ZingTruyen.Info

[EDIT] MƯỢN CĂN LÀM VIỆC ( song JJ công x song tính thụ, sinh con )

Chương 5

meomeomoe_520_947

chương 5 thật nhiều tinh dịch, tao huyệt chảy nước, ướt hết cả mông a a!

"A...... Không được......ngứa quá sướng quá...... A a a" phía dưới Diệp Ngôn Tích bị cọ xát một trận nóng rát, hai cây dương vật thô to không ngừng chọc vào âm đế cùng cửa huyệt của cậu, cả hai nơi cùng lúc được hầu hạ, quy đầu không đi vào mà chỉ cắm bên ngoài một chút, nhưng vẫn sướng đến sắp triều xuy.

Mà người dưới thân theo bản năng động eo, bên ngoài lỗ lồn cùng lỗ đít của cậu, con cu của xử nam Cố Thừa Vọng từ trước đến nay cũng chưa từng chơi qua súng thật đạn thật với huyệt dâm ướt át, không khí khô nóng dường như chỉ cần một nhúm lửa là có thể đốt lửa lớn hừng hực, cả hai người đều đầy mồ hôi, mùi vị mồ hôi của Cố Thừa Vọng còn đậm hơn Diệp Ngôn Tích một ít, cái loại hương vị nam tính dương cương

Diệp Ngôn Tích cảm giác như mình hít phải xuân dược, đầu óc càng lúc càng phát trướng, dương vật cọ dưới thân mình cứng như gậy sắt, "A a! Hai cây đều đâm đến .......Nhanh hầu hạ bổn thiếu gia thoải mái...... Thì sẽ cho phép cậu bắn tinh...... A ha! Quá kích thích! Cắm chết tôi!!"

Không biết là Cố Thừa Vọng chảy ra chất nhầy hay là mình trào ra nước dâm, dưới thân hai người đều là tiếng nước lộc cộc, Diệp Ngôn Tích quỳ gối trên giường đầu gối đã bị ma sát đỏ, lại không rảnh để ý, đột nhiên toàn thân co rút một cái, huyệt dâm hung hăng co rút, Diệp Ngôn Tích trợn trắng mắt, từng luồng dâm dịch phun ra toàn bộ.

"A a a a! Bắn! Dâmhuyệt bắn ra nước...... A a a..."

Mà Cố Thừa Vọng giống như cũng chịu kích thích, hai cây dương vật vậy mà cùng lúc bắn ra tinh dịch, tinh dịch đậm đặc nóng bỏng phun thẳng vào hai cái cửa huyệt của Diệp Ngôn Tích, làm cho cậu lại run rẩy một trận.

"A a a...... Quá nhiều tinh dịch...... Muốn bắn chết tôi...... A a!! Không thể bắn...... Mông ướt a a a!"

Diệp Ngôn Tích ánh mắt trống rỗng, khóe miệng còn chảy nước bọt, khóe mắt cũng dính nước mắt, tóc ướt toàn bộ, cả người đều là mồ hôi,dưới thân lại càng thảm không nỡ nhìn, nước dâm phun ra cùng với tinh dịch Cố Thừa Vọng trộn lại với nhau, khăn trải giường dưới thân đều bị chảy ướt. Càng không xong chính là, tinh dịch Cố Thừa Vọng đều bắn ở cửa huyệt của cậu, huyệt sau thì không sao, chủ yếu là huyệt trước, Diệp Ngôn Tích phục hồi lại tinh thần vội vàng lấy tờ khăn giấy ở đầu giường Cố Thừa Vọng lau khô phía dưới của mình , may mà bắn ở bên ngoài, chắc là sẽ không mang thai nhỉ......

Cậu biết bản thân có tử cung hoàn chỉnh và buồng trứng, nhưng chỉ cần không phát sinh quan hệ với người khác, căn bản sẽ không ảnh hưởng đến cậu. Vừa nãy cậu thật là quá sơ suất!

Diệp Ngôn Tích không thể ngờ được mình sẽ mất khống chế đến mức này, thầm mắng bản thân, cẩn thận kéo quần Cố Thừa Vọng lên, sau đó nhẹ nhàng mà dẫm lên cầu thang xuống giường, bị chơi quá đã, Diệp Ngôn Tích tí nữa là chân mềm không đi nổi ngã từ trên xuống . Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

Cố Thừa Vọng phát hiện, Diệp Ngôn Tích so với trước kia càng ghét mình hơn, suốt ngày động tí là tranh cãi với hắn không dừng được, cùng ở trong một ký túc xá, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, trước kia Diệp Ngôn Tích chưa bao giờ cho mình sắc mặt tốt thì thôi, nhưng mà hiện tại thường dùng lời lẽ khó nghe với mình, làm cái gì cũng độc miệng khiêu khích. Cố Thừa Vọng rốt cuộc không thể nhịn được nữa.

"Diệp Ngôn Tích, tôi chọc gì đến cậu ư?!"

