ZingTruyen.Info

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

(Nguồn: Pinterest)
Chương 11 vậy mà bị nghiệt căn xấu xí của bạn cùng phòng cắm cả đêm?! ( cao H, nước dâm bắn cả vào miệng, tự mình bắn lên mặt mình)

Cố Thừa Vọng bắn xong không dừng lại tiếp tục làm nữa, cả đêm ấn Diệp Ngôn Tích địt sâu, lần đầu tiên phá thân đã bị làm kịch liệt, còn bị bắn nhiều tinh dịch vào trong như vậy, đến nỗi Diệp Ngôn Tích ngay cả sức lực giơ tay cũng không có, chỉ có thể ở trong lòng đụ 18 đời tổ tông người này, mà thân thể đã mặc Cố Thừa Vọng điều khiển, banđầu còn rống to kêu to mắng không ngừng, cuối cùng thanh âm đã khàn đến chỉ có thể ưm ưm a a, hơn nữa bản thân cũng đã cao trào không rõ bao nhiêu lần. Trên người tất cả đều là dâm dịch của mình, mồ hôi hai người, còn có tinh dịch. Hai cây dương vật Cố Thừa Vọng thay nhau địt, độ kéo dài so với nam nhân bình thường càng dũng mãnh hơn nhiều, Diệp Ngôn Tích bị địt đến mơ mơ màng màng, một giây trước khi ngất xỉu Cố Thừa Vọng còn ở trong cơ thể mình bắn tinh.

Bức rèm trong Ký túc xá không kéo, sáng sớm ánh nắng từ cửa kính ban công chiếu vào trong, có chút chói mắt, Diệp Ngôn Tích nhíu nhíu mày, chỉ cảm thấy cả người đều không thoải mái, trong lúc nhất thời không biết mình ngủ ở chỗ nào, chỉ cảm thấy hảo tễ......

Điều hòa mở thấp, cho nên Diệp Ngôn Tích có chút lạnh, mơ mơ màng màng cảm giác được bên cạnh có một nguồn nhiệt, liền không ngừng lăn vào trong lồng ngực người nọ , phía dưới giống như còn cắm cái gì đó, vô cùng trướng, nhưng mà Diệp Ngôn Tích lại không mở mắt ra được, thật sự là quá mệt mỏi, chỉ trong chốc lát, lại ngủ.

Lúc Hai người chậm rì rì tỉnh dậy, Mặt Trời đã lên cao từ lâu. Diệp Ngôn Tích ngủ đến đại não có chút trì độn, xoay qua xoay lại mới đột nhiên phản ứng lại, tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì! Đôi mắt đột nhiên trừng vô cùng to, quả nhiên ngủ ở bên cạnh mình chính là cái tên cùng phòng ngu ngốc kia, Cố Thừa Vọng. Mà trong cơ thể mình, còn đang cắm một cây dương vật của người này! Cậu vậy mà bị nghiệt căn xấu xí của người này cắm ngủ cả một đêm??!!

"What the fuck!"

"Không cần vừa tỉnh dậy đã văng lời thô tục."

Cố Thừa Vọng cười khẽ một tiếng, Diệp Ngôn Tích vừa mở miệng mới phát hiện thanh âm của mình nghẹn ngào như là vịt đực, giống như đang nhắc nhở tối hôm qua hai người làm kịch liệt tới mức nào, trong óc lập tức nổ vang một trận, ngoan ngoãn ngậm miệng.

Tay Cố Thừa Vọng còn đặt ở trên eo Diệp Ngôn Tích, không cần nhìn cũng biết tối hôm qua mình đã bị người này ôm ngủ, hơn nữa trong lúc mơ ngủ cái lồng ngực ấm áp kia, chính là người này.

"Cút xuống đi!" Diệp Ngôn Tích mở miệng gằn từng chữ một, tay nâng lên muốn đánh tiếp, lại bị Cố Thừa Vọng nhanh tay nhanh mắt bắt được.

