ZingTruyen.Info

[DROP] MỖI NGÀY ĐỀU BỊ ANH RỂ THAO

Chương 9: Ở Công Viên Tơ Tưởng Anh Rể

Riisreal

Rốt cuộc ngày cuối tuần cũng tới, chị gái lại nhiệt tình mời Thẩm Gia Kỳ cùng đi chơi công viên, Thẩm Gia Kỳ từ chối không được, đành phải mời bạn học đồng hương là Trần Tuấn Hi cùng nhau tới thành phố A, Trần Tuấn Hi vẫn luôn đối xử ân cần với Thẩm Gia Kỳ, rõ ràng là có cảm tình với cô, Thẩm Gia Kỳ cũng thử nhiệt tình đáp lại Trần Tuấn Hi, đôi khi sẽ làm phai bớt tính ham muốn của mình đối với anh rể.


Công viên nằm giữa trung tâm thành thị, ánh nắng tươi sáng, nhưng Thẩm Gia Kỳ lại tâm tình bất định.

Chị gái Thẩm Tĩnh Di cùng anh rể tay trong tay đi trước mặt cô, mà Thẩm Gia Kỳ đi bên cạnh Trần Tuấn Hi bởi vì Thẩm Gia Kỳ hôm nay chủ động mời, cậu ta cũng ngộ nhận vì Thẩm Gia Kỳ cũng có cảm tình với mình nên không ngừng hỏi han ân cần, dùng đủ mọi cách quan tâm cô, nhưng Thẩm Gia Kỳ lại cực kỳ thất thần.

Cô phát hiện, cô hoàn toàn phát hiện ra là dùng Trần Tuấn Hi để dời đi lực chú ý của mình đối với anh rể là hoàn toàn vô dụng.

Tự cô lần trước đẩy anh rể ra, ngăn lại tội ác quan hệ lén lút của bọn họ, anh rể liền vẫn luôn đối với cô không nóng không lạnh, quan tâm cô cũng chỉ là ở trước mặt chị gái, trước kia nếu có cơ hội chắc chắn anh rể sẽ chiếm tiện nghi của cô, vậy mà hiện tại lại đối xử lạnh nhạt xa cách với cô như vậy.

Thẩm Gia Kỳ trong lòng nhịn không được mất mát, nhìn thấy chị gái và anh rể cùng nhau nói chuyện thân mật, trong lòng càng thêm tràn đầy toan trướng khó chịu, hơn nữa mấy ngày nay thân thể mẫn cảm, phản ứng làm cô sinh ra những buồn rầu. Chẳng lẽ ở trong lòng, cô lại muốn anh rể thô bạo như vậy mà gian dâm chính mình? Nếu cho cô cơ hội một lần nữa, cô sẽ còn cự tuyệt anh rể sao? Không, chị gái đối tốt với cô như vậy, cô không thể nào phá hoại hôn nhân của chị mình được!

Thẩm Gia Kỳ mơ màng hồ đồ mà vượt qua một ngày, buổi tối cũng đã đến, chị gái đề nghị muốn đi chơi trò bánh xe quay, theo lý thường hẳn là chị gái cùng Lương Thiệu Dương ngồi một chỗ, cô và Trần Tuấn Hi một chỗ.

Thẩm Gia Kỳ trong lòng càng khó chịu, ngồi trong buồng xe cô cùng Trần Tuấn Hi hai mắt nhìn nhau, cảm giác lãng mạn một chút cũng không có, chỉ là trong đầu không ngừng nhớ lại khoảnh khắc mà anh rể ác liệt thao làm chính mình, cô như thế nào cũng không nghĩ ra, vì cái gì mà anh rể lúc mà hôn môi mình, tiến đến bên tai cô âm thanh gợi cảm ôn nhu như vậy, cuối cùng bỏ qua chính mình rồi đi, rồi tự nhiên quyết tuyệt lãnh khốc, chẳng lẽ là anh rể hồi tâm chuyển ý, từ nay về sau không hề muốn phản bội vợ mình sao? Hay là... anh rể thao mình không sướng?

Anh rể cảm thấy tiểu tao bức của mình thao không sướng sao? Rốt cuộc, cô không có kinh nghiệm gì, có lẽ nam nhân ăn một vài lần liền đối cô không có hứng thú gì cả.

Càng muốn, Thẩm Gia Kỳ càng cảm thấy chính bản thân giống như miếng giẻ lau mà anh rể vứt bỏ, lại vì mơ ước dương vật anh rể mà hổ thẹn.

