ZingTruyen.Info

[EDIT] MƯỢN CĂN LÀM VIỆC ( song JJ công x song tính thụ, sinh con )

Chương 16 H+

meomeomoe_520_947

( mồm to ăn thịt )
Chương 16: lỗ đít phía sau cậu cũng rất muốn nha? ( một cây cọ huyệt trước một cây cọ huyệt sau, phá thân, song long nhập động! )

Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!
Cảm ơn bạn @conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

Lần đầu tiên bị đứng làm. Cảm giác không giống với lúc làm trên giường, tao bức hư không vài ngày mút lấy cự bổng trong cơ thể, không ngừng tiết ra chất lỏng, sau đó lại bị nước chảy cuốn đi, Cố Thừa Vọng đâm chọc phát ra tiếng nước phốc phốc, lần trước bị làm mép lồn đầy đặn đã khôi phục chặt chẽ, cái miệng nho nhỏ được mép lồn bao lấy ở bên trong như là cái miệng nhỏ nhắn đang liếm láp con cu bự Cố Thừa Vọng, hai túi trứng dái phía dưới có chút nặng nề đung đưa, bên trong đều là dục vọng tích góp từng tí một trong khoảng thời gian này, Cố Thừa Vọng thấp giọng thở hổn hển vài tiếng, dương vật đằng sau càng chảy ra dịch trắng tinh, cọ sát miệng cúc huyệt Diệp Ngôn Tích, giống như lần trước, chỗ đó cũng bắt đầu trở nên ngứa ngáy khát khao, " Ưm A...... A a...... Con cu bự chọc vào quá sâu...... Thật thoải mái...... Aha......"

" Ngôn Tích. "

Bên ngoài đột nhiên vang lên một tiếng gọi, Diệp Ngôn Tích sợ tới mức thân thể đột nhiên kéo căng, tí nữa là bẻ gãy cây thịt trong cơ thể, trán Cố Thừa Vọng cũng thoáng cái chảy mồ hôi dòng dòng, nhưng hai người đều ngầm hiểu lẫn nhau chặn âm thanh.

" Làm sao? " thanh âm Diệp Ngôn Tích che dấu không ngừng run rẩy, bởi vì Cố Thừa Vọng vào lúc này rõ ràng vẫn tiếp tục đút vào, tí nữa thì địt Diệp Ngôn Tích lại rên rỉ một trận.

La Tống đứng ở ngoài cửa, có chút kỳ quái liếc nhìn phòng tắm, " Cậu đang ở đây tắm rửa ư? Tôi hình như đã nghe thấy âm thanh kỳ quái gì đó. "

" A ? Cậu nghe lầm rồi, tôi đang tắm, cậu nhanh đi ngủ đi, đợi tí nữa là tôi tắm xong. " lý trí Diệp Ngôn Tích thoáng tỉnh táo không ít rất nhanh giải thích xong, sau đó cắn môi của mình. Không nghĩ đến thật sự đánh thức người khác, khẩn trương đến trái tim đập mạnh. May mắn La Tống không hỏi nhiều gì nữa, nghe được câu trả lời của cậu cũng đáp lại một câu, sau đó quay trở về tiếp tục ngủ.

" Cho cậu thích kêu lớn tiếng này. " Nghe thấy tiếng bước chân La Tống rời khỏi hành lang, Cố Thừa Vọng buồn cười nhìn người trước mắt buông lỏng xuống không ngừng hít sâu.

" con mẹ nó Còn không phải cậu làm hại! " Diệp Ngôn Tích nhỏ giọng rống hắn một tiếng, " Địt Nhanh lên! Địt xong thì cút nhanh! "

Cố Thừa Vọng cũng không nhiều lời nữa, kéo chân Diệp Ngôn Tích một lần nữa bắt đầu tiến công, so với vừa nãy lúc đâm vào cố ý đè nặng hơn, quy đầu đè nát chướng ngại vật ở cổ tử cung Diệp Ngôn Tích, sau đó mãnh liệt đâm vào chỗ đó.