"Tối hôm qua đánh như vậy còn chưa đủ? Hơn nữa cậu bảo tôi cút đi đâu, đây là giường tôi. Tối hôm qua chỉ có chó cái động dục dám trộm bò lên trên giường tôi để tôi địt cả đêm."

Diệp Ngôn Tích lại bị nhắc nhở sự việc tối hôm qua lần nữa, bên tai lập tức đỏ bừng, "Cố Thừa Vọng, hôm nay cậu chờ mà cuốn gói đuổi học!"

"Ồ?" Cố Thừa Vọng cười cười, sau đó dưới thân đỉnh đỉnh, côn thịt bản thân đã sớm cứng lên ở trong huyệt dâm chảy đầy nước địt đến lộc cộc rung động, "Xem ra trước khi tôi bị cuốn gói đuổi học, trước tiên tôi phải làm cậu nhớ lại một chút hồi ức tối hôm qua cậu ở dưới thân tôi bị hai cây cự bổng lần lượt địt đến cao trào như thế nào."

Nói xong không đợi Diệp Ngôn Tích phản ứng, Cố Thừa Vọng liền nâng một chân cậu lên bắt đầu đâm vào, bên trong tất cả đều là tinh dịch mình bắn vào chưa hoàn toàn khô cạn, một địt hòa tan tất cả với nhau. Tối hôm qua không lâu sau khi Diệp Ngôn Tích ngất xỉu, bản thân cũng bắn tinh một lần cuối cùng, rút cũng lười rút ra, cứ như vậy cắm cậu ngủ một đêm. Độ ấm Bên trong Diệp Ngôn Tích rất cao, hút mình rất thoải mái, mà tiểu thiếu gia ngủ trong lòng ngực mình này lại không thành thật, luôn nhích tới nhích lui, cọ đến mình ứa ra lửa, dứt khoát gắt gao ôm cậu vào trong lòng ngực, mới yên ổn ngủ một giấc. Nào biết cùng nhau thức dậy lại bắt đầu tìm đường chết.

"A ha...... Đừng địt...... Bụng trướng quá...... Cậu...... Cút đi...... A a a......"

"Ngoại trừ bảo tôi cút, cậu còn có từ khác để dùng không vậy, Diệp thiếu gia."

"Cậu mẹ nó lại cười tôi! A a a...... Đừng đâm tử cung tôi...... Quá lớn...... A ha...... Sẽ bị giết chết......" Vốn còn cảm thấy điều hòa mở có chút thấp, kết quả vận động một hồi như vậy, lập tức liền nóng lên.

Khác với tối hôm qua, ban ngày ánh sáng vừa đủ, cho nên Cố Thừa Vọng có thể nhìn rõ ràng bộ dạng phía dưới Diệp Ngôn Tích, quả nhiên không khác lắm với tưởng tượng tối hôm qua của mình, làn da cậu rất trắng, có thêm nữ huyệt cũng không thấy có gì không tốt, chỉ là vốn nghĩ rằng màu sắc hoa huyệt rất nhạt bị mình cắm đến sưng đỏ vô cùng, môi âm hộ bị kéo căng ra, trở nên mập mạp ngon miệng, giống màu anh đào chín giục, còn chảy mật nước rất mê người.

Cố Thừa Vọng nhìn đến kích động, cắm vào bên trong một cái, đến môi âm hộ cũng bị lôi vào một ít, tinh dịch màu trắng bị địt đến văng khắp nơi, côn thịt phía trước so với mình nhỏ hơn rất nhiều vểnh lên, có chút đáng yêu như trẻ con.

Diệp Ngôn Tích sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, Cố Thừa Vọng vừa nhìn thoáng qua, dương vật dưới thân lại cứng không chịu được, cái thứ dâm đãng này thật vô cùng xinh đẹp, so với ngày thường ít đi vài phần đáng yêu, lại nhiều hơn một tia yêu mị. Đương nhiên, là dưới tình huống Diệp Ngôn Tích không đánh người không nói lời nào.

