có anh sao? Để anh nuôi em . "

" Nhưng mà......"

" Anh cái gì cũng không có, em vẫn đồng ý bên anh, chẳng lẽ anh lại bởi vì em cái gì cũng không có mà buông tay em sao? " Cố Thừa Vọng thật sự hiểu cảm giác thất bại lúc này, cho dù là ai đi chăng nữa đứng ở vị trí này, đều không tự giác sinh ra loại cảm giác, không phải tự ti, mà là vì thích đối phương, cho nên cảm thấy vô lực, nhưng cũng là bởi vì thích, cho nên cũng sẽ khiến cho mình càng thêm cố gắng.

" Vậy anh cần phải thay bổn thiếu gia hầu hạ thằng nhãi con nhà anh cho tốt. "

" Vâng, Diệp thiếu gia. " Cố Thừa Vọng cười nói, đây mới là Diệp Ngôn Tích mà hắn thích a, cho dù có ra sao, cũng phải thật tự tin kiêu ngạo.

X

Trở lại ký túc xá rốt cục trở về thế giới hai người, Diệp Ngôn Tích cảm thấy con đuỹ trong mình đang kêu gào giải phóng. =)))

" Nóng quá, em có thể không mặc quần lót không ......"

" Vợ ơi em đây là muốn lúc nao cũng có thể câu dẫn anh sao? "

Diệp Ngôn Tích lườm một cái đầy xem thường, vì sao cậu lại phải cần cái người này đồng ý, dù sao cậu chính là không thích mặc đồ lót, hơn nữa gần đây phía dưới luôn chảy nước, càng khiến cho cậu ngày càng khó chịu. Cho nên cũng mặc kệ Cố Thừa Vọng vẫn đang nhìn, Diệp Ngôn Tích lột luôn quần lót.

" Bảo bối, dứt khoát cởi luôn cả phía trên đi, anh thích nhìn dáng vẻ em lộ ra toàn bộ. "

" Cút. "

" Cút đi đâu, vào trong thân thể em hả? "

Quả nhiên từ khi chơi cái khối băng bất lương kia, người này càng ngày càng biến thái.

Bây giờ ký túc xá không có người ngoài, kỳ thật Cố Thừa Vọng cũng không để ý việc Diệp Ngôn Tích trần truồng, dù sao rèm cửa cũng kéo lên, ký túc xá còn nhiều đồ ăn, hai người ngay cả cửa cũng không cần ra, nhân lúc chưa khai giảng, còn có thể hưởng thụ một đoạn thời gian thỏa sức phóng túng, đương nhiên phải nắm chặt cơ hội.

" Sữa cũng chảy ra, còn mặc quần áo làm cái gì, hử? " Cố Thừa Vọng từ phía sau ôm lấy Diệp Ngôn Tích, một tay sờ lên ngực của cậu, chỉ là vuốt vuốt đầu vú một chút thì đã có sữa chảy ra quần áo.

Lúc trước bởi vì tố chất thân thể Diệp Ngôn Tích sinh sữa sớm, nhưng mỗi lần cũng sẽ không nhiều lắm, mà trong khoảng thời gian này rõ ràng cảm thấy ngực so trước kia to hơn, căn bản chịu không nổi Cố Thừa Vọng khiêu khích (xxx), bị hắn ngắt vài cái sữa liền chảy đầy trên bụng, sau đó chảy xuôi xuống đùi. Cố Thừa Vọng lập tức ngồi xổm xuống, từ dưới trở lên bắt đầu liếm.

" A...... Ngưa ngứa...... Anh đừng dùng đầu lưỡi......" Diệp Ngôn Tích giờ mới hối hận mình không mặc đồ lót, bởi vì sau khi bị kích thích không những sữa từ phía trên chảy xuống, ngay cả bướm dâm cũng không ngừng chảy nước, thậm chí còn trộn lẫn lại với nhau.

" Bé dâm đãng, chỗ này nước chảy hết cả rồi, còn nói không muốn? "

Cố Thừa Vọng cố ý không thè lưỡi liếm cánh hoa Diệp Ngôn Tích, mà liếm từ đùi lên đến bụng, sau khi cởi áo Diệp Ngôn Tích, Cố Thừa Vọng một bên hôn bụng Diệp Ngôn Tích, một tay xoa nắn núm vú của cậu, Diệp Ngôn Tích bị vuốt ve đến toàn thân run lên, sữa đã không khống chế được, lập tức xì ra.