Cô như thế nào lại dâm tiện như vậy, đang yên ổn lại tự hỏi những vấn đề như vậy.....chẳng phải rất dâm đãng sao?

Bánh xe quay tới đỉnh điểm, nhìn ra ngoài cửa sổ phong cảnh đẹp tuyệt vời, Thẩm Gia Kỳ ngơ ngác trong đầu đều nghĩ đến anh rể... Nam nhân hung mãnh cường tráng đè ở trên người mình, kịch liệt mà đĩnh động phần eo, tiến công làm cô điên cuồng vui sướng, dụ dỗ chính mình sa đọa.

"...Thẩm Gia Kỳ, tớ thích cậu, cậu làm bạn gái của tớ đi, tớ sẽ đối tốt với cậu..."

Chờ Thẩm Gia Kỳ phục hồi lại tinh thần, Trần Tuấn Hi nói chỉ nghe thấy một nửa, không đợi cô phản ứng lại, nửa ngày trôi qua không nghe được lời hồi đáp làm Trần Tuấn Hi nghĩ lầm Thẩm Gia Kỳ là đang xấu hổ, không trả lời xem như đã đồng ý, kiềm chế không được tâm tình đang kích động, đứng dậy liền ôm lấy Thẩm Gia Kỳ mà hôn.

Thẩm Gia Kỳ nhắm hai mắt gắt gao nhấp môi, liều mạng lắc đầu biểu đạt bản thân đang cự tuyệt, cô kinh hãi trợn mắt, khuôn mặt đỏ hồng thành một mảng, càng là làm Trần Tuấn Hi hưng phấn không thôi, ngậm lấy bờ môi đỏ của Thẩm Gia Kỳ mà khẽ cắn một ngụm, Thẩm Gia Kỳ kinh hô há to miệng, lại bị Trần Tuấn Hi xen vào.

"Ưm... Không, ô ô."

Đầu lưỡi nóng bỏng của hắn ở cái miệng nhỏ tận tình mà đoạt lấy, để sát vào dưới, Thẩm Gia Kỳ ngực nhũ đầy đặn cũng áp sát trên ngực Trần Tuấn Hi, Trần Tuấn Hi chỉ là một tên nhóc*, đâu chịu nổi loại kích thích này, thuận tay liền bóp nhẹ một cái, hắn đã sớm mơ được yêu thương hai ngực lớn của cô, Thẩm Gia Kỳ càng kịch liệt mà giãy giụa lên.

[Nguyên văn là: mao đầu tiểu tử mình tạm dịch là tên nhóc. Mao đầu tiểu tử ý chỉ thanh niên, tính tình bồng bột, ham thích...]

Không phải, cô không nghĩ tới cái dạng này, bánh xe quay dùng toàn là pha lê là trong suốt, nhớ tới điểm này Thẩm Gia Kỳ càng cảm thấy ngượng, nhưng cùng với phản kháng, thân thể cô cư nhiên dần dần bắt đầu nóng lên, vị trí bí ẩn cũng chảy ra một chút chất lỏng ấm nóng.

"Không cần! Tôi không muốn qua lại với cậu!"

Thẩm Gia Kỳ hốc mắt rưng rưng, rốt cuộc cũng đẩy được Trần Tuấn Hi ra, hiện tại cô chật vật bất kham, trên môi có dấu vết kiều diễm, sắc tình cực kỳ, quần áo không nghiêm chỉnh, đặc biệt là vú bự duyên dáng kia mặc dù được quần áo bao trùm, nhưng càng bị xoa bóp thì càng dễ thấy thật nhiều nếp uốn, người sáng suốt chỉ nhìn qua là sẽ biết đã xảy ra chuyện gì.

Trần Tuấn Hi không biết đúng mực mà còn trong lúc vô ý đem vú cô mà xé ra phạm vi trói buộc là áo ngực, rõ ràng mà, đầu vú đã động dục gắng gượng, không biết xấu hổ mà nổi lên.

Thẩm Gia Kỳ cuống quít che ngực, ủy khuất đến nhịn không được mà chảy nước mắt, ánh mắt cảnh giác mà nhìn Trần Tuấn Hi, như là sợ hắn bất cứ khi nào cũng có thể nhào tới lại khi dễ chính mình, cô không biết, chính cái bộ dạng đáng thương này, càng làm cho nam nhân có một loại khóa cảm làm nhục, càng như mời gọi người đến khi dễ cô vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info