Cố Thừa Vọng nhìn đến vui vẻ, Diệp Ngôn Tích vung tay đánh một cái, "A...... nhìn cái gì mà nhìn! Nhanh lên...... A a a...... quy đầu lớn địt tới rồi...... Dương vật nóng quá...... A a......"

"Được được nhìn xem dương vật tôi địt cậu như thế nào."

Cố Thừa Vọng không phòng bị ăn một cái tát, lần này lại không có tức giận, đột nhiên cười có chút sâu không lường được( kiểu âm hiểm á), sau đó gập eo Diệp Ngôn Tích lại, kéo chân cậu mở to hết cỡ, cơ hồ gập cả nửa người lên, làm cho Diệp Ngôn Tích mở mắt ra là có thể nhìn thấy dương vật ra vào trong động dâm của cậu.

Diệp Ngôn Tích cũng là lần đầu tiên vào ban ngày nhìn thấy hai cây đồ vật kia, lúc này bởi vì hưng phấn cương đến màu đỏ tươi, không ngừng đâm vào tiểu huyệt của mình, còn cố ý đưa quy đầu ra đến cửa huyệt lại địt vào nơi sâu nhất, cái động tác này mỗi lần đều làm Diệp Ngôn Tích sinh ra ảo giác côn thịt cắm vào dạ dày của mình, Diệp Ngôn Tích nhìn thấy vừa thẹn vừa bực, "A a a...... Tôi không nhìn! A ha...... Sướng quá......"

Cố Thừa Vọng càng thêm nhanh chóng trừu động, ái dịch hai người quyện lại với nhau nước dâm thậm chí rất nhiều lần bởi vì thọc vào rút ra bắn vào trong miệng Diệp Ngôn Tích, như là gián tiếp ăn dâm dịch của mình cùng với tinh dịch của người này, Diệp Ngôn Tích xấu hổ và giận dữ muốn tìm cái động chui xuống. Cố tình người kia không chịu buông mình xuống. Địt Từ trên xuống dưới, càng làm cho Cố Thừa Vọng có loại khoái cảm chinh phục. Hơn nữa đâm vào so với lúc trước còn sâu hơn, tử cung Diệp Ngôn Tích bị đâm đến không ngừng chảy nước, âm đạo không ngừng co rút lại, chỉ chốc lát sau lại sắp cao trào.

"A ha...... Ưm a...... Không được...... Từ bỏ a a a......" Diệp Ngôn Tích khóc lóc đạp chân, Cố Thừa Vọng lại gắt gao bắt được cậu, Diệp Ngôn Tích càng muốn trốn càng bị làm sâu hơn, càng mắng chửi người Cố Thừa Vọng lại càng địt mạnh hơn. Bị cắm cả đêm nên tiểu huyệt cực kỳ mẫn cảm, đột nhiên một dòng điện lưu chạy qua, Diệp Ngôn Tích liền kêu khóc bắn ra, mà bên trong hoa huyệt cũng phun trào ra nước.

Bởi vì nửa người dưới bị nâng lên trên đè nặng, côn thịt vừa vặn đối diện với bản thân, Diệp Ngôn Tích liền cứ như vậy bị chính mình bắn lên mặt, còn bởi vì lúc cao trào kêu to bị bắn vào trong miệng một chút. Diệp Ngôn Tích đầu óc trống rỗng.

Tận mắt nhìn thấy cậu cao trào Cố Thừa Vọng hoàn toàn bị kích thích, giống như nổi điên địt vào, Diệp Ngôn Tích trên mặt còn dính tinh dịch chưa lau, cứ như vậy bị kéo vào đợt làm thứ hai với cao trào.
..........

Thú thật với các bạn tui rất đứng núi này trông núi nọ đấy (⌣_⌣") không biết trụ với bộ này được không ((・▽・))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info