" Ưm a a...... Aha......" Diệp Ngôn Tích lần này kìm nén hơn, nhưng vẫn không thể tránh khỏi có chút vong tình, đâm trong chốc lát, Cố Thừa Vọng đột nhiên ngừng lại.

" A...... sao vậy...... Tiếp tục a......"

Cố Thừa Vọng đột nhiên cầm dương vật đằng saucủa mình, quy đầu để ở miệng cúc huyệt Diệp Ngôn Tích chọc vài cái, sau đó mang theo giọng nói trầm thấp mị hoặc mở miệng nói, " Cái này của tôi cũng muốn đi vào. "

"Wtf? " Mặc dù mình cũng có ý nghĩ sinh như vậy, nhưng lúc Cố Thừa Vọng thật sự nói đằng sau cũng muốn chọc vào, Diệp Ngôn Tích lại bắt đầu hoảng sợ, " Không được! "

" Cậu nhìn lỗ đít phía sau cậu cũng bắt đầu kích động co rút lại kìa, thật ra cũng rất muốn nha? " Lần trước Cố Thừa Vọng không nghĩ đến còn có thể chọc vào đằng sau, bây giờ phải thay phiên cắm huyệt trước của cậu, đột nhiên cảm thấy bản thân rất ngu xuẩn.

" Tôi...... Tôi mới không muốn...... Lấy nghiệt căn xấu xí của cậu ra! " Cho dù trong lòng cảm thấy hai cây đồ vật kia cũng không xấu, nhưng ngoài miệng Diệp Ngôn Tích cũng sẽ không thừa nhận, cậu mới không muốn làm cho người này được khen nở mũi đâu.

" Nói tôi xấu, không nhìn xem ai bị tôi làm đến nước dâmchảy đầy đất. " Cố Thừa Vọng biết Diệp thiếu gia chẳng qua là khẩu thị tâm phi, dù sao cậu còn muốn duy trì tôn nghiêm thiếu gia của cậu, . Sướng xong rồi còn không phải uốn éo mông đòi mình đâm sâu hơn chút nữa, hơn nữa hắn sờ không lầm mà nói, phía sau cậu rõ ràng cũng sẽ chảy nước, không phải nước vòi hoa sen với nước ở bên trong hoa huyệt phun ra chảy xuống, mà là bên trong cậu ta bài tiết ra dâm dịch, đúng là cái đồ đê tiện tao lãng. Cho nên Cố Thừa Vọng trực tiếp nắm đầu cặc của mình, đặt bên ngoài

Dính nước dâm ẩm ướt bên ngoài, bắt đầu chọc vào bên trong.

" A a a...... Mẹ cậu! " Côn thịt Phía trước không rút ra ngoài, người này rõ ràng lại muốn chọc vào thêm một cây ! Đây là muốn chơi mình đến chết ư! Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy mông mình đau đớn từng đợt.

" Tôi không muốn...... Đi ra ngoài...... A a a...... Không được...... Không vào được! " Diệp Ngôn Tích không dám kêu quá lớn tiếng, lại không đẩy được Cố Thừa Vọng, chỉ có thể mang theo tiếng khóc nức nở dùng sức liều mạng kêu hắn đi ra ngoài, thế nhưng đối phương cũng không để ý tới, côn thịt phía trước cũng theo đó rút ra một chút, đằng sau - thứ đó chống đỡ miệng hậu huyệt, hai cây dương vật ở trong hai cái động của mình, vậy mà từ từ chen vào.

" A...... Không được...... Cút ra ngoài! Sẽ hỏng mất...... Không thể cùng một lúc...... Ô ô"

" Không thử một chút làm sao biết được cậu có thể bị tôi chọc hai cây vào hay không. "