" A a a ! Muốn bắn! " Còn chưa kịp đẩy đầu Cố Thừa Vọng ra, sữa tươi liền phun trực tiếp lên mặt hắn.

Cố Thừa Vọng ngẩng đầu chỉ cảm thấy trên mặt nóng lên, mùi sữa thơm đậm đặc quanh quẩn trong mũi, sữa phun ở trên mặt chậm rãi chảy xuống khóe miệng của mình, nhìn chất lỏng màu ngà so với tinh dịch còn khiến cho người ta cảm thấy thẹn hơn, Diệp Ngôn Tích không hiểu sao có cảm giác dùng sữa tưới lên mặt, ngượng ngùng xấu hổ vô cùng. Truyện chỉ được đăng tại wattpad của meomeomoe_520_947

Nhưng nam nhân lại còn ở trước mắt cậu thè lưỡi ra liếm sữa ở khóe miệng, sau đó nhìn cậu cười tà, " Bảo bối phun ra thiệt nhiều. "

" Ừ A...... Anh đừng nhìn em nữa...... Mau đi lau đi......" Diệp Ngôn Tích xấu hổ muốn đẩy hắn ra, Cố Thừa Vọng lại không có ý định đứng lên.

" Không cần lau, đều là mùi sữa của em, anh rất thích. " Nói xong lại tiếp tục vuốt ve.

" A a...... Đừng xoa nữa! Lại phun ra mất! Aha......"

" Giúp em ép sữa ra, buổi tối ngủ không lo bị căng tức nữa, mấy ngày nay đều là do căng sữa a. "

Đây cũng là nguyên nhân Cố Thừa Vọng mang Diệp Ngôn Tích quay về ký túc xá, mấy ngày nay Diệp Ngôn Tích bắt đầu thường hay chảy sữa, quần áo mùa hè mỏng, hắn cũng không muốn để người trong nhà thấy bộ dạng chảy sữa của vợ, hơn nữa buổi tối có người bên cạnh, hai người cũng không dám làm càn, Diệp Ngôn Tích cũng phải hết sức nhẫn nhịn, hiện tại trong túc xá chỉ có bọn hắn, cuối cùng cũng không cần phải khắc chế nữa.

" A...... Không được! Bị xoa càng căng! Ừ a......" Truyện chỉ được đăng tại wattpad của meomeomoe_520_947

" Muốn chồng giúp em hút không? "

" Muốn...... A a a...... khó chịu quá ...... Chồng ơi......" Diệp Ngôn Tích vặn vẹo eo muốn đi cọ Cố Thừa Vọng, nhưng bởi vì đối phương đang ngồi, chỉ có thể dùng bụng cọ lên mặt của hắn, " Nhanh lên giúp em một chút......"

Chồng cũng gọi luôn rồi , Cố Thừa Vọng đương nhiên phải hầu hạ tiểu bảo bối của mình, cho nên như nguyện đứng dậy ngậm lấy núm vú sắp phun sữa của cậu, quả nhiên lập tức có một cỗ nước bắn vào trong miệng.

" A ! Đừng mút! A a a...... Thoải mái! " Thời điểm bị Cố Thừa Vọng dùng sức hút, Diệp Ngôn Tích run một cái, dùng sức nắm tóc Cố Thừa Vọng , phía dưới vậy mà cũng phun nước.

" Chậc. " Cố Thừa Vọng không thể tin sờ soạng bướm Diệp Ngôn Tích một cái, quả nhiên ướt đến rối tinh rối mù, " Bảo bối, chỉ là mút vú em thôi, vậy mà cũng làm em cao trào. "

" Đừng nói nữa! Aha......! " Diệp Ngôn Tích đánh lên tay Cố Thừa Vọng một cái nhẹ như bông, phía dưới bướm vẫn còn đang co rút run rẩy, đây là lần đầu tiên chưa dùng bất kỳ cái gì cắm vào ngay cả vuốt ve cũng không, chỉ mút núm vú mà vẫn có thể cao trào.


_________________________________________

Còm bách rồi đây cả nhà ưi ~
Sau bao nhiêu ngày lười biếng thì cuối cùng cũng có một bạn đứng ra giúp tui edit nốt bộ này 🥺 quá củm động
Bắt đầu từ chương sau sẽ là bạn ấy edit nhé còn tui sẽ beta
Mong sẽ sớm hoàn bộ này 🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info