Bang một tiếng vứt dưa chuột lên trên bàn, Cố Thừa Vọng sắc mặt đầy giận dữ, nhìn qua thật sự tức giận.

Hắn hôm nay chỉ là nấu cơm như bình thường, người này thế mà cứ luôn ở bên cạnh châm chọc mỉa mai, nào thì đại nam nhân cả ngày ở ký túc xá nấu đồ ăn làm gì, gái tính chít chít. Cố Thừa Vọng càng nghe càng nóng máu, đồ ăn lần trước cậu ăn còn không phải lão tử làm?! Cố Thừa Vọng thật sự sợ ngày nào đó không khống chế không được sát khí của mình  bắt người này lại đây băm thành một đống.

Sắp thấy hai người lại muốn "Đánh nhau", Dư Thả vội vàng đi tới khuyên bảo, "Ai ai? Tôi nói này hai vị oan gia đừng cãi nhau a! Tiểu Ngôn a, Thừa Vọng vẫn luôn ở chỗ của mình nấu đồ ăn, cậu ấy cũng không làm phiền đến chúng ta, hơn nữa mỗi tháng điện nước cậu ấycũng sẽ bỏ thêm một chút, cho nên cậu cũng đừng so đo với cậu ấy nữa......"

"Hừ."

Diệp Ngôn Tích một bộ dáng vẻ cao lãnh từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng, sau đó quay đầu tiếp tục bỏ đậu Hà Lan, cậu mà lại để ý về vấn đề tiền điện nước?

Cố Thừa Vọng thật sự có ý nghĩ muốn muốn băm chết cậu ta, rõ ràng cậu chọc tôi, cậu hừ cái rắm!

Dư Thả thật ra cũng cảm thấy hai ngày nay Diệp Ngôn Tích có chút khác thường, luôn động tí là bắt bẻ Cố Thừa Vọng chỗ này chỗ kia ghét bỏ Cố Thừa Vọng, trước kia tuy nói hai người ở ký túc xá sống chung cũng không tốt cho lắm, nhưng không đến mức giống như bây giờ ánh lửa bắn ra tứ phía, lúc nào cũng có thể nổ tung ký túc xá này.

Dư Thả lôi kéo Cố Thừa Vọng, nhỏ giọng mở miệng, "Cậu có phải lại đắc tội cậu ta hay không?"

"A, cậu cảm thấy là cậu ta đắc tội tôi nhiều hơn, hay là tôi đắc tội cậu ta nhiều hơn? Tôi làm sao dám trêu vào vị đại thiếu gia này."

Cố Thừa Vọng lúc nói những lời này âm thanh không nhỏ, hơn nữa tràn đầy ý vị châm chọc, Diệp Ngôn Tích nghe rõ rành mạch, trong lòng có chút bốc hỏa, lại ngoài ý muốn không quay lại cãi nhau với hắn. Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

Sự việc đêm đó, ở trong đầu Diệp Ngôn Tích làm cách nào cũng ném không được, ban đầu mình thật sự chỉ là muốn đi xác nhận một chút sự tình thật giả, làm sao cũng không nghĩ tới, về sau tất cả vậy mà đều lệch khỏi quỹ đạo ban đầu, vốn dĩ hứng thú nhất thời muốn chỉnh người này một chút, lại tự hố mình không nhẹ, mấy ngày nay Diệp Ngôn Tích nhìn thấy Cố Thừa Vọng là nhớ tới sự việc ngày đó, lại nhịn không được nhớ đến dưới thân hắn, sau đó nhớ đến bộ dạng hai cây dương vật, sắc mặt liền trở nên thật sự không xong, nói chuyện với người nọ ngữ khí không tự giác còn kém hơn so với trước kia, hơn nữa nhìn hắn làm cái gì cũng thấy khó chịu. Nếu không phải hắn, mình làm sao sẽ biến thành như vậy! Diệp Ngôn Tích hối hận đến xanh ruột. Nói là sẽ nói chuyện tốt này cho những nữ sinh mà hắn theo đuổi cơ mà?! Kết quả bởi vì mình làm sự việc như vậy, cậu hiện tại căn bản nhu nhược như người ta nói, chỉ còn lại chột dạ. Lại sợ Cố Thừa Vọng đã sớm nhìn thấu.

Cố Thừa Vọng mạnh mẽ dùng đao thái dưa chuột, Diệp Ngôn Tích lần trước cạy góc tường, hại bạn gái chia tay với hắn, hắn đã không so đo với cậu, hiện tại lại là ý tứ gì.

Cố Thừa Vọng hiện tại hỏa khí cũng có chút lớn, từ ngày đó sau bị cậu sờ soạng, liên tục mấy buổi tối đều dính mộng xuân, đặc biệt là hai ngày trước uống nhiều rượu quá làm một hồi mộng xuân kia, hắn liền trở nên càng thêm ham muốn( dục cầu bất mãn ).
..........
Chương 8 mới chính thức đụ nhau hay sao ý ( ' ω ' )ノ゙ nhưng bệnh lười tái phát rồi (⌣_⌣")

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info