Cố Thừa Vọng động thân một cái lại đẩy mạnh vào thêm một nửa, nước mắt Diệp Ngôn Tích bắt đầu rơi xuống, thật sự quá căng, lớp màng hơi mỏng giữa hoa huyệt cùng hậu huyệt kia như là sắp bị đè ép phát hỏng, hai cái huyệt bị căng ra thêm, hai cây dương vật của Cố Thừa Vọng cũng rất to lớn, còn muốn chọc vào bên trong huyệt của mình cùng một lúc, dâm động đằng sau Diệp Ngôn Tích không thể so với phía trước, cho dù đã chảy nước, hơn nữa cũng thật sự rất ngứa, nhưng mà bị cái thứ to lớn kia chọc vào thì cũng không tránh khỏi có chút đau nhức. Cảm giác mình đã bị xé rách, đã trải qua phá thân lần trước, lại bị người tiến vào nơi chưa từng bị người đụng đến, lại cũng không phải lỗ lồn chuyên môn dùng để làm loại việc này, Diệp thiếu gia cao ngạo cũng bất chấp xuống tay nặng hơn, dùng sức kẹp lưng người kia. Nước mắt từ Khóe mắt từng chuỗi rơi xuống, thậm chí bắt đầu khóc thút thít. Ngoại trừ cảm thấy kích thích, còn có chút ủy khuất.

Thấy cậu khóc thành như vậy, Cố Thừa Vọng cho rằng cậu chẳng qua là đau nhức, cho nên dứt khoát nhẫn tâm trực tiếp đâm một cái đến cùng.

" A a a...... A " Diệp Ngôn Tích cứ như vậy ở lúc không kịp phòng bị dưới tình huống song long nhập động, lập tức lại phát ra thanh âm Cố Thừa Vọng đột nhiên nhét một vật vào trong miệng cậu, lại còn là quần lót của mình. Phía trên còn lưu lại nước chảy hôm nay phát ra mùi khai, lại khiến cho Diệp Ngôn Tích xấu hổ và giận dữ không thôi. Một tay lấy đồ lót trong miệng bỏ ra.

" Tôi fuck mẹ cậu Cố Thừa Vọng! " Thứ đồ vật dơ bẩn này cũng dám nhét vào trong miệng cậu? ! Đương nhiên không đợi Diệp Ngôn Tích kịp trách mắng, Cố Thừa Vọng thấy cậu phân tán một ít lực chú ý, lại bắt đầu dùng hai cây dương vật của mình ở nơi đó của Diệp Ngôn Tích bắt đầu chạy nước rút.

Thật ra hắn cũng nhịn không nổi, phía dưới Diệp Ngôn Tích thật sự rất chặt, hai cây của mình lại quá lớn, dường như có thể cảm giác được độ ấm lẫn nhau giữa hai cây côn thịt, màng mỏng chính giữa càng gia tăng khoái cảm xung đột cho hai cây, cơ hồ là dán thật chặt cùng một chỗ, mà Cố Thừa Vọng ra vào cùng một lúc, Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy phía dưới của mình căng đầy muốn nổ tung, vừa chua xót lại trướng, lúc hai cây rời khỏi hư không đến run lên, lúc bị xâm nhập trở lại càng khiến cho cậu chịu không nổi.

" Ô ô...... Không muốn...... Cố Thừa Vọng...... Aha...... A a a...... Đi ra ngoài...... Quá lớn...... Hai cái tao bức đều bị địt hỏng mất......"

Diệp Ngôn Tích một bên khóc hô lên, một bên còn chưa hoàn toàn thích ứng đã bị hai cây đâm vào, ban đầu khiến cho cậu không thể tiếp nhận, là ngoại trừ đau xót còn căng trướng, vậy mà không bao lâu đã bắt đầu có được khoái cảm quỷ dị từ bên kia truyền đến, hai cây dương vật vừa thô vừa to cùng lúc ra vào, Diệp Ngôn Tích bị địt đến hai chân run lên, đứng cũng đứng không vững, phía dưới nước bắt đầu chảy xuống, hai cái huyệt đều bị làm đến đỏ thẫm. Cố Thừa Vọng đâm sâu một cái, lúc dương vật phía dưới cắm vào tử cung của mình, quy đầu phía sau không biết đâm đến nơi nào, toàn thân Diệp Ngôn Tích run một cái, sướng đến trước mắt biến thành màu đen.

----------------------------------
Come back rồi đây~~
lỗi nhớ nhắc tui ( )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info